Xuyên Qua Cổ Đại Làm Đế Thị

Chương 36

Vũ Lạc Manh

20/11/2020

"Bởi vì ta cái gì?" Lãnh Diệc Hiên đột nhiên xuất hiện làm Hà Duyệt đang phẫn nộ trên giường bị dọa ngây người, cứng ngắc nghiêng đầu nhìn về phía Lãnh Diệc Hiên, đối với nụ cười của ai kia kinh hồn tán đảm, ngọa tào, ngươi đến thật đúng lúc a!

"Không, không có gì!" Ngốc tử mới nói cho ngươi nghe, trừ phi Hà Duyệt không muốn sống nữa.

Lãnh Diệc Hiên thấy khuôn mặt Hà Duyệt trở nên trắng bệch, khóe miệng đang giương thu hồi, vươn tay sờ sờ cái trán của Hà Duyệt so với bình thường nóng hơn nhiều, hắn bất quá là không có tới một ngày thôi mà Hà Duyệt liền trở nên tiều tụy như thế, do đó phát hỏa, chén nước trong tay nháy mắt vỡ nát trên mặt đất:" Các ngươi là như thế nào chiếu cố chủ tử!!"

Một phòng nô tài cung nữ toàn bộ quỳ trên mặt đất cầu xin tha thứ:" Hoàng Thượng tha mạng, Hoàng Thượng tha mạng."

"Hoàng Thượng, không.....không liên quan đến bọn họ, là do tự Thần thị không chăm sóc tốt bản thân thôi." Hà Duyệt cũng không muốn Lãnh Diệc Hiên biết là ngày hôm qua tức giận hắn mà ngủ quên trên bàn dẫn đến sinh bệnh a.

Lãnh Diệc Hiên đương nhiên sẽ không tin tưởng lời nói của Hà Duyệt, giận dữ hét:" Nếu có lần sau trẫm tuyệt đối không nương tay!" Nhóm cung nữ nô tài không dám lên tiếng, run run thân thể làm cho Lãnh Diệc Hiên phiền chán lại quát:" Đủ rồi! Cút ra ngoài cho trẫm!"

Hoàng Thượng phát hỏa là khủng bố nhất, do đó một đám liền chạy hoảng hốt như đám chuột chọc cho Hà Duyệt cười ha ha, đương nhiên rất nhanh bị Lãnh Diệc Hiên tức giận trừng qua liền sợ tới mức ngưng cười, lôi kéo chăn, xoay người đi không nhìn đầu xỏ gây nên. (Moe thế

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Cổ Đại Làm Đế Thị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook