Xuyên Vào Sách Thành Nữ Phụ Độc Ác, Tổng Tài Quyết Trở Mình

Chương 90

Tứ Gia

12/03/2021

Trịnh Du Nhiên giúp An Hân thay bộ đầm, quả nhiên nó vừa hợp với cô, An Hân bước ra khỏi phòng thử, mọi người cảm thấy rất bất ngờ.

Có thể nói là vẻ đẹp của An Hân được nâng lên một bậc nhờ bộ đầm kia.

An Hân cũng rất bất ngờ khi ngắm bản thân trong gương. Sau đó Trịnh Du Nhiên bảo thợ trang điểm búi tóc và trang điểm cho An Hân, một kiểu uốn nhẹ sau đó búi phồng lên, vừa đơn giản vừa tinh tế.

Sau đó Trịnh Du Nhiên còn đi đến chỗ trưng bày trang sức và nói chuyện một lúc lâu với người quản lý.

Vivian luôn quan sát mọi chuyện, cô không có xen vào, cô đang đợi xem chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Vì trong truyện có tình tiết như thế này. Đám cưới này, Tần Lam không có tham dự, cô lúc đó đã hết vai rồi, đang bị Trần Gia Hưng bắt giam ở hắc lâu. Còn Trịnh Du Nhiên vì muốn tiếp cận Hà Vĩnh, cô đã tự nguyện làm bạn với An Hân một thời gian, lúc này hai người cũng tương đối thân thiết, tuy trong lòng An Hân có chút bài xích Trịnh Du Nhiên, nhưng cô không hề biểu hiện ra ngoài.

Trong lễ cưới này, Trịnh Du Nhiên đã tư vấn cho An Hân một bộ váy cưới làm mọi người kinh ngạc, lấn át cả hào quang của cô dâu.

Hà Vĩnh lại không xem chuyện này có gì to tát, làm vợ chưa cưới của anh ta, thì có lấn át ai đi nữa cũng không thành vấn đề.

Chú rể và cô dâu cũng không quá để ý.

Nhưng sau này có một vài tấm ảnh lễ cưới rò rỉ ra ngoài, An Hân trở thành mục tiêu công kích của cả Bắc Thành. Họ nói cô không biết điều, ai đi dự lễ cưới mà mặc đồ nổi bật hơn cô dâu, rồi họ nói cô là nhà quê mới nổi, không có ý thức, công kích vị trí vị hôn thê của cô, nói cô không xứng ở bên cạnh Hà Vĩnh.

Hà Vĩnh một mặt trấn áp truyền thông, tin đồn, một mặt chứng tỏ tình yêu của mình với An Hân.

Sau khi phát hiện Trịnh Du Nhiên cố tình gây ra chuyện này, Hà Vĩnh đã cho cô một chức quản lí ở Tây Kinh rồi đưa cô đi, không cho phép cô quay lại Bắc Thành nữa.

Kết cục là An Hân được minh oan và lễ cưới của An Hân và Hà Vĩnh được diễn ra.

Vivian hiện tại đang thắc mắc. Với bộ đầm này của An Hân, cô sẽ nổi bật hơn cô dâu bằng cách nào?

Vivian đã thấy qua bộ đầm cưới, của thương hiệu Alexander McQueen, một bộ đầm đuôi cá màu nâu kem, đính đá cực kì sang trọng. Hở trọn lưng, chiếc khăn Voan che đầu cũng đính đá, rất dài, phủ hết người cô dâu tạo ra nét phá cách rất độc đáo cho bộ đầm.

Bộ của An Hân nếu có yếu tố nổi hơn cô dâu chính là nó có màu trắng thuần, nó sẽ nổi bật so với màu kem, nhất là khi xem ảnh chụp.

Rất ít người đi đám cưới mà mặc đầm trắng thuần, đây là màu của cô dâu, vả lại trong đám cưới này, mọi người cũng ngầm quy ước tránh ai mặc màu trắng.

Nhưng cho dù có như vậy, để làm mọi người kinh diễm và để An Hân phải gánh một luồng dư luận lớn sau này, có vẻ vẫn chưa đủ, không biết Trịnh Du Nhiên còn có thêm chiêu gì.

Trịnh Du Nhiên quay trở lại với một nhân viên mang găng tay trắng, cầm theo một cái hộp trang sức màu đen.

Cô ta đến chỗ An Hân, người phục vụ mở hộp, cô ta lấy sợi dây chuyền đeo vào cho An Hân.

Vivian trợn tròn mắt kinh ngạc.



Thảo nào có thể dìm được cô dâu.

An Hân cứ nhìn mình trong gương như bị thôi miên, cô không phải nhìn gương mặt mình, mà nhìn chiếc mặt dây chuyền hình trái tim màu xanh nước biển trên cổ mình.

Cả đời cô chưa từng thấy một sợi dây chuyền đẹp như vậy.

An Hân chạy đến chỗ Vivian, nắm tay cô hỏi.

- Chị thấy bộ này thế nào, tối nay em mặc bộ này được không?

Trịnh Du Nhiên xen vào.

- Quan trọng nhất là bản thân cô thấy vừa ý, đừng để ý đến người khác. Có những người không muốn người khác nổi bật hơn mình, ý kiến của họ đôi khi không đáng tin đâu.

Vivian cười, cô lười quan tâm đến người này.

Thành thật mà nói cô cũng phân vân có nên ngăn cản An Hân hay không. Sự kiện này xúc tiến lễ thành hôn của An Hân và Hà Vĩnh, coi như trong họa được phúc. Nhưng với điều kiện là cô không ở đây, hoặc không biết An Hân bị gài, vì sau này Hà Vĩnh sẽ tính sổ với cô nếu cô biết mà không nói. Vả lại An Hân và gia đình sẽ phải trãi qua một giai đoạn bị người ta ném đá rất tội nghiệp, cha An Hân còn bị tức xỉu phải đưa vào bệnh viện.

Thiệt là nan giải với cặp vai chính này quá đi, cả đứa nữ 8 nữa chứ, sao cứ thích gây sự vậy? Các người có thích đấu đá thì tự đánh nhau đi chứ, kéo cô vào làm gì.

An Hân vẫn kiên trì hỏi Vivian, cô không tin Trịnh Du Nhiên. Xuất phát từ giác quan của phụ nữ, cô biết Trịnh Du Nhiên rất để tâm tới Hà Vĩnh, người như vậy sẽ hết lòng giúp đỡ cô sao?

Cô thà tin chị Vivian, chị ấy đã có anh Giai Thành.

- Chị, chị thấy bộ này có ổn không?

- Bộ này em mặc rất đẹp, cách trang điểm và trang sức cũng rất hoàn hảo.

An Hân vừa vui vừa có chút khó hiểu, vui vì Vivian nói bộ này cô mặc rất đẹp, khó hiểu vì sao Trịnh Du Nhiên lại tốt bụng như vậy.

Trịnh Du Nhiên nở nụ cười mỉm, trong lòng khinh thường, còn tưởng có gì tốt đẹp, hóa ra cũng giống cô, muốn An Hân mất mặt.

Cô đang nghĩ đến kế hoạch kế tiếp nên làm thế nào đổ hết sự kiện hôm nay cho Vivian.

Nhưng chưa nghĩ xong, Vivian lại nói tiếp.

- Nhưng mà, bộ trang phục hôm nay của cô dâu có màu nâu kem, em mặc bộ này sẽ gây chú ý, người ta sẽ nghĩ em cố tình làm nổi hơn cô dâu.

An Hân giật mình, cô chưa kịp hoàn hồn thì Vivian đi đến, cầm lấy mặt dây chuyền An Hân đang đeo, vuốt ve mặt dây chuyền với trái tim màu xanh nổi bật.

- Có xem phim Titanic bao giờ chưa?

Tuy ngạc nhiên nhưng An Hân vẫn gật đầu.



- Heart of the Ocean (Trái tim của đại dương) là tên của viên kim cương gắn trên sợi dây chuyền của nữ chính, dây chuyền được gắn toàn bằng kim cương, riêng mặt được làm từ kim cương xanh rất đẹp, nặng 15 ca-ra. Giá trị là 17 triệu đô.

Đang thắc mắc sao Vivian nói đến chuyện Titanic, khi nghe một hồi về sợi dây chuyền, cô xém xỉu luôn.

Cô lắp bắp không nói nên lời.

- Chị Vivian, không phải, không phải....

- Đúng rồi đó, em đang đeo trên cổ 17 triệu đô.

An Hân loạng choạng nhưng Vivian đã đỡ được, dìu cô ngồi lên ghế.

An Hân đã bình tĩnh lại một chút.

- Nhưng mà, sao sợi dây chuyền này lại ở đây?

- Cái này, chắc là phải hỏi giám đốc Trịnh rồi.

Trịnh Du Nhiên đã biết, chuyện này lừa người khờ như An Hân thì được chứ sao qua mặt được dân trong nghề.

Cô kiên trì thực hiện kế hoạch làm nhục An Hân vì cô cho rằng Vivian cũng ghét An Hân, cô sẽ không vạch trần chuyện này.

Không ngờ cô đoán sai rồi.

- Đây là sợi dây chuyền Hà tổng cho người mang tới, tôi thấy An Hân đang thiếu trang sức phù hợp, nên mới lấy ra cho cô ấy đeo, nhìn rất đẹp mà, tin tưởng Hà tổng sẽ thích.

Đúng là Hà Vĩnh sẽ thích, anh ta đâu quan tâm đến việc ai sẽ sốc, ai sẽ khó chịu chứ.

Lấy Hà Vĩnh ra làm bình phong là lựa chọn không tồi.

- Vậy nếu chuyện này truyền ra ngoài, người ngoài sẽ nghĩ An Hân như thế nào? Chuyện này, cô đã nghĩ tới chưa?

- Sao có thể truyền ra ngoài chứ, Hà tổng sẽ có cách để mọi người im lặng mà.

Vivian nghĩ

Đúng vậy, mọi người, không bao gồm cô, Trịnh Du Nhiên. Hình ảnh là do cô đưa ra ngoài chứ đâu.

Hiện tại cô ta cứ cắn vào việc Hà Vĩnh sẽ thích, Hà Vĩnh sẽ có cách  thế này thì không thể nói cô ta cố ý làm xấu mặt An Hân được.

Người này quả thật cũng có bản lĩnh, chắc cô ta cũng đã nghĩ trước câu trả lời nếu ý đồ của cô bị lộ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Sách Thành Nữ Phụ Độc Ác, Tổng Tài Quyết Trở Mình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook