Xuyên Qua Cực Phẩm Sắc Công Chúa

Quyển 1 - Chương 2: Hoa hoa lệ lệ xuyên qua rồi?

Vô Danh

01/04/2014

“Tiểu Đào, đem gương đồng lại đây.” Ánh mắt Thủy Dật Hiên thâm trầm, lạnh lùng nhìn xuống dưới.

Chỉ thấy nữ tử tên gọi ‘Tiểu Đào’ kia vội vàng chạy đi, một lúc sau mang gương đồng lại. Ta không thể chờ được mà trực tiếp đoạt lấy gương. Mông lung nhìn hình ảnh phản chiếu trong gương, hiện ra là một cái dung mạo tuyệt sắc khuynh quốc khuynh thành mỹ nữ, da thịt trắng noãn nhẵn nhụi nõn nà, khuôn mặt thanh tú ẩn ẩn nét buồn làm cho người ta không nhịn được mà tâm sinh thương tiếc, ánh mắt tựa núi xa mờ ảo, con ngươi lấp lánh nước mắt lưng tròng, thật là một đôi mắt yêu mị. Lông mi vừa dài vừa cong một hàng, cái mũi thẳng tinh tế mà khéo léo, đôi môi đỏ mọng điểm nhẹ màu anh đào.

Ta sửng sốt, đây không phải là khuôn mặt của ta, tuy nhiên lại cùng với tướng mạo của ta có chín phần tương tự, hai treòng mắt còn to hơn nữa, da tay càng trắng hơn nữa, khuôn mặt nhỏ khéo léo tinh xảo, ta thấy liền muốn… Nói tóm lại. tướng mạo so với ta trước kia càng thập phần hấp dẫn!

Ta không khỏi đưa tay lên vuốt ve mặt mình, khi ta xác định được khuôn mặt này vốn là tự nhiên, không phải là mặt nạ da người…

Ta buồn bực, “Ba” một tiếng, gương đồng chậm rãi từ trong tay ta rơi xuống. nguyên lại ta thực sự hoa hoa lệ lệ mà xuyên qua rồi!

Trước khi xuyên qua, ta là một đại mĩ nữ, mà sau khi xuyên qua, ta lại càng trở thành hồng nhan họa thủy.

“Đây là năm nào? Quốc gia này tên là gì?” Cười khổ một lúc, ta cắn nhẹ môi, hỏi thân ca ca Thủy Dật Hiên.



“Bây giờ vốn là năm Viên Chữ 1300, ngươi đang ở Thủy Vân Quốc.” Thủy Dật Hiên nhíu mày, hai tròng mắt nhìn chăm chú vào ta, “Băng Thanh, ngươi thật sự cái gì cũng không nhớ rõ rồi sao?”

Năm Viên Chữ 1300 là năm nào? Thủy Vân Quốc là nơi nào? Ta đem tất cả kiến thức lịch sử trong đầu mình ra tra một lần, vẫn không có kết quả, phỏng chừng là ta xuyên đến một cái thời không không có trong lịch sử rồi.

Ta cười khổ lần nữa. “Ta thật sự cái gì cũng không nhớ rõ rồi, phiền ngươi nói cho ta biết, năm nay ta bao nhiêu tuổi? Vừa nãy ngươi nói chuyện một trăm nam sủng nghĩa là sao?”

Nghe Thủy Dật Hiên giải thích, ta rốt cuộc cũng rõ ràng than phận và tình cảnh hiên tại của mình.

Nguên lai. Nơi này có ba quốc gia cường thịnh nhất: Hỏa Quốc, Thủy Vân quốc cùng Minh Nguyệt quốc. Trong đó, Hỏa Quốc có thế lực cường thịnh nhất, Thủy Vân Quốc xếp thứ 2. Minh Nguyệt quốc xếp thứ 3.

Mà ta, năm nay 17 tuổi, là Thủy Vân công chúa Thủy Băng Thanh. Bởi vì tính cách của ta vốn mạnh mẽ, hơn nữa hoàng huynh Thủy Dật Hiên hơn ta 4 tuổi lại phi thương cưng chiều ta, cho nên ta hướng Thủy Dật Hiên muốn 500 nam sủng ——- lý do vốn làm, ta cùng hoàng thượng ca ca là huynh muội đồng mẫu đồng phụ, vì sao hậu cung của ca ca có 3000 giai lệ, mà ta thì cả đời này chỉ có thể có một phò mã hay một người nam nhân? Rất không công bằng…

Vì vậy, ta vẫn không có thành hôn, nhưng từ năm 14 tuổi ta đã chính thức có 500 nam sủng, sở dĩ là 500 nam sủng phải ở trong phủ, nhưng vì phủ công chúa quá nhỏ, không đủ để an bài hậu cung nam sủng 3000 người. Thủy Dật Hiên đồng ý để ta tùy thời thay đổi nam sủng, bỏ cũ lấy mới…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Cực Phẩm Sắc Công Chúa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook