Xuyên Thành Cục Cưng Của Nam Phụ

Chương 100

Tiểu Hài Ái Cật Đường

13/01/2021

Editor: Nozomi

18/11/2020

Trên mạng cũng không có tin tức gì, cư dân mạng chỉ biết bộ phim tiếp theo Đường Đường sẽ đảm nhận nữ chính, đóng cùng cô không phải tiểu thịt tươi như Mễ Việt mà là nam diễn viên Vệ Thước gần 40 tuổi.

Mặc dù giới giải trí có rất nhiều tiểu thịt tươi, nhưng không có nghĩa đàn ông thành thục sẽ không được chào đón, Vệ Thước chắc chắn là một nhân tài kiệt xuất trong số đó. Không ít người thích Vệ Thước, số lượng fans hâm mộ đông đảo và trải dài khắp nơi, từ các cô chú cho đến những cô gái trẻ. Vẻ ngoài điển trai và khí chất nổi bật là bảo chứng ratings, cùng kỹ thuật diễn vững chắc xuất sắc chính là bảo đảm cho tác phẩm.

Hầu như người cộng sự với Vệ Thước đều là phái thực lực, Đường Đường là người đầu tiên thuộc phái thần tượng hợp tác với Vệ Thước.

《 Anh Cơ 》chưa phát sóng nên chưa ai thấy kỹ thuật diễn có chiều sâu của Đường Đường, dù 《 Kẹo Kim Cương 》thực sự hay thì cái mác phim thần tượng luôn tạo ra tâm lý khác biệt cho người xem.

Ví dụ như kỹ thuật diễn của Đường Đường rất tốt, nhưng lại chỉ giới hạn trong phim thần tượng.

Bây giờ lại có thể hợp tác với Vệ Thước, trên mạng đa số mọi người đều không thấy khả quan, anti-fans Đường Đường nhân cơ hội lại xuất hiện truyền bá cho mọi người ý tưởng Đường Đường là con gái của Thánh Ngu, nói lần này Vệ Thước bị hại thảm.

Không cần biết trên mạng xảy ra chuyện gì, Đường Đường đã yên tâm vào đoàn đóng phim rồi.

Đường Đường trải qua hai đời, đây là lần đầu tiên trải nghiệm thế nào là chói lọi mang vốn vào đoàn.

Tuy rằng lúc trước ghi hình 《 Hoa du ký 》cũng cùng một thuộc tính, nhưng lần này thì khác, lần này Minh Thiếu Diễm là nhà tài trợ duy nhất, điều quan trọng nhất là tất cả mọi người đều biết.

Đúng vậy, tất cả mọi người.

Các diễn viên trẻ một chút trong đoàn rất rõ ràng, ngay cả một số lão tiền bối vào đoàn sau cũng khó tránh khỏi nhìn Đường Đường nhiều hơn.

Nhưng không tồn tại sự khinh thường nào như trong tưởng tượng.

Đây chính là chỗ ưu việt của Minh Thiếu Diễm.

Loại từ như mang vốn vào đoàn rất dễ làm người ta liên tưởng đến những từ như bao dưỡng, kim chủ, trong đại đa số trường hợp thì hình tượng của những người này không thể nào tốt, có thể đã có vợ có con, có thể tuổi đã cao và tóc đã hói.

Nhưng Minh Thiếu Diễm thì khác, Minh Thiếu Diễm còn trẻ, độc thân, đẹp trai, quyền lực và giàu có.

Ai mà không muốn ở cùng một người đàn ông như vậy, cùng Minh Thiếu Diễm ở bên nhau mà dùng những từ ngữ linh tinh như bao dưỡng hay kim chủ đều cảm thấy xúc phạm hắn.

Hơn nữa Minh Thiếu Diễm còn vì Đường Đường quăng vào một số tiền lớn, không có kim chủ nào có thể làm được như vậy, nếu làm được đó là tình yêu đích thực.

Cho nên không có sự xem thường mà có rất nhiều đố kỵ và ghen ghét.

Đường Đường ở trong đoàn phim mười ngày, những nữ diễn viên trẻ chủ động đến nói chuyện với cô phần lớn nói bóng gió hỏi thăm đều là Minh Thiếu Diễm.

Đầu tiên dạt dào khen ngợi vài lời nói tình cảm của Đường Đường và Minh đổng thật tốt, rồi từ từ hỏi thăm Đường Đường và Minh Thiếu Diễm quen biết thế nào, sau đó sẽ đưa ra một hai ví dụ, ví như trong vòng có một ông lớn xx và nữ minh tinh xx, nữ minh tinh đó cũng cỡ tuổi Đường Đường, ban đầu thì gắn bó keo sơn, nhưng rồi sau đó vẫn chia tay.

"Suy cho cùng thì còn nhỏ nên như trẻ con, không giống những người từng trải như chúng ta, đơn thuần lại ấu trĩ, yêu đương thì còn được chứ kết hôn vẫn chưa được, đàn ông là như vậy đó, đàn ông có sự nghiệp vững vàng càng như vậy..."

"Minh đổng đã độc thân nhiều năm rồi, tôi còn tưởng Minh đổng muốn tìm một tiểu thư nhà giàu giống ngài ấy..."

"Em còn trẻ lại xinh đẹp, đừng nói đàn ông ngay cả chị cũng thích em, nhưng mà thích là thứ không thể nói chắc chắn, một giây trước còn nói thích, giây tiếp theo đã bên cạnh người phụ nữ khác, đàn ông đều có tính này, Đường à, chị là người từng trải, chị khuyên em ngàn vạn lần đừng quá coi trọng tình cảm, nếu không sau này người khổ sẽ là em..."

Mấy nữ minh tinh rõ ràng không có quan hệ tốt, bây giờ đều đứng cùng một chiến tuyến, một người ngầm chê Đường Đường một câu, người bên cạnh ngay lập tức khen Đường Đường một câu, Đường Đường thật sự cảm thấy mấy người này không đi nói tướng thanh* thì thật đáng tiếc.

*một loại khúc nghệ của Trung Quốc dùng những câu nói vui, hỏi đáp hài hước hoặc nói, hát để gây cười, phần nhiều dùng để châm biếm thói hư tật xấu và ca ngợi người tốt việc tốt

Một số nữ diễn viên thấy Đường Đường còn nhỏ nên ngươi một câu ta một câu cố ý đánh động tâm lý Đường Đường, kết quả bọn họ nói nhiều đến khô cả họng nhưng mặt Đường Đường vẫn không đổi sắc, còn giống như đang nghe bát quái, như thể những gì họ nói không liên quan gì đến mình.

Mấy nữ diễn viên tức giận muốn mắng nhưng không dám, tuy nói ghen tị và không thích Đường Đường nhưng hiện tại đoàn phim này do Đường Đường định đoạt, bọn họ không dám đụng tới Đường Đường, chỉ có thể càng thêm sắc bén cố ý hỏi,

"Đường à, Minh đổng có nói sau này có kế hoạch gì chưa?"

Đường Đường nghe lời nhảm lâu như vậy, cuối cùng cũng nghe đủ rồi, trên môi nhếch lên một nụ cười ngọt ngào, trợn mắt nói dối, "Đương nhiên là có rồi, anh ấy nói vài tháng nữa sẽ kết hôn."

Vài người sửng sốt, trong đó có một người không nhịn được thốt lên, "Sớm dữ vậy?"

"Cuối cùng cũng đến tuổi kết hôn hợp pháp", Đường Đường tỏ vẻ khó xử nói, "Nhà bọn họ đã đợi lâu rồi"

Giọng của mấy nữ diễn viên có chút gượng, từ lời nói của Đường Đường nghe ra ý khác, mở miệng thăm dò, "Em....đã gặp người nhà Minh đổng rồi sao?"

"Chúng em vẫn luôn sống cùng nhau mà"

"...Vẫn luôn sao?"

"Dạ, đã hơn một năm rồi."

Mọi người: "......"

Để lại ba bốn nữ diễn viên há hốc mồm, Đường Đường hài lòng kết thúc cuộc trò chuyện không dinh dưỡng này đi xem kịch bản.

Lúc trước Đường Đường đi học có quá nhiều bạn nam vây quanh khiến Minh Thiếu Diễm ghen, Đường Đường còn thầm cảm thấy Minh Thiếu Diễm ấu trĩ đáng yêu, bây giờ đến phiên mình, Đường Đường cũng thấy thật ấu trĩ nhưng mà vẫn không thể khống chế được ghen tuông.

Dù Minh Thiếu Diễm không hề ở đây cũng không biết gì cả.

Đường Đường là một người trưởng thành nên sẽ không tùy hứng và vô lý như mấy cô bé mới lớn. Mỗi ngày vừa đấu trí đấu dũng với nhóm phụ nữ như hổ rình mồi vừa dùng bản lĩnh áp đáy hòm để diễn tốt bộ phim này.

Trước giờ đạo diễn vẫn rất lo lắng, dù sao tác phẩm hiện tại của Đường Đường cũng chỉ có《 Kẹo Kim Cương 》, đạo diễn sợ Đường Đường sẽ không thể vào vai một nữ gián điệp tinh vi như vậy.

Kết quả Đường Đường hóa trang thay đổi ánh mắt thì cả người khác hẳn, sau khi phim chính thức khởi quay, cô gái 19 tuổi đã hoàn toàn đánh bại cả nam lẫn nữ dưới 30 tuổi ở đây.

Đạo diễn đã từ lo lắng lúc đầu trở thành kinh hỉ, khỏi nói vui vẻ đến cỡ nào.

Đường Đường từng được công nhận có thiên phú, thiên phú nổi bật còn nỗ lực hơn người, người như vậy thế nào cũng xuất sắc hơn người bình thường. Bây giờ càng vì không để cho Minh Thiếu Diễm lỗ vốn, càng dùng hết sức diễn tốt bộ phim này, một vài lão tiền bối trong đoàn cũng nhìn Đường Đường với cặp mắt khác trước, Vệ Thước cũng khen Đường Đường làm hắn quá kinh hỉ.

Vài nữ diễn viên nhìn Đường Đường không vừa mắt vốn dĩ cho rằng họ giỏi hơn Đường Đường, nhưng kết quả thực sự không bằng người ta, vì vậy mong muốn thắng thua bắt đầu ám ảnh họ, với ý nghĩ rằng họ phải hơn Đường Đường nên bắt đầu chăm chỉ nghiên cứu kịch bản.

Vì thế kỹ thuật diễn của cả đoàn đều tiến bộ vượt bậc, đây hẳn là một chuyện tốt.

Buổi tối sau khi kết thúc công việc nói chuyện điện thoại với Minh Thiếu Diễm, Đường Đường sẽ không nhắc đến chuyện không vui mà như mọi khi sẽ kể cho Minh Thiếu Diễm biết hôm nay đã xảy ra chuyện gì, gần đây cảm thấy thế nào.



Tình cảm cần tiến triển từ từ, Đường Đường bây giờ không làm như trước, chậm rãi hiểu được đạo lý chỉ nói chuyện tốt, không nói chuyện xấu, Minh Thiếu Diễm đã yêu cô như vậy thì đừng làm hắn quá lo lắng.

Nhưng đến một ngày, Minh Thiếu Diễm nói gần đây không có việc bận có thể đến thăm ban*, Đường Đường suy nghĩ một hồi rồi từ chối Minh Thiếu Diễm.

*những người không thuộc đoàn phim sẽ đến thăm đoàn phim hoặc xem buổi biểu diễn của họ.

Minh Thiếu Diễm không ở đây đoàn phim đã có người thèm muốn rồi, nếu hắn tới thật, Đường Đường cảm thấy mình sẽ chết vì ghen tuông.

Trước đây Minh Thiếu Diễm tới thăm ban, Đường Đường luôn vui vẻ để hắn đến, lần này lại không cho hắn đến, Đường Đường nói cô quá bận đóng phim không có thời gian ở cùng hắn, nhưng Minh Thiếu Diễm dùng giác quan thứ sáu chính xác của mình đoán ra được.

Đây là một cái cớ.

Bạn gái không cho hắn tới thăm ban.

Lại còn nói dối gạt hắn.

Đây chính là điềm báo của di tình biệt luyến*.

*trao tình cảm ban đầu của mình cho một người khác để bắt đầu một mối quan hệ khác.

Minh Thiếu Diễm im lặng cúp điện thoại.

Đường Đường luôn nói thích người thành thục ổn trọng, Minh Thiếu Diễm đột nhiên nhớ tới Vệ Thước người đóng cùng Đường Đường lần này, chính là đại diện tốt nhất cho loại hình đó?

Minh Thiếu Diễm không thể ngồi yên.

Ngày hôm sau, bay thẳng đến thành phố H.

Minh Thiếu Diễm không báo trước đã đến đoàn phim, mọi người há hốc mồm kinh ngạc, Minh Thiếu Diễm cũng không thèm nhìn người khác, liếc mắt liền thấy Đường Đường đang ngồi trên ghế nói chuyện với Vệ Thước.

Vệ Thước diễn xuất thực sự rất tốt, vì vậy thỉnh thoảng Đường Đường sẽ hỏi Vệ Thước một số quan điểm về cốt truyện, hôm nay vừa lúc nói đến chỗ gây tranh cãi nên hai người tới gần hơn một chút.

Kết quả tình cờ bị Minh Thiếu Diễm nhìn thấy.

Vệ Thước đang ngồi ở hướng đối mặt Minh Thiếu Diễm nên thấy Minh Thiếu Diễm trước, cười ha hả lấy kịch bản trước mắt Đường Đường, "Quay đầu lại."

Đường Đường quay đầu thì thấy bạn trai đẹp trai vô biên của mình đang nhìn thẳng về phía này.

Tuy rằng hôm qua từ chối Minh Thiếu Diễm thăm ban nhưng bây giờ Minh Thiếu Diễm ở đây, Đường Đường nhận ra mình vẫn rất hy vọng Minh Thiếu Diễm có thể tới.

Đến khi nhìn thấy người mới biết mình nhớ hắn đến nhường nào.

Đường Đường trước đây sẽ kiêng kỵ, nhưng bây giờ toàn bộ đoàn phim đều biết cô là người của Minh Thiếu Diễm nên Đường Đường tâm trạng rất tốt nhảy vào vòng tay Minh Thiếu Diễm.

Minh Thiếu Diễm buồn bực trong lòng hơn nửa ngày nháy mắt được chữa khỏi.

Bên cạnh có một nữ minh tinh diện mạo thanh thuần đang định tiến lên chào hỏi nhất thời cứng đờ tại chỗ.

Đạo diễn lúc này mới thở hổn hển chạy tới.

Đây là nhà tài trợ duy nhất của đoàn phim! Nếu không có Minh Thiếu Diễm, làm sao có đoàn phim như bây giờ?

Đạo diễn vội vàng chào hỏi, trong đoàn có mấy vị nghệ sĩ lớn tuổi, Minh Thiếu Diễm đương nhiên muốn gặp một lần, Đường Đường đang định rời đi thì bị Minh Thiếu Diễm nắm lấy cổ tay kéo về phía mình.

Vệ Thước và một số diễn viên cùng tuổi đứng nhìn từ xa cười gần chết, cười xong liếc mắt thấy vài nữ diễn viên ngo ngoe rục rịch định đứng lên lại lùi về thì thu hồi tầm mắt.

Nếu đủ thông minh thì ngàn vạn lần đừng tìm đường chết.

Buổi tối, Minh Thiếu Diễm mời cả đoàn ăn cơm, sau bữa ăn đơn giản, mọi người bắt đầu uống rượu trò chuyện, cuối cùng có người không kìm được bước đến kính rượu.

Minh Thiếu Diễm nhìn nữ diễn viên không quen biết trang điểm lộng lẫy trước mắt, khuôn mặt không cười càng lạnh hơn, nhàn nhạt ừ một tiếng rồi tiếp tục nói chuyện với đạo diễn bên cạnh.

Nụ cười của nữ diễn viên đông cứng trên mặt, cầm chén rượu đi không được kính cũng không xong, cuối cùng bị phó đạo diễn lôi đi.

"Minh đổng có thân phận gì???Có thể tới kính rượu sao???"

Đoàn phim ngoài nam nữ chính coi như tất cả đều là dưới tuyến ba, đương nhiên ngoại trừ vài vị nghệ sĩ lớn tuổi, thông thường thậm chí không thể thấy mặt Minh Thiếu Diễm, dù gặp được thì với thân phận của bọn họ cũng không thể nói chuyện, hôm nay vì nể mặt Đường Đường Minh Thiếu Diễm mới bằng lòng tham gia, kết quả lại như vừa rồi.

Nữ diễn viên oán hận trừng mắt nhìn Đường Đường một lúc lâu, trong lòng cân nhắc nếu không chờ một lúc ít người tìm cơ hội gặp riêng một lần.

Mặc dù Đường Đường quả thực xinh đẹp, nhưng rốt cuộc tuổi còn nhỏ, không thể nữ tính bằng cô ta, tuy Minh Thiếu Diễm có Đường Đường nhưng chủ động đưa tới cửa lý nào lại không cần.

Kết quả một lúc không chú ý, phát hiện Đường Đường và Minh Thiếu Diễm không còn ở bàn ăn.

Rõ ràng người ta đã đi thế giới của hai người.

Nhưng một số người vẫn không bỏ cuộc.

Buổi tối cố ý hỏi thăm phòng của Minh Thiếu Diễm, sau đó đi tới cửa phòng lắc lư kết quả bị Chanh đi ra nhìn thấy.

Công việc lại tiếp tục vào chiều hôm sau, mọi người phát hiện nữ diễn viên hôm qua chủ động đến kính rượu đã cuốn gói chạy lấy người.

Minh Thiếu Diễm dùng giọng điệu bình tĩnh nói với đạo diễn, " Không muốn quay thì nên rời đi, đoàn phim này của tôi không dưỡng phế nhân."

Đạo diễn vội vàng gật đầu, những người xung quanh nghe thấy vốn không dám có ý định gì giờ càng không dám, những người lúc trước có ý định cũng bị dọa lui về ngoan ngoãn đóng phim.

Sau khi Minh Thiếu Diễm đuổi được phiền toái thì vẫn như ngày hôm qua để Đường Đường lúc nào cũng ở dưới mí mắt mình, còn không dấu vết luôn khiến Đường Đường cách xa Vệ Thước một chút.

Lúc này Đường Đường đang quay cảnh đơn, Vệ Thước lặng lẽ ngồi bên cạnh Minh Thiếu Diễm, tựa như tán gẫu mở miệng, "Chuyện tốt của Minh đổng và Đường Đường chắc sắp tới rồi phải không?"

"Uhm" Minh Thiếu Diễm liếc nhìn Vệ Thước một cái, "Chờ em ấy lớn hơn một chút."

"Thật tốt", Vệ Thước gật gật đầu, "Vợ tôi khi gả cho tôi cũng 20 tuổi, chớp mắt đã mười mấy năm trôi qua"

Minh Thiếu Diễm:......???

Vệ Thước kết hôn rồi sao?



Vệ Thước cười cười, "Cô ấy là hàng xóm cùng tôi lớn lên từ nhỏ, tôi tốt nghiệp đại học chúng tôi liền kết hôn, nhưng chúng tôi chưa có con...Tôi không thích trẻ con, vợ tôi có tôi là đủ rồi..."

Sau khi Đường Đường hoàn thành cảnh quay thì phát hiện Minh Thiếu Diễm vốn dĩ nhìn Vệ Thước không vừa mắt vậy mà đang trò chuyện rất vui vẻ với Vệ Thước.

Đường Đường ngẩn ngơ hồi lâu, xoay người cảm thán với Chanh, tình bạn giữa những người đàn ông đúng là kỳ lạ.

Hai ngày sau, Minh Thiếu Diễm trở về thành phố S.

Đoàn phim lại tiếp tục khôi phục quay chụp với hiệu suất cao, nhưng bầu không khí lặng lẽ tốt hơn trước đây.

Bởi vì tài chính sung túc nên đạo diễn muốn đã tốt còn phải tốt hơn, toàn bộ phim phải mất ba tháng mới quay xong, Đường Đường vào đoàn cuối tháng hai, ngày quốc tế thiếu nhi mới đóng máy, sau đó trở về thành phố S trong đêm.

Đường Đường đăng weibo thông báo cho fans biết tin tức đóng máy, các fans cổ vũ nói rất mong chờ tác phẩm mới của cô.

Đường Đường nghĩ đến lúc diễn 《 Quan Hỏa 》rất sảng khoái, lại nhớ đến 《 Anh Cơ 》đã quay xong rất lâu.

Đây đều là những vai diễn mà cô bỏ ra rất nhiều công sức, và đều là những tác phẩm xuất sắc, thật sự cô cũng rất mong được phát sóng sớm.

Nhưng loại chế tác lớn thế này vẫn nên làm cho thật tốt, đừng như 《 Nhiếp Chính Vương 》mở cao xuống thấp*, cuối cùng trở thành trò cười trong miệng thiên hạ.

*mở đầu cao sau đó từ từ giảm xuống và có xu hướng giảm trong suốt quá trình.

Tuy rằng 《 Quan Hỏa 》 và 《 Anh Cơ 》chưa phát sóng nhưng khi tháng sáu cận kề, bộ phim 《 Kẹo Kim Cương 》lại mang đến tin vui cho Đường Đường.

Đường Đường bất ngờ lọt vào danh sách đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của Giải thưởng Bạch Ngọc Lan.

《 Kẹo Kim Cương 》 là một bộ phim thần tượng ít nội dung nên đạo diễn xuất sắc nhất, hình ảnh xuất sắc nhất...đều không có tên bộ phim này, chỉ có Đường Đường đơn thương độc mã tham gia vào cuộc đua nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Đường Đường sững sờ.

Không ngờ cô lại lọt vào danh sách đề cử.

Nhưng cũng chỉ đến vậy thôi, vai diễn của bộ phim này được vào danh sách đề cử là đã đủ rồi, không có khả năng đoạt giải, nếu có thể đoạt giải cô sẽ nghi ngờ tính chuyên nghiệp của giải thưởng này.

Tin tức nhanh chóng được đưa lên hot search.

Fans Đường Đường bị tấn công liên tục đã dần dần trưởng thành, bây giờ không còn khiến người khác khó chịu nữa, sợ Đường Đường bị mắng nên đã nhanh chóng bắt đầu đưa ra tuyên bố "lọt vào danh sách đề cử đã là sự công nhận"

Nhưng có lẽ diễn xuất của Đường Đường trong 《 Kẹo Kim Cương 》thật sự không phải lựa chọn, phần diễn xuất sau khi trưởng thành xác thật hơn hẳn mấy người Mễ Việt, không nhiều người nói Đường Đường không xứng nhưng lại không ít người nói loại phim thần tượng như 《 Kẹo Kim Cương 》hạ thấp đẳng cấp của giải thưởng Bạch Ngọc Lan.

Trên mạng cãi vã náo nhiệt, nháy mắt đã đến Liên hoan phim truyền hình quốc tế Thượng Hải - Bạch Ngọc Lan, mặc dù fans Đường Đường nói lọt vào danh sách đề cử đã là sự công nhận nhưng con người luôn có ước mơ, nói không chừng đạt được thì sao, cho nên ngày hôm đó fans Đường Đường quả thực là biển người tấp nập.

Đường Đường tham dự liên hoan phim trong bộ váy đen dài xẻ cao, chân dài như ẩn như hiện khiến giới truyền thông điên cuồng ấn camera.

Bởi vì cả đoàn phim chỉ có Đường Đường được đề cử nên Đường Đường đi thảm đỏ một mình.

Liên hoan truyền hình chính thức bắt đầu, tiết mục và công bố giải thưởng xen kẽ nhau, không hề nhàm chán cũng không quá hồi hộp, Đường Đường đã tham gia vô số sự kiện kiểu này từ rất lâu rồi nên trông cô rất bình tĩnh, không có sự rụt rè và lo lắng của người mới.

Người quay phim cũng biết đề tài nóng hôm nay là Đường Đường nên ống kính hết lần này đến lần khác dừng trên mặt cô.

Cuối cùng, khi giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất sắp được công bố lại hướng về phía mặt Đường Đường quét một lần.

Vẻ mặt Đường Đường vẫn luôn rất bình tĩnh.

Khách mời trao giải ở trên đài vẫn đang pha trò chưa công bố tên, những người bên dưới vừa sốt ruột vừa buồn cười, Đường Đường cũng cười theo mọi người, cho đến khi khách mời trao giải đùa đủ rồi mới rút tờ giấy từ phong thư ra.

Trong sự hồi hộp đến nín thở của mọi người, khách mời trao giải đã đọc tên người chiến thắng.

Không phải Đường Đường.

Đường Đường mỉm cười đứng dậy vỗ tay cùng mọi người, ống kính muốn tìm ra dấu vết mất mát trên mặt cô nhưng không có.

Đường Đường và mọi người có mặt đều dành những tràng pháo tay cho người chiến thắng cuối cùng.

Liên hoan phim truyền hình cuối cùng đã khép lại sau khi công bố giải phim hay nhất của năm, Chanh thở dài một hơi tiếc nuối, Đường Đường cười, " Haizz cái gì, chẳng lẽ chị thực sự mong em đoạt giải sao?"

"...Mong chờ một chút cũng được mà, chẳng lẽ em không mong sao?"

Đúng là không có, ít nhất là không dành cho vai diễn này.

Nhưng mà khi lên xe của Minh Thiếu Diễm, Đường Đường lập tức thay đổi vẻ mặt.

Minh Thiếu Diễm đích thân đến đón cô.

Chú Lý lái xe phía trước, Minh Thiếu Diễm ngồi ở phía sau, Đường Đường lên xe yên lặng nhìn về phía xa, Minh Thiếu Diễm vươn tay ôm lấy cô, hướng gương mặt Đường Đường về phía mình, giọng nói trầm thấp dễ nghe,

"Thất vọng phải không?"

"Dạ", Đường Đường nhỏ giọng gật đầu, "Em không đoạt giải"

Minh Thiếu Diễm ôn nhu sờ sờ đầu cô, "Không sao, sau này sẽ có cơ hội."

"Nhưng mà em vẫn buồn"

Dừng một chút lại nói, "Em không đoạt giải, anh thưởng cho em được không?"

Giờ phút này Minh Thiếu Diễm cực kỳ ôn nhu, "Được, em muốn gì anh đều cho em."

Đường Đường rốt cuộc nở nụ cười, khóe môi hơi nhếch lên, má lúm đồng tiền nhỏ như rượu làm say lòng người.

"Vậy anh thưởng cho em một hôn lễ đi."

Đường Đường nhẹ nhàng hôn lên môi của Minh Thiếu Diễm.

"Ba ngày nữa em tròn hai mươi tuổi."

Minh Thiếu Diễm, chúng ta kết hôn đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Cục Cưng Của Nam Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook