Xuyên Thành Cục Cưng Của Nam Phụ

Chương 116: Phiên ngoại 16 - End

Tiểu Hài Ái Cật Đường

13/01/2021

Editor: Nozomi

17/12/2020

Mặc dù Minh Thiếu Diễm che đậy rất tốt nhưng Đường Đường vẫn phát hiện Minh Thiếu Diễm rất thích cô ở nhà, hay nói chính xác hơn là ở bên cạnh hắn.

Mỗi ngày đi làm về có thể nhìn thấy Đường Đường sẽ khiến Minh Thiếu Diễm rất thỏa mãn.

Đường Đường cũng muốn làm cho Minh Thiếu Diễm vui vẻ, nhưng cô thực sự không thể suốt ngày ở nhà, sâu trong xương cốt Đường Đường là một người phụ nữ rất độc lập.

Huống chi có một câu nói rất hay là khoảng cách tạo nên vẻ đẹp, mỗi ngày cứ ở bên nhau, Minh Thiếu Diễm thấy chán thì làm sao?

Vì vậy lần này không cần Đái Na, Đường Đường chủ động tìm Đái Na hỏi có kịch bản nào tốt hay không?

Hiện tại sau khi Đường Đường đoạt được đại mãn quán thị hậu, kịch bản phim không còn từ chối Đường Đường, trên bàn Đái Na có rất nhiều kịch bản xuất sắc.

Tuy nhiên Đái Na có ý để Đường Đường bắt được cả hai đầu, tham gia cả phim điện ảnh và phim truyền hình, một là để ổn định tên tuổi, hai là củng cố sự nổi tiếng.

Đường Đường không từ chối, nói Đái Na có kịch bản hay liền gửi qua cho cô.

Đái Na không thèm nghĩ nguyên nhân, dù sao chỉ cần Đường Đường làm việc là chị vui vẻ, còn ông chủ nghĩ gì không quan trọng.

Cùng ngày một lượng lớn kịch bản được đưa đến nhà, Đường Đường chọn mấy ngày, cuối cùng chọn được hai cái, một phim truyền hình, một phim điện ảnh, phim truyền hình là vai chính, còn phim điện ảnh là vai phụ cũng xem như là vai phản diện.

Suất diễn không thua gì vai chính, vừa biến thái vừa bệnh kiều*, Đường Đường thật sự rất thích.



*người mắc bệnh này ôm lấy chấp niệm và tình cảm mãnh liệt với sự vật sự việc nào đó mà xã hội không thể lý giải, cũng lấy loại cảm tình này trở thành động lực sinh ra các loại trạng thái tinh thần – hành vi cực đoan như bày tỏ tình yêu một cách quá khích, tự làm tổn thương bản thân, thương tổn người khác...

Kịch bản phim hay, đạo diễn cũng là đạo diễn lớn có tiếng trong giới, tất cả đều rất hoàn hảo chỉ có thời gian quay hơi eo hẹp, một tuần sau phải bắt đầu quay.

Đường Đường tức khắc cảm thấy có lỗi với Minh Thiếu Diễm.

Buổi tối trước khi Minh Thiếu Diễm trở về Đường Đường đã chủ động xuống bếp, bây giờ cô không còn là tay mơ chỉ biết chiên beefsteak mà đã có thể nấu một số món ăn kèm rất ngon.

Minh Thiếu Diễm vừa trở về liền thấy Đường Đường mặc tạp dề đang làm bếp, hai ngày nay dì Trình không ở nhà, Minh Thiếu Diễm cởi áo khoác đi vào phòng bếp, một tay ôm lấy eo Đường Đường, hơi lơ đãng nói, "Vô sự hiến ân cần, phi...."

*Vô sự hiến ân cần, phi gian tức đạo: Khi không mà tỏ ra ân cần, không phải chuyện gian trá thì cũng là chuyện trộm cắp.

Đường Đường xoay người nhét một miếng thịt vào miệng Minh Thiếu Diễm, hoàn thành câu nói

"Phi thường yêu anh." ~ Cực kỳ yêu anh!

Trong mắt Minh Thiếu Diễm hiện lên ý cười, sau khi chậm rãi ăn xong thì hôn lên môi Đường Đường một cái.

Bất kỳ ai nhìn thấy Minh Thiếu Diễm thả lỏng thậm chí có chút vô lại không nói nên lời thế này chắc sẽ bị dọa chết khiếp.

Đường Đường làm ba mặn một canh, Minh Thiếu Diễm thay quần áo xong liền nắm lấy tay cô nhìn nhìn, "Tay em mịn như vậy sau này ít làm thôi."

"Thỉnh thoảng thử cũng rất thú vị mà", Đường Đường nói, sau khi ăn xong và đơn giản trò chuyện việc nhà, Minh Thiếu Diễm tự giác đi rửa chén.

Minh Thiếu Diễm nói lúc trước có máy rửa chén nhưng mỗi lần dì Trình dùng xong lại phải rửa lại một lần nên sau đó đã vứt luôn máy rửa chén rồi.



Đường Đường cắt trái cây đem tới đứng bên cạnh xem Minh Thiếu Diễm rửa chén, tự mình ăn một miếng rồi đút cho Minh Thiếu Diễm một miếng, sau đó lơ đãng nói, "Em mới nhận một bộ phim"

"Ừ" Minh Thiếu Diễm đáp, "Ai đạo diễn?"

Đường Đường nói một cái tên, Minh Thiếu Diễm đồng ý, " Vậy hẳn không tồi, là nữ chính sao?"

"Không phải, nữ phụ, vai phản diện, rất thú vị."

"Tốt rồi"

"Đúng là khá tốt, có điều cuối tuần phải vào đoàn rồi"

Minh Thiếu Diễm nhìn cô một cái, có chút kinh ngạc, "Em thấy thời gian quá gấp không thể chuẩn bị tốt sao?"

Đường Đường:?????

"...Không phải" Đường Đường đột nhiên cảm thấy mình suy nghĩ quá nhiều, "Em đi cũng phải một tháng, nếu anh chán thì phải làm sao?"

"Nếu anh chán sẽ tới đoàn phim thăm em", Minh Thiếu Diễm rửa tay lau khô, "Vậy hôm nay em cố ý nấu cơm vì sợ anh không vui?"

Đường Đường gật gật đầu, Minh Thiếu Diễm thở dài, đưa tay nhéo mặt cô, "Anh thích em ở bên cạnh anh, cũng thích em làm việc mình thích."

Thường nói dáng vẻ đàn ông khi làm việc nghiêm túc rất quyến rũ và dáng vẻ Đường Đường khi nghiêm túc làm việc cũng rất quyến rũ.

- ----

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Cục Cưng Của Nam Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook