Xuyên Việt Chi Thê Bằng Phú Quý

Chương 22: Đan Phong động tình

Đinh Ngũ

25/07/2020

Phương phủ, nguyên bản là Lại bộ thượng thư phủ đệ, bị Trấn Quốc vương phi mạnh mẽ mua xuống sau liền đưa cho trưởng tử làm đồ cưới.

Bởi vì kiến trúc ở giữa không hợp ý, nàng triệu tập công tượng bốn phía tu kiến, vừa mệnh lệnh vừa trọng thưởng nên ngắn ngủi hai mươi ngày, nơi này đã thay đổi hoàn toàn.

Bức tường ngăn cách hai phủ bị dở bỏ, hai bên dư thừa cao lầu kiến trúc bị phá đi, xây ao cá, núi giả, hai nhà hậu hoa viên tương thông, cơ bản Phương phủ cùng Trấn quốc vương phủ chính là một cái phủ đệ nhưng có hai cái cửa chính mà thôi.

Mỗi ngày Trấn quốc vương phủ thị vệ sẽ tới Phương phủ tuần tra, giữ nhà hộ viện cũng là vương phi chọn lựa đến tinh anh.

Phương phủ chủ viện Phượng Minh Uyển là nữ chủ nhân Phương Nghi Vân cùng chính phu Thiên Đan Phong nơi ở, phượng minh uyển này nọ hai sườn là Tuyết Phương Viện cùng Mị Lan Viện, về sau là nơi phụ thị của Phương Nghi Vân ở.

Phía nam trong rừng trúc là tiểu lâu thanh nhã lại yên tĩnh, Nghi Dung chọn cho chính mình làm khuê lâu.

Khách viện chia ra làm mai lan trúc cúc bốn tiểu viện, tương lai chiêu đãi chủ nhân khách quý.

Khác liên can tôi tớ gia quyến toàn ở tại Phương phủ bình thường sân , còn dư phía tây vài cái sân tạm thời không dùng được, vương phi dự tính tương lai sửa cho cháu gái tôn tử nhóm chỗ ở.

Lễ cập kê sau hai ngày, Phương Nghi Vân không có rời đi Phượng Minh Uyển, Nghi Dung mỗi ngày lại đây thăm muội muội cùng muội phu.

Phương phủ không có trưởng bối, Thiên Đan Phong không cần phụng dưỡng nhạc phụ nhạc mẫu, hắn cùng anh rể ở chung coi như không sai.

Hắn xuất giá, vương phi cố ý phê duyệt cho hắn nghỉ một tháng, muốn hắn hảo hảo phụng dưỡng thê chủ.

Trước khi hắn xuất giá, vương quân đã tận tình chỉ bảo qua cho nên này hai đêm hắn chuyện gì cũng không làm, an an ổn ổn ngủ ở Phương Nghi Vân bên người, mỗi ngày sáng sớm, thần thanh khí sảng đi luyện võ.



Kiếm Phương Kiếm Hoa dù sao cũng là người có gia đình, không có khả năng mỗi ngày sáng sớm lại đây hầu hạ Phương Nghi Vân rời giường, Thiên Đan Phong lại không muốn làm cho Hương Ngọc Hương Nguyệt hầu hạ nàng, chỉ phải hướng Trấn Quốc phi muốn một nha đầu tuổi còn nhỏ, lại không có tiền đồ làm của nàng tuỳ thân thị nữ.

“Nghi Vân, ngươi chuẩn bị khi nào thì viết [ tam quốc truyền kỳ ]?” Sau giữa trưa, hai người ở trong phòng nói chuyện phiếm.

“Chuyện này sao, thật rất khó đi. Ta viết dàn bài đã tốt lắm, nhưng hành văn không được a. Ngươi là biết đến, ta bảy tuổi rời nhà đến Vạn Quyển Thư Trai làm tiểu nhị. Ông chủ Tiền lão bản là người tốt, nàng rảnh rỗi khi dạy ta rất nhiều này nọ, cũng cho phép ta tùy tiện xem bên trong sách quý bản đơn lẻ, nhưng ta dù sao không có đi đứng đắn học đường, văn học trụ cột quá kém. Đan Phong, ta viết Diễm Văn ngươi xem quá sao?”

“Hừ, đứng đắn gia nam tử ai hội xem loại sách kia? Bất quá nghe nói rất nhiều nữ nhân thích xem.”

Giống như mẫu phi cũng ẩn dấu mấy bản, của hắn bàn trang điểm hạ còn có phụ quân đưa cho hắn đinh đang xuân cung đồ cùng Diễm Văn , mặt trên hành văn thô tục lại trắng trợn, rất là có thể kích thích mọi người tính dục, hắn nhìn xem ghê tởm đồng thời cũng có thể động tình.

“Ô, ta cải tà quy chính, về sau không họa xuân cung đồ không viết Diễm Văn.” Phương Nghi Vân giấu mặt xấu hổ nói.

“Nghi Vân, ta không có nói ngươi sai, ngươi cũng là vì đại ca thôi. Chính là hy vọng ngươi về sau đem tinh lực đặt ở bản thảo đứng đắn , sớm ngày hoàn thành của ngươi truyền lại đời sau tác phẩm xuất sắc.” Thiên Đan Phong giống bình thường nam tử giống nhau khuyên bảo thê chủ lãng nữ quay đầu.

“Vâng, tướng quân hạ lệnh, ta cam đoan hoàn thành nhiệm vụ.” Phương Nghi Vân hoạt bát nói.

Thiên Đan Phong nở nụ cười,“Nghi Vân, ngươi thực sự để ta tiếp tục tòng quân?”

“Ngươi thích làm cái gì, ta nhất định hết sức duy trì. Nếu người nào nữ nhân dám nói ngươi không tuân thủ phu tắc, ta sẽ nói với các nàng, Đan Phong là của ta phu lang, tuân thủ hay không tuân thủ phu tắc đều do ta cho phép.” Phương Nghi Vân vuốt ve tay hắn, trong lòng bàn tay có rất nhiều vết chai, đây là sát phạt chiến trường chỉ huy chiến đấu tay, không phải lấy tú hoa châm thêu hoa tay.

[ hiện tại, nàng có thể tùy ý đụng vào hắn, mà hắn, đối nàng cũng không có đề phòng, dường như thân thể đã hoàn toàn nhận nàng.]

“Ngươi là thật tình?” Hắn vẻ mặt kích động, nghe mẫu phi chuyển cáo là một chuyện, nghe nàng chính miệng đáp ứng lại là một chuyện.

“Tuyệt đối thật tình!” Phương Nghi Vân chắc như đinh đóng cột nói: “Nhà chúng ta nam chủ ngoại nữ chủ nội, ngươi bên ngoài hành quân đánh giặc, ta ở nhà viết văn, vợ chồng song song nổi danh thiên hạ. Đan Phong, chỉ cần ta có thể viết ra một bộ truyền lại đời sau tác phẩm xuất sắc, liền không có người sẽ nói Phương Nghi Vân là cái ăn bám, Thiên Đan Phong lấy thế ép người cường gả cho một cái vô dụng yếu đuối nữ nhân.”



Thiên Đan Phong ánh mắt nhất thời ẩm ướt đứng lên, nguyên lai nàng đem bọn họ tương lai đều suy nghĩ tốt lắm.

Này thê chủ tuy rằng nhỏ nhắn yếu đuối, nhưng lại là cái đỉnh thiên lập địa đại nữ tử, hắn không có thuần khiết thân mình cho nàng, chỉ có cho nàng dự tính vĩnh viễn đóng băng tâm.

“Nghi Vân, hành văn kém không có vấn đề gì, ngày mai chúng ta lại mặt khi, ta hướng mẫu phi muốn vài cái bác học đa tài thư sinh cho ngươi làm tiên sinh, nếu ngươi tự nhận ở hành văn thượng không thể tiến triển cũng không có quan hệ. Biết [ Lã tướng xuân thu ] sao? Lã tướng bởi vì cứu được gặp rủi ro hoàng thái nữ, cuối cùng thăng lên làm giám quốc tể tướng truyền kỳ nữ nhân. Nàng bản thân là thương nhân, không tinh thông thi văn, nhưng nàng miệng lưỡi có thể đả động người khác, cuối cùng để lại một bộ truyền lưu thiên cổ [ Lã tướng xuân thu ]. Mẫu phi đối với ngươi [ tam quốc truyền kỳ ] cực cảm thấy hứng thú, quyết định noi theo Lã tướng, tìm vài cái tiên sinh cho ngươi sửa văn, cho ngươi bản thảo sớm ngày ra đời.”

A, như vậy cũng có thể? Này không phải tự mình viết nháp, người khác dụng tâm sửa cảo, sau đó dùng của nàng danh nghĩa phát biểu, cuối cùng ở trên sách lưu danh là nàng Phương Nghi Vân, mà không phải vất vả sửa cảo cuối cùng chỉ được một chút nhuận bút phí nghèo thư sinh?

Đây là người ở trên cao không có văn tài mới có thể ở văn chiếm một vị trí quan trọng, không thể tưởng được nàng Phương Nghi Vân cũng có cơ hội như vậy.

Có quyền thế chính là hảo, cái gì đều có thể làm.

Ngẫm lại tác phẩm vĩ đại [ Tam Quốc Diễn Nghĩa ], Phương Nghi Vân lùi bước, có sẵn nhưng không thể rập khuôn, bởi vì nhân văn địa lí hoàn toàn bất đồng, nàng phải bỏ ra rất nhiều thời gian hiểu biết phong thổ núi sông địa lí quân sự chính trị. Chẳng lẽ thật muốn giống đại văn học gia nhóm giống nhau bỏ ra vài thập niên thời gian thu thập các loại tư liệu sống, cuối cùng mới thành văn? Nàng nào có như vậy kiên nhẫn a, lúc ban đầu viết văn là vì tiền, hiện tại viết văn là vì xứng đôi thế tử tướng quân Thiên Đan Phong, nàng bản thân nguyện vọng chính là khai một gian tiểu điếm, an an ổn ổn quá thái bình ngày.

Do dự một chút, nàng hỏi: “Mời tiên sinh sửa bản thảo được sao? Kia không phải của ta chân thật trình độ, ngươi hội khinh thường ta.”

“Ha ha a.” Thiên Đan Phong cười nói: “Thiên hạ hành văn tinh diệu thư sinh rất nhiều, nhưng các nàng có mấy cái có thể danh lưu sử sách? Hành văn có thể luyện tập nhưng ký diệu ý tưởng lại không là người người đều có. Ta đem ngươi giảng câu chuyện nói cho mẫu phi nghe, mẫu phi rất tán thưởng, đã vì ngươi xem xét người được chọn. Nàng sẽ muốn ngươi đem này bản thảo hoàn thành, tương lai đề cử cấp thủ hạ các tướng quân xem. Một đám võ phụ, phần lớn không biết văn chương, hành văn quá thâm ảo mà nói các nàng căn bản không thể lý giải.”

“Vì sao cấp cho các tướng quân xem?” Phương Nghi Vân rơi mồ hôi lạnh, nếu các nàng hành văn cứng nhắc thì làm sao bây giờ? Mấy ngàn mấy vạn quân đội nha.

“Chính trị quân sự, mưu lược quyền hành, này đó đều có thể tham khảo. Của ngươi câu chuyện trung nhắc tới thật nhiều kỳ quái kế sách, nghĩ lại đứng lên lại thực hợp lý, cho nên mẫu phi đã quyết định, bản thảo không thể tiết lộ, về sau xem tình huống sẽ định làm sách cấm, chỉ cho Phượng Tường quốc một ít người xem.”

Nữa bộ [ Luận Ngữ ] trị thiên hạ, nhất bộ [ tam quốc ] tranh đấu giành thiên hạ, Phương Nghi Vân hoảng sợ phát hiện, nàng tương lai muốn đạo văn [ tam quốc ] đã bắt đầu ảnh hưởng nơi này lịch sử.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Việt Chi Thê Bằng Phú Quý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook