Xuyên Qua Thay Đổi Cốt Truyện

Chương 12

Linh Hoa

01/01/2017

Hôm nay là buổi học đầu tiên của Hoa Thiên Cốt. Lạc Thập Nhất đang giảng giải cách phi kiếm trên không, ai náy đều lắng nghe rất chăm chú chỉ có Hoa Thiên Cốt thì cứ ngây ra không hiểu Lạc Thập Nhất đang nói thứ gì.

Đến khi thực hành với kiếm gỗ, ai cũng làm cho kiếm bay lên riêng chỉ có Hoa Thiên Cốt thì lại không thể. Hoa Thiên Cốt cố gắng tập trung niệm lại khẩu quyết nhưng vẫn không được, khuôn mặt nhăn nhó thành một mảng. Lạc Thập Nhất cũng rất tận tình chỉ dạy lại 1 lần..thêm 1 lần...rồi lại thêm 1 lần nữa nhưng đâu vẫn vào đấy.

Xung quanh rộ lên tiếng cười nhạo, chê bai, dù vậy nhưng nàng vẫn không bỏ cuộc vẫn cứ tiếp tục.

Hoa Vân đứng trên cây nhìn thấy 1 màn này thì nhíu mày, cười khổ. Tư thế và khẩu quyết thì vẫn không có vấn đề chỉ là tiếp thu hơi chậm.

Chợt nàng thấy phía đối diện có vẻ ồn ào, đưa mắt nhìn xem 1 chút thì ra là 1 nam 1 nữ đang tranh luận cái gì đó. Nếu đúng như nàng nghĩ thì nam nhân kia là Sóc Phong, vậy nữ nhân đang đi theo phía sau chắc chắn là Nghê Mạn Thiên rồi. Đúng là kim đồng ngọc nữ, trai tài gái sắc nha. Tên Sóc Phong kia cũng soái đó nha, thân hình rắn chắc, nước da ơi ngâm do luyện võ nhiều, gương mặt cũng khá hoàn mỹ nhưng vẫn không đẹp hơn những người nàng đã gặp, nếu đem so sánh thì hắn chỉ có thể xếp vào hàng tạm được mà thôi….. Hoa Vân tự nghĩ rồi tự cười thầm trong lòng.( t/g: tỷ cũng quá tự kĩ rồi).

Bất quá không liên quan gì đến nàng, điều bây giờ nàng cần là đi tìm thức ăn a. Nàng đói đến sắp chết rồi. Từ sáng đến giờ nàng chưa ăn bất kì cái gì vào bụng nha. Tên Bạch Tử Họa kia cũng quá keo kiệt rồi, có 1 bữa cơm mà hắn cũng không đãi nàng làm nàng phải đích thân vào nhà bếp nha. Nhờ vậy mà nàng đã phát hiện 1 điều động trời………

Nhà bếp chẳng có thứ gì hết a, kể cả 1 cọng rau cũng không có. Không bết ngày thường tên Bạch Tử Họa kia ăn gì để sống nha. Chẳng lẽ làm thần tiên thì không cần ăn.(t/g:tỷ nghĩ nhiều rồi).

Kết thúc dòng hồi tưởng, Hoa Vân hừ lạnh, nguyền rủa ai kia thêm mấy câu rồi mới chịu quay người bay đi về phía phòng bếp chính của Trường Lưu.



Trong phòng Bạch Tử Họa,

Hắc xì……Hắc xì……

- Có ai đang nhắc ta sao?

Bạch Tử Họa đang trong phòng luyện công thì thấy lạnh sống lưng, cảm giác như ai đó đang nói xấu sau lưng hắn.

Hắn là thượng tiên anh dũng phi phàm, được người người kính nể, ai dám nói xấu hắn chứ.(t/g: bớt tự luyến đi )

Chẳng lẽ là Vân nhi đang thương nhớ hắn sao?

Không sao, cũng không vội, trời định nàng là của ta rồi Vân nhi.

Môi mỏng khẽ nhếch lên, ánh mắt tràn đầy nhu tình rồi nhanh chóng biến mất như chưa từng có, trở về khuôn mặt lạnh lung hằng ngày, tĩnh tâm luyện công.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Thay Đổi Cốt Truyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook