Xuyên Qua Kiếp Này Chỉ Vì Gặp Phải Ngươi

Chương 1: Chương 1.1​

Thành Mạch

27/06/2015

Thượng Quan Nhu tức giận nói:

"Mụ phù thủy, tớ nguyền rủa cậu cả đời này sinh không được con trai, sinh con gái không ai thèm lấy, không đúng, như vậy rất độc, tớ nguyền rủa cậu về sau không ai dưỡng lão"

“Đây không phải là độc hơn sao?” Chung Tiểu Nghi nói: "Làm sao vậy? Lão bản nương còn nói cậu?"

Thượng Quan Nhu nói:

"Mụ phù thủy đáng giận, ngày hôm đó nói tớ câu dẫn lão công của ả, hôm nay lại còn nói tớ cùng lão công ả có một chân, ả cũng không xem xem, lão công ả có cái đức hạnh gì, tớ câu dẫn hắn? Còn không bằng để tớ đi câu dẫn một con heo, không đúng, nói như vậy rất vũ nhục heo."

Chung Tiểu Nghi cười nói: "Cậu muốn đổi công tác?"

Thượng Quan Nhu nói:

"Không đổi cũng phải đổi, ô ô... Cha mẹ, hai người vì cái gì mà sinh con ra a? Sinh ra còn chưa tính, lại để con ra cái dạng này làm gì? Mỗi lần đi tìm việc làm đều bị nói là hồ ly tinh, ngay cả ông chủ cũng bao dưỡng con, con ngất! Con rốt cuộc có thể làm gì a?"

Chung Tiểu Nghi nói:

"Không có biện pháp, ai bảo bộ dạng của cậu yêu nghiệt quá làm gì, nói thật, tớ động tâm rồi đó, nhưng mà, tớ tạm thời không nghĩ đến phương diện kia, nếu sau này tớ thích con gái, nửa kia của tớ nhất định phải giống cậu.”

Thượng Quan Nhu nói:

"Cậu thật buồn nôn! Chính cậu mê tiểu thuyết đồng tính luyến ái, tuy rằng tớ không bài xích đồng tính luyến ái nhưng cũng không có hứng thú với phương diện kia, tớ sẽ không trở thành đồng tính luyến ái, nếu cậu thật sự biến thành như vậy, tớ nhất định đem cậu có bao xa đạp bao xa."

Chung Tiểu Nghi nói:

"Dừng! Tớ không phải có sở thích như vậy, hơn nữa cũng sẽ không có, tớ còn muốn có bạn trai đó! Người ta là muốn kết hôn! Đúng rồi, Nhu... Cậu sao rồi? Định khi nào có bạn trai? Cậu định coi chừng di vật Lãnh Ngạo suốt đời đi?"

Nói xong, Tiểu Nghi mới phát hiện mình nói sai "Nhu… Thật xin lỗi… Tớ..."

Thượng Quan Nhu nói:



"Không sao! Tớ mệt rồi, đi nghỉ ngơi trước!"

Nói xong liền trở về phòng, Tiểu Nghi nhìn bóng dáng Thượng Quan Nhu bất đắc dĩ đích thở dài.

"Ai! Ta đây miệng lưỡi ngu dốt, thật hết chuyện để nói! Ai! Hy vọng Nhu không quá khổ sở."

"Lãnh Ngạo ca, anh sống ở thế giới bên kia có tốt không? Sao lại ngốc như vậy? Tình nguyện để cho em hiểu lầm anh, không nói cho em nghe sự thật, anh thật quá tàn nhẫn! Anh có biết bây giờ em khổ sở như thế nào không? Tại sao anh nhẫn tâm mặc kệ em? Anh không phải đã nói sẽ cho em là cô dâu của anh sao? Anh là kẻ lừa đảo, nói không giữ lời!"

Thượng Quan Nhu trở lại phòng, vừa nói vừa khóc, khóc đến mệt mỏi rồi tựa vào giường ngủ.

"Giai Ngưng, tỉnh lại, Giai Ngưng, Giai Ngưng..." Miêu Huệ Hân lo lắng thét lên.

Thượng Quan Nhu xoa bóp đầu, mở to mắt, Miêu Huệ Hân vui vẻ nói:

"Giai ngưng, ngươi rốt cuộc cũng tỉnh!"

Thượng Quan Nhu tỉnh lại, phát hiện mình nằm trong một căn phòng kỳ lạ, trong phòng có mấy người xa lạ, hơn nữa ăn mặc thập phần cổ quái! Thượng Quan Nhu nhìn bố trí của căn phòng một chút!

Ai? Gặp quỷ! Gian phòng của nàng khi nào thì biến thành một tấm đức hạnh? Cho nên Thượng Quan Nhu khẳng định mình đang ở một nơi cổ quái nào đó!

Nếu nơi này không phải gian phòng của nàng, như vậy nàng tại sao lại ở chỗ này? Còn nữa, nơi này là chỗ nào?

Nàng chẳng biết chuyện gì đang xảy ra? Hơn nữa nhìn gian phòng kia, cái này căn bản là phòng của người cổ đại… Phòng của người cổ đại?

Đột nhiên trong đầu Thượng Quan Nhu hiện ra một từ ——— Xuyên không?

Thiên a! Ông trời là đang đùa giỡn với nàng hay sao? Thượng Quan Nhu chậm rãi suy nghĩ!

Nàng nhớ rõ mình vừa mới từ chức, sau đó về nhà oán giận với Chung Tiểu Nghi, cuối cùng Tiểu Nghi nhắc tới Lãnh Ngạo, nàng liền trở về phòng khóc, khóc xong rồi ngủ! Sau đó... Sau đó... Sau đó liền xuyên không?

Ách? Có phải hay không lại máu chó như vậy a? Nàng tuy rằng không mê tiểu thuyết xuyên không, nhưng ít nhiều cũng đọc được hai bộ!



Nhưng mà vô luận như thế nào cũng sẽ không nghĩ đến xuyên qua bằng cách này!

Nhưng đã xuyên không rồi! Nàng còn có thể nói cái gì? Nhưng mà cũng quá may mắn đi? Có người diễn viên nào ngủ rồi xuyên qua? Tốt xấu gì cũng phải có tai nạn xe cộ?

Phi phi phi. . . . Không có việc gì tự dưng nguyền rủa mình bị tai nạn xe cộ làm chi? Thượng Quan Nhu lúc này mới nghe thấy tiếng của một nữ nhân.

Miêu Huệ Hân nói:

"Giai ngưng… Ngươi như thế nào có thể làm ra chuyện tình hồ đồ như vậy a? Nương thật sự không hy vọng ngươi gả cho Vương gia."

"???" Thượng Quan Nhu hoàn toàn không hiểu nữ nhân tự xưng là mẹ mình đang nói cái gì.

Tiểu Tuyết nói:

"Phu nhân… Kiệu hoa đã đến… Tiểu thư nên lên kiệu!"

Lên kiệu? Thượng Quan Nhu mơ mơ màng màng, hoàn toàn không biết chuyện gì liền bị nhét vào kiệu hoa, hơn nữa cái người ra vẻ cha nàng, vì sợ nàng chạy trốn nên cho nàng ăn mê hồn dược!

Thiên a? Nàng rốt cuộc xuyên qua đâu vậy?

Lúc Thượng Quan Nhu lại tỉnh lại, phát hiện mình nằm ở trên một cái giường, phòng thoạt nhìn như là hôn phòng, nàng thế mới biết mình đã tới nhà chồng!

Thượng Quan Nhu đánh giá phòng một chút, tân phòng thoạt nhìn phi thường hoa lệ, nói vậy là nàng gả cho một người giàu sang cao quý!

Nhưng là, nàng nhớ mang máng những lời nói của nữ nhân tự xưng là mẹ nàng, cái gì mà gả cho Vương gia?

A? Gả cho Vương gia không phải chuyện tốt sao? Vì cái gì mà bộ dáng mẹ nàng như nhảy vào hố lửa? Chẳng lẽ này Vương gia là một người ngu ngốc? Hay là một người lưỡng tính? Không biết hắn là người như thế nào!

Nhưng Thượng Quan Nhu không muốn gả cho ai! Nghĩ vậy Thượng Quan Nhu nở nụ cưới tự giễu, không nghĩ tới việc mình lập gia đình bằng cách này! Hơn nữa đối phương là người như thế nào nàng cũng không biết.

Lúc này, một người nam nhân đi tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Kiếp Này Chỉ Vì Gặp Phải Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook