Xuyên Qua Làm Một Nữ Phụ

Chương 9: Gọi ta một tiếng papa!

Kaorin_tan

11/07/2017

Chiếc xe moto phân khối lớn dừng lại trước cánh cổng của căn biệt thự sang trọng và to lớn. Một cô gái xuống xe, bỏ mũ bảo hiểm để lộ ra khuôn nhỏ nhắn trắng nõn, xinh đẹp tựa như thiên thần. Ngắm nhìn căn biệt thự một lúc. Khẽ chép miệng nói.

-Chậc! Trương gia đúng là nhiều tiền mà. Nguyên cả một căn biệt thự lộng lẫy, to đùng như tòa lâu đài a~

-Tiểu thư! Chào mừng người về nhà. - một giọng nói cung kính đột nhiên vang lên bên cạnh dọa Tuệ Mẫn suýt nữa nhảy dựng lên. Vuốt vuốt ngực nhìn người phụ nữ vừa lên tiếng. Nét mặt nghiêm nghị, già dặn. Người hơi cúi xuống thể hiện thái độ cung kính. Người này, dựa theo trí nhớ của nguyên chủ thì có lẽ là Triệu quản gia đi.

-Bác Triệu. Bác từ sau đừng dọa cháu như thế được không?

-Mừng tiểu thư về nhà! Tiểu thư mau vào nhà, lão gia đang đợi tiểu thư. - nói rồi, Triệu quản gia làm một cái bộ dáng hướng tay về phía biệt thự. Tuệ Mẫn cũng đành đi vào.

Bước vào sảnh chính, cô thấy một người đàn ông trung niên đang ngồi đọc báo. Không kiêng dè gì, cô một bước ngồi xuống chiếc ghế đối diện với người đàn ông. Ông vẫn ngồi im đọc báo, cô thì lấy điện thoại ra nghịch. Mọi thứ cứ im lặng như thế, thỉnh thoảng có một vài tiếng lật báo và tiếng bíp phát ra từ điện thoại cô. Bỗng người đàn ông trung niên gấp tờ báo lại rồi để xuống bàn. Ông nhìn cô mà giật mình. "Tiểu Mẫn.... càng lớn càng giống Lệ nhi..." Khẽ hắng giọng lên tiếng phá vỡ bầu không khí yên lặng này.

-Con đến rồi à.

-Vâng! Con cũng vừa mới đến. - cô cũng bỏ điện thoại xuống. Nhìn thẳng vào ông mà trả lời.

-Hôm nay ta gọi con đến là vì sắp tới đây sẽ có bữa tiệc kỉ niệm ngày thành lập công ty của Từ gia. Hi vọng con có thể tham gia. - nói rồi ông đưa cho cô một tấm thiệp mời màu vàng kim.

-Vậy sao? - đưa tay nhận tấm thiệp, Tuệ Mẫn lâm vào trạng thái trầm ngâm.

Nếu như cô nhớ không nhầm thì bữa tiệc này chính là khởi đầu cho mọi rắc rối sau này của nữ phụ. Tại bữa tiệc, hầu hết tất cả các nam chính đều xuất hiện ở đó. Và dĩ nhiên nhân vật không thể thiếu chính là nữ chủ - Trần Như Tâm!

Kể ra cũng chẳng có gì to tát lắm. Chỉ là mấy cái tình huống cũ rích thường xảy trong các buổi tiệc.

Theo nguyên tác thì đầu tiên, nữ chính sẽ xuất hiện với bộ dạng bạch liên hoa đầy hào quang chói sáng của mình. Sau đó thì thành công thu hút sự chú ý của mọi người và các nam chính. Rồi tiếp theo sẽ vô tình đánh đổ đồ uống vào váy của nguyên chủ, khiến cho nguyên chủ tức giận, nói ra những lời lẽ khó nghe. Cuối cùng thì các nam chính xen vào, nói đỡ cho nữ chính rồi quay sang xỉ nhục nữ phụ này nọ đủ kiểu làm cho nguyên chủ từ đó phải chịu nhiều tai tiếng.



Đúng là cẩu huyết mà! Nghĩ lại thì.... tự dưng lại lười không muốn đi quá. Cơ mà không sao! Dù gì thì dạo này cô cũng đang chán đi xem náo nhiệt một chút cũng không tệ a~

-Tuệ Mẫn? Con có đến dự bữa tiệc được không? - ông Trương cứ thấy cô ngồi im từ nãy, không có phản ứng gì thì khẽ gọi.

-Vâng! Con sẽ đến.

-Ừ. Vậy thì tốt....

-Ba còn chuyện gì nữa sao? - nhìn dáng vẻ do dự của ông Trương, cô thắc mắc.

-....Haizz.... tiểu Mẫn, con vẫn còn giận ba sao?

-Hả?

-Ba biết làm thế là không đúng. Ba đã sai khi lạnh nhạt với con. Sai lầm khi quay lưng đi mà bỏ con một mình. Ba đã đổ hết mọi tội lỗi lên đầu con. Vì trốn tránh sự thật mà ba đã đối sử không tốt với con, để con phải chịu nhiều tồn thương, ủy khuất. Ba...xin lỗi tiểu Mẫn. Ba tự hỏi chúng ta có thể làm lại không? Con có thể tha thứ cho ba được không, tiểu Mẫn?? Còn có thể gọi ta một tiếng papa không???

Lời nói ấy, ánh mắt ấy, biểu cảm ấy. Tất cả mọi thứ dường như đang in sâu trong lòng cô. Cảm xúc này là gì? Cô không biết. Có cảm giác như mọi tế bào trong não cô như ngừng hoạt động vậy.

Thấy cô vẫn ngồi im bất động, trong mắt ông lộ rõ vẻ mất mát, đau khổ. Đang định lên phòng làm việc thì một giọng nói trong trẻo vang lên khiến ông dừng bước.

-Papa....

P/s: Có cảm giác chap này hơi nhảm nhỉ?! Cơ mà yên tâm, mấy chap sau đảm bảo sẽ có kịch tính a~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Làm Một Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook