Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản

Chương 49

Dạ Nguyệt Dao Ca

05/10/2020

Edit by DiiHy

Beta by MaiAnh

Lúc chạy đến trường quay, Tần Thâm gặp xe cứu hỏa cũng đang vội vàng đi tới, nhìn qua đám người nhưng không thấy bóng dáng Mạc Nhiên, Tần Thâm lập tức hoảng sợ, kéo một người ở đấy lại hỏi: "Mạc Nhiên đâu? Cô ấy đâu?"

Nhân viên công tác ở đoàn phim bị túm lại hỏi, tuy không quen biết người đàn ông trước mặt này, nhưng khi nhìn khuôn mặt quen mắt của anh, người này run rẩy nói: "Mạc Nhiên.... Mạc Nhiên cô ấy còn ở bên trong, chưa ra ngoài."

Trong nháy mắt con ngươi của Tần Thâm co chặt lại, ngay sau đó muốn chạy vọt vào đám cháy, nhưng lại bị nhân viên cứu hỏa ngăn lại: "Tiên sinh, nơi này rất nguy hiểm, xin đừng lại gần."

"Người yêu của tôi đang ở trong đó, tôi phải vào trong!" Tần Thâm vô cùng kiên định, trong chớp mắt nhân viên cứu hỏa cũng phải kinh ngạc, nhưng dù anh ta có khâm phục dũng khí và tình cảm của vị tiên sinh với người yêu, thì anh ta cũng không thể cho Tần Thâm vào trong, trơ mắt nhìn một mạng người đi vào chỗ chết.

Dương Sóc tất nhiên nhận ra Tần Thâm, đột nhiên nhìn thấy vị lão đại này, thiếu chút nữa dọa cho tim ông ta nhảy ra ngoài, vội vàng chạy đến trước mặt anh: "Tần.... Tần tổng, sao ngài lại đến đây?"

Chưa đợi Tần Thâm trả lời, đã thấy đám người bên kia nhốn nháo lên.

"Có người đi ra! Là đám người Mạc Nhiên!"

Giọng nói càng lúc càng lớn, đã hấp dẫn sự chú ý của Tần Thâm, quả nhiên từ một lối đi khác ít lửa hơn, dần dần xuất hiện ba bóng người.



Cả ba người đều chật vật không chịu nổi, phần lớn quần áo đã bị ngọn lửa thiêu hủy, mắt thường cũng có thể nhìn thấy ngoài da cũng có những vết bỏng rất lớn. Tình huống của Bạch Chỉ Nịnh và trợ lý còn tốt một chút, ít nhất vẫn còn ý thức, cùng nhau dìu Mạc Nhiên đã hôn mê mất ý thức ra ngoài.

"Mau! Mau giúp một tay cứu các cô ấy ra ngoài!"

Nhóm nhân viên cứu hỏa lập tức đi lên nâng ba cô gái ra ngoài, thấy ba người bị thương không nhẹ, nói: "Xe cứu thương còn chưa đến, trước tiên phải có một chiếc xe đưa các cô ấy đi bệnh viện gần nhất!"

"Tôi có xe ở đây, để tôi đưa các cô ấy đi." Lúc này rốt cuộc Tần Thâm cũng không nhịn được nữa, trực tiếp đỡ lấy Mạc Nhiên từ bên người nhân viên phòng nói: "Cảm ơn anh, còn lại cứ giao cho tôi là được rồi."

Không đợi anh cứu hỏa kịp phản ứng, Tần Thâm đã hơi cong eo, một tay cẩn thận tránh đi vết thương trên lưng vòng qua ôm lấy cô, một tay còn lại đỡ dưới đầu gối, nhẹ nhàng ôm Mạc Nhiên đang hôn mê lên theo kiểu ôm công chúa.

Hành động của anh đã làm không ít người kinh ngạc. Đoàn phim đột nhiên xảy ra hỏa hoạn vốn đã hấp dẫn một đám phóng viên chạy đến, bây giờ giống như phát hiện ra tin tức lớn, người nào cũng cầm camera điên cuồng chụp ảnh bên này.

Người đàn ông này là ai? Anh ta chính là người đàn ông độc thân hoàng kim số một Đế Đô, không ít các danh viện tiểu thư giới thượng lưu đều muốn gả cho tổng giám đốc Tần thị. Phải biết rằng trước nay Tần Thâm rất ít khi xuất hiện trước công chúng, cũng không có chuyện xấu bị mọi người truyền tai nhau, truyền thông muốn tìm ra dấu vết của người phụ nữ bên cạnh anh còn khó hơn lên trời.

Hôm nay Tần Thâm không chỉ xuất hiện ở một đoàn phim, còn có quan hệ rất thân mật với Mạc Nhiên. Đây đúng là một tin tức lớn.

Tất nhiên Tần Thâm biết có người đang chụp ảnh, nhưng thời gian không cho phép anh đi quản bọn họ.

Nhân viên cứu hỏa đồng ý với đề nghị của Tần Thâm: "Được, chúng tôi sẽ đi lên trước mở đường cho anh."

Bây giờ ngoại trừ Mạc Nhiên đang hôn mê, hai người khác ngồi trên xe Tần Thâm mà tâm tình đều vô cùng phức tạp.



Trợ lí nơm nớp lo sợ tất nhiên là vì tâm lí của cấp dưới gặp phải cấp trên. Còn Bạch Chỉ Nịnh thì chấn động trong lòng còn hơn cả khi cô biết mình đã trọng sinh.

Đời trước gả cho Hạ Thừa Diễn, tất nhiên Bạch Chỉ Nịnh cũng biết đến Tần Thâm.

Tuổi trẻ đầy hứa hẹn, đẹp trai lắm tiền, cả người anh sở hữu những điều tốt nhất của một người đàn ông. Chỉ tiếc trời cao luôn đố kỵ người tài, vị tổng giám đốc trẻ chưa đến 30 tuổi này đã gặp sự cố máy bay, cuối cùng phải bỏ mạng.

Đời trước, lúc đầu Bạch Chỉ Nịnh cũng biết Hạ Thừa Diễn dựa vào thân phận họ hàng thân thích, thừa dịp Tần thị không có người tiếp quản mà chiếm lấy. Khi đó cô cũng không chú ý đến những chuyện thương trường nên không cảm thấy việc này có vấn đề gì. Nhưng sau này khi đã nhìn rõ bộ mặt thật của Hạ Thừa Diễn, cô mới biết người đàn ông này vô sỉ đến mức nào.

Nhưng bây giờ Tần Thâm vẫn còn sống, thậm chí còn có quan hệ không rõ ràng với Mạc Nhiên.

Chẳng lẽ do cô trọng sinh mới gây ra một loạt hiệu ứng bươm bướm? Hay Tần Thâm cũng trọng sinh giống cô?

Cẩn thận liếc mắt nhìn người đàn ông đang chăm chú lái xe, Bạch Chỉ Nịnh không dám nghĩ nhiều nữa.

Có xe cứu hỏa mở đường, Tần Thâm thuận lợi đi thẳng đến bệnh viện. Sau khi giao hết ba người bị thương cho bác sĩ, trái tim đang treo lơ lửng mới nhẹ nhàng buông ra một chút, nhưng vẫn không dám buông lỏng như cũ.

Nhìn cửa phòng cấp cứu đang đóng chặt, lần đầu tiên Tần Thâm cầu xin thần linh, thứ mà trước kia anh chưa bao giờ tin tưởng.

Anh nguyện làm tất cả mọi chuyện, chỉ cần em bình an vô sự.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook