Xuyên Qua Làm Một Nữ Phụ

Chương 13: Nữ chính động thủ rồi!

Kaorin_tan

11/07/2017

Cạch___

Cánh cửa phòng ngủ bật mở, cô bước vào, quăng chiếc cặp sang một bên rồi nằm phịch xuống giường. Rốt cuộc tên Trịnh Hoàng bị làm sao vậy? Đây gọi là thay lòng đổi dạ sao?? Hắn muốn cô quay lại??? Hừ! Chỉ tiếc rằng đã quá muộn rồi. Trương Tuệ Mẫn thật sự đã đi từ lâu. Đâu còn cái gì gọi là tình cảm sâu đậm giành cho hắn nữa. Từ khi cô xuyên qua thì giữa nguyên chủ và hắn đã không còn là quan hệ thanh mai trúc mã nữa rồi. Biết đâu chỉ là nhất thời hứng thú?

Đưa bàn tay lên, che đi ánh sáng chói mắt thì chợt thấy có gì đó sai sai. Cô vội ngồi bật dậy. Nhìn lại vào cánh tay trắng nõn. "Không thấy!" Lục lại khắp người cũng không có gì.

-Chiếc vòng tay mất rồi!? - tâm tình lúc này là một mảnh hoảng loạn. Chiếc vòng tay đó là do chính tay cô chế tạo. Nhìn có vẻ rất bình thường nhưng lại không phải. Nó chính là một thứ vũ khí bí mật của cô. Bên trong chiếc vòng có chứa một loại độc cực mạnh, những ai hít phải sẽ bị tê liệt thần kinh ngay lập tức trong vài giờ. Hơn nữa những hoa văn trên vòng còn có khả năng thôi miên nữa. Sẽ vô cùng nguy hiểm cho người nào nhặt được.

-Chẳng lẽ để quên ở thư viện sao? - không hề chậm trễ, Tuệ Mẫn thay một bộ đồ mà cô thiết kế cách đây không lâu. Gì chứ hồi trước cô suốt ngày nghiên cứu rồi chế tạo vũ khí. Những thứ cô chế tạo đều là độc nhất vô nhị, đảm bảo trên thế giới không có cái thứ hai nha~ Bộ đồ cô đang mặc được làm từ một chất liệu da rất tốt, tính co dãn của nó giúp tăng độ linh hoạt . Bộ đồ có màu đen, bó sát vào cơ thể làm nổi bật từng đường cong quyến rũ, mê người của cô. Xuống gara lấy chiếc moto cô mới cải tiến, phóng thẳng đến ngôi trường The Stars.

-----------------------------------------------

Trong buổi chiều tà, bầu trời đã sớm nhiễm một màu tím huyền ảo. Ngôi trường The Stars lúc này nhìn muốn có bao nhiêu liền có bấy nhiêu phần quỷ dị.

Tuệ Mẫn âm thầm bổ sung. Nếu bây giờ có thêm vài tiếng quạ nữa là y hệt như trong phim Hollywood luôn nha~ Dường như ông trời đọc được suy nghĩ của cô. Lúc Tuệ Mẫn chuẩn bị bước vào trường thì đột nhiên có vài con quạ bay qua, kêu lên vài tiếng.

*..Quạ...quạ....quạ...*

-...Là thật sao trời?... - khẽ nuốt nước bọt, cô lấy hết sức bình sinh đi vào trường.

Tuệ Mẫn dễ dàng tìm được thư viện. Cô nhanh chóng tìm chiếc vòng tay nhưng không thấy đâu cả. Ngay cả chỗ bàn cô ngồi lúc chiều cũng không có. Chẳng lẽ đúng như cô dự đoán, đã có ai đó nhặt được chiếc vòng của cô.

"Aizzz.... rắc rối rồi đây. Làm sao để tìm lại chiếc vòng bây giờ?"

Gục mặt xuống chiếc bàn gần đó, trong lòng cô vô cùng ảo não. Đang không biết phải làm gì thì một ánh sáng le lói màu xanh biển chiếu vào mắt. Khẽ nhíu mày, thì ra là ánh sáng phản chiếu qua chiếc khuyên tai của cô.

Đưa tay nhẹ sờ chiếc khuyên tai tinh tế , bên trên có gắn một viên đá Shapphire tỏa ánh sáng xanh ngọc tuyệt đẹp kia mà trong lòng vẫn không ngừng ảo não. Bỗng như có một thứ gì đó vụt qua, cô bất chợt ngồi thẳng dậy.



-Đúng rồi! Chẳng phải trong tất cả những vũ khí mà mình chế tạo đều chứa một con chip siêu nhỏ dùng để quay lén và thu âm hay sao? Mình chỉ cần xâm nhập vào hệ thống máy chủ trong căn phòng bí mật của mình là có thể xác định được vị trí của nó rồi. Như thế không phải sẽ dễ dàng hơn nhiều ư?? A~ Tuệ Mẫn à! Tại sao ngươi có thể quên một điều quan trọng như thế cơ chứ! Đúng là làm việc thừa thãi rồi.... - khẽ chép miệng vài cái rồi quay người đi ra khỏi thư viện.

Trong đêm tối, tại hành lang, một bóng dáng nhỏ bé mặc bộ đồ đen bó sát vào cơ thể xuất hiện. Tuệ Mẫn hiện giờ đang rất là rảnh nha~ Tự dưng cô nổi hứng muốn đi tham quan trường quá, dù sao thì cô cũng học ở đây mà! Hiểu rõ hơn về ngôi trường mình đang học chắc không sao đâu nhỉ?

Đang hào hứng đi loanh quanh khắp trường thì cô bỗng nghe thấy có tiếng động phát ra từ trong phòng giáo vụ gần đó. "Giờ này vẫn còn có người khác ngoài mình đến trường sao?"

Nghi ngờ, Tuệ Mẫn thu lại hơi thở của mình, nhanh nhẹn đi về phía phòng giáo vụ. Khẽ mở cửa, nhìn quanh xác định là không thấy ai thì mới bước vào. " Phòng giáo vụ thôi mà cũng rộng phết! Trường này thừa tiền quá!"

Cạch____

Nghe tiếng động, cô vội sử dụng kĩ năng của sát thủ, ẩn mình trong bóng tối. Đưa mắt về nơi vừa phát ra tiếng động. Tại phía cuối của căn phòng, có hai bóng người đang chăm chú vào máy tính. Trên màn hình máy tính lúc này hiện lên một loạt dữ liệu. Những dữ liệu đó chính là đáp án của các đề kiểm tra đánh giá hạnh kiểm xếp lớp.

Tuệ Mẫn nheo mắt, người kia chẳng phải là nữ chủ - Trần Như Tâm sao? Nữ sinh bên cạnh là ai vậy? Nhìn quen quen a~ Mà hai người họ làm gì ở đây vào giờ này? Cô đang thắc mắc thì có một giọng nói vang lên.

-Như Tâm, tớ vẫn không hiểu! Tại sao chúng ta phải lấy đáp án sớm vậy? Chẳng phải còn khoảng ba tháng nữa mới kiểm tra sao? Lúc đó có sao chép đáp án cũng không muộn mà!!! Như Tâm.

-Lê Kiều Mai! Cậu nói ít thôi được không hả? Không thấy mình đang bận copy lại sao? - Trần Như Tâm lớn tiếng gắt lên, trong giọng nói còn chứa sự không kiên nhẫn.

-Vậy cậu trả lời tớ đi! Tại sao phải lấy dữ liệu sớm như vậy???

-Hừ! Còn chẳng phải do con tiện nhân đó sao? Nó dám cướp các anh ấy của tớ! Lần này nó chết chắc rồi! - giọng nói ngọt ngào, ngây thơ thường ngày biến mất, thay vào đó là giọng điệu chanh chua đầy sự độc ác, kiêu ngạo.

Một lúc sau, khi đã xong việc, hai cô gái tắt máy tính đi, thu dọn mọi thứ rồi nhanh chóng rời khỏi trường học. Hai người không hề biết rằng, vài phút sau khi hai người rời khỏi có một bóng đen xuất hiện. Trên môi nở một nụ cười nhàn nhạt, lạnh lẽo, một tay khẽ vuốt nhẹ chiếc khuyên tai đính đá Sapphire đang phát sáng.

-Xem ra nữ chính đã động thủ rồi! Thật mong chờ nha~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Làm Một Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook