Xuyên Qua Nông Nữ Đấu Hào Môn

Chương 71

Phong Tiểu Vũ

31/10/2017

Buổi sáng , Hạ Tịnh Đình vừa vươn vai vừa ra khỏi phòng thì gặp Trương thị đang đi đến .

"Nương buổi sáng tốt lành ." Hạ Tịnh Đình cười hì hì chạy tới ôm cánh tay Trương thị làm nũng .

"Con đã khoẻ hẳn chưa mà lại thức sớm như vậy ? Bên ngoài sương lạnh mau vào trong phòng thôi ." Trương thị yêu thương sờ sờ đầu nữ nhi rồi cùng nàng đi vào .

Vào phòng Trương thị phân phó cho Tiểu Đào đi lấy nước ấm giúp Hạ Tịnh Đình rửa mặt còn mình thì thay nàng chọn y phục .

"Nương , con đã khoẻ rồi . Hôm nay con định đến cửa hàng một chuyến sẵn tiện làm cho xong việc tam ca nhờ luôn ạ ." Hạ Tịnh Đình ngồi trên ghế nhìn Trương thị đang chải tóc cho nàng .

Trương thị nghe nữ nhi nói định ra ngoài thì tay hơi dừng lại một chút , bà định nói gì đó nhưng nghĩ lại nữ nhi cũng lớn rồi qua mấy hôm nữa đã gả cho người ta , cho nàng chịu chút sóng gió để rèn luyện cũng tốt . Cuối cùng cũng chải tóc xong , Hạ Tịnh Đình khoác thêm áo choàng rồi mới dẫn Tiểu Đào đi đến cửa hàng .

Dọc đường đi Hạ Tịnh Đình nhìn thấy có nhiều người chỉ trỏ chủ tớ hai người rồi tụm năm tụm ba bàn luận , Hạ Tịnh Đình trong lòng nghi hoặc nên mặc kệ Tiểu Đào lôi kéo đi đến một quán ăn nhỏ ngồi xuống gọi hai bát mì .

"Ngươi nói nàng ta dù sao cũng là nữ tử tại sao lại làm ra chuyện mất mặt như vậy được ." Người ăn mì ất nói

"Còn phải hỏi sao , nàng ta là muốn một bước lên mây làm quốc công phu nhân nên mới không cần mặt mũi mà đi quyến rũ Lâm thế tử đấy ." Người ăn mì giáp ngó một vòng hạ giọng nói .

Nghe sơ sơ thì Hạ Tịnh Đình đã hiểu đại khái là có tin đồn nàng muốn bay lên cành cao nên đi quyến rũ thế tử của phủ quốc công nhưng thất bại , sau đó để gỡ lại danh tiếng nên Hạ gia nàng nắm lấy một tên nam nhân nào đó bảo là vị hôn phu . Hạ Tịnh Đình nghe xong thì suýt phun cả mì đang ăn , khó khăn lắm nàng mới không làm ra hành động khiếm nhã đó , Hạ Tịnh Đình bị sặc mì nóng nên mắt đỏ mũi cũng đỏ cả lên , nàng oán hận trừng mắt nhìn bát mì .

Thấy tiểu thư ngơ ngác ngồi đó nhìn bát mì , đôi mắt và mũi đều đỏ lên khiến Tiểu Đào cảm thấy đau lòng ,nếu không phải tiểu thư cản lại thì nàng đã xông lên hỏi cho ra lẽ .

Bên này Hạ Tịnh Đình đối mặt với miệng lưỡi của người ngoài , bên kia thì Hạ Tử Thiên phải ngồi yên chịu sự vui vẻ của vị thái tử gia này . Hạ Lan Kiệt cười đến là khoa trương khi nghe tin tức mà thuộc hạ báo lại :" Từ lúc ta biết nha đầu Tịnh Đình đến nay đây là lần đầu tiên ta thấy vui đến như vậy đấy ."



"Điện hạ cẩn trọng lời nói ."

"Tử Thiên à , không phải ta vui khi người gặp hoạ đâu . Chỉ là nha đầu đó luôn ra dáng người lớn gặp chuyện đều tự mình giải quyết , bây giờ lại có tin đồn lớn như vậy ta thật sự muốn xem nha đầu đó sẽ giải quyết như thế nào thôi ." Hạ Lan Kiệt cười cười nhưng không buông lời trêu chọc nữa , y biết Hạ Tịnh Đình là muội muội bảo bối của mấy tên quái nhân Hạ gia nếu y tiếp tục chọc không chừng ngày mai lại có tấu chương nặc danh kiến nghị y nên đi đến đâu đó rèn luyện .

--- ------ ------ ----

Mộc Tuấn Phong tay xách hai vò rượu đi đến ngôi miếu hoang ngoại thành tìm lão bằng hữu uống rượu .

"Mộc tiểu đệ , ngươi bây giờ phải cứ gọi là sung sướng nhỉ !? Sắp ôm được một nàng dâu nhỏ về thì giờ lại có thêm một mỹ nhân tặng kèm cả con trai . Ngươi sướng nhất rồi ." Một người mặt mũi bị râu tóc che khuất chỉ để lộ ra hàm răng trắng bóng nhanh chóng cướp lấy một vò rượu của Mộc Tuấn Phong .

"Lão huynh thích thì cứ nhận vị mỹ nhân tặng kèm cả con trai kia đi . Nếu không phải hôm đó ngươi lôi kéo ta uống rượu thì ta có dẫm vào vũng nước đục này không ." Mộc Tuấn Phong tuỳ ý ngồi xuống bậc thềm ngửa đầu uống rượu .

Nam nhân râu xồm kia cười hắc hắc rồi cũng ngồi xuống bên cạnh Mộc Tuấn Phong .

"Ngày mai ta trở lại vùng biên ngoại rồi , nếu được thì ta sẽ cố gắng đến uống rượu mừng của ngươi ."

"Trở về ? Sư phụ huynh có việc gì sao ?"

"Cũng không có gì , chỉ là sư phụ gặp được một thiếu niên có tư chất nên muốn ta trở về nhìn tiểu sư đệ này thôi ."

"Sư phụ huynh quanh năm đi nhặt xác ở chiến trường không mệt sao lại còn thích nhận đồ đệ lung tung nữa ." Mộc Tuấn Phong nằm xuống nền đá lẩm bẩm .

Nam nhân râu xồm kia cũng chỉ cười lắc đầu tiếp tục uống rượu : sư phụ y quanh năm nhặt xác ở chiến trường nên mới nhặt được rồi cứu y một mạng , sư phụ từng nói chờ đến khi người về với cát bụi thì cũng có cái mà hãnh diện với các sư huynh đệ đã khuất nên y cảm thấy nhặt xác cũng không phải không tốt .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Nông Nữ Đấu Hào Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook