Xuyên Về Cổ Đại

Chương 31

Kim Tho

17/10/2017

Cuối cùng cũng đến hoàng cung nhỏ được Hàn Phong dìu xuống xe ngựa,mắt nhỏ mở to hết cở lầm bầm.

Vàng A vàng thiệt nha đập một cây cột thui đem về thế giới của mình thế nào củng giàu A,nhìn ngó xung quanh không ngờ hoàng cung lại to như vậy quá sức tưởng tượng của nhỏ,mắt sáng như đèn pha tính kế phá phách.

Hàn Phong thấy tiểu yêu tinh của mình nhìn xung quanh ánh mắt sáng rực thì linh cảm không lành,haizz tiểu yêu tinh nhà hắn hể đưa đôi mắt hứng thú đó ra thế nào củg vào bài trò.

-Tiểu yêu tinh hôm nay ngàu rất quan trọng,có rất nhiều Hoàng thượng nước khác đến nàng đừng có bài trò,Hàng Phong vừa nói vừa ôm eo nhỏ cất bước.

-Ân,ta biết rồi Vương gia người mau dẫn ta gặp tỷ tỷ.

-Chúng ta phải đến đại tiệc cho đúng giờ,sau khi kết thúc đại tiệc ta dẫn nàng gặp tẩu tẩu sau .

-Ân,nhưng mà.....

-Ngoan ,tẩu tẩu cùng hoàng huynh cũng đến đó rồi nàng đừng nhõng nhẻo ngoan nào.

-Ân....hai người cùng tiến đến yến tiệc ,yến tiệc này ba năm tổ chức một lần ,mỏi lần tổ chức sẽ thay đổi nơi tổ chức,như năm nay ở Sở Quốc thì 3năm sao tổ chức ở Lăng quốc.

Đất nước ở chia thành 4 vùng do các vị vua Sở,Lăng,Tống,Mạc cai trị các nước kí kết thông giao hoà bình ba năm theo luật lệ tổ chức Đại yến tiệc một lần nhầm bồi đấp tình hữu nghị giữa các nước cũng như giao lưu học hỏi.



Yến tiệc được tổ chức ngoài trời ,ăn uống giải trí,đặc biệt là thi tài,mỏi lần tổ chức đều có phần thi tài để cho các nhân tài các nước được thi đấu với nhau.

Cuộc thi gồm 3 thể loại:

Thứ nhất:cầm,kỳ,thi,hoạ dành cho các phi tần của các nhà vua cùng nhau tranh tài,

Thứ hai:bắn cung,bắn cung được chia làm hai loại,loại thứ nhất do các nhân tài cùg nhau thi bắn trúng hồng tâm khi đứng cách xa sáu trăm mét,loại thứ hai vào rừng bắn thú thể loại này dành cho các vị vua cùng nhau giải trí.

Thứ ba:Luận võ.

Các thể loại thi đấu được mọi người tự nguyên ai cũng có thể tham gia và đưa ra mức cá cược, đây là cơ hội cho những ai muốn có được thứ mình cần chỉ cần thách đấu người muốn thách đấu, thắng sẽ được chấp thuận quang minh chính đại có được thứ mình muốn.

MỌI người đã có mặt đông đủ,các vị hoàng thượng đã an toạ,Lăng Minh là vị vua có tuổi nhất trong 4nước ông năm nay ngoài ba mươi,đi cùng ông là Hoàng Hậu,Thục phi,Quý Phi và công chúa con gái lớn của ông.

Mạc Thần vị vua thứ hai anh tuấn là vị vua trẻ tuổi nhưng rất ôn nhu ,tài trí,là người ít quan tâm chuyện thị phi,vị vua thích an nhàn không chiến tranh,đi cùng gồm hoàng hậu,thục Phi.

Tống Hạo vị vua thứ ba là người vui vẻ,hắn rất quyết đoán,môi luôn nở nụ cười hoà thuận nhưng không ai đoán được nụ cười đó của hắn hàm chứa những suy tính gì,vô cùng anh tuấn,đi cùng gồm hoàng hậu,quận chúa mụi mụi y.

------ THẨM NGUYỆT CUNG-------

Hắn đi đến thẩm cung của nó ,khuôn mặt anh tuấn lạnh lùng yêu nghiệt,bước đi nhẹ nhàng bước vào thẩm cung của nó...



-Hoàng thượng giá đáo.

-Thần thiếp tham kiến hoàng thượng,nó đã chuẩn bị xong toàn thân xiêm y đỏ đậm không quá rực rở nhưng toả ra khí chất bật mẩu nghi thiên hạ,nó được trang điểm nhẹ tô lên nét trang ngiêm,đặc biệt đôi mắt màu tím lạnh lẽo của nó khiến người khác khi nhìn vào hoàn toàn có thể bị lạc trong sương mù.

Sở Hiên Triệt kinh ngạc với vẻ đẹp của nó đặc biệt đôi mắt tím lạnh lẽo kia,nhìn hắn không chút say mê,thích thú hay sợ hãi hắn không thể đoán được nàng đang nghỉ gì qua ánh mắt,quay lại phất tay..

-Đi thôi.

Nó bước theo hắn nhưng giữ khoảng cách không quá gần cũng không quá xa trang nghiêm từng bước tiến vào đại tiệc,nó bình sinh không thích nơi đông đúc tiệc tùng hôm nay bất buộc tham gia nhàm chán khi vừa an toạ thì đôi mắt lướt nhẹ từng con người phía dưới nhàn nhạ thu hồi ánh mắt thờ ơ không quan tâm,chỉ lâu lâu nhìn Nguyệt Tuyết Một cái rồi thôi.

Mọi người khi thấy nó bước vào ai củng kinh ngạc trước vẻ đẹp của nó,một vẻ đẹp kiêu sa lộng lẫy ,Khí chất toát ra thanh cao khó có thể lại gần,Lăng Minh,Tống Hạo ,Mạc thần củng thầm đánh giá nó ba người cùng chung một auy nghỉ,nữ nhân này không tầm thường,khó có thể đoán được tâm tư của nàng.

-Yến tiệc bất đầu,..tiếng công công phá tan suỹ nghỉ của bọn họ.

Một nhóm vũ công đi vào hiến vủ mọi người ai củng châm chú xem,chỉ có nó thờ ơ tay măn mê ly rượu,hắn thu hết biểu hiện của nó vào tâm mắt,thầm đánh giá.

Cuối cùng buổi nhạc nhàm chán củng kết thúc,bây giờ là đến phần thi thơ văn do các phi tân khơi màu muốn trổ tài để lấy lòng hoàng thượng,họ thi nhau đối đáp,nhỏ ngồi nghe ma nhức óc bình sinh ghét nhất thơ văn tự nhiên đám nử nhân thi nhau đối đáp làm nó hoa cả mắt nhứt cả đầu,nhảy vô lòng Hàn Phong ngồi.

Hành động đó khiến bao nhiêu người nhìn nhỏ với ánh mắt ghen ghét,vương gia nổi danh ôn nhu hiền lành tốt bụng anh tuấn lại hiểu tình đoạt lý không có thê thiếp biết bao nử nhân muốn gã cho người,nay thấy nhỏ không biết thẹn âu âu yếm yếm trước mặt bao nhiêu người,các tiểu thư của các bá quan nhìn nhỏ cực kì ghen tị, đặc biệt có một ánh mắt nhìn nhỏ như muốn xé xác nhỏ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về Cổ Đại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook