Xuyên Vào Sách Thành Nữ Phụ Độc Ác, Tổng Tài Quyết Trở Mình

Chương 55

Tứ Gia

12/03/2021

Sau khi Phong Giai Thành rời đi, Vivian phải đối mặt với hai lựa chọn. Một là dọn về nhà, hai là vẫn ở đây nốt phần thời gian còn lại.

Cuối cùng cô vẫn chọn ở lại, dù sao thì tiền thuê đã trả, đồ ăn vẫn còn nhiều trong tủ lạnh, biển vẫn êm đềm xinh đẹp, cô cũng đã lâu chưa có thời gian thư giãn như vậy.

Cô gửi một email đến công ty.

Nội dung: "Từ hôm nay đến cuối tuần, chủ tịch chào mừng các bạn đến Long Beach bàn bạc các kế hoạch cho công việc.

P.s: Ai muốn đến chơi cuối tuần cũng được."

Vậy là ngay trong buổi chiều, hai trợ lý của cô là Marry và Ellen đã mang vali đến, buồn cười là họ nói sợ cô thấy cô đơn vì Phong Giai Thành rời đi sớm nên đến ở với cô đến hết tuần.

Trưa hôm sau, họ làm một bữa tiệc ngoài trời gần bãi biển, các nhân viên cao cấp của công ty cũng tới, họ vừa bàn bạc vừa ăn thịt nướng.

Vivian cảm thấy vừa ăn vừa trao đổi công việc đỡ căng thẳng hơn so với không khí trong phòng họp nhiều.

Trước mắt, công ty đang ổn định đi vào quỹ đạo mà cô muốn. Cô cũng đã bắt đầu có tình yêu mới với Phong Giai Thành. Vivian tin tưởng, cuộc sống của cô đã thật sự bước sang trang mới, giã từ quá khứ để tiến lên phía trước.

===================

Hai năm sau.

Trong hai năm qua, Cố thị ngày một ổn định và thăng tiến. Giá trị thương hiệu đã tăng gấp rưỡi so với lúc Vivian vừa vào.

Thời trang Sophia đã được thành lập, dần dần có được thị trường của riêng mình.



Vivian và Phong Giai Thành tình cảm vô cùng tốt, anh có thời gian rảnh đều dành cho cô. Tuy thời gian xa nhau nhiều hơn thời gian ở bên nhau, nhưng không vì vậy mà họ trở nên xa cách.

==========©©©©========

Thời trang Sophia có hai dòng sản phẩm. Một là dành cho nam, nữ trưởng thành, hai là dành cho giới trẻ.

Nhờ sự giúp đỡ của Phong Giai Ngâm, dòng sản phẩm dành cho giới trẻ trở thành sản phẩm được ưa chuộng ở Bắc Thành và một số nước xung quanh.

Điều này khiến Vivian muốn chuẩn bị một kế hoạch phát triển hơn nữa ảnh hưởng của Cố thị ở Bắc Thành. Một là dời khâu sản xuất tới Bắc Thành, hai là, nếu ở Bắc Thành có cơ sở của Cố thị thì Vivian và Phong Giai Thành sẽ có nhiều thời gian ở bên nhau nhiều hơn. Điều này cũng thuận lợi hơn cho tương lai của cả hai.

Vì sao sự phát triển của Sophia trở nên đột phá ở Bắc Thành phải kể về khoảng 1 năm trước, khi cô và Giai Thành đang nói chuyện video về việc mua nhà của họ thì bị Phong Giai Ngâm đột nhiên xông vào phát hiện ra mối quan hệ của họ.

Để Phong Giai Ngâm giữ bí mật, Vivian đã hối lộ bằng những sản phẩm mới nhất của Xuân Mai. Nào ngờ Giai Ngâm yêu thích không buông tay, cứ muốn có thêm, cô nói cứ mỗi hình chụp một bộ mới của cô trên Instagram là có vô số thích, bình luận, biết bao người bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Vivian vào Instagram của Phong Giai Ngâm, không ngờ những bức ảnh của Giai Ngâm thật sự rất được hoan nghênh, đặc biệt là những hình chụp các bộ đồ mới nhất mà thị trường chưa có.

Vậy là Vivian kí hợp đồng độc quyền luôn với Phong Giai Ngâm, biến cô thành người mẫu đại diện cho thời trang Sophia tại Bắc Thành. Tất nhiên là việc này, họ giữ bí mật.

Vivian cũng định hướng cho Phong Giai Ngâm trở thành một Hotgirl, một Rich kid điển hình trên Instagram.

Trên thế giới ảo, người ta thích hình ảnh những cô gái trẻ, đẹp, đi du lịch khắp nơi và chụp những tấm hình check in ở những nơi sang chảnh.

Mà Phong Giai Ngâm có nét đẹp vừa trẻ con vừa dễ thương, gương mặt khiến tất cả mọi người yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Dưới sự giúp đỡ âm thầm của Vivian và các chuyên gia, Phong Giai Ngâm nổi lên như một tiểu thư sành điệu, giàu có, đi khắp nơi trên thế giới, tham dự các tuần lễ thời trang, đi du thuyền hạng sang, thưởng thức nhiều món ngon vật lạ trên thế giới.

Hiện tại Instagram của Phong Giai Ngâm có đến gần 10 triệu fan. Cô trở thành hotgirl nổi tiếng số 1 Bắc Thành.



Thời trang Sophia cũng trở thành thương hiệu siêu hot, được giới trẻ săn tìm.

Phong Giai Ngâm sau khi nổi tiếng đã hình thành sự ngưỡng mộ sâu sắc đối với Vivian và ủng hộ nhiệt liệt tình cảm của Vivian và Phong Giai Thành.

Có một chị dâu bá như vậy, cô không vui mới là lạ. Người thứ hai cô ngưỡng mộ là Sophia. Phong Giai Ngâm cũng đang theo đuổi chuyên ngành thiết kế, cô vẫn mong có ngày mình cũng thiết kế được những sản phẩm chất lượng như chị Sophia.

Vậy là Hà Vĩnh vô thanh vô tức bị tuột hạng trong lòng của Phong Giai Ngâm.

Một tin vui khác lại đến với Vivian trong khoảng thời gian này.

Hà Vĩnh và An Hân đã đính hôn.

Tuy chưa đám cưới nhưng đính hôn cũng vẫn là tin vui với cô. Phải biết rằng, Hà Vĩnh, hắn đối với hôn sự rất để ý, hắn tuy có rất nhiều bạn gái nhưng vợ thì hắn thề chỉ có một, người đó phải là người con gái hắn yêu, và sau khi kết hôn, hắn sẽ chỉ biết có vợ mà thôi.

Đó chính là nguyên tắc mà Hà Vĩnh đặt ra cho mình. Không ai có thể thay đổi nguyên tắc của Hà Vĩnh.

Hai năm qua cô không một lần về Bắc Thành vì không muốn lâm vào thế khó xử, càng không muốn Phong Giai Thành khó xử.

Do đó cô vẫn luôn đợi.

Hiện tại, kế hoạch trở về của cô có thể nói là đã có được thiên thời, địa lợi, nhân hòa.

Có lẽ đã đến lúc quay về.

Bắc Thành, hẹn gặp lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Sách Thành Nữ Phụ Độc Ác, Tổng Tài Quyết Trở Mình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook