Xuyên Thành Nam Chính Trong Cẩu Huyết Ngược Văn

Chương 26: Khóc.

Long Nữ Dạ Bạch

05/12/2020

“Khụ khụ khụ khụ. . .”

Nhìn Cố Sương xụi lơ trên mặt đất, Cố Tư bởi vì cảm xúc quá kích động, dạ dày lại là một trận sông cuộn biển gầm, lại nôn ra.

Nàng không thể tiếp tục ngốc tại nơi này, Cố Tư thống hận liếc mắt một cái nhìn người ngã trên mặt đất. Nhấc chân ở trên người nàng dẫm hai cái, sau đó nàng đi đến phòng cửa, mở cửa hướng bên ngoài nhìn lại, trên hành lang không có người.

Hơi yên tâm một chút, Cố Tư nhanh chóng chạy ra ngoài.

Lâm Tô đang lưu lại trong đại sảnh chờ mấy cái bằng hữu kia tới, hắn đưa cho bằng hữu Bối Tư Thủ thẻ phòng nói: “Hôm nay như thế nào có chuyện tốt như vậy còn nghĩ đến chúng ta?”

Lâm Tô trong lòng nói vốn dĩ cũng không nghĩ tới bọn hắn, nếu không phải Cố Sương việc nhiều, nơi này liền căn bản không có chuyện của bọn hắn. Hắn không muốn nhiều lời xua tay nói: “Được rồi, vô nghĩa không nói nhiều, tốc chiến tốc thắng a.”

Bối Tư Thủ liền cười, “Sao có thể tốc chiến tốc thắng? Chúng ta là người có thân thể tố chất như nào không phải cậu không biết?”

Lâm Tô trợn trắng mắt, cười mắng: “Tôi lại không ngủ với cậu, tôi mẹ nó như thế nào biết?”

“Được rồi, tôi lên đây.” Bối Tư Thủ mang theo dàn huynh đệ trong ban nhạc nói: “Lần sau lại có chuyện tốt như này nhớ nghĩ đến chúng ta a.”

Bốn người ở chỗ ngoặt chờ thang máy, cửa thang máy mở ra liền thấy một nữ nhân mặc cái váy màu lam, sắc mặt tái nhợt đi ra. Bọn họ tiến vào thang máy, Bối Tư Thủ kia nói: “Nữ nhân vừa mới từ thang máy đi ra ngoài kia, thật đủ xinh đẹp.”

Huynh đệ khác ghét bỏ nói: “Lớn lên xinh đẹp có ích lợi gì? Xem cái bộ dáng bệnh tật kia có cái gì tốt?”

“Cậu biết cái gì?” Tên tay trống cười vẻ mặt đáng khinh nói: “Mỹ nhân có bệnh cũng có chỗ tốt.”

“Các cậu thật là biến thái!”

Bối Tư Thủ sờ sờ cằm nói: “Cũng không biết nữ nhân trong phòng kia có xinh đẹp hay không, Lâm Tô tiểu tử kia chính mình không làm, không phải là nữ nhân xấu xí đi?”

“Không thể nào?” Tay bàn phím nói: “Hắn ở trong điện thoại không phải nói, là một đại mỹ nữ sao.”

“Đừng nghĩ, thấy liền biết.”

Thang máy tới địa phương rồi, bọn họ tìm được phòng rồi mở cửa đi vào. Liền thấy trên giường tuy rằng có chút loạn, nhưng là không có người.

Bốn người hướng bốn phía nhìn một vòng, tay trống nói: “Người đâu? Lâm Tô sẽ không phải là chơi chúng ta đi?”

“Thao, tiểu tử này muốn chết đúng không? Chơi chúng ta có chỗ tốt gì?”

“Người không ở chỗ này!” Tay bàn phím đứng ở cửa buồng vệ sinh nói: “Ở chỗ này!”

Bọn họ bốn người đi qua, tay trống đem Cố Sương từ dưới đất bế lên, tay đàn ghi-ta vừa thấy liền nói: “Đây không phải là nữ nhân ngày đó sao?”

Bốn người vừa thấy, quả nhiên là nữ nhân ngày đó Lâm Tô mang về.

Bối Tư Thủ gãi gãi đầu nói: “Ngày đó Lâm Tô còn cùng nữ nhân này ở trên giường tôi làm một lần, như thế nào hôm nay lại để cho huynh đệ chúng ta chơi?”

“Ai biết được?” Tay đàn ghi-ta nói: “Nói không chừng là chia tay rồi, bất quá mặc kệ nó, nữ nhân này thật xinh đẹp, so với nữ nhân trong thang máy kia xinh đẹp hơn.”

“Cậu là có ánh mắt kiểu gì?” Bối Tư Thủ nói: “Tôi cảm thấy vẫn là nữ nhân kia xinh đẹp hơn một chút.”

“Đừng động, đem nàng ôm đến trên giường, ai tới trước?”

Nữ nhân chỉ có một, luôn có cái thứ tự đến trước và sau. Bốn người đứng ở mép giường nhìn Cố Sương đang hôn mê, Bối Tư Thủ nói: “Tôi trước đến đi, tôi trước thử xem tư vị thế nào, rồi nói cho các cậu.”

“Dựa vào cái gì mà cậu đến trước?”

“Mọi người đừng cãi cọ.” Tay bàn phím cười cười nói: "Ai trước ai sau không phải là giống nhau sao?”

Trang Hàn tìm được khách sạn kia rồi, xem như là một khách sạn tương đối xa hoa, mới vừa dừng xe liền có đứa bé giữ cửa lại đây chỉ cho hắn chỗ dừng xe. Trang Hàn xua tay nói: “Không cần, tôi tới đón người lập tức liền đi.”



Hắn xuống xe vào khách sạn, lập tức liền hấp dẫn 90% ánh mắt của mọi người. Không có biện pháp, tác giả đem nam chính viết quá xuất sắc, Trang Hàn cũng là qua đã lâu mới quen được loại cảm giác này, mặc kệ đi đến nơi nào đều là tiêu điểm. Lâm Tô cũng ở đại sảnh, trước tiên liền thấy Trang Hàn.

Hắn nhận thức được Trang Hàn, tuy rằng Trang Hàn cũng không có nhận thức hắn. Ở trên kế hoạch của bọn họ, là đem video Cố Tư bị vũ nhục gửi cho Trang Hàn xem, như thế nào hắn hiện tại người cũng tới? Lâm Tô còn đang suy nghĩ có phải hay không Cố Sương lâm thời thay đổi kế hoạch, muốn cho Trang Hàn xem một chút hiện trường.

Đúng lúc này một nữ nhân từ chỗ ngoặt đại sảnh vọt ra, “A Hàn!”

Trang Hàn nghe được thanh âm này vừa quay đầu, liền thấy Cố Tư giống như con chim nhỏ nhào tới. Hắn vội vàng lui một chân sau, mới tiếp được Cố Tư.

Cố Tư nhào vào trong lồng ngực Trang Hàn, gắt gao ôm hắn, sau đó liền bắt đầu khóc.

Trang Hàn thấy nàng khóc lại hoảng hốt lại là không thể hiểu được, “Làm sao vậy? Như thế nào lại khóc? Có phải hay không tôi ở trong điện thoại ngữ khí quá nặng? Không phải tôi nói, tôi nói như vậy cũng là vì quan tâm đến em, em khóc thành như vậy cũng thật quá đáng đi?”

Cố Tư không nói gì, chỉ là đem mặt chôn ở trong ngực Trang Hàn, khóc đến cà vạt của Trang Hàn đều ướt.

Vẫn luôn nhìn Trang Hàn, Lâm Tô bị một màn này dọa đến sợ ngây người, Cố Tư như thế nào sẽ xuất hiện ở dưới lầu? Lúc này bọn họ bốn người không phải mới vừa đi lên không lâu sao, liền tính là làm theo giây cũng không có khả năng tốc độ nhanh như vậy đi? Hơn nữa Cố Tư ở dưới, vậy Cố Sương kia đâu?

Lâm Tô trong lòng một trận hoảng, vội vội vàng vàng chạy lên lầu.

Cố Tư thân thể liền không thoải mái, hơn nữa vốn dĩ cũng không phải nữ nhân mạnh mẽ gì, đập Cố Sương cũng không phải thật mạnh, nàng trên đầu nổi lên một cục đến máu cũng chưa lưu. Bị bốn người lộng tới trên giường, sau đó Bối Tư Thủ cũng không phải cái người ôn nhu gì, lăn lộn không đến hai ba vòng liền bắt đầu tỉnh.

Nàng đau đầu mở to mắt, trong đầu một mảnh hỗn loạn. Cảm giác trên người có chút đau, thân thể có chút cảm giác kỳ quái.

Liền nghe thấy bên người có người đang nói chuyện, “Cậu mau một chút, tôi đều nhịn không được.”

“Mau cái gì mau? Cậu cho rằng tôi và cậu giống nhau có ba phút thôi a?”

Cố Sương dần dần tỉnh táo lại, liền phát hiện chính mình đang bị một người đàn ông đè ở dưới thân, đang hung hăng muốn, bên cạnh còn có mấy người đàn ông đang thúc giục.

Đây là có chuyện gì?

Người nằm trên này bị bọn họ vũ nhục không phải là Cố Tư sao? Vì cái gì biến thành chính mình?

“Ai, nàng tỉnh a.”

“Là ai.”

Rốt cuộc rõ ràng biết chính mình trên người đến tột cùng đã xảy ra cái gì đó, Cố Sương phát ra một tiếng gào vô cùng thê lương: “A! ! !”

. . .

Trang Hàn đem Cố Tư đỡ lên xe, hắn giúp Cố Tư đem đai an toàn, lúc sau nói: “Làm sao vậy? Bằng hữu em đâu?”

Cố Tư hai mắt đẫm lệ mông lung nhìn Trang Hàn, vô pháp tưởng tượng chính mình nếu là không có tỉnh lại, hiện tại sẽ phát sinh cái gì. Nàng túm cánh tay Trang Hàn, căn bản vô pháp đem chuyện này nói với Trang Hàn.

“Làm sao vậy nha?” Trang Hàn có chút buồn cười nói: “Em túm cánh tay tôi, tôi như thế nào lái xe nha?”

Vì thế Cố Tư từ từ đem cánh tay Trang Hàn buông ra, ngược lại nắm góc áo của Trang Hàn.

Trang Hàn bị hành động nàng làm cho tức cười, “Như thế nào cùng tiểu hài tử giống nhau? Có phải hay không uống rượu nhiều rất khó chịu?”

Cố Tư bình tĩnh nhìn Trang Hàn trong chốc lát, sau đó gật gật đầu.

“Không thể uống còn muốn uống nhiều như vậy.” Trang Hàn nói: “Lần sau không cho em ra cửa.”

Nguyên bản nói như vậy chỉ là Trang Hàn ở trong giây đồng hồ đối với việc Cố Tư uống nhiều rượu như vậy mà bất mãn, ai biết Cố Tư cả người đều dựa vào lại đây, dựa vào trên vai Trang Hàn nhỏ giọng nói: “Không đi, em vẫn luôn muốn ở bên cạnh anh, em sẽ không rời khỏi anh. . .”

Trang Hàn vừa nghe, cảm thấy thật không thích hợp, lại lần nữa hỏi: “Đến tột cùng là làm sao vậy?”

Cố Tư nói: “Không sao, em chỉ là không thoải mái, em muốn về nhà.”



“Xứng đáng.” Trang Hàn nói: “Em tự làm tự chịu.”

Theo một tiếng kêu to của Cố Sương, Lâm Tô ở ngoài cửa dùng sức gõ cửa, “Mở cửa! Mở cửa!”

Bối Tư Thủ có chút mê sảng, mặc đại quần áo nói: “Ai nha?”

Tay bàn phím đi qua vừa thấy, nói: “Là Lâm Tô.”

“Hắn không phải bảo không tiến vào sao? Ai nha, mở cửa mở cửa mở cửa. . .”

Cửa vừa mới mở ra, Lâm Tô liền vọt tiến vào, thiếu chút nữa đem tay bàn phím mở cửa đánh ngã trên mặt đất. Hắn vọt tới mép giường, liền thấy Cố Sương đang bị đè ở dưới thân Bối Tư Thủ, trên mặt đều là nước mắt hoảng sợ.

“Lâm Tô. . .”

Thanh âm Cố Sương tựa như là một tiểu thú đang hấp hối phát ra một tiếng cuối cùng, Lâm Tô một tay đem Bối Tư Thủ xốc lên, dùng chăn đem Cố Sương toàn bộ bao bọc lấy.

Bối Tư Thủ đang ở thời khắc mấu chốt, bị hành động của hắn như vậy thiếu chút nữa liền không tốt, hắn quỳ rạp trên mặt đất rống giận: “Lâm Tô cậu có bệnh a? !”

Lâm Tô ôm Cố Sương nói: “Các cậu tính sai người!”

“Tính sai người?”

Bọn họ mấy cái mặt nhìn nhau, nói: “Không phải cậu nói người là ở tại phòng sao? Trong căn phòng này chỉ có một nữ nhân.”

“Các cậu tính sai người!” Tóc mái Lâm Tô hỗn độn rơi ở trên trán.

Cố Sương nằm ở trong ngực Lâm Tô lên tiếng khóc lớn, Lâm Tô bị nàng khóc đến tâm phiền ý loạn. Hét lớn một tiếng: “Đừng con mẹ nó khóc!”

Cố Sương bị hắn rống, tạm thời ngừng lại trong chốc lát.

Lâm Tô nói: “Cô sao lại thế này? Vì cái gì để Cố Tư đi trước?”

“Là nàng, là nàng tỉnh trước.” Cố Sương khóc lóc nói: “Nàng đánh tôi đến hôn mê.”

“Không có khả năng.” Lâm Tô nói: “Nhiều thuốc như vậy cho nàng uống lên, nàng không có khả năng tỉnh lại sớm như vậy.”

Bốn người một bên cảm giác quả thực không thể hiểu được, Bối Tư Thủ mặt đen một bên mặc quần áo một bên nói: “Hai người cũng thật là, loại sự tình này có thể lầm người?”

Vừa nghe thấy thanh âm Bối Tư Thủ, Cố Sương liền nhớ tới bộ dáng hắn vừa mới ở trên người mình, một loại cảm giác không gì sánh kịp thẹn đến hỏng mất làm nàng muốn nổi điên, nàng cuồng loạn kêu: “Cút! Để cho bọn họ cút đi! Tôi không muốn thấy bọn họ!”

Lâm Tô che lại đầu Cố Sương, nói với bốn người bọn họ: “Không nghe thấy sao? Nhanh cút!”

Khuôn mặt bốn người cũng đều đen đi, ở thời điểm chuẩn bị ra khỏi cửa, Bối Tư Thủ bỗng nhiên quay đầu nói: “Lâm Tô, đây thật là bạn gái cậu a? Ánh mắt không tồi, ngủ cùng rất sướng.”

Lâm Tô: “Cút!”

Lúc sau Cố Tư về nhà, Trang Hàn để dì Tôn nấu cho nàng ít canh dưỡng dạ dày.

Đi ra ngoài được một chuyến, Cố Tư liền thay đổi bộ dáng, bắt đầu siêu cấp dính lên người Trang Hàn, Trang Hàn đi WC nàng cũng hận không thể theo vào. Hỏi nàng đã xảy ra cái gì nàng cũng không nói, nữ nhân quả thực chính là một ngày một bộ dáng, Trang Hàn hoàn toàn không thể hiểu được.

Trang Hàn từ WC đi ra, thấy Cố Tư đáng thương vô cùng đang chờ ở cửa.

Hắn bất đắc dĩ thở dài nói: “Có phải rất nhàm chán hay không? Vậy xem TV đi, đi xem phim Hàn Quốc, nữ nhân không phải đều rất thích sao? Không cần luôn đi theo phía sau tôi.”

Cố Tư nói: “Anh có phải hay không thấy phiền? Em quấy rầy công việc của anh?”

“Không có, tôi chính là. . .” Trang Hàn không thể nề hà nói: “Vậy đi, tôi cùng em đi xem TV được không?”

“Ân ân.” Cố Tư mãnh liệt gật đầu, ôm cánh tay Trang Hàn, giống như keo dính lên người không buông tay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Nam Chính Trong Cẩu Huyết Ngược Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook