Xuyên Thành Em Gái Vai Ác

Chương 92

Tuyết Mặc

24/07/2020

Tuy rằng Thẩm Du không làm được giống như Thẩm Tiêu cứ như vậy trực tiếp đuổi người, nhưng Thẩm Du xác thật cũng không thích Hứa Kỳ lải nhải nói chuyện giới giải trí, cô tự nhiên là thấy không công bằng cho Thẩm Tiêu, sợ anh nghe nhiều lại phải phát bệnh.

Cô tự cảm thấy tối hôm qua đem nam nhân nhà cô dỗ đến vui vẻ không thể bởi vì Hứa Kỳ nói mấy lời, lại làm hỏng tâm tình của anh.

Cho nên thời điểm Thẩm Tiêu trực tiếp mở miệng đuổi người, Thẩm Du chỉ là hơi cười cười mang ý xin lỗi, cũng không có ngăn cản.

Hứa Kỳ sắc mặt nháy mắt liền trở nên khó coi.

Kỳ lúc ở trên lầu, Hứa Kỳ chính mắt thấy Thẩm Tiêu từ trong phòng Thẩm Du đi ra, hai người biểu tình thân mật rất tự nhiên, đường mật ngọt ngào, liền giống như một đôi tiểu phu thê vừa trải qua đêm tân hôn, trong mắt hai người cũng chỉ có nhau, căn bản không có chú ý tới ánh mắt của người khác.

Cảm xúc của Hứa Kỳ lúc ấy liền có điểm không đúng.

Như thế này là bị Thẩm Tiêu trực tiếp ghét bỏ, hơn nữa Thẩm Du đứng một bên cũng là cam chịu thái độ của Thẩm Tiêu, hành động này làm Hứa Kỳ càng buồn bực.

Trong ấn tượng của Hứa Kỳ, Thẩm Du là người rất khiêm tốn lễ phép, kết quả vẫn là bị Thẩm Tiêu dạy hư.



Hứa Kỳ mau chóng ấn cơn tức xuống, đối Thẩm Du mà nói: "Đợi lát nữa cơm nước xong, em trước đừng đi, đoàn phim mở cuộc họp với các diễn viên chính, em liền đến phòng tôi nhé."

Thẩm Du gật đầu, "Được, tôi đã biết."

Thẩm Tiêu nhíu mày, cố ý tìm tra mà ghét bỏ nói: "Mở họp vì cái gì muốn ở trong phòng ngươi, kêu xuống dưới họp ở nhà ăn cũng giống nhau."

Hứa Kỳ:......

Thẩm Du kéo tay Thẩm Tiêu, nhỏ giọng nói: "Chúng ta tìm một chỗ ngồi xuống đi em đói chết rồi muốn ăn gì đó."

Cô cứ như vậy mà làm nũng, Thẩm Tiêu cũng liền bất chấp đang tức giận mà nắm tay cô đi tìm vị trí ngồi.

Lúc gọi món ăn, Truyện chỉ đăng tại wattpad: Meyyy

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Em Gái Vai Ác

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook