Xuyên Qua Chi Công Chúa Nghịch Ngợm Quậy Lật Trời

Quyển 1 - Chương 12

Hàn Nghiên Băng

30/03/2015

Huấn luyện gần nửa tháng, cuối cùng đã tới thời khắc khai trương.

Chúng ta cũng đã đợi thời gian này rất lâu rồi, rốt cuộc đợi đến giờ khắc này.

Đang thời điểm quyết định tên, ta lấy một cái tên thủ hạ ở khách sạn của mình, Uy Ni Tư Đinh, vì vậy sẽ dùng ở cái này phía trên.

Thật ra thì, vừa bắt đầu, tất cả mọi người kỳ quái, tại sao ta dùng cái này cá, Uy Ni Tư Đinh, rốt cuộc là cái đồ gì.

Ta cười cười, cố ý sĩ diện, ban đầu luôn là mỗi ngày đều ở bên cạnh ta, hỏi ta, nhưng là, ta vẫn luôn không nói, bọn họ nhìn ta không nói lời nào, cho nên cũng không hỏi cái gì, nghĩ tới ta nhất định có nguyên nhân gì đó.

Mà Xuân Hạ Thu Đông bốn vị tỷ tỷ sau khi biết ta làm một cửa tiệm, cố ý tới giúp ta, ở ngày khai khai trương thứ nhất, biểu diễn miễn phí.

Ta cảm kích nhìn bốn vị tỷ tỷ, cái ân tình này không biết làm sao hồi báo họ.

Mà các tỷ tỷ cũng rất tò mò đối với khách sạn ta khai trương, ta muốn cho bọn họ thưởng thức khách sạn chúng ta đặc sắc, và món điểm tâm ngọt.

Sau khi bọn họ thưởng thức hết đặc sắc của ta, khiến các nàng yêu không rời miệng.

Các tỷ tỷ đều nói nếu như sau này chuộc thân, nhất định tới khách sạn của ta giúp một tay, ta cũng như vậy rất thích tính tiếp nhận họ, nên ta cũng đáp ứng, chờ ta kiếm nhiều tiền, giúp bốn vị tỷ tỷ các nàng cùng nhau chuộc thân mà ra ngoài.



Vì vậy, Lưu đại ca giúp ta chọn ngày tốt, chuẩn bị khai trương, vạn sự sẵn sàng, mà ta một ngày đó trở về sau liền lấy cớ, cho nên đem chỗ ngồi chưởng quỹ, tặng cho Lưu đại ca, khiến Trương đại ca giúp một tay quản lý khách sạn của ta, có Trương đại ca ở đây, ta cũng yên tâm.

Cuối cùng đã tới thời gian thuận lợi khai trương, ta đã sớm đến khách sạn, nhìn mọi người bận rộn, ta rất cao hứng, cho Uy Ni Tư Đinh khách sạn tương lai của chúng ta cũng là rất tò mò chờ đợi a.

Giờ lành đến, ta, Lưu đại ca, còn có Xuân Hạ Thu Đông bốn vị tỷ tỷ cùng đứng ở tại cửa ra vào cắt băng.

Trải qua chúng ta mạnh mẽ tuyên truyền, cũng rất nhiều người mộ danh mà đến, có người là vì bốn vị tỷ tỷ, có người là vì đồ mới mẻ.

Lập tức, khách sạn an vị đầy người.

Ta mang theo con trai con gái của bọn họ đi tới ngu nhạc tràng sở*, cùng bọn họ cùng nhau chơi đùa quân cờ.

*Ngu nhạc tràng sở: nơi chơi đùa, nơi ăn chơi,…

Mà bốn vị tỷ tỷ ngồi trước ở trên bàn bát tiên chơi mạt chược, tất cả mọi người tầm mắt cũng bị hấp dẫn đi qua, sau đó nhìn bốn vị tỷ tỷ chơi.

Nhìn bốn vị tỷ tỷ đều ở đây kia kêu "Ăn!" "Phanh!" "Tự sờ!" . . . . . . Mọi người mỗi một người đều khuôn mặt tươi cười, bọn họ cũng tò mò, muốn chơi thử một lần.

Vì vậy ta kéo mấy vị sư phụ đặc biệt dạy bọn họ.

Mà ta cũng này đem quy củ nói, lấy được rất nhiều phu nhân đồng ý, họ cũng bắt đầu học.



Bởi vì ở chỗ này không cần tốn tiền, trượng phu của mình không cần phải trong sòng bạc bài bạc, thật tốt, nơi này lại có thể chơi, lại có thể không tốn tiền.

Mệt mỏi đói bụng, còn có thể nghỉ ngơi, có thể ăn.

Ngày thứ nhất, cũng đã đủ để cho chúng ta mọi người cười đến không khép miệng lại được rồi.

Mà phu nhân bọn họ, cũng vẫn luôn khen ta, nếu là mình cũng có một nữ nhi như vậy cũng tốt!

Các phu nhân còn mang bằng hữu thân thích của mình tới chơi, để cho con bọn họ cùng ta chơi, cũng cảm thấy ta là tiên nữ chuyển thế, còn nhỏ như vậy cũng đã hiểu được kinh doanh khách sạn, cho nên đều muốn con của mình dính tiên khí.

Ta đối với bọn họ mê tín hoàn toàn không nói, chỉ có thể hớn hở tiếp nhận.

Mệt mỏi một ngày, ta đã gần kiệt sức, nhưng nhìn đến bạc trắng, liền cao hứng.

Vì có thể cho mọi người khí thế, cho mọi người không ai không tăng thêm ba lượng tiền công, mà những nhân viên kia cũng cảm kích nhìn ta.

Ta cũng cho Xuân Hạ Thu Đông bốn vị tỷ tỷ một chút tiền, bởi vì các nàng hôm nay cũng giúp ta không ít, ta thề, nhất định phải lập tức kiếm tiền, giúp bốn vị tỷ tỷ chuộc thân.

Hiện tại, có Lưu đại ca giúp ta trong nôm cửa hàng, ta yên tâm rất nhiều, cho nên, thỉnh thoảng thường đi cửa hàng, ở nhà, nghĩ tới một chút việc đa dạng mới, tỷ như món điểm tâm ngọt mới, còn có sách dạy nấu ăn mới ....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Chi Công Chúa Nghịch Ngợm Quậy Lật Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook