Xuyên Qua Làm Mẹ Bia Đỡ Đạn

Chương 88

Tình Thư

13/11/2020

Nhà hàng thứ hai, dưới sự thúc đẩy vô cùng tích cực của Lục Tầm, hừng hực khí thế khai trương.

Địa chỉ của nhà hàng mang danh là "Số 2" này, liền ở cách vách với toà nhà của công ty giải trí Thịnh Thế, là một nhà hàng mặt tiền trong khu mua sắm lớn.

Vị trí này chính là do Lục Tầm dốc hết sức thúc đẩy, nếu cửa hàng vắng vẻ không có khách, không người hỏi thăm, kia mặt mũi hắn phải mất sạch!

Vì thế, hắn còn vung bàn tay lên, mời đám nhân viên của cả công ty đến nhà hàng ăn cơm, định tăng thêm độ nhộn nhịp của nhà hàng nhân dịp khai trương......

Nhưng mà, khi nhóm nhân viên của giải trí Thịnh Thế cao hứng phấn chấn vọt tới nhà hàng, mới phát hiện là người ta căn bản là không cần bọn họ đến cho thêm nhộn nhịp......

Còn không thấy đội ngũ khách xếp hàng đều phải xếp dài ra tận đường cái luôn hay sao!

Mở một chi nhánh, Lâm Y Y cũng PR giới thiệu trên Weibo riêng của mình.

Cũng giống như thời điểm khai trương nhà hàng Nhất Hào ngày nào......

Nhà hàng Nhất Hào bây giờ đã rất nổi tiếng và được ưa chuộng bởi các cư dân mạng, mỗi ngày đều bán đắt như tôm tươi, nên việc mở thêm một chi nhánh nữa cũng vô cùng hợp lý.

Hiện tại có thêm đề tài bàn tán, đã đủ khiến cho truyền thông đại chúng vô cùng hứng thú, hơn nữa còn được quảng cáo tuyên truyền, cùng với một số hoạt động khuyến mãi nhất định, khẳng định có thể hấp dẫn các thực khách thích hưởng thụ ẩm thực.

Trên Weibo, đã có không ít người bình luận vào bên dưới:

Nhan cẩu mùa xuân: Nghe nói khai trương chi nhánh này là giảm 50%, có phải thật hay không? Đang muốn cùng bạn trai đi thử.

Là con cá mặn: Nghe nói hương vị món ăn trong nhà hàng nổi tiếng của bạch phú mỹ mở thực sự rất ngon, thật quá hâm mộ các bằng hữu ở Nam Thành, có thể chuyển phát nhanh tới đây được không ?

Quần lót lãnh diễm cao quý: Các bạn lầu trên, trọng điểm là cái này sao? Trọng điểm không phải là sẽ có rất nhiều minh tinh đến ủng hộ à? Đây là Lâm Y Y mở nhà hàng cơ mà [ che mặt ]

Cá trong chậu: Lâm Y Y không phải mở công ty điện ảnh sao? Còn mở nhà hàng là cái chuyện gì nữa ? Phong cách hai cái này cũng quá khác biệt nhau rồi !

Bé mèo dơ: Người ta mở công ty điện ảnh là phát triển sự nghiệp, mở nhà hàng là hứng thú, là yêu thích hiểu không? Lâm Y Y lúc trước còn lén mở kênh livestream dạy người nấu ăn cơ mà, mỗi ngày đều đăng hình món ăn tự làm lên Weibo, vừa thấy thôi đã biết là kỹ thuật không phải nghiệp dư nga!

Từ sau khi bước vào giới giải trí cho đến gần đây, một đường đều bị bôi đen chửi rủa, đến bây giờ thì bình luận phía dưới lại biến thành vô cùng hài hòa.

Phảng phất như trong một đêm liền đã xảy ra thay đổi đến nghiêng trời lệch đất thay đổi......

Tới hiện tại, còn có ai sẽ nhớ lại vô số tin đồn bôi xấu Lâm Y Y mấy năm trước kia chứ?

Không có!

Minh tinh muốn lăn lộn trong giới giải trí sẽ không đắc tội cô, công ty điện ảnh muốn cùng cô hợp tác sẽ không để ý tới những lời đồn không hề có căn cứ, một ít đạo diễn nổi tiếng hay nhà làm phim cũng chỉ sẽ đặt mối quan hệ giao tế tốt đẹp với cô, mặc dù là một ít paparazzi truyền thông, nhưng cũng chỉ là phơi một ít tai tiếng gì đó......

Hai cửa ra vào của nhà hàng Số 2 đã đặt đầy vô số lẵng hoa, làm người không có chỗ đặt chân.

Ngoài những lẵng hoa của các công ty điện ảnh, còn có mấy công ty cung cấp vật tư, Trần đạo diễn đang nổi danh,... nhưng làm cho những người vì yêu thích hương vị của nhà hàng mà đến, hoặc những người vì chiết khấu khuyến mãi đến xếp hàng ngoài nhà hàng chờ vào ăn càng kinh hỉ chính là, có không ít tên của diễn viên minh tinh đều xuất hiện trên các khung đề chúc mừng của các lẵng hoa!



Chỉ trong vòng hai tháng, số bộ phim mà truyền thông Tân Nhật đầu tư để quay cũng không ít, tất nhiên cũng có không ít minh tinh đã từng hợp tác chung, cho dù là tiểu hoa mới nổi Diêu Nhất Mộng hay giọng ca vàng đang lên Du Dực, ngay cả ảnh đế ảnh hậu cũng đều có gửi hoa chúc mừng......

Thế phát triển của công ty truyền thông Tân Nhật thật sự không tồi, tham dự đầu tư bộ phim điện ảnh đầu tiên liền chọn hợp tác cùng công ty hàng đầu của ngành showbiz, giải trí Thịnh Thế. Chuyện Lâm Y Y mở nhà hàng đã sớm truyền ra làm dư luận xôn xao, mọi người đều muốn biểu hiện sự chú ý cùng thái độ quan tâm đến cô, mỗi người đều đưa một lẵng hoa tỏ vẻ chúc mừng nhà hàng của cô khai trương. Kết quả là nếu nhìn từ một chiếc flycam xuống, sẽ thấy nhà hàng số Hai giống như bị nở ra thành một chùm bông thật to, nơi nơi đều là lẵng hoa, mấy nhân viên của các cửa hàng bên cạnh nhà hàng số 2 đều chạy ra xem, thấy bọn họ không bỏ lẵng hoa xuống được đều phải chồng lên phía lên.

Thật sự là quá đồ sộ!

Lâm Y Y trốn trong phòng bếp nhà hàng, đột nhiên lại khí thế đến như vậy làm cô sợ tới mức không dám ra cửa.

Nhưng cho dù không ra khỏi cửa, cô cũng vội vàng trả lời tin nhắn Weibo cùng WeChat......

Đều người đã có nhã ý chúc mừng cô khai trương, cô cũng không thể chọc cho người ta không vui, vì thế cô đều mở ra mỗi một tin nhắn chúc mừng, rồi trực tiếp copy paste lời cảm tạ để gửi.

Du Dực cũng nhắn cho cô một tin chúc phúc: Lâm tổng khai trương đại cát, chúc cô kinh doanh phát đạt, tiền vô như nước.

Lời tuy nhiên không nhiều lắm, nhưng lại gửi thêm 8800 phong bao li xi.

Đối một minh tinh lưu lượng mà nói, chút xíu tiền lẻ này không tính là gì, bọn họ tùy tùy tiện tiện quyên một cái đều được ít nhất trên cả vạn, thậm chí mấy trăm vạn......

Nhưng mọi người đều biết, so về tiền, thì có minh tinh nào so lại với Lâm Y Y ?

Nên đây cũng chính là mừng cho có thành ý thôi!

Mừng bao lì xì như thế này, đưa đến lại gãi đúng chỗ ngứa, vừa không làm người cảm thấy có quá nhiều gánh nặng, cũng sẽ không phải không biểu hiện thành ý coi trọng, xem như là quà mừng rất ổn thỏa với người không mấy thân thuộc.

Hơn nữa, hắn còn thông minh mà không có có với cô là "Lâm tỷ"......

Trời biết, bao nhiêu người trong nghề muốn tỏ vẻ thân cận cùng Lâm Y Y, thân thiết gọi cô là "Lâm tỷ", làm cô cảm thấy xấu hổ biết bao nhiêu!

Lâm Y Y bề ngoài thoạt nhìn cũng trẻ tuổi, lại bị một người đàn ông trung niên râu ria xồm xoàm gọi là lâm tỷ, khỏi phải nói trong lúc đó nội tâm cô có bao nhiêu hỗn độn......

Nhìn thử xem ai lớn hơn ai, còn kêu cô là chị, vậy mà ông ta cũng dám gọi ra miệng!

Hơn nữa, cô vẫn luôn cảm thấy tuổi chân thật của mình còn dừng lại ở 23 cơ mà!

Vị tiểu thịt tươi Du Dực này cũng không tồi, người sống rất minh bạch, tiến thối có chừng mực, dễ dàng khiến cho người sinh ra cảm tình.

Chính yếu là, lại còn đẹp trai như vậy!

Lâm Y Y cũng nhanh chóng hồi âm: Cảm ơn cảm ơn, lần sau có rảnh lại đây ăn bữa cơm, tôi mời khách.

Khi Lục Tầm tới, cô đang đưa lưng về phía hắn, soạn tin nhắn.

Kết quả hắn tò mò len lén liếc mắt nhìn một cái, liền nhìn phía trên có cái tên "Du Dực" cực lớn này......

Du Dực thì ai không biết?



Là tiểu thịt tươi đang nổi như bão hiện nay, có số lượng fans khổng lồ, đặc biệt được mọi người hoang nghênh.

Trên TV, trên mạng, cũng không thiếu quảng cáo mà hắn đóng hoặc làm đại diện thương hiệu, có thể nói đôi khi không nhìn, chỉ mới nghe tiếng thôi liền biết là hắn!

Lâm Y Y gửi xong tin nhắn, quay đầu liền nhìn thấy Lục tổng đang không vui cho lắm.

"Gửi WeChat cho người ta à?"

Lục tổng miễn cưỡng gượng cười.

Lâm Y Y cảm thấy hắn thoạt nhìn có gì đó không thể hiểu được.

Mới vừa nhét điện thoại lại vào trong túi, di động lại vang lên.

"Tiểu thịt tươi gửi tin nhắn lại đó, còn không nhanh lên xem hắn nói gì ?"

Lúc này nghe giọng liền có chút âm dương quái khí.

Lâm Y Y đang chuẩn bị lấy di động ra liền ngừng tay lại, nhìn hắn một cái.

Cái kiểu nói chuyện này của hắn hình như quen quen......

Giống như từng thấy qua khi nào ấy!

Cô đang muốn nhớ lại, liền nghe được Lục tổng đã phát biểu ý kiến của mình: "Mấy tên tiểu thịt tươi đó đều bằng cấp thấp, không có văn hóa, học hành cũng không tới nơi tới chốn, nên chỉ có thể chạy vào giới giải trí để cầu may, em đừng để bị người ta lừa!"

Lâm Y Y: "......"

Cô nghiêng mắt liếc hắn.

Hiện tại rốt cuộc nghĩ ra rồi......

Lời nói này vẫn còn văng vẳng bên tai nha!

"Anh tới đây làm gì?"

Lục tổng đang"nghiêm chỉnh nói chuyện" hơi sững người một chút, ngay sau đó thành thật nói: "Tới ăn cơm."

Trước cửa có nhiều người xếp hàng như vậy, nếu hắn giống như Chu trợ lý cùng đám nhân viên công ty hắn đứng xếp hàng dài cổ ở ngoài đó, nói không chừng buổi cơm trưa hôm nay liền biến thành cơm chiều luôn......

Nhưng mà cũng may hắn còn có thể dựa vào bộ mặt này tiến vào, vẫn là nhờ cửa hàng trưởng hôm nay bị đặc phái đến bên này quan sát trông thấy, mở cửa vào dành cho nhân viên để hắn đi vào trong.

Cho nên nói, tiểu thịt tươi thì có ích lợi gì?

Bọn họ có thể dựa vào mặt mà không cần xếp hàng sao!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Làm Mẹ Bia Đỡ Đạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook