Xuyên Qua Chi Công Chúa Nghịch Ngợm Quậy Lật Trời

Quyển 1 - Chương 25

Hàn Nghiên Băng

30/03/2015

Thoáng một cái đã qua hai năm rưỡi, Hiên đã rời đi ta hai năm rưỡi vẫn chưa có trở về, ta đã có chút tuyệt vọng, có phải hay không Hiên ca ca không cần mình.

Cứ tưởng rằng, Hiên chính là thứ ta cả đời này duy nhất có thể lấy dựa vào, nhưng là, lâu như vậy, tại sao Hiên ca ca còn chưa tới nhìn mình?

Mà trong hai năm rưỡi này, thật sự có biến hóa rất lớn, ta đã mở ra mấy cửa hàng, tại Đông, Nam, Bắc thành cũng chia ra mở ra một chi nhánh của khách sạn Uy Ni Tư Đinh, còn mở ra mấy tiệm bán quần áo, mở ra một tiệm đặc biệt vì tiểu hài tử thiết kế đồ chơi trẻ em, có một chút là do ta thiết kế nên rất được hoan nghênh.

Đoạn thời gian gần nhất, Lưu đại ca giúp ta đem tiệm phát triển đến những địa phương khác, bây giờ quy mô đã rất lớn rồi, có rất nhiều nhà chi nhánh.

Mà ta cũng đã có tiền, đem Xuân Hạ Thu Đông bốn vị tỷ tỷ chuộc ra, làm cho các nàng giúp ta chia ra quản lý kinh đô Đông, Nam, Tây, Bắc bốn cửa hàng, còn Lưu đại ca thì ta đem tất cả quyền lợi giao cho hắn, để cho hắn giúp ta làm xong tất cả, ta chẳng qua là phụ trách thiết kế đồ mới, sau đó Lưu đại ca giúp một tay phổ biến, giúp ta chung quanh bôn ba, nói chuyện làm ăn.

Phong ca ca cũng không lâu lắm trở lại quốc gia của hắn rồi, mà Vân ca ca là ở lại hoàng cung của mình, sau đó cơ hồ mỗi ngày đều tới tìm ta chơi. Nhưng mà ta lại gần như đều không ở nhà, đông đi dạo một chút, tây đi dạo một chút, ngay cả ca ca, cha và nương cũng không biết ta ở nơi nào, dù sao đến giờ ăn cơm tối ta sẽ trở về.

Mà ca ca được Hoàng thượng thưởng thức nhiều lắm, phong làm Ngự Tiền Thị Vệ, đi theo Hoàng thượng. Trở thành mục tiêu của mọi người, còn nhỏ tuổi cũng đã có địa vị cao như vậy, không hổ là con của Thừa tướng.

Nhưng là ca ca cho tới bây giờ đều không để ý, luôn thờ ơ lạnh nhạt, chỉ có về đến nhà mới hãy cùng ta vẫn oán giận, bọn họ thật sự rất phiền, lỗ tai cũng sắp thành kén luôn rồi.

Ta giễu cợt ca ca, ai bảo hắn ưu tú như vậy !

Cũng bởi vì ca ca ưu tú như vậy, rất nhiều nữ nhi quan lại quyền quý muốn gả cho ca ca, nhưng ca ca trốn tránh không gặp, sống ở phòng của ta, theo ta cùng nhau nói chuyện phiếm, đàm luận một chút việc ở cửa hàng.

Thật ra thì ta cũng biết rõ, bọn họ cũng đều là vì có thể thăng quan tiến chức, cha là đệ đệ của đương kim Thái hậu, mà ca ca, hiện tại lại được Hoàng thượng thưởng thức nhiều như vậy, trở thành tấm gương của mọi người, cho nên họ mới luôn nghĩ tới muốn gả cho ca ca, mà ta cũng rất vui lòng giúp cho ca ca, thật ra thì ta cũng có điểm ích kỷ á..., nếu như gả chị dâu đi vào khi dễ ta, ta mới không cần ! Lão bà của ca ca, nhất định phải trải qua nhận định của ta mới có thể.

Mỗi lần ca ca dạy ta gì đó, ta vừa học liền biết, khiến tất cả mọi người kinh ngạc không thôi.



Mà ca ca cũng rất vui lòng, luôn khen ta.

Vân ca ca cũng thường động một chút là tới nhà của ta tìm ta, cũng mau phiền chết.

Mỗi lần thấy Vân ca ca, ta đều sẽ nghĩ tới Hiên ca ca, cũng cảm thấy Hiên ca ca giống như không cần mình.

Vì vậy, ta cuối cùng là lén lén lút lút rời đi, không nhìn tới Vân ca ca, tránh cho mình thương tâm.

Mong đợi tới không đến, không mong đợi tới thì luôn tới phiền ta, thật may là cha nương cho phép ta đi ra ngoài, nếu không ta thật sự không biết làm sao tránh Vân ca ca.

Thời gian qua vô cùng mau, đi tới nơi này đã qua năm năm rồi, không biết ở thế giới kia ba mẹ bọn họ như thế nào? Tiểu Anh như thế nào?

Kể từ khi đến nơi này, không có phiền não, cũng không có áp lực, để cho ta không hề cảm thấy mọi việc nghiêm trọng nữa.

Nhưng là mỗi lần vừa nghĩ tới việc của Hiên, cảm giác đầu rất đau, vừa nghĩ tới Hiên ca ca rời đi mình, cảm thấy Hiên ca ca không muốn mình.

Ngày mai sẽ là sinh nhật ta 5 tuổi rồi, hi vọng Hiên ca ca có thể.

Nhìn vòng tay trên tay trái, trong lòng cảm thấy quá chua, Hiên ca ca đã đi lâu như vậy rồi, cũng không có đến xem ta, có phải hay không đã đem ta quên.

Lỗ mũi đau xót, nước mắt liền rớt xuống, đánh rơi trên vòng tay, "Hiên ca ca, ngươi đang ở đâu a?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Chi Công Chúa Nghịch Ngợm Quậy Lật Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook