Xuyên Thành Cục Cưng Của Nam Phụ

Chương 80

Tiểu Hài Ái Cật Đường

13/01/2021

Editor: Nozomi

22/10/2020

Jason muốn tìm ra một chút dấu vết nói dối trên mặt Bặc Cốc Ngưng, đáng tiếc lại không có.

Cô gái này thật sự không muốn đến ở Minh gia, cô ấy hận không thể làm đà điểu ở biệt thự xa lạ không người này, không ai làm phiền và cũng không làm phiền ai.

Jason chỉ đến để hỏi suy nghĩ của Bặc Cốc Ngưng, không phải là thuyết khách cho Minh Thiếu Diễm, chưa kể Minh Thiếu Diễm không hy vọng Bặc Cốc Ngưng làm phiền hắn, nên suy nghĩ này của Bặc Cốc Ngưng hoàn toàn phù hợp với suy nghĩ của Minh Thiếu Diễm.

Jason càng mừng vì được nhàn nhã.

Sau khi thảo luận được hướng chung, Jason hỏi Bặc Cốc Ngưng có yêu cầu gì, Bặc Cốc Ngưng lo lắng cắn cắn đũa, rụt rè nói có thể được như hiện tại cô đã rất hài lòng.

Bặc Cốc Ngưng thực sự hài lòng, có một nơi ở ổn định, mỗi ngày có thể ăn những gì mình thích, cũng đủ tiền tiêu vặt, không phải lo lắng về việc kiếm việc làm sau này và có thể nghỉ ngơi thoải mái, đây không phải là giấc mơ mà mọi người đều mong muốn sao?

Cô biết Nhan Nghiên tiếp cận mình để đối phó Đường Đường, nhưng hiện tại rõ ràng Minh Thiếu Diễm muốn bảo vệ Đường Đường, về sau người cho cô cơm ăn là Minh Thiếu Diễm chứ không phải Nhan Nghiên, cho nên chuyện ngu xuẩn như vì Nhan Nghiên mà đắc tội Minh Thiếu Diễm ngay từ đầu Bặc Cốc Ngưng đã không hề nghĩ tới.

Chỉ cần lần này Minh Thiếu Diễm có thể cho cô một lời chắc chắn, cô có thể yên tâm sống cuộc sống của mình.

Yêu cầu đơn giản như vậy, không cần nói với Minh Thiếu Diễm, Jason cũng có thể thay Minh Thiếu Diễm đồng ý với Bặc Cốc Ngưng.

"Tôi sẽ nói với Minh đổng tất cả những yêu cầu của cô, nhưng..." nói đến đây Jason dừng một chút, "Dù sao cô cũng là người Minh gia, cô xác định không trở về với người thân của mình sao?"

"Huyết thống cũng không thể đại diện cho tất cả có đúng không? " gương mặt chỉ nhỏ bằng bàn tay của Bặc Cốc Ngưng nhăn lại, "Tôi không cảm thấy ch...Minh tiên sinh sẽ chào đón tôi."

"Minh gia không chỉ có mỗi Minh tiên sinh."

Bặc Cốc Ngưng sửng sốt, thầm nghĩ đến tiểu thuyết mà mình đã xem qua, gia đình nhà giàu thường có rất nhiều người...

Jason biết cô đã suy nghĩ quá xa, bất đắc dĩ ngắt ngang dòng suy nghĩ lung tung vớ vấn đó, "Đây cũng là điểm tôi muốn nhắc nhở cô, cũng là điểm quan trọng nhất để cô có được mọi thứ mình muốn"

Bặc Cốc Ngưng chớp chớp mắt, "Cái gì ạ?"

"Cô phải nhớ rằng người thân của cô chỉ có Minh đổng, đương nhiên bao gồm cả dì Trình trước giờ vẫn ở Minh gia", tương lai nói không chừng sẽ bao gồm cả Đường Đường, Jason nhìn thế nào cũng cảm thấy Minh Thiếu Diễm và Đường Đường có gì đó không bình thường, nhưng Minh Thiếu Diễm không trực tiếp thừa nhận, Jason cũng sẽ không nhiều chuyện, "Ngoại trừ những người này, bất kỳ ai tự xưng là người thân của cô, cô đều phải tránh xa họ, chỉ cần cô làm được điều này, cô có thể sống thoải mái với thân phận Minh gia tiểu thư."

Đây là điều mà Minh Thiếu Diễm quan tâm nhất.

Lúc trước khi Đường Đường tới Minh gia, Minh Thiếu Diễm cũng không cho Đường Đường tiếp xúc với người của mấy phòng khác.

Bặc Cốc Ngưng thầm nghĩ, quả nhiên nhà giàu lắm chuyện.

Nhưng ôm chặt đùi của một người chắc chắn là cách đúng đắn, ai cho cô cơm ăn chính là cha mẹ thứ hai, Bặc Cốc Ngưng giơ tay thề, "Tôi bảo đảm"

"Uhm", Jason gật đầu, liếc nhìn Bặc Cốc Ngưng, "Còn phía Nhan Nghiên tiểu thư..."

Bặc Cốc Ngưng đột nhiên cảm thấy mặt có chút nóng.

Vậy ra Minh Thiếu Diễm và Jason đã biết rõ chuyện Nhan Nghiên muốn mượn cô làm gì, bao gồm cả việc lúc trước cô lợi dụng Nhan Nghiên phỏng đoán ý tứ của Minh Thiếu Diễm, kỳ thật Jason đã biết tất cả.

Cô gái nhỏ xấu hổ cúi đầu,"Tôi sẽ cắt đứt liên lạc với cô ta"

Tuổi không lớn nhưng lại rất thông minh, tuy mặt Jason vẫn không chút biểu cảm nhưng ánh mắt vẫn nhìn ra được vài phần vừa lòng, "Vậy tốt rồi."

"Dạ"

"Ăn no chưa?"

"....."

"Còn muốn ăn gì nữa không?"

"Cái kia...chả tôm....ngon quá", nhưng mà hơi mắc, Bặc Cốc Ngưng có chút thấp thỏm.

Jason gọi người phục vụ tới thêm đồ ăn, Bặc Cốc Ngưng cười ngượng ngùng.

Mặc dù người này không bao giờ cười và trông có chút dữ tợn, nhưng thực ra cũng không dữ dằn chút nào...



Bên kia Đường Đường chính thức bắt đầu cuộc sống đại học, do thành tích xuất sắc khi nghệ khảo, rất nhiều giáo viên nghe qua thành tích đều thích gọi cô trả lời câu hỏi trong lớp, vì thế Đường Đường trở thành sinh viên ít bỏ tiết nhất ở học viện hý kịch S.

Các giáo viên rất hài lòng với điều này, bởi vì sinh viên đối với minh tinh luôn tò mò, càng không nói rất nhiều sinh viên còn là fans của Đường Đường, chỉ cần Đường Đường đến lớp, tỷ lệ người đến lớp rất cao, chưa kể sinh viên lớp khác chạy tới xem náo nhiệt.

Nhưng Đường Đường là một nghệ sĩ, tuy nhà trường không quy định rõ ràng nghệ sĩ có quyền lợi đặc thù, nhưng nếu muốn đóng phim hay chạy thông cáo, chỉ cần có lý do xin nghỉ thích đáng thì nhà trường sẽ thả người.

Bộ phim lần trước quay xong đã hơn một tháng, hơn một tháng chỉ chạy hai cái thông cáo, cường độ làm việc của Đường Đường đã hơi thấp, Đái Na tuyệt đối sẽ không cho phép cây rụng tiền trong tay mình bị lãng phí như vậy.

Mặc dù bộ phim truyền hình đầu tiên của Đường Đường vẫn chưa được phát sóng, nhưng trong vòng lại khác với ngoài vòng, Đường Đường đã thể hiện rất tốt khi quay 《 Kẹo Kim Cương 》nên đạo diễn 《 Kẹo Kim Cương 》không ngại giới thiệu Đường Đường với một số đạo diễn khác có mối quan hệ tốt.

Vì thế gần đây, Đái Na nhận được rất nhiều kịch bản hơn trước.

Trong đó không thiếu những kịch bản hay. Đái Na đem những kịch bản tiềm năng đưa cho Đường Đường, sau đó chọn một vài kịch bản trong đó, "Chị đã đọc qua một lần, loại trừ những cái chế tác không tốt và kịch bản quá kém cuối cùng chọn được ba cái này, em xem thử thế nào?"

Đường Đường cầm lấy kịch bản, lật xem.

Tương tự như trong tưởng tượng của Đường Đường, hai bộ phim thần tượng cùng loại với 《 Kẹo Kim Cương 》là loại hình vườn trường sau đó chuyển đổi sang đô thị, một bộ tiên hiệp kịch khoác ngoài là phim thần tượng.

Không thể trách Đái Na, những kịch bản này thật ra rất hay, Đường Đường bây giờ mới mười tám, không, mười chín, là người mới debut một năm, được đóng vai nữ chính đã là may mắn khiến người khác không khỏi ghen tị.

Nhưng cô rốt cuộc không phải là người mới.

Cô bắt đầu đóng phim từ năm 15 tuổi, đã đóng phim được 12 năm thậm chí có những cảnh quay ở Hollywood, còn là người trẻ nhất đoạt ba giải ảnh hậu trong nước, dù đóng phim đòi hỏi thiên phú nhưng cũng cần đạo diễn giỏi, kịch bản hay sẽ giúp diễn viên khai quật được nhiều điều hơn.

Những kịch bản này không khó, Đường Đường có thể dễ dàng khống chế, nhưng ngoại trừ kiếm tiền thì chẳng giúp được gì cho cô, Đường Đường thậm chí lo lắng quay phim thần tượng quá nhiều, đẳng cấp của cô cũng bị thần tượng hóa.

Đường Đường có chút xấu hổ, dù sao Đái Na phải vất vả lắm mới tranh thủ được những kịch bản hay, nhưng loại kịch bản này chỉ diễn một lần là đủ rồi.

Đái Na nhìn thấy vẻ do dự trên mặt Đường Đường, "Sao vậy, em không hài lòng sao?"

"Em muốn thử một kịch bản có độ khó cao hơn"

Đường Đường không nói thẳng nhưng Đái Na đã hiểu ngay.

Đái Na có chút kinh ngạc, Đường Đường hiện đang là tiểu hoa đán được yêu thích hàng đầu, cư nhiên không mơ trở thành một minh tinh mà là trở thành một diễn viên.

Nghệ sĩ ở tuổi này ít ai nghĩ như vậy, suy cho cùng thì không ai có thể cưỡng lại được sự hào nhoáng và dụ hoặc do lưu lượng đem lại

Mà Đái Na cũng có chút do dự.

Đường Đường không muốn quay phim thần tượng là một ý tưởng hay, nhưng dù sao em ấy cũng là người mới, những bộ phim truyền hình, phim điện ảnh được chế tác thật sự lớn tuyệt đối sẽ không đem một bộ phim lớn như vậy giao cho một người mới, không phải chị không muốn giúp Đường Đường mà là không làm được.

Đái Na giải thích cho Đường Đường, Đường Đường cũng là người trong giới làm sao không hiểu rõ đạo lý này, những tác phẩm chế tác lớn chẳng những muốn ratings, doanh thu phòng vé còn muốn danh tiếng.

Một idol lưu lượng không cẩn thận có thể hủy hoại một tác phẩm kinh điển, mấy năm nay có một số đạo diễn lớn chọn idol lưu lượng, rất nhiều người thẳng thừng cho rằng chất lượng phim không chỉ bị hạ thấp một lần.

Cho dù các fans cho rằng kỹ thuật diễn của ca ca, muội muội nhà mình rất tốt, nhưng người tinh ý vẫn có thể nhận ra chênh lệch giữa họ và phái thực lực trong nháy mắt.

Cho nên Đường Đường muốn tiếp xúc với các kịch bản được chế tác tốt càng khó hơn.

Đường Đường suy nghĩ một hồi rồi nói với Đái Na, "Nếu không như vầy đi, chị Na Na giúp em tìm một nhân vật cần casting. Em không cần phải là nữ chính, miễn nhân vật đó nổi bật và đặc biệt là được."

Đái Na lẳng lặng nhìn cô, "Em chắc chứ?"

"Chắc chắn!"

Đường Đường giơ tay đảm bảo.

Trong lúc nhất thời Đái Na cũng không biết nói gì.

Có một kịch bản nổi tiếng và rất tốt đặt trước mặt, Đường Đường không cần, cố tình lại muốn tham gia casting để đóng nữ phụ, chị thật sự chưa từng gặp nghệ sĩ nào như vậy.

Nhưng nghĩ lại, dù sao cũng có Minh Thiếu Diễm phía sau nên có thể không sợ hãi.

Ngay cả khi thử vai thất bại, trở về vẫn có kịch bản hay chờ em ấy.

Không phải Đái Na không tin tưởng Đường Đường, mà vì thử vai không đơn giản như Đường Đường nghĩ, cho dù đạo diễn 《 Kẹo Kim Cương 》và Tiểu Lâm đều nói kỹ thuật diễn của Đường Đường rất đáng kinh ngạc, nhưng Đái Na vẫn không cảm thấy Đường Đường có thể cạnh tranh được với những nghệ sĩ đã diễn xuất nhiều năm.



Xét cho cùng, phim thần tượng không đòi hỏi kỹ thuật diễn gì cả.

Đái Na thở dài, coi như cùng Đường Đường chơi, chờ thử vai thất bại thì quay lại chọn kịch bản.

Trong mấy ngày sau, Đái Na giúp Đường Đường hỏi thăm rất nhiều kịch bản, chị không có ứng phó Đường Đường, xác thật tận chức tận trách tìm được những kịch bản đại chế tác đáng tin cậy, cuối cùng giao bảy tám kịch bản cho Đường Đường.

Đường Đường trong nháy mắt liền nhìn thấy cái tên quen thuộc.

《 Anh Cơ 》

Đây là kịch bản mà Đường Đường từng đóng vai chính, khi đó nữ chính Anh Cơ được đạo diễn chỉ định trực tiếp mà không cần thử vai.

Kịch bản này cũng được chuyển thể từ tiểu thuyết, lúc ấy Đường Đường đã đọc qua nguyên tác vài lần.

Bối cảnh nguyên tác là giả thuyết, tác giả thể hiện lịch sử bốn nước đầy biến động, sau đó để cho truyền thông đồng ý, đổi thành bối cảnh Xuân Thu Chiến Quốc.

Đây thực sự có thể coi là một bộ phim truyền hình về nữ anh hùng, từ cô gái thiên chân thuần khiết đa tình đến Hoàng hậu mẫu nghi thiên hạ, từ người phụ nữ yếu đuối nhu nhược đến câu chuyện về một nữ vương oai phong một cõi.

Một câu khái quát dễ dàng, nhưng trong đó cốt truyện thực sự xuất sắc.

Dù là nam phụ hay nữ phụ thì mỗi nhân vật đều không thua nữ chính.

Sau đó quay phim truyền hình, tuy rằng có một hai diễn viên thể hiện không như mong đợi, nhưng nhìn chung đây là một tác phẩm chất lượng cao được chế tác hoàn mỹ, ratings tăng vọt ngay từ đầu, cuối cùng giành được ratings tốt nhất năm.

Điểm đánh giá chuyên môn cũng rất tốt.

Dù sao đi nữa, ngay cả Đường Đường cũng rất thích bộ phim truyền hình này.

Lúc trước cô là nữ chính được trực tiếp chỉ định nên cũng không chú ý đến việc casting của những diễn viên khác, bây giờ thành Đường Đường cư nhiên lại tiếp xúc với bộ phim này lần nữa.

Nhìn các nhân vật có thể phỏng vấn trong kịch bản, Đường Đường có chút động tâm.

Có nhân vật vẫn luôn là nỗi tiếc nuối trong lòng Đường Đường.

Không, là hai nhân vật.

Trong bộ phim này có hai tỷ muội sinh đôi, thân phận trải qua nhiều quanh co và đau khổ, thậm chí còn thảm hơn nữ chính, lúc Đường Đường đọc sách rất thích muội muội trong truyện, nhất là sau khi tỷ tỷ bị lừa gạt, muội muội vì cứu tỷ tỷ mà tự sát, Đường Đường càng thêm thích nhân vật này.

Cuối cùng tỷ tỷ nhận ra toàn bộ sự thật đã hoàn toàn tỉnh ngộ và đau đớn muốn chết, Đường Đường nhìn thấy vừa hả giận vừa bực mình.

Một tỷ tỷ có phần ngốc nghếch và một muội muội thông minh toàn tâm toàn ý vì tỷ tỷ của mình, cơ hồ là hai gương mặt tương đồng lại hoàn toàn bất đồng về tính cách và số phận.

Vì miêu tả trong sách nhiều lần nhấn mạnh rằng hai tỷ muội trông rất giống nhau nên đạo diễn đã quyết định để một người đóng hai vai.

Nhưng diễn viên này thực sự làm người thất vọng.

Cuối cùng, đạo diễn đã phải nỗ lực rất nhiều về trang phục và trang điểm, để khán giả có thể phân biệt hai tỷ muội một cách trực quan hơn, vì vậy hai tỷ muội thường một trang điểm nhẹ nhàng và một người trang điểm đậm.

Bởi vì đây là nhân vật mà Đường Đường rất thích, càng bởi vì thất vọng lúc trước, cho nên bây giờ cơ hội nằm ngay trước mắt, Đường Đường không hề nghĩ ngợi liền chọn ngay.

Đái Na rối rắm liếc nhìn Đường Đường.

Được rồi, chẳng những chọn kịch bản khó nhất còn chọn luôn nhân vật khó nhất.

Đái Na bất đắc dĩ lắc lắc đầu, "Vậy em chuẩn bị cho tốt, thứ tư tuần sau tham gia casting."

"Dạ", Đường Đường gật đầu, đột nhiên nhớ tới cái gì hỏi Đái Na, "Nữ chính định chưa chị?"

Em còn muốn vai nữ chính?

Đái Na dứt khoát đánh tan suy nghĩ của Đường Đường,"Đã quyết định là Nhan Nghiên, đừng nghĩ tới nữa, trở về đọc kịch bản cho tốt"

Đường Đường cười cười, "Dạ biết."

Khá tốt, Đường Đường nghĩ thầm.

Lần này cuối cùng cũng có thể thấy được trình độ diễn xuất của Nhan Nghiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Cục Cưng Của Nam Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook