Xuyên Qua Chi Trang Dung Thiên Hạ

Chương 17:

Thanh Thanh Diệp

29/01/2021

Ngày mai bảy tháng Lưu Huỳnh liền phải bắt đầu bán, buổi chiều, Lê Tương Khinh đi một chuyến Thiều Hoa Lâu, đem một túi son môi giao cho bảy tháng, thuận tiện dặn dò một ít việc.

Vạn sự đã chuẩn bị, chỉ đợi khai bán.

Buổi tối, Lê Tương Khinh lại mang theo phi hổ trảo, trộm mà phiên vào hoa phương uyển sân, khẽ không thanh mà vào lê tương ứng nhà ở.

Tiểu tể tử như cũ là bò nằm tư thế ngủ, mông nhỏ dẩu ở nơi đó, trên người chăn chảy xuống ở trên mặt đất cũng không ai quản.

Đi qua đi đem chăn nhặt lên tới phóng tới trên giường, trước vén lên hắn quần áo nhìn thoáng qua, xác định không có thêm tân thương mới thế hắn đem chăn hư hư mà đắp lên.

Xem ra Đào thị cũng không tính xuẩn, có mấy ngày trước đây giáo huấn, học ngoan, cư nhiên không có dùng cách xử phạt về thể xác này tiểu tể tử, cũng không biết có thể hay không ở khác phương diện ngược đãi hắn.

Lúc này, lê tương ứng lẩm bẩm lầm bầm mà lại bắt đầu kêu mẫu thân, Lê Tương Khinh sờ sờ hắn đầu, đứng dậy chuẩn bị rời đi.

Còn không có đứng lên, tay bỗng nhiên đã bị cầm.

“Mẫu thân!” Lê tương ứng kêu sợ hãi bò dậy, nhìn ngồi ở mép giường Đích Lê tương khinh, sửng sốt nửa ngày.

Như thế nào sẽ là ca ca đâu? Rõ ràng hắn mơ thấy chính là mẫu thân a, là mẫu thân ở ôn nhu mà sờ hắn đầu nha!

Lê tương ứng sờ sờ ôm lấy tay, mê mang mà nhìn Lê Tương Khinh, ngơ ngác mà kêu một tiếng: “Mẫu thân?”

Lê Tương Khinh tức khắc dở khóc dở cười, rút tay mình về.

“Ta cũng không phải là ngươi mẫu thân.”

Lê tương ứng ngốc, nhìn ca ca thu hồi đi tay phát ngốc. Ca ca như thế nào lại ở chỗ này đâu? Là tới xem hắn sao? Chẳng lẽ trước kia mơ thấy mẫu thân đều là ca ca sao?

“Tiếp tục ngủ đi.” Lê Tương Khinh nói, đứng dậy phải đi.

“Ca ca đừng đi!” Lê tương ứng vội vàng bò lên, giữ chặt Lê Tương Khinh tay áo, khuôn mặt nhỏ thượng biểu tình lập tức bi thương lên.

Lê Tương Khinh cười khẽ, đứng ở mép giường, trên cao nhìn xuống mà nhìn ngồi quỳ ở trên giường tiểu tể tử.

“Hiện tại chịu gọi ca ca? Phía trước làm ngươi kêu như thế nào không gọi?”

Lê tương ứng có chút khủng hoảng, gắt gao mà nắm ca ca tay áo, sốt ruột nói: “Ca ca, ta không có lấy son môi, ta còn đi trở về, ta về sau cũng không dám nữa, ca ca không cần sinh khí!”

Lê Tương Khinh nhìn hắn sốt ruột sợ hãi bộ dáng, bất đắc dĩ mà thở dài. Rốt cuộc còn chỉ là cái năm tuổi hài tử đâu, sao có thể đối hắn quá mức trách móc nặng nề.

Lại tại mép giường ngồi xuống, Lê Tương Khinh đem hắn nắm chính mình tay áo tay nhỏ kéo xuống dưới, nhéo lặp lại nhìn vài lần, hỏi: “Trắc phu nhân không đánh ngươi?”

Lê tương ứng co quắp bất an mà ngồi quỳ, lắc lắc đầu, lại sờ sờ bụng, nói: “Chính là bọn họ không cho ta cơm ăn.”

Lê Tương Khinh hiểu rõ, trách đả động tĩnh quá lớn, đói một hai đốn nhưng thật ra sẽ không bị phát hiện, Đào thị bàn tính nhỏ đánh đến nhưng tinh đâu.

Thấy ca ca không nói nữa, lê tương ứng căng da đầu, cầu xin nói: “Ta có thể cùng ca ca đi sao? Ta bảo đảm về sau ngoan ngoãn nghe ca ca nói, không hề chọc ca ca tức giận!”

Nhưng thật ra có ánh mắt, Lê Tương Khinh liếc tiểu tể tử liếc mắt một cái, cũng không ứng, chỉ nói: “Ngươi tưởng đi theo ta, ngày sau liền không thể cùng hoa phương uyển lui tới, ngươi hiểu không?”

Lê tương ứng không hề nghĩ ngợi, vội vàng nặng nề mà gật đầu: “Bọn họ đối ta không tốt, ca ca cùng phu nhân rất tốt với ta, ta biết đến.”

“Biết liền hảo.”

Lê Tương Khinh nhàn nhạt mà nói, lê tương ứng không biết hắn đây là đáp ứng vẫn là không đáp ứng, thấp thỏm lo âu mà nhìn hắn, trong ánh mắt tràn đầy sợ hãi cùng chờ mong.



Lê Tương Khinh xem đến buồn cười, vỗ vỗ hắn đầu, dặn dò nói: “Đã nhiều ngày trước ủy khuất một chút, ta nghĩ cách đem ngươi tiếp trở về.”

“Ca ca không cần quên.” Lê tương ứng vẫn là không yên tâm, tay nhỏ run run mà lại nhéo hắn tay áo.

“Ta không quên, ngươi cũng muốn cẩn thận, nếu là chính mình lộ ra đi ra ngoài, ta nhưng cứu không được ngươi.”

“Sẽ không! Ta sẽ hảo tiểu tâm hảo cẩn thận!”

Nói như vậy, lê tương ứng bụng nhỏ lộc cộc lộc cộc mà kêu lên.

Hắn có chút xấu hổ, thấp đầu nhỏ, không dám nhìn ca ca.

Lê Tương Khinh vỗ vỗ hắn đầu, chỉ là cấm thực đã so đoán trước trung hảo rất nhiều, ít nhất hắn có thể giúp đỡ, mấy ngày nay sẽ không quá gian nan qua đi.

“Nằm xuống đi, ta đi cho ngươi lấy điểm ăn lại đây.”

Lê tương ứng hiện tại đối Lê Tương Khinh xem như nói gì nghe nấy, ngoan ngoãn mà nằm xuống, nhìn ca ca rời đi, tay nhỏ gắt gao mà nắm chăn, âm thầm cầu nguyện: Ca ca nhất định phải trở về nha.

Cấp lê tương ứng tặng điểm ăn quá khứ, lại thế hắn đem một ít không dễ hư điểm tâm giấu ở hắn trong phòng, chờ hắn đói bụng thời điểm có thể trộm ăn.

Dàn xếp xong rồi tiểu tể tử, Lê Tương Khinh về tới chính mình nhà ở, ngủ dưỡng thần, chờ mong ngày mai xuất sắc tuồng.

Ngày thứ hai sáng sớm, hoàng thành liền náo nhiệt lên, Thiều Hoa Lâu còn không có mở cửa, trước đại môn liền chen đầy đàn, cả trai lẫn gái hảo không đồ sộ. Chỉ vì, tối hôm qua bảy tháng cô nương lộ ra, hôm nay sẽ ở Thiều Hoa Lâu đại bán bảy tháng Lưu Huỳnh.

Lê Tương Khinh cũng dậy thật sớm, chuẩn bị đi làm vây xem quần chúng.

Mang theo Thanh Diệp đi đến tiền viện, liền thấy Lê Vạn Hoài sốt ruột hoảng hốt mà thúc eo phong, dưới chân sinh phong mà ra bên ngoài chạy, quản gia Phúc bá cũng thao tay già chân yếu phế lực đi theo.

Chỉ nghe Lê Vạn Hoài tức muốn hộc máu mà lẩm bẩm: “Nói như thế nào bán liền bán, không phải nói gặp qua mấy ngày sao?”

Quản gia Phúc bá liền nói: “Đêm qua liền có tin tức tới, thấy lão gia ngủ liền không dám quấy rầy.”

“Ngày sau loại này tin tức nhất định phải kịp thời báo tới! Ngủ đã chết cũng phải gọi tỉnh ta!”

“Lão gia đừng vội, nô tài sớm liền phái người đi chiếm vị trí.”

Khi nói chuyện, này chủ tớ hai đã biến mất ở thành Quốc công phủ cửa.

Lê Tương Khinh nhướng mày, đạm cười một chút, trong lòng thầm nghĩ: Đáng tiếc, chạy trốn bay lên tới, hôm nay ngươi cũng là chú định mua không được.

“Oa, không nghĩ tới lão gia chạy lên nhanh như vậy!” Thanh Diệp nhìn không ai cửa, trợn mắt há hốc mồm.

“Nữ nhân đối đồ trang điểm si mê trình độ cùng nam nhân đối nữ nhân si mê trình độ, đều là khó có thể đoán trước.” Lê Tương Khinh cao thâm khó đoán mà cười cười, cùng qua đi xem diễn.

Thanh Diệp rung đùi đắc ý, cũng không phẩm vị ra những lời này cùng lão gia chạy trốn bay lên tới có bao nhiêu đại quan hệ, bất quá tưởng tượng đến qua hôm nay thiếu gia là có thể kiếm thật nhiều tiền, hắn liền cũng cao hứng đến hận không thể bay lên.

Lê Tương Khinh đến Thiều Hoa Lâu thời điểm, Thiều Hoa Lâu mở cửa, ngoài cửa đám người xôn xao đến một tổ ong dũng đi vào, rất nhiều quyền quý không nghĩ tới nơi này xuất đầu lộ diện, đều là phái tâm phúc tới. Này đó tâm phúc chi gian âm thầm phân cao thấp, một đám nhất định phải được.

Chỉ có quốc công gia Lê Vạn Hoài, thật thành lão gia, chính như hắn đối vợ cả hứa hẹn như vậy, xông vào tiền tuyến.

Lê Tương Khinh lén lút chen vào đám người, lên lầu hai, tránh ở góc bên cạnh đi xuống xem. Thấy một đám ăn chơi trác táng cùng một đám quyền quý tâm phúc chi gian kẹp quốc công gia, không khỏi có chút buồn cười.

Bất quá lại cũng đối hắn có chút chút đổi mới, ít nhất những người này, chỉ có vị này lão gia là vì âu yếm nữ nhân tự mình tiến đến, mặt khác quyền quý lão gia bất quá là hoa hoa tiền thôi.

Lầu một trong đại đường trong lúc nhất thời ồn ào thanh không ngừng, không phải ồn ào muốn cho bảy tháng ra tới, chính là này phủ cùng kia phủ chi gian miệng lưỡi thượng đánh giá.

Một lát sau, bảo mụ mụ ra tới, cười tủm tỉm mà quạt cây quạt.



“Các vị lão gia công tử đừng có gấp, chỉ cần có tiền, cái gì cũng tốt nói! Tâm bình khí hòa thật tốt a!”

Chúng ăn chơi trác táng cùng tâm phúc vừa nghe, vội vàng trước lấy ra bạc tới hối lộ bảo mụ mụ, bảo mụ mụ tức khắc liền cười đến không khép miệng được. Thầm nghĩ cấp bảy tháng đằng cái địa phương bán son môi, cư nhiên có nhiều như vậy chỗ tốt, này nhưng kiếm quá độ!

Mà mặt khác không có quá nhiều tài lực các bá tánh, vừa thấy này trận trượng liền biết này bảy tháng Lưu Huỳnh là muốn tạp tiền mua, sôi nổi tắt ý niệm, chỉ chừa xem náo nhiệt.

Bảo mụ mụ lại cùng những người này lung tung hàn huyên một trận, chờ bọn họ đều phải không kiên nhẫn, bảy tháng mới khoan thai tới muộn.

Bảy tháng từ thang lầu trên dưới tới, một bộ tố phấn váy áo, diễm lệ môi sắc cơ hồ trong nháy mắt liền bắt được mọi người tròng mắt.

Dưới lầu, hai bên có tháng 5 cùng tháng sáu phân biệt đẩy một chiếc gỗ đỏ tiểu xe đẩy lại đây, xe đẩy từ vải đỏ cái, đi đến trung gian, hai xe tương cũng.

Mọi người suy đoán, này hai chiếc xe con thượng hẳn là chính là bảy tháng Lưu Huỳnh, ánh mắt sôi nổi nhiệt liệt lên, một đám ngo ngoe rục rịch. Bất quá rốt cuộc phần lớn đều là chút nhà cao cửa rộng con cháu, nhưng làm không ra ngạnh đoạt sự tới, huống chi hôm nay loại này trận trượng, xôn xao sát sát mà tiêu tiền mới kêu có mặt mũi!

Bảy tháng chậm rãi mà kéo váy đi đến xe sau, đầu tiên là đối mọi người hành lễ.

“Các vị lão gia công tử đợi lâu.”

“Mỹ nhân như vậy, chờ bao lâu đều là đáng giá.” Nào đó ăn chơi trác táng công tử đối bảy tháng chớp chớp mắt, tẫn hiện ngả ngớn.

Bảy tháng đạm cười một chút, không có nhiều để ý tới, ôn nhu nói: “Chư vị đều biết này bảy tháng Lưu Huỳnh đến tới không dễ, thật là bởi vì chế tác khó khăn, cho tới bây giờ cũng bất quá chỉ có mấy hộp, chư vị sợ là không thể đều mua được, vì hiện công chính công bằng, hôm nay liền lấy kêu giới hình thức mua sắm, mỗi phủ chỉ có thể mua một hộp, ai ra giá cao thì được.”

Tiếng nói vừa dứt, mọi người tạc, bọn họ nhưng thật ra không để bụng bao nhiêu tiền mua sắm, chỉ là mỗi phủ chỉ có thể mua một hộp liền không dễ làm. Rất nhiều người đếm trên đầu ngón tay số, cái nào phu nhân muốn, cái nào tiểu thư muốn, lão gia cái nào thân mật muốn, một hộp căn bản không được a!

Đúng lúc này, hai bên trái phải tháng 5 cùng tháng sáu xôn xao mà kéo ra vải đỏ, hiện ra ở đại gia trước mắt đó là bày biện đến chỉnh chỉnh tề tề mười hộp bảy tháng Lưu Huỳnh, đều là mở ra trạng thái, lượng lệ tươi đẹp nhan sắc nháy mắt làm người không rời được mắt.

Quả nhiên chỉ có mười hộp, chính là này một phủ chỉ mua một hộp nhưng làm sao bây giờ?!

Tác giả có lời muốn nói: Lỏa bôn công có chuyện muốn nói: A a a a a a a không còn kịp rồi, muốn rời giường đi làm, chỉ có thể chặt đứt, uông một tiếng khóc ra tới!

——————

《 tiểu kịch trường 》

Yến Đoan Thuần: Xem ta phò mã nhiều lợi hại, tùy tùy tiện tiện làm mấy hộp son môi liền phải kiếm lão nhiều lão nhiều bạc, phụ hoàng ngươi nói đúng không 【 kiêu ngạo jpg.】

Phụ hoàng: Thuần Nhi nói rất đúng, đem ngươi gả qua đi, phụ hoàng quốc khố là có thể thêm lão nhiều lão nhiều bạc 【 đột nhiên hưng phấn jpg.】

Lê Tương Khinh: Thỉnh các ngươi suy xét một chút ta cảm thụ, cảm ơn 【 giản dị mỉm cười trung lộ ra một chút mỏi mệt jpg.】

Yến Đoan Thuần: Ta suy xét ta suy xét! Vì bồi thường ngươi, chúng ta liền……【 ngươi có thể ngồi ta sao jpg.】

Lê Tương Khinh: Phản công không thể thực hiện 【 Thủ Động tái kiến 】

——————

Bạch lộ hoành giang ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2017-04-25 14:28:38

【 cảm tạ bảo bối nhi địa lôi ~ cho ngươi một hộp bảy tháng Lưu Huỳnh ~ sao sao bang ~】

——————

Người đọc “Liên Ngư”, tưới dinh dưỡng dịch +102017-04-25 12:54:50

【 cảm tạ bảo bối nhi dinh dưỡng dịch ~ cho ngươi một hộp bảy tháng Lưu Huỳnh ~ sao sao bang ~】

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Chi Trang Dung Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook