Xuyên Việt Chi Quy Đồ

Chương 6: Đường ra ...?

Bích Thủy Mai Lạc

01/12/2015

Đường Phi là bị Phượng Thần Anh ôm trở vềĐông viện. Không có biện pháp, Đường Phi ngồi xe ngựa một chút liền không hề để ý hình tượng, ngồi xổm bên cạnh bánh xe ói đến thiên hôn địa ám, sau đó đầu váng mắt hoa đứng không vững, thiếu chút nữa liền ngã đập đầu vào đống nôn mửa kia. Hoàn hảo có Phượng Thần Anh ở một bên ôm lấy hắn đồng thời cũng cứu hắn. Thân thể vốn còn chưa khỏi hẳn, lại phải trải qua đói khát cùngánh trời nóng bức, cuối cùng bị cơn mưa to kia xối ướt một trận, cho dù mình làm bằng sắt cũng chịu không nổi, huống chi là Đường Phi vừa trải qua một trận trọng thương. Được Phượng Thần Anh đỡlại, thuận thế gục vào trong lòng hắn, làm cho Phượng Thần Anh dở khóc dở cười, người này cũng thật biết tìm địa phương a, hai lần đều ngã vào trong lòng hắn!

Cũng không biết Phượng Thần Anh xuất phát từ tâm lý gì, dù sao hắn cũng không muốn có người khác thay mình ôm Đường Phi trở về.

Hành động này của Phượng Thần Anh đã thành công dẫn tới một đám mỹ nữ mĩ nam trong Đông việncùngNam viện một phen oanh động, còn có vài ánh mắt ghen tị. Đây là Phượng Thần Anh cố ý, Đường Phi tưởng có thể dễ dàng ở tại cái địa phương như vậy kiếm tiền trở về? Không có khả năng, Phượng Thần Anh tận dụng hết khả năng tạo cho hắn một ít phiền toáikhông cần thiết. Tỷ như, trong hậu viện thường xuyên tranh giành tình nhân, hiện tại hắn ôm y trở về, tuyệt đối sẽ mang đến cho Đường Phi vô số phiền toáikhông ngừng. Phượng Thần Anh khóe miệng khẽ nhếch, không biết sau này Đường Phi biết dụng ý của hắn sẽ như thế nào, nhất định là tức giận không nhẹ.

Đáng tiếc, Phượng Thần Anh đã đoán sai, nếu như Đường Phi tỉnh, nhất định sẽ cười nhạo hắn thực nhàm chán, sau đó lưu cho hắn một cái ánh mắt miệt thị,rồi tiếp tục làm những việc cần làm. Nơi này đều là tiểu hài tửmười bảy, mườitám tuổi, Đường Phi đã sống gần ba mươi năm dĩ nhiên không để vào mắt, bao gồm cả Phượng Thần Anh,một tiểu tử hai mươi tuổi cũng chỉ vừa mới xuất đầu.

Vừa bước vào sân trong viện của Phương Lâm, Đường Phi liền tỉnh lại.

“Thả ta xuống dưới.” Đường Phi thanh âm lạnh lùng nói.

Phượng Thần Anh cúi đầu hướng hắn cười, sau liền buông tay. Đường Phi cả người như nhũn ra, thời điểm chân rơi xuống đất thiếu chút nữa đã ngã sấp xuống, may mắn làý chí hắn quá cứng rắn, lực cường chống đỡ mới đứng vững, trong khi Phượng Thần Anh đang cười nhạo hắn, Ưu nhi phía trước đã chạy lại đây, thật cẩn thận giúp đỡ hắn từng bước một đi vào trongphòng.

Phượng Thần Anh vào phòng, ngồi trên bàn tròn ở gian ngoài, cấp chính mình một tách trà, phân phó nói: “Ưu nhi, đi thỉnh Cốc Dương, nơi này có ta là được.”

Ưu nhi vừa giúp đỡ Đường Phi ngồi ở trên nhuyễn tháp buồng trong,chợt nghe Phượng Thần Anh phân phó. Ưu nhi lo lắng nhìn xem Đường Phi, lại khó xử nhìn về phía Phượng Thần Anh,Phương Lâm công tử cũng chỉ có một mình hắn là hạ nhân, hắn đi rồi, ai sẽ hầu hạ công tử?

“Ta sẽ trông chừng hắn, ngươi nếu không đi thỉnh đại phu, công tử của ngươi có thể chống đỡ qua đêm nay hay không cũng không biết.” Phượng Thần Anh uống ngụm trà, lạnh lùng nói.

“Dạ, lão gia!” Ưu nhi không dám tái ngỗ nghịch với Phượng Thần Anh, cúi đầu nhanh chóng chạy tới thỉnh đại phu. Thời điểm ra khỏi viện môn, còn nhìn vài vị công tử tiểu tư xung quanh vụng trộm nhìn về trong viện của bọn họ, thấy Ưu nhi chạy ra, liền lập tức quay trở về.

Ưu nhi một bên bước nhanh đi thỉnh Cốc Dương đại phu, một bên ở trong lòng hừ lạnh, lão gia mấy ngày nay nếu không phải vì chuyện của Hiền vương, vì tìm công tử, căn bản không rảnh đi để ý tới bọn công tử vừa mới tiến phủ này, xem ra là không chịu nổi tịch mịch nên muốn tìm hiểu tin tức của lão gia. Mấy ngày nay hắn đã lưu tâm, không thể để cho bọn họ lại khi dễ công tử!

Đường Phi đã sớm cả người ướt đẫm, cảm giác vừa bẩnvừa dính dính làm cho hắn ghê tởm không thôi. Hắn hiện tại thầm nghĩ tắm rửa một cái, đổi một thân quần áosạch sẽ, sau đó thư thái đi ngủ một giấc,rồi bắt đầu nghĩ biện pháp kiếm tiền.

Ở trên nhuyễn tháp nghỉ ngơi một hồi lâu, đầu không choáng váng như vừa rồi, khí lực trên người cũng bắt đầu trở lại, Đường Phi không nhìn đến Phượng Thần Anh đã nói sẽ “xem trọng” hắn kia, tự mình thất tha thất thểu đi tới mặt sau bình phong, hắn chưa bao giờ trông cậy vào cái tên Phượng Thần Anh một thân tà khí đó sẽ giúp hắn một phen.

May mắn, dục dũng đã đổ đầy nước, cũng rất sạch sẽ. Tuy rằng không phải nước ấm, nhưng hiện tại đang làmùa hè thời tiếtnóng bức, tắm nước lạnh cũng không có gì không ổn. Hai ba động tácliền xả hếtmấy nút thắtrườm rà, Đường Phi cởi quần áo liền tiền vào dục dũng, hít sâu một cái rồi đem toàn bộ đầu nhúng vào trong dục dũng, mái tóc đen dài nổi lên trên mặt nước. Đợi tóc hoàn toàn ướt, Đường Phi mới đi lên lấy một ít dầu bồ kết trên chiếc kỷ trà bên cạnhđể gội đầu, dùng loại thực vật này gội đầu so vớidầu gội đầu của hiện đại hiệu quả giống nhau,lại không mang theo bong bóng, chỉ là sử dụng rất phiền toái, lúc trước Ưu nhi dạy hắn thật lâu,hắn mới hiểu dùngnhư thế nào.

Mặt sau bình phong truyền đến từng trận tiếng nước, Phượng Thần Anh híp mắt đánh giá thân ảnh phía sau bình phong, hắn đang gội đầu đi? Nhớ tới không lâu trước đây, hắn từng hôn qua mái tóc đenóng mượt kia,cộng thêm thân thể trưởng thành rắn chắc, tùy ý va chạm, Phượng Thần Anh bụng bỗng nhiên một trận nóng lên. Tuy rằng thân thể Phương Lâmkhông bằng thân thểđám nữ tử công tử xinh đẹp, nhưng cũng có một phen tư vị. Phượng Thần Anh giương lên khóe miệng tà tà cười, nếu Đường Phi này cam tâm tình nguyện nằm ở dưới thânhắn......

Ở trong nước ngâm một trận, tinh thần Đường Phi tốt hơnrất nhiều. Rốt cục rửa xong một đầu tóc dàiphiền toái, Đường Phi chà xát thân thể, nghĩ ngày mai có thể hay không tìm một thợ cắt tóc giúp hắn cắt ngắn lại đầu tóc, nhưng bỗng nhiên nhớ tới khối thân thể này không phải của hắn, không lâu sau nàycòn phải trả lại cho ngườikhác, Đường Phi liền đánh mất ý niệm trong đầu, chỉ là nhẫn nại một thời gian mà thôi.

“Rầm” một tiếng, Phượng Thần Anh nhìn đến thân ảnh thon dài kia đứng lên, hẳn tẩy xong rồi đi? Miệng lưỡi khô nóng, hắn còn không có phát hiện chính mình đã uống hết mộtấm trà.

Ưu nhi lại không có chuẩn bị cho hắn quần áosạch sẽ, Đường Phi đành phải giống lần trước, dùng “khăn tắm” vây quanh ở bên hông, cầm một khối vải bố sạch sẽ lau tóc bước ra.

Thời điểm Đường Phi nhìn đến Phượng Thần Anh cư nhiên vẫn còn ở đây thì ngẩn người, sau đó lễ phép hướng hắn gật gật đầu, nơi này là địa phương của người khác, hắn làm khách phải có tự giác.

Phượng Thần Anh ánh mắt tối sầm lại, đôi môi khẽ mím, ánh mắt đánh giá Đường Phi, mười ngón tay thon dài trắng nõn lướt qua mái tóc đen, khuôn mặt anh khí tuấn tú mang theo một chút biếng nhác cùng mỏi mệt, còn có một loại khí chấtlãnh khốc. Bởi vì lúc trước bị trọng thương,thân thểPhương Lâmnguyên bản rắn chắc lại hao gầy đi không ít, nhưng cũng chưa cảm thấy gầy yếu quá mức, da thịt lộ ra vẻ tái nhợt bệnh trạng, cư nhiên làm cho hắn có một loại xúc động muốn chạm vào.

“Xem đủ chưa!” Đường Phi dừng lại động tác lau tóc của mình, lạnh lùng nhìn hắn, khóe miệng còn mang theo một tia châm chọc.

Phượng Thần Anh ngẩn ra, mới phát hiện chính mình cư nhiên có chút trầm mê thân thểĐường Phi, rõ ràng thời điểmcòn là Phương Lâm, hắn đều không có loại cảm giác này.

“Ta lặp lại lần nữa, ta là Đường Phi.” Đường Phi thanh âm lạnh lùng nói.

“A, nhưngkhối thân thể này không phải của ngươi.” Phượng Thần Anh chẳng những không có lảng tránh, ngược lại càng thêm tùy tiện đánh giá Đường Phi, hắn bỗng nhiên rất muốn nhìn xem bộ dáng tức giận của Đường Phi.

Đường Phi lông mày khẽ nhếch, khóe miệng tạo thành một đường cong mị hoặc -- đây là động tác chủ bài của hắn, cho dù đã thay đổi một gương mặt khác, nhưng vẫn rất thích hợp. Đường Phi trầm giọng nói: “Phải không ?” Thân thủ xả một phát, tấm vải vây quanh ở bên hông liền rơi xuống đất: “Thỉnh chậm rãi thưởng thức, khi nào xem đủ ngươi có thể tự mình rời đi, không cần chào hỏi ta.”

Phượng Thần Anh lại ngẩn ra, sau đó khóe miệng chậm rãi giơ lên: “Ha ha ha ha ha ha!” Phượng Thần Anh chống cằmnhìn Đường Phi cười to: “Đường Phi a Đường Phi, ngươi quả nhiên là một diệu nhân, thực không giống với người thường.” Một trận tiếng cười qua đi, Phượng Thần Anh nghiêng đầu nói: “Ta đã bị ngươi hấp dẫn, làm sao bây giờ?”

“Hừ,” Đường Phi lạnh giọng cười nói: “Ngươi có thể gọi người hầu pha một ấm trà lạnh cho ngươi hạ hỏa.” Đường Phi cũng không phải không để ý toàn thân trần trụi đứng ở trước mặt một người hoàn toàn không quen biết, thậm chí còn có điểm xa lạ, hắn cũng không phải là kẻ thích khoe thân thể! Hắn chỉ là không thích bị người khác nắm trong tay áp chế, nếu hiện tại hắn có một chút do dự cùng không được tự nhiên, liền đại biểu cho việc hắn thất bại trước khí thế của Phượng Thần Anh, mà hắn chán ghét nhất chính là thua!



Phượng Thần Anh cười, đang muốn nói cái gì, ngoài cửa liền truyền đến thanh âmcủa Ưu nhi.

Ưu nhi vội vã chạy vào: “Lão gia, Cốc Dương đại phu đã tới, công tử hắn......” Câu nói kế tiếp Ưu nhi đều đã quên, bởi vì hắn đãbị -- ách, cảnh sắctrước mắtlàm cho sợ ngây người......

“Ưu nhi, ngươi đi chậm lại một chút! Thật là, Phượng đại gia ta van cầu ngươi, không cần mỗi lần đều ở thời điểm ta đang cao hứng lại đem ta gọi đến, vừa rồi một ván cờ kia ta thiếu chút nữa liền...... thắng......” Cốc Dương đang bất mãn trong nháy mắt đều tiêu thất, ánh mắt thẳng tắp nhìn “phong cảnh”tuyệt vời kia.“Huýt~” Cốc Dương huýt sáo một cái: “Nếu có phúc lợi như vậy, ta sau này có thể sẽ không cằn nhằn nữa!”

“Cút ra ngoài!”

Câu rống giận này không phải của Đường Phi, Ưu nhi cùng Cốc Dương bị ngườiném ra ngoài cửa, mà phiến cửa gỗ kiađã lập tức bị đóng chặt kín. Ưu nhi vẻ mặt đỏ bừng quỳ gối ở cửa, lo sợ không yên nói: “Lão gia, là Ưu nhi lỗ mãng! Thỉnh lão gia trách phạt!”

Cốc Dương xoa xoa cái mông bị ngã đau, thầm nghĩ Phượng Thần Anh này khi nào thì để ý thân thể một tiểu nam sủng bị ngoại nhân nhìn thấy như vậy? Lúc trước không phải còn bán vài người vào thanh lâu sao?!

Đường Phi kỳ thật cũng muốn chửi “Mẹ nó”, nhưng là còn không kịp mở miệng đã bị Phượng Thần Anh giành trước, sau đó trước mắt bỗng hoa lên, đầu bị tròng vào một kiện áo khoácrộng thùng thình, là Phượng Thần Anh .

Phượng Thần Anh đã đứng ở trước mặtĐường Phi, ánh mắt đông lạnh, điềm nhiên nói: “Ngươi tốt nhất nhớ kỹ, chủ nhân khối thân thể này là ta, nếu ngươi còn dám trước mặt người bên ngoài tùy ý loã lồ thân thể, cẩn thận người khác sẽ cho ngươi chết không rõ lý do!”

“Hừ!” Đường Phi không úy kỵ nhìn Phượng Thần Anh cười lạnh, kích động như vậy ?

Phượng Thần Anh lạnh lùng nhìn Đường Phi liếc mắt một cái, xoay người rời đi, đẩy cửa ra ngoài, Ưu nhi đang quỳ gối trước cửa, Phượng Thần Anh không chút suy nghĩ liền một cước đạp lên, lãnh đạm nói: “Làm tốt bổn phận nô tài của ngươi!”

Ưu nhi cố nén huyết khí cuồn cuộn trong người, hoảng sợ nói: “Lão gia giáo huấn phải, nô tài về sau sẽ không tái phạm!”

Phượng Thần Anh lại ngẩng đầu nhìn hướng Cốc Dương, Cốc Dương đang ôm hòm thuốc của mình nói: “Ta cái gì cũng chưa thấy !”

“Lần sau không được viện đến lý lẽ này nữa!” Phượng Thần Anh nói xong liền rời khỏi sân, Cốc Dương thực xác định chính mình đã cảm nhận được vẻ ảo não của hắn. Bất quá hắn ảo não cái gì, Cốc Dương lại không rõ ràng.

“Ưu nhi, ngươi không sao chứ?” Tùy tiện chụp vào một bộ quần áo, Đường Phi vừa đi ra liền thấy Ưu nhi ói ra huyết. Chau mày, thầm mắng Phượng Thần Anh là thứ động vật máu lạnh! Đường Phi một chút cũng không để ý có người bởi vì hành vi của hắn mà bị thương tổn hay thậm chí đánh mất tánh mạng, hắn từ trước đã làm những chuyện hơn như vậy. Chỉ cần không trình diễnở trước mặt hắn, chỉ cần những người đó không trực tiếp chết ở trước mặt hắn, hắn hoàn toàn sẽ không để ý, tiếp tục thư thái sống qua ngày. Nhưng Phượng Thần Anh lại không giống vậy, hắn dám đánh cược Phượng Thần Anh nhất định sẽ ở trước mặt mình giết chết những người đó. Hắn còn chưa làm được việc nhìnmột ngườiđang sốngnhư vậy bị giết chết trước mặt mình mà thờ ơ.

“Uy, tiểu Ưu nhi!” Cốc Dương nhanh chóng đến dìu hắn, bắt mạchcho hắn, một cước này khá nặng, xem ra phải nghỉ ngơi ba đến năm ngày. Cốc Dương giương mắt quan sát một chút Đường Phi, thân thể ngũ quan quá mức cường tráng, dáng người cao lớn, không thấy một tia mị khí cùng mảnh mai mà nam sủng nên có. Này, thực không phù hợp khẩu vị củaPhượng Thần Anh a...... Phượng Thần Anh vì sao phải khẩn trương vì hắn như vậy? !

Ly khai Đông viện, Phượng Thần Anh chau mày, hắn đang làm cái gì, vì cái gì nhìn đến Ưu nhi mê luyến nhìn Đường Phi, còn có Cốc Dương kia bày ra một bộ dáng mê đắm liền nảy ra một cỗ tức giận vô danh ở trong lòng, thật khó chịu, không chút nghĩ ngợi liền đem hai người kia đã đánh ra ngoài. Đường Phi kia cư nhiên một chút cũngkhông thèm để ý bộ dáng! Xem ra cũng chỉ là một kẻ không biết liêm sỉ! Nghĩ đến đây, Phượng Thần Anh cười lạnh, cổ khó chịu vô danh trong lòng kia nhất thời biến mất vô tung vô ảnh, nếu Đường Phi là ngườinhư vậy muốn dẫn hắn mắc câu sẽ càng dễ dàng hơn, đợi đem hắn giáo huấn, yêu thương chính mình đến không thể ly khai, sau đó liền đem hắn đưa đến tiểu quan quán, làm cho hắn nếm thử một lần tư vị “ngàn người cưỡi, vạn kẻ đè”!

Đường Phi nằm ở trên ghế trong viện, xuyên qua khe hỡ của giàn hoa trồng nhìn đến ánh dương quang trên trời, nhíu mi suy nghĩ sâu xa.

Tuy nói Thiên Tinh có thể đưa hắn trở về, nhưng tiền lại là vấn đề khó có thể giải quyết. Thời điểm hắn ở thế kỷ hai mươi mốt là một gã luật sư, nhưng là ở tại cái địa phương này? Hắn có khả năng làm cái gì? Lại làm nghề trước đây sao?

Đường Phi tuy rằng đối lịch sử không rành, nhưng cũng biết lịch sử năm ngàn năm của Trung Quốc căn bản là không có quốc gia kêu là “Hoàng Diệp” này, cho nên cũng không biết thời đại này có hay không cái nghề “Trạng Sư”này. Thời cổ đại, luật sư gọi làTrạng Sư, hơn nữa Trạng Sưphảilà người có công danh mới có tư cách giúp người kháctranh kiện. Xem như thời đại này có nghề Trạng Sư, hắn cũng không có công danh, muốn đi ứng khảo một cái công danh lại càng không thể, hắn không đợi được lâu như vậy.

Nên như thế nào trong thời gian ngắn nhất,có thể kiếm đến một ngàn lượng, chính là vấn đề lớn nhất mà Đường Phi hiện tại gặp phải.

Đang lúc Đường Phi suy xét có nên hay không đi cướp tiền trang ở đây, Ưu nhi đã đi tới nói khẽ với hắn: “Công tử, lão gia đến đây, ở trên hành lang gấp khúc nhìn ngài đã hồi lâu......” Ưu nhi vẻ mặt khó xử, Phượng Thần Anh đã đến đây được gần nửa canh giờ, Đường Phi vẫn đang ngẩn người, căn bản không có chú ý tới Phượng Thần Anh bên này, nhưng lại nhìn hắn thật lâu. Phượng Thần Anh không có ý để Ưu nhi đi gọi Đường Phi, Ưu nhi lại lo lắng Đường Phi chậm trễ đón tiếp Phượng Thần Anh sẽ bị trách phạt mới lớn gan đi nhắc nhở Đường Phi.

Đường Phi sửng sốt, hắn còn chưa quen bị ngườixưng hô “Công tử”, giương mắt nhìn lên, Phượng Thần Anh đang dựa vào cột đối hắn cười, vẻ mặt không có hảo ý. Mày khẽ nhếch, Đường Phi cũng đáp lễ hắn một nụ cườimiệt thị.

Ưu nhi trong lòng “lộp bộp” một tiếng, công tử sao dám đối lão gia vô lễ như thế? ! Vừa định bảo hắn xin lỗi Phượng Thần Anh, Phượng Thần Anh đã hướng bọn họ đi tới. Ưu nhi nhanh chóng cúi đầu, thối lui sang một bên.

Đường Phi vẫn nằm ở trên ghế, không trốn tránh tầm mắthắn, liền như vậy nhìn chằm chằm vào hắn.

“Ngươi vẫn đối ta vô lễ như thế?” Phượng Thần Anh đã đến trước mặt hắn, trầm giọng nói với Đường Phi. Tầm mắt lại nhìn về vạt áo đang hé mở của hắn, ánh mắt nhấp nháy không ngừng. Đường Phi vẫn chưa học được cáchcột lại vạt áo, lại không muốn để cho Ưu nhi giúp hắn, nên mỗi lần mặc vào mấy thứ Hán phục rườm rà này đều là tùy tiện buộc đại. Nhưng mặc như vậy, ở trên người Đường Phi chẳng những không có nửa phần thô tục cùng vô lễ, ngược lại có chứa vài phần biếng nhác không kềm chế được cùngvới tiêu sái tùy ý, khí chất này đều là Phương Lâmtrước kia không có.

Đường Phi ánh mắt tối sầm lại, gợi lên khóe miệng nói: “Ngươi không phải cũng đối với ta vô lễ?”

“Hừ hừ” Phượng Thần Anh nhẹ giọng hừ cười: “Ta đều đã quên, ngươi không phải là hắn. Hắn chưa bao giờ dám nói với ta như vậy.”



“Thôi đi, ngươi không phải đã quên, ngươi là cố ý, nói dối như vậy cũng chỉ có người tài giỏi như ngươi mới nói được.” Đường Phi nhún nhún vai, tỏ vẻ dối trá của hắn thực nhàm chán.

Phượng Thần Anh bất đắc dĩ nhíu mày, nói: “Được rồi, ta thừa nhận. Bất quá, ngươi thật đúng là thẳng thắn không lưu tình a.”

“Cám ơn khích lệ.” Đường Phi theo dõi hắn: “Đây là ưu điểm lớn nhất của bản nhân.”

“Ha haaa.” Phượng Thần Anh cúi đầu ở trên vai Đường Phi cười khẽ, trên người hắn có một loại hương vịthực tươi mát, không giống mị hương trên người đám nam quân cùng thị cơ,xông người đến đau đầu: “Ngươi thật đúng là, mặt dày a.”

Đường Phi bởi vì Phượng Thần Anh bỗng nhiên hành động thân mật nhíu nhíu mày, nhưng không có né tránh, cười khẩy nói: “Không bằng ngươi.”

Phượng Thần Anh vừa lòng cảm giác được bởi vì chính mình bỗng nhiên thân cận, màĐường Phi trong nháy mắt có chút cứng ngắc, ngẩng đầu lên khẽ vuốt mái tóc dài êm ả của hắn, không tiếp tụccùng hắn đối chọi gay gắt, nói sang chuyện khác: “Ta đoán, ngươi vừa rồi là vì một ngàn lượng kia mà phiền não.”

“Đúng thì thế nào.” Đường Phi bỗng nhiên đẩy hắn ra,từ trên ghế nằm đứng lên đi ra ngoài, hắn không có thói quen bị ngườikhác sỗ sàng, tuy rằng khối thân thể này không phải của hắn, nhưng không có nghĩa là ngườinày có thể đối hắn xằng bậy.

Phượng Thần Anh dừng ở bóng dángĐường Phi, nói: “Cần ta hỗ trợ không?”

“Cám ơn, nếu thời điểm cần, ta tuyệt đối không khách khí.” Đường Phi lập tức đi vào buồng trong.

Ưu nhi ở một bên nghe mà kinh hãi đảm chiến, công tử cư nhiên dám cùng lão gia nói chuyện như vậy! Giống như từ khi công tử bị thương mất trí nhớ,so với trước kia đều không giống, phải nói công tử giống như hoàn toàn biến thành người khác! Tuy rằng lúc trước thời điểm công tử đối với lão gia bất mãn cũng sẽ đòi đánh đòi giết, nhưng chưa bao giờ dám minh trương mục đảm đối với lão gia vô lễ như vậy, thậm chí là, không tốt.

“Ưu nhi.” Phượng Thần Anh tầm mắt vẫn còn dừng lại ở trên ngườiĐường Phi, nói với Ưu nhi: “Nhớ kỹ lời ta nói ngày hôm qua.”

“Nô tài hiểu rõ!” Ưu nhi rùng mình một cái, run giọng trả lời. Phượng Thần Anh cho hắn một cái mệnh lệnh, hết thảy mọi chuyện Phương Lâmlàm đều hướng Phượng Thần Anh hồi báo, không thể có nửa điểm quên.

“Phượng Thần Anh.” Vốn Đường Phi vào phòng bỗng nhiên lại đi ra: “Các ngươi nơi này có ‘Trạng Sư’ sao?”

Phượng Thần Anh cũng không để ý, nhìn Đường Phi một hồi, cười nói: “Như thế nào, ngươi gặp phải kiện cáo? Muốn hay không ta giúp ngươi?”

Nói như vậy chính là có rồi. Đường Phi “Ân” một tiếng, sau đó lại trở về phòng. Lần này hắn không có trở ra.

“Xem chừng hắn, nếu để cho ta biết ngươi có một chút giấu diếm chuyện của hắn” Phượng Thần Anh đem tầm mắt thu hồi về, trên mặt đã không cònvẻ trêu tức như vừa rồi, vẻ mặt hàn sương, xoay người rời đi sân: “Ngươi tự biết hậu quả.”

“Nô tài biết.” Ưu nhi quỳ xuống, thẳng đến khi Phượng Thần Anh ly khai sân, mới thả lỏng người ngã ngồi trên mặt đất.

“Ưu nhi!” Đường Phi ở trong phòng hô một tiếng, Ưu nhi nhanh chóng đứng lên một bên đáp lại, một bên vào nhà.

“Công tử!” Ưu nhi vào phòng, lại thấy Đường Phi đang tìm kiếm gì đó: “Công tử ngài muốn tìm cái gì? Ưu nhi giúp ngài tìm.”

“Vì cái gì nơi này không có sách pháp luật..... Ách, hình luật thư?” Đường Phi nhíu mày, thời cổ đại hình như là nói vậy đi?

“Hình luật? Công tử là muốn tìm Hoàng Diệpluật sao?” Ưu nhi nhìn mấy bộ sách bị Đường Phi lục tung lên hỏi.

“Ân, xem như đi......” Đường Phi nhớ tới trước kia học pháp chế sử, pháp luật cổ đại là dân sư hay hình sự vốn chẳng phân biệt được .

“Có, nhưng là trọn bản Hoàng Diệp luật chỉ có chỗ lão gia mới có.” Ưu nhi nghi hoặc nhìn Đường Phi liếc mắt một cái, hỏi: “Công tử muốn sách đó làm cái gì?” Chẳng lẽ công tử thật sự gặp phải án kiện?

“Nga.....” Đường Phi không thể không thở dài, vẫn là phải tìm hắn! “Không có việc gì, ngươi đi làm việc đi.”

“...... Dạ.” Ưu nhi vụng trộm nhìn Đường Phi liếc mắt một cái, sau đó lui xuống.

Đường Phi kỳ thật vẫn là muốn làm công việc trước đây của mình, bởi vì trừ bỏ lợi dụng pháp luật kiếm tiền, hắn cơ hồ cái gì cũng không biết. Nhưng luật sư ở cổ đại phải có công danh, ít nhất phải có thân phậntú tài. Nên làm cái gì bây giờ? Chẳng lẽ thật sự phải tìm Phượng Thần Anh hỗ trợ ?

Đường Phi chau mày, đi vào nơi này gần một tháng, hắn lần đầu tiên lâm vào buồn rầu như vậy......

-------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Việt Chi Quy Đồ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook