Xuyên Về Ai Cập Làm Nữ Thần

Chương 8: Luyện kim

Độc Cô Cầu Bại

10/09/2019

Tịch Dao quay người lại, giọng nói nàng chắc như đinh đóng cột.

"Pharaoh thần biết luyện kim, xin người hãy tha cho hắn đi."

Lời nói kia khiến Merity và tể tướng Seti hết sức ngạc nhiên, nàng biết luyện kim ư? Tuy nói nàng là người nước khác nhưng làm sao nàng biết luyện kim được kia chứ. Chưa đợi hai người họ có phản ứng gì, Tịch Dao tới chỗ cái lò đang để sắt ở đó, dùng thanh sắt quăng xuống chiếc lò cực nóng kia rồi dùng kềm đồng lôi tay phải dùng một chiếc búa lớn đập mạnh, một lúc sau nàng lại để thanh sắt trở lại lò nung cực nóng rồi lại lấy lên tiếp tục đập mạnh, sau một hồi từ một thanh sắt nhỏ và dày ấy lại trở thành một cây dao nhỏ dài và dẹp, nàng đứng lên lau mồ hôi trên trán.

"Luyện kim để làm ra kiếm, dao và mũi thương thì cứ làm theo như vậy, tất nhiên vẫn phải bỏ công mài dũa, còn làm những thứ phức tạp khác thì cần phải bỏ thời gian hơn."

Merity, tể tướng Site và tên tù nhân kinh ngạc khi thấy nàng có thể luyện được kim loại hết sức vui mừng, hắn chạy tới ôm nàng nói.

"Tịch Dao nàng chắc chắn không phải là người bình thường, nàng không những có thể luyện độc chế dược lại còn biết luyện kim nàng đúng là nữ thần của ta."

"Đúng vậy ta không thể ngờ con lại có thể làm được như vậy."

Nhìn bộ dạng của Merity và tể tướng Seti tôn thờ nàng như một vị thần, nàng đành phải cười trừ không nói nhiều, sau đó bọn họ cùng nhau rời khỏi ngục lao, rồi bọn họ còn vì chuyện này mà tổ chức đại tiệc. Tất cả mọi người đều vui vẻ ăn uống cho tới khi quan tế Stye đứng dậy thưa chuyện với pharaoh.

"Thưa pharaoh vĩ đại, thần đêm qua đã nằm mộng nhìn thấy nữ thần Sekhmet nói chuyện với mình rằng đã cho con gái của nữ thần đầu thai chuyển kiếp xuống đây để giúp đỡ nhân dân Ai Cập chúng ta, hôm nay công nương Tịch Dao đã giúp chúng ta rèn binh luyện kiếm theo thần thấy công nương chắc chắn là con gái của nữ thần rồi ạ."



Tất cả mọi người nghe đại quan tư tế Stye nói vậy lập tức bàn tán sôi nổi.

"Con gái của nữ thần sao? Nếu thật sự là như vậy thì tốt quá rồi."

"Công nương Tịch Dao tài sắc vẹn toàn, lại còn là thần y, nếu quan tư tế nói vậy, vậy thì chắc chắn là như thế rồi."

..........

Đối với triều đình Ai Cập cổ đại, quan tư tế được xem như trọng thần được mọi người hết sức tin tưởng và tôn trọng vì người dân quan niệm rằng những tư tế có khả năng nói chuyện với thần linh, cho nên những gì mà quan tư tế nói hầu hết tất cả mọi người đều tin tưởng và vỗ tay, thay phiên chúc mừng pharaoh vì đã tìm được con gái của nữ thần. Đại quan tư tế Stye nói tiếp.

"Thưa pharaoh, nếu nữ thần đã báo mộng như vậy thì chi bằng người hãy cưới công nương Tịch Dao đi, như thế vừa có thể đảm bảo việc công nương sẽ luôn trung thành với Ai Cập ta vừa có thể giúp an định lòng dân."

Cưới? Lời này của đại quan tư tế nói ra tất cả mọi người đều xì xào bàn tán rồi đều đồng loạt vỗ tay chấp nhận việc này, bọn họ cả Merity và tể tướng Seti đều không ai để ý tới việc nàng có đồng ý hay không, nàng có chút bối rối nhưng vẫn cố gắng bình tĩnh rồi thưa chuyện với Merity.

"Thưa pharaoh, thần không phải là con gái của nữ thần gì cả, thần chỉ là một nữ quan bình thường thì làm sao xứng với ngài, theo lý ngài nên chọn một công nương danh giá hoặc một vị công chúa quyền quý làm hoàng phi mới đúng, còn nếu ngài muốn cưới thần làm vợ lẻ thì thứ lỗi thần làm không được."

●●●●●Hết Chương 8●●●●●

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về Ai Cập Làm Nữ Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook