Xuyên Qua Làm Mẹ Bia Đỡ Đạn

Chương 7

Tình Thư

11/11/2020

Giữa trưa làm một phần cơm trưa thật phong phú cho con trai, Lâm Y Y liền thuận tay chụp bức ảnh post lên Weibo.

【 Lâm Y Y 123V: Làm bữa trưa tình yêu cho con trai nha (Hình) (Hình) (Hình) (Hình) (Hình) (Hình)】

Hình ảnh tuy chụp có phần tuỳ tiện nhưng món ăn lại được trình bày rất mê người, chỉ xem ảnh chụp thôi liền phảng phất nghe thấy được mùi hương dụ hoặc.

Phong cách cực kỳ không hợp với trước giờ này khi hiển thị trên Weibo làm tất cả mọi người vào xem có chút sững sờ không biết mình có xem nhầm hay không, nhịn không được lại rê chuột xuống màn bên dưới, xác định người post vẫn là cái vị vợ trước của Mạnh Ngôn thích khoe của làm người chán ghét kia.

Lâm Y Y cũng không xóa những nội dung mà nguyên chủ trước kia post lên Weibo.

Cho dù dưới phần bình luận của mỗi bài post là đủ loại nhục mạ giẫm đạp, hơn nữa nội dung lại vô cùng nhàm chán, ngoại trừ khoe giàu vẫn là khoe giàu, nhưng dù sao cũng là dấu vết tồn tại của Lâm Y Y kia, cho dù có nhiều người chán ghét cô ấy, khinh thường cô ấy, nhưng cô ấy vẫn xuất hiện ở trước mặt mọi người, cũng xuất hiện trên miệng bọn họ, là cũng như trong sách đã nhẹ nhàng miêu tả, là một người mẹ để lại hai đứa con mình trên thế giới này.

Nhưng mà, tuy rằng thay đổi phong cách, cũng đều không ảnh hưởng chút nào đến cái nhìn của quần chúng đối với Lâm Y Y.

【 sau giờ ngọ trà lạnh: Nha, mau đến xem xem, người phụ nữ khoe giàu giờ biến thành hiền thê lương mẫu. 】

【 trường cốc xuyên thu tử: Đây là chuyển hình? Xin lỗi, cho dù cô có biến thành tiểu tiên nữ cũng không thoát khỏi mình là cái dạng gì, thôi lo tắm rửa ngủ đi, chúc sớm ngày rời khỏi giới nghệ sĩ. 】

【 cải mai úp thịt: Đồ ăn nhìn cũng không tệ lắm, nhưng mà thật sự là cô làm? Không có ai tin đâu. Ngôn ca trước kia ngay trong tiết mục có nói qua cô căn bản sẽ không nấu ăn, còn muốn tẩy trắng à. 】

【 loát loát càng khỏe mạnh: Hai ngày trước Ngôn ca cùng Trương Hi Oánh rải cẩu lương trên Weibo, chụp mấy tấm mỹ thực nhà ăn, hôm nay cô liền đăng mấy tấm này, là cố ý sao? Cô không thấy phiền à. 】

【......】

Đương nhiên cũng có những ý kiến khác, nhưng bất luận nói cái gì, đơn giản cũng đều là châm chọc mỉa mai, Lâm Y Y cho dù không xem cũng biết, cho nên sau khi đăng bài lên Weibo cũng không thèm chú ý, nên cũng không biết buổi chiều có người chuyển phát bài đăng này của cô.

Trong phòng học lớp 6-1.

Lúc này đang là giờ nghĩ giữa tiết học, có bạn học đùa giỡn nói chuyện phiếm, cũng có người an tĩnh cúi đầu làm bài tập, Mạnh Dục Nhiên ngồi ở ghế cuối cùng của lớp học.

Vì thằng bé khá cao, từ khi bắt đầu học lớp hai đã bị xếp xuống ngồi bàn cuối cùng trong lớp, cứ ngồi luôn đến tận hiện tại.

Nó đưa tay vào cặp sách móc di động ra, click mở Weibo, chú ý tìm được cái tên kia, nhìn đến bài đăng mới nhất chính là mấy bức ảnh các món cơm trưa nay của nó, liền nhịn không được cong khóe môi khẽ cười cười.

Nhưng mà nhìn xuống phần bình luận phía dưới, nụ cười khẽ khi nãy tức khác thu lại.

Trầm mặc trong chốc lát, hắn chuyển phát cái Weibo kia.

【 Nhiên Nhiên: Ăn rất ngon @ Lâm Y Y 123V: Làm bữa trưa tình yêu cho con trai nha (Hình) (Hình) (Hình) (Hình) (Hình) (Hình)】

Mạnh Dục Nhiên có di động của mình, tài khoản Weibo cũng mở từ rất sớm.

Cũng không chỉ mình nó, vài bạn học cùng lớp đều có di động, cũng dùng Weibo, còn có không ít người nằm trong danh sách chú ý nó. Có bạn học lớp của nó, cũng có bạn học lớp bên cạnh, thập chí còn có một số nữ sinh cấp dưới, nhưng nói chung vẫn là nữ sinh chiếm đa số.

Bên cạnh đang trống không, bỗng nhiên có người ngồi xuống.

Từ Kiệt vừa cùng hai đứa thằng bạn tự mình đi xuống quầy bán quà vặt mua đồ uống, đang đặt mông ngồi xuống kế bên nó. Nhìn thấy nó đang cúi đầu chơi di động, liền đưa đầu qua xem, xem nó đang chơi cái gì.

Mạnh Dục Nhiên nhìn thấy có người đặt một lọ nước xuống trên bàn nó, ngẩng đầu lên liền nhìn thấy ngoại trừ Từ Kiệt, còn có Lý Việt Bân cùng Tạ Ninh.

Lý Việt Bân chính là nam sinh có khuôn mặt trẻ con hơi mập mập, nếu như nhỏ lại hai tuổi chắc không chừng có người còn nhận lầm là con gái, nó và Từ Kiệt, còn có Tạ Ninh, đều là những thằng bạn thân với nhau đã lâu.

Tạ Ninh là nam sinh khá xinh trai, không riêng gì trong trường, nghe nói ngay cả trường khác cũng có nữ sinh yêu thầm nó.



Đồ uống là do Tạ Ninh để lên trước mặt Mạnh Dục Nhiên.

"Hôm nay buổi trưa ăn cho bạn một đống rồi, cũng không thể ăn không, đây là mời lại bạn."

Tạ Ninh nhìn Mạnh Dục Nhiên cười cười.

Mạnh Dục Nhiên trầm mặc.

Vốn dĩ, cũng không phải nó muốn mời đám này ăn cơm, là mấy đứa này da mặt dày quá mà, cứ tự nhiên như không ngồi xuống ăn như món mình gọi ra ấy, một mình nó cũng chỉ ăn qua loa đại khái, còn còn phải chia cho cả đám......

Một lọ đồ uống đổi bữa cơm trưa?

Tụi này đánh bàn tính cũng hơi bị nhanh nha!

Bên ngoài thì mặt nó không có biểu tình gì, phảng phất cũng không để ý, kỳ thật nội tâm thì ghét bỏ đám nhóc này đến muốn chết.

Nhưng mà, đồ uống là vô tội......

Hơn nữa vẫn còn lạnh.

Tháng tư đến, khí hậu của thành phố Nam Thành bắt đầu ấm hơn, hơn nữa mới vừa trải qua một tiết học thể dục, sau khi vận động ngay cả lòng bàn chân cũng đổ mồ hôi, cũng khó trách các nam sinh đều kéo đàn kéo lũ đi quầy bán quà vặt mua đồ uống.

Mạnh Dục Nhiên im lặng không lên tiếng, đem đồ uống nhét vào học bàn của mình.

"Bạn này đang chuyển phát Weibo của mẹ bạn hả?"

Từ Kiệt không chú ý tới tầm mắt lạnh buốt của Mạnh Dục Nhiên đang chiếu vào mình, nhìn nội dung Weibo trên di động của nó, cũng vội vàng móc di động từ trong túi ra, xoát xoát xoát mà chuyển phát lại lần nữa.

Cái tên nhóc này vô cùng có tinh thần tự giác, cũng là nó lôi kéo hai tên đồng bọn đi theo Mạnh Dục Nhiên chia cơm trưa nha.

Dưới đáy lòng Tạ Ninh cười thầm, tiểu tử ngốc, cư nhiên không thấy được chính chủ căn bản không muốn chia sẻ cơm trưa với ai, tự mình tới ăn chực còn không nói, dám lôi kéo thêm người tới nhập bọn nữa.

Nhưng mà bình thường Mạnh Dục Nhiên độc lai độc vãng, tính cách lãnh lãnh đạm đạm như vậy, cũng không thèm mở miệng nói với ai tiếng nào, rất cao ngạo, hơn nữa lại là học bá, vừa thấy liền không biết khó có thể thân cận......

Không nghĩ tới, trưa hôm nay cũng không từ chối bọn nó.

Thật ra, cái tên học bá này cũng không phải tệ lắm......

Nhưng chủ yếu chính là, tay nghề của mẹ nó thật không còn bút mực nào tả được!

Đối với đám nam sinh bọn nó đang ở giai đoạn phát triển cực mạnh, vốn dĩ có ăn có uống là được rồi, cũng mau đói mau khát, đôi khi đang học được nghỉ một chút cũng nhịn không được đi quầy bán quà vặt mua chút đồ ăn. Cho dù sau khi biết tan học về nhà lập tức liền có ăn, cũng không khống chế được muốn ăn chút quà vặt ở cổng trường.

Ăn, mới là quan trọng nhất, cho nên không có gì mà ăn xong không giải quyết được.

Mẹ của tên Mạnh Dục Nhiên kia làm kia mấy món ăn, ăn ngon đến mức bọn nó suýt chút còn muốn nuốt luôn cả lưỡi......

Bởi vì chầu cơm này, mấy đứa nhóc trong nháy mắt đã bị Mạnh Dục Nhiên thu phục.

Cho dù Mạnh Dục Nhiên cũng không cần thiết có bọn nó cho lắm.

"Dì nấu ăn ngon quá chừng, tớ cũng chuyển phát."

Nhìn thấy Lý Việt Bân cũng lôi di động ra chọt chọt, Tạ Ninh cũng bắt chước móc di động ra.

Tưởng tượng đến sau này mỗi ngày buổi trưa đều có thể ăn được món mẹ Mạnh Dục Nhiên làm, chuyển phát có bài đăng Weibo thì làm sao? Bọn nó còn muốn phát động bạn học cả trường cùng nhau hỗ trợ chuyển phát ấy chứ!



Nếu như mẹ Mạnh Dục Nhiên thấy được, nói không chừng cảm động rơi nước mắt, liền làm thêm vài món ngon khao bọn nó thì sao?

Thế giới quan của học sinh vừa qua tiểu học rất đơn giản, bọn nó cho dù có biết ảnh đế Mạnh Ngôn đi nữa, nhưng làm sao biết người mười mấy năm trước kết hôn với hắn chính là Lâm Y Y kia ? Cho dù hiện tại đã biết, bọn họ cũng chỉ kinh ngạc với chuyện Mạnh Dục Nhiên là con trai của ảnh đế thôi......

Khó trách Mạnh Dục Nhiên lớn lên đẹp trai như vậy, ba nó cũng là soái ca, mẹ nó cũng xinh đẹp, cả nhà gien đều rất tốt.

Mấy đứa bọn Từ Kiệt đều không quan tâm mấy, chỉ một bữa cơm lập tức sinh ra hảo cảm lớn lao với Lâm Y Y.

Con người đa số đều có tâm lý bênh vực người mình, bọn nó cảm thấy Lâm Y Y tốt, cảm thấy Mạnh Dục Nhiên cũng tốt, cái tên ảnh đế Mạnh Ngôn kia vứt bỏ vợ con kết hôn cùng tiểu hoa đán kia liền khẳng định không phải là người tốt!

Sau khi mấy đứa bọn nó chuyển phát Weibo, hơn nửa ngày trôi qua, không ít bạn học có kết bạn hay chú ý Weibo bọn nó cũng thấy được.

Mấy nam sinh này bản thân đã được bạn học rất hoan nghênh, Mạnh Dục Nhiên là học bá, bề ngoài cũng đẹp trai, ba người khác cũng không kém, quan hệ với bạn bè cũng khá tốt. Sau khi phát hiện mấy người bọn họ đồng thời chuyển phát bài đăng Weibo, cả đám cũng tiện tay phát tán đi, tuy rằng không biết bốn người họ vì cái gì chuyển phát cùng một bài, nhưng cũng không ảnh hưởng mọi người đi theo hỗ trợ chuyển phát.

Vì thế không bao lâu, dưới Weibo của Lâm Y Y đột nhiên xuất hiện mấy cái hình luận phong cách hồn nhiên vô tư vô cùng.

【 Tiểu khả ái ăn Khả Ái Đa (kem Cornetto) lớn lên: Oa, vừa thấy là biết ăn ngon lắm luôn. 】

【 tiểu chồi non 2333: Bọn nam sinh đều đang nói dò làm đồ ăn rất ngon, lần sau dì làm nhiều làm chút với, bằng không không đủ cho bạn học cả lớp ăn rồi. [ cười khóc ][ cười khóc ]. 】

【 ta là tiểu tiên nữ: Ôi bạn học của con là ăn đồ ăn của dì làm mà lớn lên sao? Khó trách vừa thông minh lại đẹp trai nha. 】

Chuyện Mạnh Ngôn và người vợ trước hoàn cảnh không tốt là cô có hai đứa con cũng không phải là chuyện gì bí ẩn.

Tuy rằng trước mặt công chúng truyền thông, Mạnh Ngôn rất ít khi nói đến chuyện trong nhà, cũng cơ bản không nói chuyện vợ trước và con cái, nhưng sớm có mấy tờ báo nhỏ đưa tin, thậm chí còn chụp lén hình hai đứa trẻ.

Con cái của minh tinh vốn dĩ phải bị chú ý, đặc biệt Mạnh Ngôn còn nổi danh như vậy.

Chẳng qua, ngay lúc mọi người vội vàng trào phúng và quở trách Lâm Y Y , thật ra trong lòng hiểu rõ không nói ra mà giả vờ quên đi hai đứa con của bọn họ. Rốt cuộc, con nít vô tội, huống chi vẫn là con của ảnh đế, có một nửa huyết thống đến từ ảnh đế, mọi người cũng kiểu yêu ai yêu cả đường đi.

Dưới bài đăng của Lâm Y Y xuất hiện mấy cái bình luận này, còn đều là bình luận chính diện, lúc này như một dòng nước trong chảy qua mảnh chướng khí mù mịt, tức khắc có vẻ hơi đột ngột.

Người nhìn thấy đa số đều cười lạnh, thầm nghĩ, khẳng định là người phụ nữ này mua thuỷ quân muốn tẩy trắng mình chứ gì, bằng không làm sao lập tức thay đổi phong cách, từ kẻ khoe giàu biến thành hiền thê lương mẫu?

Đồng thời, cũng có mấy cư dân mạng men theo vụ này, tìm được Weibo con trai của Mạnh Ngôn, Mạnh Dục Nhiên.

Đã từng có paparazzi đăng tấm hình chụp lén Mạnh Dục Nhiên lên trên mạng, khi đó, Mạnh Dục Nhiên còn nhỏ tuổi, nhưng mặt mày cũng đẹp trai soái khí như Mạnh Ngôn.

Khi còn nhỏ đã đẹp như vậy rồi, sau khi lớn lên còn trông như thế nào nữa, có rất nhiều người đều sẽ tò mò diện mạo của thằng bé.

Đáng tiếc, nội dung Weibo của Mạnh Dục Nhiên cũng không nhiều chỉ có mấy cái, ngoại trừ chuyển phát bài đăng mới đây của Lâm Y Y, cũng chỉ có hai bài đăng về hoạt động của trường lớp, còn mấy bài khác toàn là về Mạnh San San; lần đầu tiên đi nhà trẻ khóc cả ngày, Mạnh San San sinh nhật không cẩn thận làm ngã bánh sinh nhật, linh tinh......

Ngay cả avatar của nó cũng đều là hình còn quấn tã của Mạnh San San.

Đây đúng là có điểm sắp phát rồ......

Mọi người cơ hồ có thể dự kiến được một tên muội khống ẩn hình đã ra đời.

Nhưng mà dù sao cũng là học bá, vẫn có rất nhiều nữ sinh thầm yêu mến, tuy trên Weibo của thằng bé không có ảnh chụp gì, nhưng nếu xem các bài chuyển phát hay các bài đăng có tag hắn vào, hoặc cái bình luận của hạn học, cẩn thận tìm kỹ một chút vẫn có thể tìm được hai tấm chụp lén khi sinh hoạt cùng tập thể lớp.

Hai bức ảnh đều không phải chụp rõ ràng lắm, nhưng trong ảnh chụp, cậu bé hơn mười tuổi mím chặt môi thành một đường thẳng, vẻ mặt lạnh lùng, mặt mày xinh đẹp ngoài dự đoán của mọi người. Cho dù trong tấm hình cũng có nhiều bạn học khác đứng chung, nhưng có người xuất sắc như vậy, liền vô cùng nổi bật giữa cả đám học sinh, chỉ cần nó vừa xuất hiện, người khác liền nháy mắt trở thành phông nền.

Vốn dĩ còn có người là muốn mắng Lâm Y Y nữa, kết quả bất tri bất giác lại bị vẻ bề ngoài của Mạnh Dục Nhiên hấp dẫn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Làm Mẹ Bia Đỡ Đạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook