Xuyên Thành Gd Làm Sao Bây Giờ?

Chương 17

Bắc Âm Thật

12/08/2017

Edit:Lily_Carlos

"Kỳ thật tôi còn cảm thấy IU vẫn còn rất thích anh!" Song Hee Eun ngồi xếp bằng ở trên ghế salon, nhét một miếng khoai tây chiên vào miệng tùy ý nói.

Kwon Ji-Yong ngồi ở một bên, liếc cô một cái: "Làm sao cô có thể biết cái gì là thích, cái gì là không thích chứ?" Trước mặt hắn có để một đĩa đồ ăn cho mèo.

Hai người nhàm chán ngồi cùng một chỗ xem phim, bọn hắn đang tranh luận về khúc mắc tình cảm của nam nữ chính trong phim.

Song Hee Eun lại ăn một miếng khoai tây chiên giòn giòn rồi mới nói: "Ừm thích một người là. . .Chỉ đơn giản là muốn ở cùng một chỗ với người đó thôi không phải sao?" Song Hee Eun nói xong lại nhìn Kwon Ji Yong.

Kwon Ji-Yong cũng vừa quay đầu lại ánh mắt hai người vừa lúc chạm nhau, không biết thế nào trong không khí sinh ra một loại phản ứng hóa học không rõ một người một mèo đồng thời quay mặt đi, Kwon Ji-Yong bắt đầu nói năng lộn xộn: “Người ngu ngốc chưa từng yêu ai như cô thì làm sao có thể hiểu được thế nào là yêu chứ?”

Song Hee Eun bất mãn, dùng sức bỏ gói khoai tây chiên trong tay xuống nói: "Tôi mới không ngốc, tôi. . . Tôi từng thích một người!" Cô ngồi ngay ngắn lại nói: "Chúng tôi là thanh mai trúc mã, hắn là hàng xóm nhà tôi mỗi ngày chúng tôi đều chơi đùa cùng nhau, ở cùng một chỗ, đáng tiếc năm đó hắn rời Hàn Quốc tới Mỹ, từ đó đến giờ vẫn chưa trở về."

"Đó là tình bạn không phải là tình yêu, cô tỉnh táo lại chút đi." Kwon Ji-Yong vô tình dội nước lạnh lên đầu cô.

Song Hee Eun đột nhiên yên tĩnh trở lại, ôm chặt hai đầu gối, thật lâu mới nói ra một câu: "Không biết hiện giờ hắn ra sao rồi. . ."

". . . Nếu cô thực sự thích người đó thì theo đuổi người ta đi, đừng có mà làm ra cái biểu tình như vậy, nếu hắn thực sự kết hôn sinh con rồi cô sẽ tìm ai để khóc đây." Kwon Ji-Yong ở một bên nhẹ nhàng nói.

Song Hee Eun suy nghĩ một lúc lại cười nhạt nói: "Được rồi, đã nhiều năm như vậy có khi người ta quên mất tôi rồi cũng nên."

"Đồ hèn nhát." Sau khi Kwon Ji Yong nem ra một câu như vậy hắn liền cao ngạo nhảy từ trên ghế salon xuống, hắn đi tới vòi nước dùng lưỡi liếm lên đó nước từ trong vòi chảy vào miệng của hắn.

Trên TV bắt đầu chuyển sang chương trình quảng cáo, Song Hee Eun cầm điều khiển từ xa trên tay đổi kênh, vô tình cô nhìn thấy tên của nam thần trên đó, còn có cả tên của IU, Lee Jong Suk và IU công khai tình cảm.

Lúc nhìn đến đây mọi thứ trong đầu Song Hee Eun liền hỗn loạn, trên TV có hình còn có cả tin tức côn khai tình cảm của bọn họ, cô hốt hoảng gọi Kwon Ji Yong: "D Ragon, mau tới, mau tới, xảy ra chuyện lớn!"

Kwon Ji-Yong không nhịn được nói: "Làm sao vậy!" Đợi đến khi hắn chậm rãi đi tới một lần nữa trở lại bên ghế salon, hắn tập chung nhìn màn hình TV trong lòng mặc niệm một câu thế mà là hai người bọn họ.

Song Hee Eun cắn ngón tay của mình, mắt không chớp nhìn chằm chằm màn hình TV, sợ sẽ bỏ lỡ tin tức quan trọng nào, vậy là nam thần của cô có người yêu rồi sao, sao bỗng nhiên lại có cảm giác như đang thất tình thế này. . .



"Chỉ là công khia tình cảm thôi mà, có gì ghê gớm đâu, cô gọi tôi tới như vậy tôi cứ nghĩ sảy ra chuyện gì lớn lắm chứ." Kwon Ji-Yong xem thường nói, cái chuyện công khai tình cảm này có ai chưa từng làm chứ.

"Không phải chuyện lớn sao?" Song Hee Eun đau lòng nói: "Lee Jong Suk là nam thần của tôi nha, nhiều năm như vậy tôi không tìm bạn trai là vì cái gì chứ, không phải là để hắn ở trong lòng sao? Bây giờ tôi đang thất tình, là thất tình đó."

Nghe cô nói như vậy, Kwon Ji-Yong bật cười: "Rõ ràng là cô không tìm được bạn trai, ở đó mà kiếm cớ."

"Tôi mặc kệ, dù sao hôm nay tôi thất tình." Song Hee Eun hờn dỗi ôm lấy gối ôm, đặt cái cằm lên trên làm bộ như đời không còn gì luyến tiếc vậy.

"Vậy nếu cô thất tình, cô còn có biện pháp nào khác sao?"

Câu nói này của Kwon Ji Yong chạm vào trong lòng Song Hee Eun, cô quay đầu lại nhìn hắn, chôn mặt xuống cũng không nói thêm cái gì.

Cô là một Fan hâm mộ, ngoại trừ chúc phúc cho thần tượng của mình thì cái gì cô cũng không làm được, thật ra cô rất hoài niện quãng thời gian quay phim cùng hắn, cô thật sự rất vui vẻ có lẽ nó sẽ là mợt hồi ức tốt đẹp trong lòng cô, có thể ông trời đã sớm biết hắn sẽ công khai tình cảm như vậy nên mới cho cô một cơ hội đi quay phim với hắn coi như có chút đền bù đi, Song Hee Eun nghĩ như vậy coi như cũng được an ủi phần nào.

"Anh nói đúng, tôi chỉ là một Fan hâm mộ nho nhỏ khi thấy thần tượng của mình được hạnh phúc cũng nên vui vẻ mới phải, huống hồ đối tượng là IU, tôi cũng rất thích cô ấy tôi sẽ chúc phúc cho họ." Song Hee Eun thản nhiên nói.

Mặc dù Song Hee Eun nói như vậy nhưng trong lòng cũng cảm thấy khó chịu, không nhịn được vào tài khoản instagram xem động tĩnh trên mạng của họ.

Hôm nay vào lúc 00h24 phút sáng trên trang cá nhân của Lee Jong Suk có đăng một trạng thái.

Nội dung là như vậy: "Anh suy nghĩ rất lâu rồi, cuối cùng quyết định nắm lấy bàn tay em!" Phía dưới có một bức ảnh hai người tay trong tay, dù không nhìn thấy mặt hai nhân vật chính trong đó nhưng Lee Jong Suk tag IU vào, như vậy không phải là đang công khai tình cảm sao.

Song Hee Eun ấn mở phần bình luận.

Chỉ thấy trong đó ngoại trừ chúc phúc còn có lời khóc than của Fan.

Trong đó có một Fans viết: "Thích anh nhiều năm như vậy dù sớm biết sẽ có một ngày như thế này, chỉ là không nghĩ tới ngày này sẽ đến sớm như vậy, trái tim thật đau giống như thất tình vật, người đàn ông mình thích nhiều năm như vậy hiện tại đã thuộc về một người khác. Mặc dù chúng em chỉ là Fan hâm mộ, trong lòng cũng tha thứ và thật lòng chúc phúc, nhưng chúng em cũng là những người bình thường cũng biết ghen, cũng biết đau khổ, cũng sẽ thất tình. . . Nói nhiều như vậy, chỉ muốn nói cho anh biết chúng em vẫn rất yêu anh, chúng em sẽ mãi là chỗ dựa vững chắc của anh! Em yêu anh, chúc anh hạnh phúc!"

Song Hee Eun nhìn đến đây cảm giác hốc mắt có chút ướt át, người này nói ra tâm trạng của đa số fan hâm mộ, cô không nhịn được ấn thích bình luận trên.



Lập tức, Song Hee Eun cũng bình luận ở phía dưới: "Em cũng là một fan hâm mộ em thích anh từ khi anh mới ra mắt, thoáng cái đã nhiều năm như vậy nhìn anh trường thành từng chút một, từ người vô cùng ngây ngô thành một người thành thục, cho tới tận bây giờ em đều cảm thấy vui vẻ khi anh làm được những điều đó. Có một fan ở trên nói rất đúng, cũng em là fan hâm mộ, chúng em biết sẽ có một ngày anh tìm được một nửa của mình, chúng em toàn tâm toàn ý chúc phúc cho anh, mà không phải giống fan hâm mộ không có chút lý trí nào. IU một cô gái tối, hai người rất xứng đôi, chúc hai người hạnh phúc!"

Song Hee Eun gõ xong đoạn bình luận này, cô do dự ba giây liền ấn gửi đi, chỉ chốc lát cô nhận được tán thưởng của những fan hâm mộ đồng quan điểm, nhưng cũng nhận được số ít người pm chửi rủa, Song Hee Eun cũng không muốn những cái kia làm ảnh hưởng tâm tình của mình liền tắt instagram đi.

Giờ giải lao các cô gái trong lớp Song Seung Yeom cũng đang thảo luận vấn đề này, có mấy người cũng là fan hâm mộ Lee Jong Suk, nhao nhao khóc lóc kể lể, thần tượng nhà mình công khai tình cảm như thế nào, Song Seung Yeom không cẩn thận nghe được nhớ tới người nào đó nhà mình cũng thích minh tinh tên là Lee Jong Suk này nha.

Con gái đều cảm tính như vậy, dễ thành cái dạng này.

Song Seung Yeom nghĩ tới nghĩ lui vẫn gập sách vở lại, lấy điện thoại di động ra, mở instagram của mình thấy tin tức hot nhất hiện giờ là dòng trạng thái kia của Lee Jong Suk.

Song Seung Yeom thuận tiện ấn vào, trong lòng khỏi nghĩ nếu chị ấy mà biết tin này có khi lại nhảy từ trên giường bệnh xuống đi, phốc. . . thế mà hắn lại làm cho chính mình bật cười.

Hắn lại ấn mở phần bình luận ở phía dưới, không nghĩ tới cái bình luận kia của Song Hee Eun lại hiện ở bên trên, Song Seung Yeom trừng mắt nhìn tài khoản quen thuộc, đây là tài khoản của chị mình mà!

Cậu lập tức ấn về giao diện chính, gọi điện thoại trở về: "Alo, mẹ."

"Làm sao vậy con trai, không phải con đang đi học sao?" Lee Hye In khó hiểu hỏi.

"Mẹ, người đang ở trường sao, người gọi điện cho hộ sĩ hỏi một chút có phải chị của con tỉnh lại rồi không!"

"Con nói cái gì, Hee Eun tỉnh?" Lee Hye In có chút không thể tin vào tai của mình: "Được rồi, mẹ lập tức hỏi một chút."

Song Seung Yeom lo lắng ngồi trên ghế, hưng phấn không thôi, nếu là người kia thật sự là chị hắn thật cảm ơn cái người này ông tên là Lee Jong Suk này.

Qua chỉ chốc lát, Lee Hye In nhắn một tin cho Song Seung Yeom: "Con trai à, mẹ có hỏi qua hộ sĩ, bà ấy nói Hee Eun còn đang nằm trên giường bệnh. . . con đó, đừng có suy nghĩ quá nhiều, cố gắng học tập thật tốt nghe không."

Một chút nhiệt tình vừa mới dâng lên của Song Seung Yeom lại bị dập tắt.

Làm sao có thể, chẳng lẽ là hắn suy nghĩ nhiều thật sao, Song Seung Yeom không tin mở lại instagram một lần nữa, tìm được cái bình luận kia ấn mở trang cá nhân của tài khoản đó, cái tên ngây thơ như vậy nhất định là chị của hắn nha, hắn còn từng cười nhạo nói là trên đời này sẽ không có người thứ hai lấy cái tên ngây thơ như vậy.

Mà cái tài khoản này cũng có follow tài khoản của hắn, hắn có thể chắc chắn đây là tài khoản của chị hắn, nhưng mà bây giờ chị hắn vẫn còn chưa tỉnh lại, vậy thì ai lại dùng tài khoản của chị ấy chứ. . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Gd Làm Sao Bây Giờ?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook