Xuyên Vào Cái Nồi Lẩu!

Chương 29: HỢP HOAN THÁNH NỮ

Đại Viên Viên

28/01/2018

Đã tới rồi, sao còn không tiến vào?

Lại đây...

Lại đây...

Bản sứ giả chờ... đã lâu lắm...

Lục Ly giật mình tỉnh dậy, toàn thân trên dưới đều là hãn, đầu đau đến choáng váng.

Lại là giấc mơ này.

Đã ba ngày, từ lúc rời đi khỏi thạch động thần bí bên dưới phủ thành chủ, chỉ cần hơi thất thần, trong đầu Lục Ly lại vang lên thanh âm đầy tang thương kia. Trong giấc mộng, luôn có một loại hơi thở cực độ lạnh lẽo bao vây nàng, một đôi tay vô hình bám chặt lấy nàng, khiến nàng hít thở không thông.

“Tiểu thư, nhưng là ngủ không ngon?”

Nghe trong phòng có tiếng động, một nha hoàn đẩy cửa bước vào, trên tay là chậu đồng đựng nước để hầu hạ chủ tử rửa mặt. Nàng này tên Thanh Sương, cùng với Thanh Trúc là hai tùy thân nha hoàn mà Tiếu Dật Tài sắp xếp bên người Lục Ly. Thanh Sương tính tình ổn trọng lại giỏi nữ hồng, Thanh Trúc võ công rất khá, một nhu một cương, vừa vặn bổ trợ.

“Có lẽ hôm qua ngủ quá nhiều cho nên dậy sớm, ngươi đừng lo.” Lục Ly đón lấy khăn ấm, nàng không có thói quen khiến người khác rửa mặt. “Đã là giờ nào? Nghĩa phụ cùng nương đã tỉnh?”

Từ lúc nàng xuyên qua, chỉ biết phụ mẫu là Tiếu Dật Tài cùng Lạc Thanh Dao. Về phần vì sao nàng họ Lục mà không phải họ Tiếu, vì sao lại là “thân nương” cùng “nghĩa phụ”, Lục Ly rất thức thời không hỏi đến. Trong chuyện này hẳn là có một đoạn cố sự, nếu bọn họ đã không muốn nhắc đến, vậy nàng sẽ là một cô nương hiểu chuyện, không khiến người khác phải khó xử.

“Hồi tiểu thư, là giờ Dần ba khắc. Giáo chủ cùng phu nhân đều đã tỉnh, đang ở sảnh luyện công.” Thanh Sương đỡ lấy khăn từ tay Lục Ly, lại đưa cho nàng nước muối để súc miệng. “Tiểu thư hôm nay muốn sơ kiểu tóc nào?”

“Đơn giản là được.”

Thanh Sương thưa vâng, rồi nhanh tay búi cho Lục Ly một cái cao chùy kế, bên trên gài một cây trâm bằng tử ngọc. Lục Ly ngồi trước gương đồng, hài lòng gật đầu, sau đó lại tỉ mỉ dịch dung rồi mới rời khỏi phòng.

Không biết vì sao, nghĩa phụ cùng Sở đại ca, thậm chí cả Tần Minh đều không cho phép nàng lộ diện gương mặt thật của mình. Nghĩa phụ có một vị bằng hữu, trên giang hồ danh vọng không nhỏ, gọi là Thiên Diện Tu La, dịch dung thuật đã đạt tới cảnh giới đăng phong tạo cực. Nàng bái bà làm sư phụ, một năm qua rất chăm chỉ học tập, hiện tại đã có thể tự mình dịch dung, hoàn hảo không dấu vết.

Về phần nguyên nhân không được để lộ chân diện mục? Quên đi! Vẫn là câu nói đó, nữ nhân thông minh không nên hỏi quá nhiều. Tóm lại, nàng tin tưởng bọn họ có ý tốt là được.

Tiếu Dật Tài mỗi sáng sớm đều luyện công một canh giờ, Lạc Thanh Dao thông thường sẽ ở bên cạnh, đôi lúc còn chỉ điểm một hai. Chính vì vậy, Lục Ly luôn cảm thấy, mẫu thân mới chân chính là cao thủ thâm - tàng -

bất - lộ!



“Nương! Nghĩa phụ!”

Khi Lục Ly đến sảnh luyện công, Lạc Thanh Dao đang ho khan lợi hại, còn Tiếu Dật Tài đứng ở một bên, vì thê tử vuốt lưng, trên mặt hiện rõ lo lắng. Nàng vội vàng chạy đến: “Nương, người làm sao? Lạnh như vậy, có phải hay không lại nhiễm hàn rồi?”

Nói xong quay sang Tiếu Dật Tài: “Nghĩa phụ, người thật xấu! Vì sao không bắt nương nằm trên giường?”

Tiếu Dật Tài đột nhiên bị mắng, mặt dại ra, hai mắt trợn trừng. Thối nha đầu! Nương ngươi muốn ra ngoài, ta có thể cản a?

Uổng cho y một đời tự xưng lãnh khốc Độc Thần, trên giang hồ hô phong hoán vũ, về đến hậu viện liền hiện nguyên hình thê nô kiêm nữ nhi khống! Đối với một đôi mẫu nữ này thực sự không có biện pháp, các nàng nói cái gì thì chính là cái đó, nửa ý nghĩ phản đối cũng không có.

Lạc Thanh Dao lúc này so với một năm trước đã gầy yếu hơn nhiều, gương mặt trắng bệch, nghe được lời này thì bật cười: “A Ly, đừng làm khó nghĩa phụ ngươi. Ở trong phòng ngột ngạt, nương ra ngoài hít thở, cũng là tốt!”

“Hảo! Vậy nương hít thở xong rồi, chúng ta hiện tại trở về phòng, cùng nhau dùng điểm tâm, có thể chứ?”

“Được!”

Bởi vì khẩu vị Lạc Thanh Dao không tốt, cho nên Tiếu Dật Tài đối với thức ăn yêu cầu cực cao, trù sư không những tài nghệ phải là nhất đẳng, còn cần liên tục thay đổi thực đơn. Điểm tâm hôm nay có mật ti củ từ, bạt ti tiên đào, tam tiên mộc tê canh, sắc hương câu toàn, thực khiến người khó lòng từ chối. Lục Ly ăn đến no căng, thỏa mãn híp mắt lại. Sau một lát, mới vui vẻ rời đi.

Bóng lưng nàng vừa khuất, Lạc Thanh Dao lập tức thu hồi nụ cười, trong mắt tràn ngập lo âu.

"Dật, ta vốn tưởng bản thân còn trụ được hai ba năm, không nghĩ tới... Tính cách A Ly hồn nhiên như vậy, chỉ mong Phong nhi có thể vì nàng cả đời chắn gió che mưa..."

Tiếu Dật Tài đỡ thê tử ngồi lên giường, ôn nhu lên tiếng:

"Nàng yên tâm! Tiểu tử kia ta hiểu rõ, nhất định hắn có thể giống như ta, nhất sinh nhất thế, chỉ nguyện thủ một người!"

Lạc Thanh Dao khẽ thở dài.

Trong mắt Tiếu Dật Tài tràn đầy thâm tình, chỉ là, kiếp này nàng không báo đáp nổi. Chỉ mong có kiếp sau, cả thân và tâm này, đều nguyện vì y.

...

Ước hẹn năm ngày đã gần kề. Thiên Tuyết thành bình thường đã là long xà hỗn tạp, lúc này lại càng thêm loạn. Tửu lâu khách điếm đều không còn phòng trống. Trên đường cái, chỉ cần liếc mắt là có thể thấy được nhân sĩ giang hồ, tranh chấp tùy thời có thể xảy ra. Tiểu đả tiểu nháo cũng có, rút kiếm chém người cũng có, bộ khoái nha môn công việc bỗng nhiên tăng lên gấp ba, ai nấy đều ôm mông mà chạy, trong lòng không ngừng rên rỉ.

Ngưng Hương lâu là tửu lầu lớn nhất tại Thiên Tuyết thành, hiện tại thập phần náo nhiệt. Thực khách, khách trọ, người qua đường tụ tập rất đông tại chính sảnh. Nơi này dựng một cái đài lớn trải thảm đỏ, bốn cột treo đầy hoa, thì ra là một cái hỉ đài, bên trên còn có hai người đang giao đấu.

"Huynh đài, làm ơn cho hỏi, ở đây có cái gì náo nhiệt sao?"



Nữ nhân, trời sinh ưa bát quái. Cổ đại nữ tử có nhiều cố kỵ, Lục Ly thì lại hoàn toàn không để ý đến những cố kỵ này, dừng lại túm lấy một nam thanh niên bên cạnh dò hỏi. Người này cũng là kẻ yêu náo nhiệt, thấy được đồng đạo, hai tay vung lên, nước miếng bắn tứ phía, hào hứng kể một mạch.

Thì ra, là Hợp Hoan thánh nữ lập đài tỷ võ chiêu thân.

Hợp Hoan phái tuy nói không phải đại phái, nhưng trên giang hồ cũng rất có danh tiếng đấy, bất quá lại không phải là hảo danh. Nguyên nhân là do công pháp bọn hắn tu luyện có điểm tà môn, lấy người khác giới làm đỉnh lô, dựa vào hấp thụ nguyên âm hoặc nguyên dương mà đề thăng tu vi. Nam thì không tính, nhưng trước nay chưa từng nghe nói Hợp Hoan nữ đệ tử nói chuyện gả người. Dù sao, có nam nhân nào nguyện ý thú một nữ tử ngày ngày cùng nam tử khác thân thể giao hoan? Thánh nữ Hợp Hoan càng không cần nghĩ, khẳng định là nam sủng nhiều khó đếm hết, vậy mà lại công khai chiêu thân, còn đông người tham gia đến vậy, thậm chí có cả đạo sĩ cùng hòa thượng, quả nhiên là thiên đại ly kỳ!

Bất quá, khi nhìn đến nữ nhân trên đài cao, Lục Ly không còn cảm thấy ngạc nhiên nữa. Nàng này tuy trên mặt có mạng che, nhưng chỉ cần dựa vào đôi mắt phượng câu hồn cũng có thể đoán được, đây hẳn là một đại mỹ nữ. Y phục trên người nàng cũng khiến người kinh hãi, hở trên hở dưới, dễ dàng nhìn thấy nhũ phong tròn đầy, vùng bụng phẳng lì, da thịt trắng nõn như tuyết, quả nhiên là dáng người ma quỷ! Khó trách một đám nam nhân trở nên điên cuồng đến vậy.

"Không biết liêm sỉ!"

Ở phía sau Lục Ly, Thanh Sương mặt đỏ đến mang tai. Nàng căn bản không thể tưởng tượng nổi, thế gian lại có nữ nhân da mặt dày đến bực này. Bộ dạng đó, dù là một mình trong khuê phòng cũng không thể chấp nhận, lại dùng để ra ngoài gặp người?

Lục Ly thì không cảm thấy cách ăn mặc này có gì ghê gớm lắm, giống như nhảy Belly dance ở kiếp trước thôi mà. Có điều, khi nữ nhân kia quét mắt một vòng xuống đám người ở bên dưới, dường như có nhìn về phía nàng lâu hơn một tích tắc. Chỉ là, một tích tắc này, lại khiến nàng thập phần không thoải mái, dường như có một thứ gì đó trong cơ thể muốn bạo phát, thoát khỏi tầm khống chế.

"Tiểu thư?"

Thanh Trúc nhận ra Lục Ly hơi lảo đảo, vội nắm tay nàng, vô tình chạm vào huyệt Hợp Cốc, sắc mặt lập tức cả kinh. Chỉ thấy trong người Lục Ly, chân khí đang điên cuồng vận hành theo một lộ tuyến nào đó, khiến nàng bất đắc dĩ rơi vào trạng thái tu luyện.

Thanh Trúc là nha hoàn bên cạnh Lục Ly, tuy không minh bạch nguồn căn luồng dị khí trong người Lục Ly, nhưng vẫn biết đến sự tồn tại của nó đấy. Chân khí này vào mỗi ngày trăng tròn sẽ tự động hiện ra, những lúc khác cơ hồ là quỷ dị biến mất. Vậy mà, hiện tại nó lại đột ngột xuất hiện, còn điên cuồng vận chuyển, với khả năng của Lục Ly, không thể tự mình khống chế.

Thanh Sương đưa mắt nhìn Thanh Trúc, khẽ gật đầu, chỉ trong nháy mắt, cả hai đã đưa ra quyết định, đồng loạt điểm vào huyệt ngủ của Lục Ly, rồi nhanh chóng đưa nàng rời khỏi.

Trong lúc nhất thời, không nhận ra, có một đôi mắt sắc lạnh, âm u nhìn theo các nàng.

Nạp Lan Yên Nhiên gần như có thể xác định, trong ba nữ tử vừa mới rời đi, có người cùng Hợp Hoan mật pháp dính chút uyên nguyên.

Nàng là Hợp Hoan thánh nữ, tu luyện cũng là loại mật pháp này. Nhưng hai năm gần đây gặp phải bình cảnh, dù cố gắng thế nào cũng chỉ dừng lại ở tầng thứ tám, chỉ thiếu một chút là có thể đại thành. Nghĩ đến hẳn là do nguyên dương của nam nhân bình thường đã không đủ dùng, nàng liền đánh chủ ý lên giang hồ nhân sĩ, đặc biệt là tinh anh trẻ tuổi. Cho nên mới có một màn cầu thân này.

Tuy rằng thanh danh Hợp Hoan nữ đệ tử không tốt đến đâu, nhưng Nạp Lan Yên Nhiên vẫn rất tự tin. Bởi chỉ cần nàng hiện thân, không nam nhân nào có thể bất động dung. Hơn nữa, bốn phía xung quanh còn bố trí trận pháp, mục đích để mị thuật của nàng phát huy tác dụng tối đa. Chỉ cần nam nhân trong phạm vi hỉ đài, tất trúng mị thuật, trở nên điên cuồng, vì nàng mà chiến đấu.

Nhưng trong một khoảnh khắc vừa rồi, trận pháp rõ ràng có ba động. Mà ba động này, lại không phải xuất hiện từ nàng.

Nạp Lan Yên Nhiên khẽ cong môi.

Có một chút thú vị rồi...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Cái Nồi Lẩu!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook