Xuyên Sách Chinh Phục Nam Phụ!

Chương 11: Một Ít Suy Nghĩ

Phùng Tử Hy

01/10/2019

Khi Thiên Vũ lên xe, cô cứ nhìn mãi ra ngoài cửa sổ. Cô đột nhiên cảm thấy trống rỗng khi thấy những dòng xe cộ lướt ngang qua mình.

Khi đến trường, rốt cuộc cô nên làm gì đây? Sẽ ra sao nếu cô thật bại? Cô sẽ chết sao?

Nhưng cô lại không sợ chết, cô chỉ sợ rằng mình sẽ không còn được thấy những thứ cô yêu nữa. Cô đã bắt đầu quen thuộc với gia đình này, căn nhà này, thành phố này.

Rồi sẽ ra sao nếu một ngày nào đó..cô..biến mất? Liệu họ sẽ đau buồn, thương tiếc cho cô chứ? Rồi sẽ mất bao lâu để họ quên mất cô? 10 năm? 20 năm? 50 năm? 100 năm? Hay là ngay lúc cô chết đi thì họ đã quên cô rồi?

Kiếp trước khi cô chết, cô chưa từng bao giờ nghĩ đến những việc này. Nhưng kiếp này, cô lại được đối xử khác. Bình thường sẽ có những cái ôm, xoa đầu của ba mẹ. Những lời hỏi thăm, cảm ơn của mọi người. Cô thậm chí còn có cả bạn, Lam Ngân đấy!

Thế nên cô trở nên ích kỷ hơn. Cô không muốn chết, cô muốn được sống ở thế giới này. Để được sống, cô sẽ làm mọi việc. Lưu Thiên Vũ, cố lên! Cô sẽ làm được thôi!

“À mà anh, hình như cô gái tên Hàn Tuyết bữa anh đem về nhà cho tá túc một đêm cũng học trường này đó!”

Sự thật là Hàn Tuyết đã nhắm đến Lưu Nam từ rất lâu rồi. Mới dàn xếp kế hoạch khiến mình bị ngã gãy chân khi gặp Lưu Nam. Anh trai cô lại không biết, thấy Hàn Tuyết rất tội nghiệp nên cho về nhà ở.

“Ồ, vậy à!” Lưu Nam có chút hứng thú với cô gái này nên cũng rất quan tâm.

“Ừm, sẽ có nhiều chuyện vui lắm”

Thiên Vũ vừa nói xong thì giọng nói của bác tài xế vang lên:



“Tiểu thư, thiếu gia, đã tới trường rồi ạ!”

“Cảm ơn bác. À mà bác này..” Thiên Vũ vốn không muốn có xe đưa đi học. Cô muốn đi xe đạp đến trường. Vậy sẽ tiện hơn.

“Sao vậy thưa tiểu thư?” Bác tài xế quay mặt lại, nở nụ cười với cô rồi hỏi.

“Sau này phải làm phiền bác rồi” Nhưng khi nhìn thấy nụ cười ấm áp đó, cô lại không nói ra được. Cô thật sự mềm lòng tới vậy rồi à?

“Haha, vâng! Tiểu thư, thiếu gia đi học đi” Bác lái xe cười to rồi gật gật đầu.

“Con chào bác ạ” Cả hai đồng thanh nói rồi Thiên Vũ cùng Lưu Nam đẩy cửa xe đi ra.

Ngày từ lúc chiếc xe của Thiên Vũ dùng tạ trước cửa trường Đại Học đã khiến vô số người chú ý rồi. Mặc dù Trường Đại Học Công Nghệ Thông Tin ở thế giới này là một trong những trường đắt nhất Việt Nam nhưng chiếc xe đưa đón Thiên Vũ và Lưu Nam đi học hoàn toàn không rẻ. Rất hiếm người có chiếc này.

Khi Lưu Thiên Vũ bước ra lại càng gây sự chú ý hơn. Cả người cô đều là màu đen.. Mặc dù đồng phục trường là áo trắng váy đen nhưng Thiên Vũ lại mặc thêm một lớp áo hoodie màu đen bên ngoài. Đi cùng với một chiếc balo MCM và một đôi đôi giày Converse màu đen khiến cô trông rất khác biệt giữa đám đông.

Thế nhưng điểm làm người ta chú ý nhất ở cô chính là tuy Thiên Vũ không hề trang điểm nhưng lại xinh quá mức. Cộng với lại thân hình rất cân đối, dáng người cao gầy khiến vô số người bị hút hồn.

“Thật xinh đẹp!” Ai cùng đều có chung một suy nghĩ khi nhìn cô.

“Nhìn kìa, ngay cả cậu con trai ở bên cạnh cũng rất đẹp trai” Một số người cảm thán khi nhìn thấy Lưu Nam

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách Chinh Phục Nam Phụ!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook