Xuyên Việt Chi Thê Bằng Phú Quý

Chương 6: Đêm đầu rao giá cạnh tranh ( đầu )

Đinh Ngũ

25/07/2020

Mùng tám tháng bảy là ngày Hoa khôi Lãnh Hoa công tử của Di Hồng viện khai trai buổi tối đầu tiên.

Màn đêm buông xuống, trăng khuyết như lưỡi liềm.

Bên ngoài Di Hồng Viện xe ngựa như nước, bên trong thì đèn đuốc sáng trưng.

Tuy rằng Thiên Tường Thành không có náo nhiệt đến mọi người đều đổ xô ra đường, nhưng phần lớn hào môn oán phu đều đang căm hận Lãnh Hoa công tử, bởi vì thê chủ của bọn họ tối nay không hề ở nhà.

Một đám háo sắc nữ nhân như thuỷ triều ập vào chính sảnh ngồi chờ đợi xem ai có thể là người đầu tiên đi vào khuê phòng của giai nhân? Điền phú hào hay là Lâm thái phú?Việc này không còn là cạnh tranh mua đêm đầu của hoa khôi công tử, mà còn là cạnh tranh khí phách của nữ nhân.

Tắm rữa thay quần áo, thoa ít phấn, vẽ nga mi, điểm chút son, trên thân không mang theo trang sức gì, áo trắng mỏng như sương khói khoác lên thân mình, tóc dài đen nhánh như nước thả xuống che lại trọng yếu bộ vị.

Thân thể mềm mại như ẩn như hiện, trong cô độc lại chứa vài phần dâm mĩ, như tiên cũng như yêu.

Bọn tiểu thị phụng dưỡng đều hâm mộ không thôi, đồng thời lại cảm thấy vô cùng tiếc hận. Cho dù là trong trẻo dịu dàng tuyệt mỹ tiên tử, cuối cùng cũng phải rơi vào hồng trần, bị người tiết độc.

“Ta đã chuẩn bị tốt, Tần phụ thân” Lãnh Hoa nhìn đứng bên cạnh mình Tần phụ thân nói, lạnh như băng khuôn mặt thật bình tĩnh

Nếu hắn thực sự bị nữ nhân chà đạp liền thật rất đáng tiếc. Tần phụ thân thở dài nói: “Không cần tuyệt vọng, Di Hồng Viện mỗi vị công tử đều giống như ngươi. Lãnh Hoa, ngươi nghĩ thoáng chút, nữ nhân tới chơi nam nhân, nam nhân đồng dạng cũng có thể chơi nữ nhân. Tần phụ thân không có giấu diếm, toàn bộ kỹ thuật đều dạy cho ngươi, chỉ cần sử dụng ra bảo đảm nữ nhân dục tử dục tiên”

Gặp Lãnh Hoa không lên tiếng, hắn dừng một chút lại nói: “Ngươi có thể lấy tiền của các nàng lại có thể hưởng thụ sự vui vẻ của hoan ái, so với bị vứt bỏ ở nhà một mình trông phòng nam nhân tốt hơn nhiều lắm. Nghi Vân là tốt cô nương, ngươi có người muội muội này liền không cần lo lắng bảy tám năm sau chuyện tình. Lãnh Hoa, đến Di Hồng Viện nữ nhân không một người tốt, ngươi cũng biết kết cục khi đã động chân tình, Tần phụ thân sẽ không lại cảnh cáo ngươi. Thừa dịp tuổi trẻ, tận tình đùa giỡn các nàng, vét sạch tiền của các nàng, ngươi có thể để dành từng chút để rời đi Di Hồng Viện” Lời này hắn đều đối với sắp khai trai công tử nói qua, đáng tiếc không người nào có thể toàn thân đi ra.

“Tần phụ thân nói đúng, Lãnh Hoa đã biết”. Hắn lạnh lùng cười nói, thiên hạ nữ nhân không một người tốt, trừ bỏ Nghi Vân. “Tần phụ thân, Nghi Vân, nàng đến đây sao?” Mười tám tuổi thiếu niên đi hầu hạ lão phụ nhân bốn năm mươi tuổi, hắn không muốn để cho muội muội nhìn đến hắn quẫn bách cảnh tượng.



“Nha đầu kia còn không hết hy vọng, rất sớm liền đã đợi ở trong đại sảnh” Nàng không đến hắn mới lo đâu.

Lãnh Hoa cúi đầu, rất là khổ sở, rốt cuộc, hắn vẫn là mất hết tôn nghiêm ở trước mặt muội muội.

“Đi thôi, khách nhân đều chờ sốt ruột” Tần phụ thân thúc giục.

“Ân” Không biết làm thế nào, Lãnh Hoa đóng băng thể xác và tinh thần đi trước đại sảnh

Tối nay hắn sẽ đem thân thể phụng dưỡng ghê tởm khách nhân, ngày mai hắn bắt đầu cuộc sống một đôi tay ngàn người ngủ, một đôi môi ngàn người hôn kỹ tử. Nghi Vân, muội muội , ngàn vạn không cần ngại đại ca bẩn, cũng vĩnh viễn đừng buông tha cho đại ca, ngươi là đại ca trong lòng duy nhất tốt đẹp.

Tinh xảo xa hoa đại sảnh, không còn chỗ ngồi, tiếng người ồn ào.

Nghe ca kỹ đùa giỡn người ô uế từ ngữ, nghe thấy trong không khí tràn ngập son phần cùng hương tình, khách làng chơi một bên cùng đám công tử tán gẫu, một bên cùng bạn bè đàm luận.

Tiền lớn hay là quyền lớn, ai có thể độc chiếm hoa khôi?

Ngồi ở trong góc khuất Phương Nghi Vân lòng nóng như lửa đốt, những nữ nhân này người người háo sắc, không ai đối đại ca thật tình! Cố tình các nàng lại tiền nhiều quyền cao, dựa vào mấy vạn lượng bạc nàng căn bản tranh không qua các nàng! Làm sao bây giờ?

“Phòng tỷ, đây chính là ta tìm ba trăm lượng bạc mới mua được a. Đinh Đang bức hoạ đó,rất kích thích đúng không?”

“Không sai, không sai, ta lại đã mua một bức vẽ của nàng. Đinh Đang thật sự là một thiên tài, phong cách lớn mật, nhìn xem lòng ta đều ngứa, đêm đó liền kêu hai tiểu lang thị tẩm”



“Không biết Đinh Đang là người nào, thế nhưng có thể vẽ ra nóng bỏng xuân cung đồ như thế. Ngươi xem, này bản “chuyện tình ong chúa”, nàng cư nhiên vẽ ba nam cùng một nữ cảnh tượng, rất không thể hiểu nổi! Mọi người có ai thử chưa?” Dùng miệng đương nhiên kích thích nhưng sẽ mất nữ nhân danh dự.

Diện mạo có chút tuấn tú Phòng tỷ đem hoa đào quạt mở ra, ngạo nghễ nói: “Chỉ cần là Đinh Đang vẽ qua tư thế, ta đều thử qua. Ha ha, cảm giác rất đặc biệt đâu!”

=.=”! Người này điên cuồng mua Đinh Đang thi hoạ, đã bị tẩu hoả nhập ma…

Nghe đến đó, Phương Nghi Vân không khỏi nghĩ ra một chuyện, nếu, nếu các nàng biết ta là Đinh Đang, ta sẽ trở thành các nàng trong tay cây rụng tiền, các nàng có thể hay không cho ta mượn tiền?

Đột nhiên đại sảnh tiếng đàn tiếng trống ngừng, khách làng chơi đem mắt ào ào hướng về đài cao phía trước.

Một vị tựa như ảo mộng áo trắng mỹ nhân lẻ loi đứng ở chính giữa đài cao, mày liễu mắt hạnh, môi đỏ như son, tóc đen phiêu dật, như liễu đón gió, thanh lãnh cao ngạo mà lại động lòng người.

Mĩ! Mĩ! Mĩ! Đây là một khuôn mặt xinh đẹp tuyệt luân! Đây là khuynh quốc khuynh thành!

Ai có thể làm cho hắn ở dưới người rên rĩ đây? Ai có thể phá hắn xữ nam thân đây?

Không cần ca múa biểu diễn đều có thể hấp dẫn khách, mọi người đã điên cuồng, đang tính toán chính mình ngân lượng.

Một thân vui vẻ hồng trang Tần phụ thân tươi cười nói: “Các vị đại tỷ đợi đã lâu, tiểu Tần bồi tội. Hôm nay là ngày chúng ta Di Hồng Viện Lãnh Hoa công tử mười tám tuổi sinh nhật, chúng ta chúc hắn xuân xanh vĩnh viễn như hôm nay. Ai, Lãnh Hoa là của ta tâm can bảo bối, ta thật sự luyến tiếc hắn..” Nói tới đây hắn liền nức nở hai tiếng, trước mặt mọi người rút khăn tay che lại khuôn mặt.

Khách làng chơi mọi người hừ lạnh, giả mù sa mưa, công tử qua tay hắn bị bán đi không một trăm cũng có chín mươi chín đi!

Một hồi lâu, hắn xem như quyết tâm đến, lớn tiếng tuyên bố: “Cho nên ta quyết định, của hắn đêm đầu vẫn như cũ là người ra giá cao đạt được, nhưng nếu có người muốn chuộc thân cho hắn ta sẽ thả hắn hoàn lương!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Việt Chi Thê Bằng Phú Quý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook