Xuyên Thành Em Gái Vai Ác

Chương 91

Tuyết Mặc

19/05/2020

Thẩm Tiêu cảm thấy kinh ngạc đến nỗi sét đánh ngang trời.

Kể từ khi biết Thẩm Du muốn hao phí hơn nửa năm đi các nơi biểu diễn, anh liền bắt đầu cân nhắc làm thế nào để đem cô ở lại, kệ xừ cái quỷ gì biểu diễn kia, thu nhập không được là bao nhiêu còn mệt mỏi như vậy, diễn cái một hai nơi còn chưa tính, Hứa Kỳ lại chơi lớn như vậy, còn làm tuần diễn, thật sự quá biết giày vò người khác mà.

Ban đầu, Thẩm Tiêu là muốn đơn giản thô bạo đem người khóa ở nhà, nơi cũng không cho cô đi, chỉ cần không tham gia một lần diễn xuất, Hứa Kỳ bên kia tự nhiên phải nghĩ biện pháp khẩn cấp.

Nhưng cái ý nghĩ này rất nhanh bị chính anh hủy bỏ, anh thật vất vả mới đưa người đuổi tới tay, dùng nhiều tâm tư đem cô dỗ cao hứng như vậy,nếu nói khóa là khóa phỏng chừng sẽ khiến những ngọt ngào trước kia đều theo nước chảy về biển đông, quan hệ của hai người không chỉ sẽ không tiến thêm một bước, khả năng sẽ còn đến lùi đến giai đoạn kém nhất.

Sau này anh lại rất nghiêm túc suy xét qua muốn đem cô trực tiếp làm, sau đó anh vất vả cần cù cày cấy, để cô nhanh chong có cục cưng như vậy cô không chỉ không thể nơi nơi chạy, còn có thể trước tiên cùng anh đi lĩnh chứng, hộ khẩu của Thẩm Du vẫn ở chỗ chú Lý, lĩnh chứng cũng sẽ không phiền toái.

Làm như vậy ngoài mặt Thẩm Du ở ở lại, nhưng khẳng định sẽ trở nên chán ghét anh, hoặc là hận anh vô cùng. Vừa nghĩ đến Thẩm Du không còn yêu anh mà là hận anh, Thẩm Tiêu liền cảm thấy so với chết còn khó chịu hơn.

Sau này anh liền nghĩ Truyện chỉ đăng tại wattpad: Meyyy

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Em Gái Vai Ác

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook