Xuyên Qua: Cưỡng Chế Nhiều Phu

Chương 5: Nữ tử cần gả ba lần

Đinh Ngũ

23/12/2018

Editor: Yuki.

Đỗ Kiều Kiều không biết bọn công tử thiếu niên cũng đánh giá nàng, nói thật, trước khi nàng xuyên qua xem qua vô số hình ảnh mỹ nam cũng xem qua không ít ảnh thần tượng, lão thịt tươi, tiểu thịt tươi trong và ngoài nước đều nhìn đến phát mệt, thật đúng là không cảm thấy mỹ nam nơi này có cái gì hấp dẫn nàng. Trở lại bên người mẫu thân đưa hoa sen đã ngắt tới cho mẫu thân và vị phu nhân khác, nàng lập tức nhận được một tràn khen ngợi.

Nữ hài mười tuổi có thể chậm rãi chọn vị hôn phu. Trấn Nam tướng quân và thê tử Chu phu nhân chỉ dặn dò Đỗ Kiều Kiều, hôn phu thứ nhất và thứ hai cần phải do cha mẹ chọn lựa, hôn phu thứ ba nàng có thể tự chọn. Nếu nàng có thể đối xử công bằng với hôn phu của mình, như vậy tái giá với vài người nữa cũng không sao.

Đỗ Kiều Kiều nghe được trong lòng điên cuồng đỗ mồ hôi. Chẳng lẽ nàng nhất định phải giống với nữ nhân dân bản xứ gả một gả hai gả cả ba lần?

"Cha, nương, ta có thể chỉ gả cho một vị hôn phu hay không?" Nàng dùng giọng điệu thực non nớt khờ dại hỏi. Nàng thấy tất cả nữ nhân chung quanh đều có nhiều phu, cho nên nàng không xác định nguyện vọng chỉ muốn một vị hôn phu của mình có thể thực hiện hay không.

"Đứa nhỏ ngốc, nữ nhân nhiều phu là luật pháp quy định, bất luận một nữ tử nào đều phải tuân thủ." Chu phu nhân lộ vẻ mặt cảm khái vuốt đỉnh đầu nữ nhi.

Nhiều hôn phu, đối với nữ nhân mà nói thật ra cũng là một loại gánh nặng; không ngừng sinh hài tử, dùng nhiều đồ bổ dưỡng cũng không thể bổ lại những gì thân thể đã hao tổn.

"Kiều Kiều, thế gian này nam tử nhiều nữ tử ít, nữ tử chỉ gả cho một hôn phu, những nam nhân không cưới được thê tử đó sẽ gấp bội lần nam tử cưới được thê tử. Nam tử không thê tính tình táo bạo, nam tử đoạn tử tuyệt tôn không có nỗi lo về sau, bọn họ tích tụ oán khí đến trình độ nào đó, quốc gia nhất định bùng nổ náo động." Trấn Nam tướng quân lắc lắc đầu nói: "Tiên sinh của con dạy các con đọc 《 sử ký 》chưa?"

"Chưa từng." Đỗ Kiều Kiều cúi đầu nói. Theo nàng biết, có rất ít nữ nhân đọc sách biết chữ ở xã hội thượng lưu, 99% nữ nhân nơi này chỉ biết tài nghệ đánh đàn chơi cờ ca hát khiêu vũ này đó để lấy lòng nam nhân ( đương nhiên, giường kỹ là tài nghệ mỗi một nữ nhân cần phải nắm giữ.)

"Không sợ Thiên hạ chia ít, chỉ sợ chia không đều, nam nhiều nữ thiếu dương thịnh âm suy, nếu nam tử cậy thế nhiều thê, thiên hạ nhất định đại loạn. Trước kia nam tử Đại Tần tranh thê, náo động liên tục 500 năm. Tần hoàng khai quốc lập pháp rằng, nữ tử cần gả tam phu để giải quyết nhu cầu của nam tử." Trấn Nam tướng quân cảm khái nói: "Đến tận đây, nữ nhân hứng khởi chiến tranh lập tức bình ổn." Riêng hiện tượng nam tử nhiều thê vẫn tồn tại, chẳng qua cũng thông báo thiên hạ chỉ cần bị người ta phát hiện, kẻ có quyền lập tức bị bãi quan, kẻ có tiền lập tức bị cướp đoạt tiền tài sở hữu."

Muốn chỉ gả cho một người nam nhân là không có khả năng......

Đỗ Kiều Kiều bất đắc dĩ mà từ bỏ nguyện vọng "Một đời một đôi một thế hệ" tốt đẹp.

○○○

"Kiều Kiều, thê tử của Chu Ngự sử- Hà phu nhân nói hoa hải đường phía sau hoa viên của phủ Ngự Sử đã nở, phát thiệp mời ta và con tham gia tiệc hải đường của bà ấy."



"Hà phu nhân sẽ mở hội đấu cờ, mời ta dẫn mấy tỷ muội các con theo."

"Tôn tử của quận chúa An Bình nương nương hơn trăm ngày......"

......

Rất nhiều thời gian Đỗ Kiều Kiều đều tìm cớ khéo léo từ chối, xem một ít thư phụ thân chuyển đến từ trong thư phòng. Lúc không thể không tham gia, nàng cũng tận lực canh giữ ở bên người mẫu thân, tránh cho gặp gỡ một đám thiếu niên, bị các thiếu niên công khai hợp pháp mà đùa giỡn, bị bọn họ chọn lựa.

Nữ nhi của Trấn Nam tướng quân bị cha mẹ nuông chiều quá mức, mắt lớn lên ở bầu trời (ý nói đòi hỏi cao ý:V), rất nhiều quý công tử chướng mắt.

Nữ nhi Trấn Nam tướng quân treo giá, nam nhân muốn cưới nàng cần phải có tiền sính lễ phong phú.

Hiện nay vài vị hoàng tử lần lượt đến tuổi nghị thân. Hay là ngay từ đầu chất nữ Trấn Nam tướng quân đã nhắm ngay tới vị trí Hoàng Hậu tương lai?

......

Lời đồn đãi truyền đến trong tai Đỗ Kiều Kiều, nàng nghẹn họng nhìn trân trối. Đôi mắt nàng lớn lên ở bầu trời? Nàng chỉ là không muốn còn chưa thành niên đã bị mẫu thân không ngừng mang đi ra ngoài xem mắt thôi.

Nằm ở trên giường tùy ý để Tiểu An mát xa thân thể của mình, Đỗ Kiều Kiều buồn bực nói: "Là ai nói bậy vậy?" Các bạn học mỹ nữ cùng học tập ở Xuân Thủy Viên sao? Mẫu thân của nàng và ba vị tỷ tỷ đều thật sự có thể sinh, hơn nữa cho tới bây giờ, tỉ lệ hài tử chết non cũng cực kỳ thấp, cho nên còn chưa xuất giá nàng luôn luôn là cái đinh trong mắt cái gai trong thịt của các bạn học nữ.

"Không biết, cô nương phải cẩn thận bị người phá hỏng thanh danh." Đại An ngồi ở bên cạnh lột hoa quả cho Đỗ Kiều Kiều thật cẩn thận nói.

"Ta biết." Đỗ Kiều Kiều gật đầu nói. Từ xưa nam nhân nhà cao cửa rộng phải cúi đầu cưới vợ, nên rất nhiều nữ nhân sẽ chèn ép tranh đoạt cơ hội để gả cho người ưu tú hơn. Chỉ là có một ngoại lệ, đó chính là, nam tử hoàng tộc không cộng thê với nam tử khác họ, vị trí Hoàng Hậu Vương phi là củ khoai lang phỏng tay giữa thế gia quý tộc—— thân thể không tốt hoặc là hiệu xuất sinh đẻ rất thấp Hoàng Hậu Vương phi thực dễ dàng chết "Ngoài ý muốn", thế gia quý tộc hiểu biết âm u trong đó nên có rất ít thiếu nữ nguyện ý gả vào hoàng thất.

Suy xét trong chốc lát, Đỗ Kiều Kiều dứt khoát nói: "Ta lập tức đi gặp phụ thân, cầu hắn định một hai mối hôn sự cho ta trước."

Đa số các hoàng tử tàn bào rất khoe khoang lại phúc hắc âm hiểm, dính dáng đến bọn họ sẽ thực xui xẻo; nam nhân ở tầng lớp của nàng rất ít người có vẻ ngoài trưởng thành "dưa méo táo nứt", nàng không cần lo lắng hôn phu có dung mạo thật có lỗi xã hội. Nữ nhân nắm giữ quyền sinh đẻ, nàng cũng không cần suy xét hôn phu sẽ tàn bạo với nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua: Cưỡng Chế Nhiều Phu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook