Xuyên Qua Trở Thành Ma Pháp Sư

Chương 1

Tứ Phương

22/11/2016

Trên chiếc giường có 1 cô bé như 1 thiên thần nhỏ bé ,với khuôn mặt dễ thương,làm cho mọi người không nỡ đánh thức cô bé z .

Cửa phòng được mở ra 1 tiểu thiếu niên bước vào.

-''Em dậy nào ,xuống ăn sáng nhanh nào" thiếu niên không ngừng lay người cô bé .

Cô bé mở mắt ra,1 đôi mắt với đẹp làm sao, nó có 1 màu đen huyền ảo nhưng vẫn sáng lấp lánh ,như bầu trời đêm " anh xuống trước đi ,em xuống liền"

-Cô bé là ai??

Cô bé tên Hoàng Bảo Ngọc là người sống ở TK 21 là con gái của gđ cổ võ lâu đời,mới 22tuổi đã đạt được nhiều giải thưởng lớn về võ thuật trong và ngoài nước. Do 1 lần đang đi trên đường thì nhìn thấy 1 chiếc vòng Ngọc lại ngần mà không để ý bị xe đâm .sau khi mở mắt ra đã thấy mk xuyên không đến TG fairy teil mà cô yêu thích và đặc biệt các nhân vật chính đều chưa gia nhập vào công hội. Đừng hỏi cô biết tại sao đây là thế giới fairy teil.Nếu bạn vừa bước chân ra khỏi nhà là thấy các công hội đánh nhau nhưng không đánh nhau theo cách bình thường mà lại dùng ma pháp !_!,và đặc biệt gđ của thân xác mà cô xuyên vào lại ria công hội fairy teil.

Bảo Ngọc xuyên đến đây đã được 1tháng và biết được thân xác cô chiếm này mới 4 tuổi có 1 anh trai hơn 2 tuổi ,bố mẹ mở 1quán ăn. Đời trước cô không đc nhận tình thương của cha mẹ ,lên chắc đời này ông trời đền bù cho cô có 1 gđ đầy đủ .có thể cảm nhận đc sự ấm áp của gđ.

Khi Bảo Ngọc biết mk xuyên vào fairy teil cảm thấy phấn khích.Bảo Ngọc biết TG này rất đáng sợ ,nhưng càng đáng sợ thì càng phải cố ghắng trở lên mạnh hơn để bảo vệ những điều quan trọng.

Hoàng Bảo Ngọc quyết tâm luyện tập chở lên thật mạnh .Đừng quyên Bảo Ngọc xuất thân từ đâu ,1 gđ cổ võ lâu đời có rất nhiều cách để khiến bạn trở lên mạnh nhưng điều quan trọng vẫn phải dựa vào sự nỗ lực ,quyết tâm của bạn và Bảo Ngọc không thiếu điều đó

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Trở Thành Ma Pháp Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook