Xuyên Vào Hệ Thống Không Có Liêm Sỉ!

Chương 10: Ch.10: Điên cuồng.

Khổng Minh

04/01/2021

- Ưm.... Aaa!

Tô Thủy Nguyệt run rẫy thở dốc, hai chân hắn quấn trên hông Thanh Khê tiếp nhận từng đợt từng đợt xâm chiếm kịch liệt. Ngày hôm qua sau khi ở trong động đá lăn lộn gần ba canh giờ hắn gần như đã muốn chết đến nơi, cả người vô lực mặc kệ Thanh Khê an bài. Chỉ mới sau một ngày tin tức hắn được Thanh Khê chân nhân nhận làm đệ tử đã khiến không ít chúng đệ tử ở Cửu Dương phái ganh tị không thôi, một người tư chất tầm thường như hắn sao lại có thể là đệ tử của Thanh Khê chân nhân, thật là ủy khuất cho Bách Phệ Thôn có song dị linh căn. Bách Phệ Thôn tuy rằng không được Thanh Khê chân nhân nhận làm đệ tử nhưng lại được chưởng môn nhân Thanh Đàm trưởng lão thu nhận, thân phận vô cùng đặc biệt. Từ trước đến giờ Thanh Đàm chưởng môn không thu nhận đệ tử, bởi vì người được chọn này chắc chắn sẽ trở thành chưởng môn đời tiếp theo. Bách Phệ Thôn vậy mà lại mang cái chân mệnh giống như thiên tử đó, thật là kinh động một vùng. Còn Mộ Dung Uyên tuy rằng qua được khảo thí nhưng lại đổi ý không muốn vào phái Cửu Dương nữa, trong ngày hôm qua đã cáo biệt. Còn Tô Thủy Nguyệt hắn thì ngày hôm qua bởi vì quá kịch liệt mà ngất đi, được Thanh Khê chân chân bế về Thư Uyển Phong, là nơi ở của y. Chẳng qua, Tô Thủy Nguyệt sau một đêm không trải qua động chạm gì thì ngày hôm nay vừa mới thức dậy đã phải đón nhận vô số xuyên xỏ ra vào của Thanh Khê chân nhân. Nội bích non mềm đã dần quen với kích cỡ này của y, kiên cường quấn lấy, đã không còn cảm giác đau như xé rách ngày hôm qua. Thanh Khê sau hơn hai canh giờ điên cuồng luật động cuối cùng cũng đem \*\*\*\* \*\*\*\* rót đầy trong cơ thể Tô Thủy Nguyệt, y hôn hôn lên cánh môi mềm mại ướt át, sau đấy liền trở lại dáng vẻ điềm tĩnh lúc đầu.

\- Ngày mai Âu Dương gia có tổ chức yến hội, ngươi đi cùng ta. Ta có nhiệm vụ muốn giao cho ngươi.

\- Sư phụ, là nhiệm vụ gì?

Thanh Khê chân nhân nheo mắt tỏ vẻ không vui, sửa lời Tô Thủy Nguyệt.

\- Ta đã nói lúc không có ai chỉ cần gọi là Thanh Khê.

Tô Thủy Nguyệt gật gật đầu, hai mắt mang theo một tầng hơi nước thoạt nhìn vô cùng câu nhân.

\- Ta lúc trước có một lư đồng tên Tụ Linh Khí, dùng để luyện công. Trên đường du ngoạn vô tình làm rơi bị Âu Dương gia nhặt được. Ta đã từng trực tiếp đến đòi nhưng lại dây dưa không có kết quả, lư đồng đó lại được giấu ở mật thất chỉ những người thuần âm chi thể mới vào được. Vừa hay ngươi rất thích hợp, đến trộm về cho ta.

\- Thanh Khê, nếu ta trộm được ngươi sẽ thưởng cho ta sao?



Tô Thủy Nguyệt hai chân quấn lấy eo Thanh Khê dùng lực quấn lấy, đem đại điểu đã bán nhuyễn của y chôn sâu vào trong động nhỏ chính mình. Tô Thủy Nguyệt cũng không hiểu tại sao lại như vậy, cơ thể giống như đã không còn là của mình nữa, hắn mơ màng suy nghĩ thì bỗng nhiên dòng chữ hệ thống lại hiện lên.

"Xác nhận ký chủ nhận được tinh d.ị.c.h của người khác, thăng lên cấp 5. Đã có thể luyện được Cúc Hoa bí tịch. Từ sau cấp 5 trở đi, cơ thể ký chủ sẽ mẫn cảm hơn so với bình thường, sau khi giao hợp sẽ đặt biệt quấn người. Ngoài ra luyện khí linh căn hệ thủy cũng sẽ được vận hành mỗi khi ký chủ giao hợp.

Nhiệm vụ: Lấy lại lư đồng cho Thanh Khê chân nhân.

Thưởng: Yêu thú cấp 6 Thủy Lâu. 100 điểm hấp dẫn.

Phạt: NP giữa yến hội Âu Dương gia."

Mẹ nó lại nhiệm vụ a. Nhiệm vụ này vốn là Thanh Khê sẽ giao cho Bách Phệ Thôn, nhưng lại bởi vì kịch tình thay đổi cho nên người đi làm nhiệm vụ phải là Tô Thủy Nguyệt hắn. Còn nữa, hệ thống này có vẻ thích ăn mặn lúc nào cũng phạt chơi hội đồng, còn là giữa yến hội, thật mẹ nó hệ thống thất đức! Còn nữa cái gì Cúc Hoa bí tịch, mẹ nó cái tên đầy hàm ý này là gì đây, hắn không có muốn luyện tập cúc hoa gì đó có được không? Mông hắn muốn nở hoa luôn rồi! Thanh Khê nhìn Tô Thủy Nguyệt đang suy tư ở dưới thân, lại nhìn tư thế của hai người liền không tránh khỏi \*\*\*\*\* \*\*\*. Đúng là tu luyện tâm pháp song tu rất tốt, đứa nhỏ này vậy mà lại tự động câu dẫn y, sau này khi luyện lên đến tầng cao chỉ sợ nam nhân ở trên đời đều bị hút cạn tinh khí mà chết. Thanh Khê động tình đem hai chân Tô Thủy Nguyệt nâng cao, hông eo dùng lực ấn tới, Tô Thủy Nguyệt không được báo trước giống như hít phải ngụm khí lạnh, hô hấp trì trệ hai tay nắm chặt nệm giường, miệng bắt đầu ưm a theo từng cú thúc của y.

\- Aaa... Sướng quá! Mạnh một chút! Aa, chỗ đó...!

Tô Thủy Nguyệt không chút ngượng ngùng rên rỉ, tiếng bạch bạch của da thịt chạm vào nhau theo quy luật vang lên, bên trong mành châu hai thân hình trần trụi quấn lấy nhau vô cùng d.â.m mĩ cùng điên loạn.

Qua thêm một ngày, Tô Thủy Nguyệt cùng Thanh Khê chân nhân ngự kiếm rời đi, Tô Thủy Nguyệt từ trên bầu trời nhìn xuống dưới có chút choáng ngợp hai tay nắm vạt áo Thanh Khê.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Hệ Thống Không Có Liêm Sỉ!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook