Xuyên Vào Sách Thành Nữ Phụ Độc Ác, Tổng Tài Quyết Trở Mình

Chương 2

Tứ Gia

12/03/2021

Tần Lam mở máy tính cá nhân và điện thoại của thân thể này lên để kiểm tra, trước mắt phải biết mình đang ở cái tình huống gì đã.

Sau khi đọc hết thông tin có được, Tần Lam thật muốn ngửa đầu lên trời mà trách một câu "quá cẩu huyết rồi".

Tóm lại là cô xuyên vào trong quyển sách cô vừa đọc, mà trước khi cô chết, có lẽ nó còn nằm đâu đó ở dưới sàn nhà. [Là do ghét nên Tần Lam đã quăng xuống sàn]

Tóm lại tiểu thuyết của đám não tàn có yếu tố "tổng tài" thì có cái quỷ gì? Mười truyện là có đến 9 rưỡi là nữ chính bình thường, hiền lành, ngây thơ bỗng "bị hại", bị hạ dược rồi cùng một tay tổng tài từ đâu rơi xuống cùng nhau lăn lộn, rồi sau đêm đó nàng biến mất, chàng đi tìm, rồi đến một ngày nàng xuất hiện trong công ty chàng, cùng chàng diễn bộ phim sói đen ăn tiểu bạch thỏ.

Haiz, vấn đề là đó là nói về vai chính cơ, trong khi ta "Tần Lam" trong truyện này chỉ là nữ phụ thôi.

Mà vai trò của nữ phụ cô như sau.

- Làm trợ lý đặc biệt cho tổng tài, ngoài ra còn là người tình, bồi ăn, bồi uống, bồi ngủ còn thay hắn xử lý hết chuyện trong công ty.



- Theo hắn 6 năm nên cứ luôn cho mình đã là "Bà Hà", lên mặt với nhân viên, bắt nạt cấp dưới, lại ở trên giường của Hà Vĩnh giở đủ thủ đoạn câu dẫn. Hà Vĩnh ban đầu cũng có hứng thú rất lớn với Tần Lam, nhưng từ khi gặp nữ chính thì anh dần lạnh nhạt với cô.

- Tất nhiên vai trò của nữ phụ trong truyện là nơi nơi bắt nạt nữ chính, sau đó bị nam chính đá, không cam lòng lại đi hại nữ chính, cuối cùng bị nam chính trị tội.

Máu chó a, quá máu chó ahhhh

Nhưng giờ cô đã xuyên qua rồi, ai có thể chỉ cách xuyên trở lại đây? Mà có trở lại thì thể xác của cô chắc cũng đã thành than rồi.

Không thể trở lại thì chỉ có thể sống tiếp, từng bước thoát khỏi kiếp nữ phụ bi thảm thôi.

Cô cũng xem lại các bảng báo cáo của Tần Lam, hạng mục này là đầu tư bất động sản và bảng dự thảo đấu thầu mẫu đất để xây chung cư hạng sang. Phải công nhận bảng báo cáo rất đầy đủ, chi tiết, công bằng mà nói, Tần Lam này rõ ràng là người có tài có sắc, mỗi tội yêu nam chính quá mà thôi. Mà nam chính là của nữ chính, ai không cam lòng chính là tự rước lấy tai họa mà thôi.

May mắn, người yêu nam chính đến dại khờ đó, là nàng Tần Lam, không phải Mộ Lam cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Sách Thành Nữ Phụ Độc Ác, Tổng Tài Quyết Trở Mình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook