Xuyên Qua Cực Phẩm Sắc Công Chúa

Quyển 1 - Chương 3: Bình tĩnh, bình tĩnh!

Vô Danh

01/04/2014

Chuyện ta có được 500 nam sủng, ở Thủy Vân quốc và các nước láng giềng dân chúng đều tường tận rõ rang, các thành phần quý tộc đối với Băng Thanh công chúa đều đàm tiếu khinh thường, mà trong triều, các đại thần đối chuyện ta có đông đảo nam sủng đều rất bất mãn. Nhưng bởi vì Thủy Dật Hiên vốn là một quân vương tính tình táo bạo, lãnh khốc tà tứ. cho nên cơ hồ tất cả mọi người đều không dám trước mặt hắn đàm tiếu sự tình. Hơn nữa, hắn có cách trị quốc của hắn, đem quốc gia thống trị được Phong điều vũ thuận (gió thuận mưa hòa), thiên hạ người người đều khen ngợi… Bởi vậy, mọi người đều nhất trí cho rằng, Thủy Dật Hiên vốn là một con người cưng chiều muội muội quá mức, cho dù hắn có phạm phải nhiều lỗi, chung quy hắn vẫn là một minh quân. Vì vậy, đối với chuyệ công chúa ta có đông đảo nam sủng, thần tử trong triều đều mắt nhắm mắt mở mà cho qua!

… Suy nghĩ cả nửa buổi, ta rốt cuộc đã hiểu! Nguyên lai Âu Dương Yên Nhiên ta, không, bấy giờ phải gọi là Thủy Băng Thanh rồi, nguyên lai, ta rơi về thời cổ đại nam tôn nữ ti, tự nhiên lại có được nhiều nam sủng cùng với địa vị được sủng ái như vậy?! Ha ha ha, ta không khỏi ngửa mặt lên trời cười dài, các mĩ nam, ta tới đây!!!

Nghĩ tới đây, ta lập tức nhìn các mĩ nam cca ca phía sau Thủy Dật Hiên, ánh mắt mê đắm, nguyên lai các suất ca đó cũn là nam sủng của tan ha, ta thật sự hạnh phúc, bọn họ đều là người của ta! Thủy Băng Thanh, cám ơn ngươi, vì ngươi đã thỏa mãn sở nguyện của sắc nữ ta đây…

500 suất ca, ta chỉ nghe con số, đã không ngừng chảy nước miếng, hơn nữ cư nhiên lại có thể tùy thời đổi mới! Oa oa oa!

Nói đến cũng buồn cười, nàng công chúa phóng đãng như vậy lại tên là Băng Thanh, buồn cười chết người ta đi được! Được rồi, mặc dù bây giờ ta đã là Thủy Băng Thanh công chúa có 500 nam sủng, nhưng ta là như thế nào xuyên được đến đây vậy?

Việc này ngay từ đầu đã muốn lên tiếng:



Ta, Âu Dương Yên Nhiên là một cái siêu cấp mĩ nữ, khuôn mặt thiên thần, vóc người ma quỷ yêu tinh, khuyết điểm duy nhất của ta là phi thường háo sắc! Chỉ cần là nam nhân ta đều thích, đặc biệt là suất ca, oa ha ha …

Bình tĩnh, bình tĩnh! Mỹ nữ phải chú ý hình tượng! khóe miệng ta chậm rãi chảy nước miếng~~~~~

Ta tốt nghiệp trường đại học hàng đầu S được 3 năm, ta 25 tuổi, ta có một người bạn trai cố định đã 4 năm – Chu Vũ Hằng.

Thật ra, ta cùng Chu Vũ Hằng chuẩn bị kết hôn rồi, nhưng vì chuyện mua nhà ở mà bọn ta lọan cả lên đòi chia tay nhau.

Vài ngày sau chính là lễ trung thu, vốn là cả nhà phải quây quần một chỗ ngồi ăn bánh trung thu, nhưng ta lại không biết phải đi nơi nào, bởi vì năm ấy ta 21 tuổi, cha mẹ ta đều mất trong một vụ tai nạn giao thông khủng khiếp, rời bỏ ta mà đi, may mà lúc ấy ta đã quen biết Chu Vũ Hằng, mấy năm qua, hắn chính là nguồn động lực tinh thần cho ta, nhưng lúc nà, tan gay cả hắn cũng mất đi, nên nhất thời tâm lí tràn đầy xúc động.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Cực Phẩm Sắc Công Chúa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook