Xuyên Nhanh: Vinh Hoa Phú Quý

Chương 12: [TG6] Nữ hoàng (phần 4)

Tích Ngã Vãn Hĩ

01/06/2020

(8)

Thôi gia.

Một nữ tử ung dung nhã nhặn ngồi trước bàn kính, nguyên bản khuôn mặt xu lệ lại tái nhợt gầy ốm nhợt nhạt.

"Phu nhân, dùng chút cơm canh đi." Thị nữ áo xanh bưng khay cơm vào khuyên nhủ.

"Mang đi, ta không muốn ăn." Nữ tử buông tiếng thở dài, phất phất tay, thời điểm này nàng nào còn tâm tình dùng cơm.

Thị nữ chần chờ một chút, nói: "Đây là canh dưỡng sinh thất công tử đặc biệt đưa tới, nói là thực bổ dưỡng."

Vừa dứt lời, hộp trang điểm lưu li hung hăng bị người ném trên mặt đất, "Lục Minh Vi ta không cái cháu trai tốt như vậy."

Này nữ tử không phải ai khác, chính là người gần đây làm ra 《 nữ giới 》 khiến cho phong vân kích động, Lục Minh Vi.

Thị nữ mức nơm nớp lo sợ, bưng canh nhanh chóng lui ra, lưu lại Lục Minh Vi một người.

Cơn giận trên mặt còn chưa tiêu tan, khuôn mặt tái nhợt vì sinh khí mà vài phần đỏ ửng.

Một lát sau, nàng lại tự giễu mà cười lớn.

Ai không hâm mộ Lục Minh Vi, có ít tài danh, lại gả đến lang quân như ý, mỹ mãn nhiều năm, phu quân tuổi xuân mất sớm sau, lại chuyên tâm với văn sử thi từ, trở thành đại danh gia khắp thiên hạ.

Không nghĩ tới hôm nay lại thành dáng vẻ này, vi phạm tâm ý, làm việc không nên làm.

Nói đến chuyện này, Lục Minh Vi trong lòng thống khổ không thôi, 《 nữ giới 》 đích xác là nàng mấy năm trước liền bắt đầu viết, nhưng nàng vẫn chưa giống như nay bổn ý, lúc trước U Đế chết bất đắc kỳ tử, thiên hạ đại loạn, chứng kiến tiền triều hậu cung dâm loạn, cấu kết ngoại thích, họa loạn triều chính, đặc biệt làm giáo huấn này, hy vọng về sau nữ tử hậu cung hiểu lý lẽ hiền đức biết đại sự.

Lúc ấy Lục Minh Vi cũng không vội vã đem này bổn khuyên bảo hậu cung nữ tử đức hạnh viết ra tới, tiến triển thong thả, ba bốn năm cũng hoàn thành ba cuốn, thẳng đến khi cháu trai Thôi Cao xuất hiện.

Thôi Cao đột nhiên viết thư, muốn Lục Minh Vi làm ra một bộ quy tắc giáo huấn nữ tử, hi vọng nàng có thể sửa chữa một chút nội dung, ý muốn hướng đầu mũi giáo đến Thẩm Cẩm Vinh.

Lục Minh Vi nghe xong yêu cầu của hắn, kém chút nữa chỉ thẳng mũi mắng một câu "nhãi ranh vô lý", áp xuống không vui trong lòng, xem như nể phụ thân hắn, chỉ nói thị nữ bên cạnh tiễn khách.

Thôi Cao lúc ấy cũng không có nói gì, Lục Minh Vi còn tưởng hắn biết khó mà lui, không để ở trong lòng.

Nhưng hai ngày sau, tộc trưởng Thôi gia, cũng chính là Cha chồng Thôi Nguyên triệu nàng qua đi, Lục Minh Vi tới rồi phát hiện cha mẹ nàng cũng đều ở đó, ngoài ra còn có một người khác, Thôi Cao.

Bọn họ đều hy vọng Lục Minh Vi có thể như Thôi Cao lời nói, làm ra một bộ giá huấn có thể có lợi cho thế gia.

Hủy diệt địch nhân lớn nhất hiện tại đối với thế gia, Thẩm Cẩm Vinh.

Cho dù quyển sách này đem địa vị nữ tử thế gian biếm tới đáy xã hội.

Lục Minh Vi biết quyển sách này một khi bị tôn sùng là kinh điển, nàng sẽ bị nữ tử chán ghét căm hận, thậm chí trở thành tội nhân thiên cổ.

Lục Minh Vi có thể bác bỏ mặt mũi cháu trai Thôi Cao, nhưng cha mẹ chồng cha mẹ Lục gia, thậm chí còn toàn bộ thế gia áp lực, nàng lại không làm gì được.

Viết xong nữ giới, Lục Minh Vi cũng bị an bài ở Thôi gia không được ra ngoài.

Lục Minh Vi chỉ là con cờ thế gia đẩy ra để đối phó Thẩm Cẩm Vinh.

Tài danh, đức hạnh, dung mạo đều là để thế gia thổi trận gió lốc này càng ngày càng nghiêm trọng.

Lục Minh Vi chỉ là đá kê chân, phụ gia phẩm.

Kết thúc, về sau, nàng tài danh mất hết, chịu thế nhân ghét bỏ, không có người để ý tới.

Cái gọi là danh gia, thế gia nữ nhi, ở trước mặt ích lợi cũng không đáng nhắc tới, bất quá là quân cờ tùy thời có thể hy sinh, Vân Uyển cũng vậy, Lục Minh Vi cũng vậy.

Lục Minh Vi nhìn dáng vẻ bản thân trong gương, phong tư chật vật, cười bản thân ngu ngốc, chỉ biết ngày xưa đơn thuần sinh hoạt an nhiên, lại không biết đường đời là huyết tinh chồng chất.

Nếu Thôi Du còn ở đây, liệu hắn sẽ bảo hộ nàng, hãy sẽ giống những người kia, bức bách nàng.

Lục Minh Vi không biết, nàng cũng không muốn suy nghĩ.

————

Ngoại giới bởi vì một quyển 《 nữ giới 》 sôi nổi hỗn loạn, thuộc hạ cũng nhân tâm dị động, nhưng Cẩm Vinh vẫn luôn thờ ơ, gợn sóng bất kinh, bởi vì cô muốn nhìn một chút còn sẽ có cái yêu ma quỷ quái gì nhảy ra,

Quả nhiên, không thỉnh tự người cũng tới.

Cẩm Vinh chống cằm, biểu tình lười biếng, nhìn phía dưới ăn uống linh đình, ca vũ thăng bình, ánh mắt ngẫu nhiên đảo qua nam tử trẻ tuổi đứng đầu người mặc giáp trụ, Mục Huống.

Gia chủ quân khởi nghĩa Mục gia, xuất thân đại địa chủ, nghe đồn làm người kiêu dũng, ở đất Thục cũng có thế lực không nhỏ, sau khi thiên hạ đại loạn, hắn cũng nhân cơ hội khởi sự, nhanh chóng trở thành thiên hạ kiêu hùng tranh đoạt.

Tên này Cẩm Vinh trừ bỏ ở mạng lưới tình báo Thẩm gia nghe qua, còn ở một chỗ cũng gặp qua, đó chính là trong tiểu thuyết nguyên tác, Mục Huống là nam phụ tiểu thuyết, người cuối cùng cùng Thiệu Vân Phái tranh bá.

Mà người này cố tình ở nơi đầu sóng ngọn gió đi vào địa bàn của Thẩm Cẩm Vinh, còn mang theo quân đội nhân mã, công khai cầu kiến Thẩm Cẩm Vinh.

Cẩm Vinh nghe xong lúc sau, chỉ nói một câu nói, "Cho hắn tiến vào." Không chỉ là một mình Mục Huống, còn có quân đội hắn, toàn bộ cho vào thành.

————

Mục Huống hiển nhiên tâm tư không đặt ở trên người cơ ca mỹ mạo mạn diệu, mà là càng chú ý Thẩm Cẩm Vinh ngồi ở vị trí chủ vị.

Nữ tử mỹ mạo trên thế gian có rất nhiều, nhưng Thẩm Cẩm Vinh lại chỉ có một.

Mục Huống tay đặt trên chuôi đao bên hông, chỉ một thoáng không khí lạnh xuống, thị vệ chung quanh yến hội đều tiến lên, tựa hồ tùy thời có thể đem Mục Huống bắt lấy, còn có thiết vệ bên người Cẩm Vinh, sớm đã chặt chẽ đem chủ công bảo vệ.

Quân đội Mục Huống còn ở trong thành, chỉ mang theo mấy hộ vệ ngồi vào vị trí, đó là mấy hộ vệ trung tâm đem chủ tử bảo vệ, cùng thị vệ Thẩm gia giằng co.

Không khí lập tức càng đông lại.

"Mục tướng quân đây là ý như thế nào?" Tiêu Ước đứng ở bên cạnh cười như không cười nói.

Nhưng mà Mục Huống chỉ là đem đao đặt xuống dưới, đặt ở trên bàn, cũng quay sang thị vệ bên mình, "Lui ra."

Thị vệ của Mục Huống đều đối với hắn trung tâm như một, nghe vậy lập tức cúi đầu đi về phía sau, nhưng nếu có bất luận một bất trắc nào, bon họ nhất định đều sẽ tùy thời xả thân bảo hộ Mục Huống, bọn họ đều là thị vệ hàng đầu của Mục gia, mặc dù bên người Mục Huống chỉ có vài người bọn họ, bọn họ cũng tin tưởng có thể bảo vệ Mục Huống bình an rời đi.

Cẩm Vinh cũng mở miệng, "Đều lui ra đi." Nhưng lại chưa từng đề cập hành động vô lễ vừa rồi của thị vệ.

Trong mắt Cẩm Vinh, đây cũng không tính là vô lễ gì, hơn nữa còn là đương nhiên.

Lần nữa nhìn về phía Thẩm Cẩm Vinh, Mục Huống nhấc đao lên nói, "Đây là Lân Nguyệt đao truyền qua nhiều đời Mục gia ta, chém sắt như chém bùn, hữu lực quyết đoán, cùng ta một đường chinh chiến, bách chiến bách thắng, bảo hộ Mục gia an bình, hôm nay ta lấy nó cùng toàn bộ Mục gia làm sính lễ, cầu thú Thẩm tiểu thư."

Người trong sảnh nháy mắt biến sắc, tất cả đều an tĩnh xuống, nhóm ca cơ nhạn sư cũng ngừng tấu nhạc, chỉ còn lại Mục Huống bình tĩnh trầm ổn, "Thời trẻ ta từng có duyên gặp qua Thẩm tiểu thư một lần, từ đây vướng bận trong lòng, khó có thể quên..."

Cẩm Vinh khóe mắt dư quang liếc Tiêu Ước, ý tứ trong mắt rất minh bạch: Ta khi nào gặp qua Mục Huống?

Hơn nữa Mục Huống này so với trong nguyên tác dường như cũng không giống.

Tiêu Ước cười mà không nói, Thẩm Cẩm Vinh căn bản không để ý Mục Huống người này.

Mục Huống lại tiếp tục nói: "Không biết Thẩm tiểu thư ý tứ như thế nào?" Mục Huống tuy vẫn là một bộ dáng nghiêm túc, lại làm người có thể cảm nhận được hắn tình ý chân thành.

Cẩm Vinh khóe môi hơi câu, "Ta nếu gả cho ngươi, vậy ngươi ta nghiệp lớn lại như thế nào?"

Mục Huống ngưng thanh nói, "Ta nguyện lấy thiên hạ làm sính lễ, cưới Thẩm tiểu thư làm vợ, sau này nghiệp lớn đã thành, cùng ngươi cùng chung tôn vinh."

Biện pháp này đích xác không tồi, Thẩm Mục liên hôn, ngày sau Mục Huống làm hoàng đế, Thẩm Cẩm Vinh chính là Hoàng Hậu mẫu nghi thiên hạ.

Yến hội hiện tại còn có Thẩm gia gia thần, phụ tá, tướng lãnh, một số nghe xong âm thầm gật đầu, một số, lại trong lòng thầm cảm thấy không ổn.

Mà Cẩm Vinh cũng đích xác như những người này sở liệu, hơi hơi mỉm cười, "Nhưng ta không thích khuất phục dưới chân người nha."

Mục Huống như cũ là vẻ mặt nghiêm túc, "Ngươi ta có thể cộng chưởng thiên hạ, ta định không phụ ngươi, hơn nữa con chúng ta có thể kế thừa nghiệp lớn, thậm chí là thiên hạ."

Nghe tới, thực mê người nha.

Cẩm Vinh ở trong lòng thở dài một hơi, nâng mắt, nhìn Mục Huống cười nói, "Nghe nói Mục tướng quân võ nghệ cao cường, vừa lúc ta cũng hiểu một ít công phu, muốn cùng tướng quân so tài một lần."

"Này......" Mục Huống không khỏi có chút chần chờ, Thẩm Cẩm Vinh rõ ràng là đang nói sang chuyện khác, không muốn bàn lại việc liên hôn.

Cẩm Vinh rất có tư thế giải quyết dứt khoát, "Tướng quân liền dùng Lân Nguyệt đao kia của ngươi đi."

"Chỉ sợ làm bị thương Thẩm tiểu thư." Mục Huống cự tuyệt.

"Liền lấy thắng bại trận này định hôn sự, như thế nào?" Cẩm Vinh mặt mày cong cong cười nói.

Mục Huống nhìn nàng, nói: "Hảo."

Cẩm Vinh đứng dậy từ sau bàn tiệc bước ra, thị nữ tiến đến cởi áo khoác ngoài xuống, bên trong người mặc kị trang (trang phục kị binh) nhẹ nhàng, người hầu dâng lên bảo kiếm.

Cẩm Vinh cũng là có chút võ công, tuy rằng nhớ không nhiều lắm, nhưng một bộ Thiên Sơn kiếm pháp lại là nhớ rõ, vừa vặn thân thể này có thể luyện võ.

Trên đài ca cơ nhạc sư thực mau lui xuống dưới, nhường hoa sen đài để Cẩm Vinh cùng Mục Huống luận võ.

Mục Huống rút đao, còn nhiều lời một câu, "Đao kiếm không có mắt, Thẩm tiểu thư cẩn thận một chút."

Cẩm Vinh lại cười nói, "Ta biết."

Tiêu Ước đi đến bên nhạc cổ, cầm lấy chày gỗ, bắt đầu gõ từng nhịp đều đặn, từng trận tiếng trống như tiếng sấm vang lên, Cẩm Vinh cùng Mục Huống đao kiếm tương hướng, hai người toàn không chút lưu tình, đao kiếm va chạm tiếng vang lên, làm cho mọi người đều không khỏi lo lắng đề phòng.

Mục Huống vốn chính là người nghiêm túc, hơn nữa có Cẩm Vinh đánh cuộc, tự nhiên toàn lực ứng phó, nhưng làm hắn kinh ngạc chính là, Cẩm Vinh kiếm thuật cũng không như hắn tưởng tượng, khoa chân múa tay, ngược lại ép tới hắn không rảnh phân tâm.

" đang " một tiếng, kiếm Cẩm Vinh đâm trúng tay phải đang cầm kiếm của Mục Huống, đồng thời Lân Nguyệt đao đánh bay.

Đợi Mục Huống phản ứng lại, Cẩm Vinh đã ở tiếp được Lân Nguyệt đao trên không trung, nháy mắt đặt giữa cổ hắn, tay phải đeo kiếm, ngữ tiếu yên nhiên.

Tiếng trống đột nhiên im bặt.

"Ngươi thua." Cẩm Vinh mặt mày như họa, mỉm cười nói.

Tiếp theo nháy mắt, máu tươi hoành bắn, thậm chí bay đến trên quần áo Cẩm Vinh.

"Này thật là đem hảo đao, chém sắt như chém bùn." Cẩm Vinh nhìn lưỡi đao dính máu tươi, ôn nhu cười nói.

Người khác nghe được sống lưng đều phát lạnh.

Chương 28 – (9)

Trên đài hoa sen còn nằm thi thể của Mục Huống, mà thị vệ Mục Huống mang theo người, không cần Cẩm Vinh nói, người phía dưới cũng sẽ đem bọn họ đi xử lý.

Nhóm thần gia Thẩm gia còn ngồi đó nghe tiếng thị vệ Mục gia bị giết thì nơm nớp lo sợ mà bưng chén rượu, không rên một tiếng, cho dù máu tươi thậm chí đã bắn tới chén rượu của bọn họ, chảy xuôi dần nhuộm đỏ giày dưới chân.

Tóm lại, chết cũng không phải bọn họ.

Mà Mục Huống, bất quá được làm vua thua làm giặc.

Vô luận là quan văn hay quan võ, đều sẽ thực mau điều tiết cảm xúc, đợi chủ công Thẩm Cẩm Vinh an bài bước tiếp theo.

Trên thực tế, Cẩm Vinh đều đã an bài ổn thỏa mọi chuyện.

Cẩm Vinh lúc này đang cùng Tiêu Ước nói chuyện, "Ta còn không biết ngươi kích trống được."

"Sư môn ta thiên văn địa lý, cầm kỳ thi họa, kỳ môn độn giáp, không gì không biết." Tiêu Ước lại bắt đầu khoe khoang.

Cẩm Vinh lại nói, "Sớm biết như vậy, liền an bài ngươi đánh trống cổ vũ thời điểm đánh trận."

Một màn gõ cổ kia thực làm Cẩm Vinh nhiệt huyết sôi trào.

"Vậy quá nguy hiểm đi." Tiêu Ước hét lên, hai quân giao chiến, chủ trid kích trống có thể tùy thời bị quân địch bắn chết như chơi.

Vui đùa qua đi, Cẩm Vinh bỗng nhiên nghiêm túc nói, "Nếu ta thua, làm sao bây giờ?"

Tiêu Ước hơi hơi mỉm cười, "Cung tiễn thủ đều đã an bài hảo, tùy thời chờ lệnh."

Cẩm Vinh thật sâu mà nhìn hắn một cái, "Làm không tồi."

Cẩm Vinh muốn cùng Mục Huống luận võ, đó là bởi vì cô tự tin so võ nghệ sẽ không thua, mà Tiêu Ước chuẩn bị cũng càng là ổn thỏa, hắn nhìn hai người luận võ, trong lòng cũng đổ mồ hôi, nhưng còn tốt, đồ nhi tốt không làm hắn thất vọng.

Vô luận như thế nào, bọn họ cũng chưa nghĩ tới để Mục Huống sống sót rời đi.

Bằng không, như thế nào sẽ cho hắn vào thành? Cẩm Vinh cười lạnh một tiếng.

Thời điểm Cẩm Vinh cùng Tiêu Ước trao đổi, trong thành đã là một mảnh huyết hỏa, tiếng kèn, tiếng chém giết vang vọng làm người vô pháp yên giấc, nhưng lại không một môn hộ nào mở cửa, đều là nhắm chặt làm ngơ.

"Hàng phục bắt sống, nghịch thì giết đi." Đây là Cẩm Vinh hạ quân lệnh.

Một hồi sau, con đường trong thành trên vách tường chỉ còn lại vết máu bị cọ rửa qua nhàn nhạt, còn có Thẩm gia quân thay phiên ở trong thành theo dõi, tuần tra.

"Đại nhân." Một tướng lĩnh chắp tay hướng Cẩm Vinh hành lễ nói.

Cẩm Vinh nhàn nhạt nói, "Quân đội Mục gia xử trí như thế nào rồi?"

"Hàng bảy phần, giết ba phần." Thủ tướng cung kính hồi báo.

"Được. Trước hết đều giam lại đi, lưu lại về sau còn có chỗ dùng." Muốn thu dùng tù binh vẫn phải chờ cô nuốt vào địa bàn Mục gia lại nói.

Hiện tại cũng không thể phí công nuôi dưỡng bọn họ, có thể tống cổ bọn họ đi làm chút công sự, dù sao còn có rất nhiều công trình đường sông tường thành đập nước còn chưa hoàn thành, như là con đường xi măng cũng chưa hoàn toàn phô khai.

Chờ đến khi các công trình hoàn thành, thế lực cũng sẽ phát triển hơn nữa.

Cẩm Vinh đang trầm tư, bỗng nhiên cửa hàng bên cạnh mở cửa, một nam đồng mặc áo vải thô màu nâu bưng bồn gỗ chạy ra dọn dẹp khoảng đất trước cửa hàng, hắn đặt bồn nước quá mạnh làm cho vài giọt nước đều bắn vào áo choàng Cẩm Vinh.

Thị vệ bên người Cẩm Vinh mặt tối sầm, nam hài sợ tới mức đứng lại không dám động đậy, biết là đã quấy nhiễu quý nhân.

"Không có việc gì." Cẩm Vinh ngăn cản thị vệ, đi đến trước mặt nam hài, duỗi tay sờ sờ búi tóc buộc vải nâu trên đầu hắn, khóe miệng cong cong, "Tối hôm qua nhất định là rất ồn ào đi, ngươi sợ không?"

Thấy quý nhân lộ ra bộ dáng hiền lành, nam hài lá gan cũng to ra, thanh âm dõng dạc nói, "Không sợ, mẫu thân nói có Thẩm đại nhân ở đây, chúng ta không cần sợ."

Bên ngoài loạn lạc, mà nơi này cuộc sống càng ngày càng tốt, mẫu thân nói đây đều là vì có Thẩm đại nhân che chở. Tối hôm qua cũng có người đến nói với bọn họ, nhất định phải đóng kín các cửa, trước khi trời sáng không được ra ngoài.

Cẩm Vinh cười cười, không nói chuyện, khóe mắt thoáng nhìn thanh y phụ nhân đi ra từ cửa hàng, nhìn nam đồng không dám tiến lên, nói: "Kia là mẫu thân ngươi? Mau đi đi."

Nam hài gật gật đầu, liền chạy đến cạnh phụ nhân, miệng còn kêu "mẫu thân".

Phụ nhân thấy Cẩm Vinh hơi hành lễ, biết đó là thành chủ đại nhân, Thẩm Cẩm Vinh.

"Đại nhân thật là yêu dân như con, bá tánh cũng đối với ngài thêm cảm kích." Một đi theo quan văn cười nói.

Cẩm Vinh đáy mắt hiện lên ý cười nhàn nhạt, cô đối đãi với bá tánh ôn hòa, lòng mang nhân ái, bận tâm an nguy bọn họ, đó là bởi vì bọn họ là con dân dưới chân Thẩm gia, còn những người khác, giống Thôi gia, giống Mục Huống......

Chắn đường, chỉ có chết.

Trận chiến hỏa từ trong thành không ngừng có xu hướng lan ra bên ngoài, thậm chí trải rộng toàn bộ phía nam.

Thẩm Cẩm Vinh răng nanh cũng chân chính bắt đầu hiển lộ, hỏa khí bách chiến bách thắng khiến cho cái gọi là tinh binh hãn tướng đều một kích bất kham, có lẽ chiến tranh vốn dĩ đã không có cái gọi là công bằng.

Vô số tử thương xuất hiện ở phía nam, đặc biệt là ở phần đất thế gia chiếm cứ.

Tất cả mọi người biết, Thẩm Cẩm Vinh vẫn luôn kiềm chế không phát lửa giận, hiện giờ, chỉ có chiến hỏa cùng máu tươi mới có thể bình phục.



Người nắm giữ quyền thế, một khi giận dữ, liền có thể thây phơi ngàn dặm, đổ máu ngàn dặm.

Hai tháng chiến tranh liên tục, chân chính đặt nền móng cho địa vị thành chủ Nam thành của Thẩm Cẩm Vinh, cùng với chiến tranh còn có sự xuất hiện của thuật in ấn được truyền bá đến rộng khắp phía Nam.

Không thể không nói, chiến tranh gần như đánh vỡ hàng rào tư tưởng vốn có khiến người đương thời tiếp thu sự vật mới nhanh chóng, mỗi lần đánh hạ một tòa thành trì, kỹ thuật tiên tiến của Thẩm gia đều sẽ được đưa vào nơi này, Thẩm Cẩm Vinh ra quân lệnh, không tiếc nhân lực tài lực thi hành.

Thuật làm giấy cùng thuật in ấn mới xuất hiện, chỉ được phổ biến ở những nơi nhất định, nếu là trước đây hẳn chưa thể khiến cho người có bao nhiêu chú ý.

Nhưng ai bảo người phổ biến kỹ thuật mới là Thẩm Cẩm Vinh, có quyền thế, lại không thiếu tiền, bằng hai phát minh mới này, rất nhiều người đều trong lòng rõ ràng, không bao giờ sẽ có người có thể dùng thân phận nữ tử đi công kích Thẩm Cẩm Vinh, trừ phi là ngốc tử.

Thẩm Cẩm Vinh không trực tiếp dùng hai sáng tạo mới đủ để tạo thanh danh thiên cổ đánh trả bức bách của thế gia, mà là lựa chọn dùng sức mạnh vũ lực hỏa khí tàn sát thế gia phía Nam, rồi mới quang minh chính đại lấy ra.

Đây chính là muốn nói cho thế gia, Thẩm Cẩm Vinh muốn đối phó bọn họ có rất nhiều biện pháp, chỉ là xem nàng muốn dùng cái gì, đến tột cùng là xé xuống da mặt bọn họ, hay là giơ dao lên mổ.

————

Bên trong lều trại màu trắng.

Một nam tử trẻ tuổi đầu bù tóc rối người bị trói gô, hắn tuy chật vật bất kham nhưng quần áo dơ bẩn rên người có thể nhìn ra chất vải tinh quý, người này không phải ai khác, là kẻ nhiều lần đối phó Cẩm Vinh, Thôi gia Thất Lang Thôi Cao.

Chiến dịch lần này chủ yếu là để nhổ thế lực thể gia phía Nam, Thôi gia đứng mũi chịu sào.

"Ta bại trong tay ngươi, muốn giết muốn xẻo tùy tiện ngươi." Thôi Cao rất kiên cường nói.

Cẩm Vinh nhìn hắn, cười khẽ một tiếng, "Ngươi thủ đoạn không tồi, hơn nữa quý ở kiên trì." Càng thua càng đánh, hơn nữa thủ đoạn một lần so một lần tàn nhẫn.

Thôi Cao thanh âm nghẹn ngào, tràn đầy oán độc, "Thù giết thê, không đội trời chung."

"Nguyên lai là vì cái này, ngươi nói là ta hại chết nàng, kia xin hỏi, là ta hưu nàng? Hay là ta bức nàng đến sống không nổi đâu? Điểm trách nhiệm này cũng không dám đảm đương, cũng dám gọi là phu thê." Cẩm Vinh châm chọc cười nói.

"Hơn nữa ngươi có biết......"

Cẩm Vinh khóe miệng tươi cười châm chọc càng thâm thúy, "Vân Uyển uống chính là độc dược mẫu thân nàng đưa cho."

"Không, không có khả năng, nhất định là ngươi gạt ta." Thôi Cao khóe mắt muốn nứt ra, bạo nộ nói.

"Ngươi hỏi một chút em vợ tốt của người đi." Cẩm Vinh trên mặt ý cười nháy mắt biến lãnh, giơ tay để cho người bịt miệng dẫn đi.

"Đem hắn cùng Vân Đình nhốt cùng nhau." Không biết bọn họ có thể nháo mấy ngày? Cẩm Vinh lạnh lùng cười.

Kết quả một ngày cũng chưa qua, thuộc hạ liền tới báo, Thôi Cao nổi điên bóp chết Vân Đình, sau đó đâm tường tự sát. Thi thể, tự nhiên là hoả táng, lấy phong cách thời đại này mà nói, hẳn là nghiền xương thành tro.

Cẩm Vinh không có khả năng đặt quá nhiều tâm tư lên nhưng chuyện vô vị này, cô còn có rất nhiều chuyện quan trọng, so với những người này, quan trọng hơn nhiều.

Bận rộn nhiều ngày, cuối cùng cũng yên ổn được phía nam, Cẩm Vinh mới biết được chuyện Từ Bích Quân cùng Thiệu Vân Phái sắp thành hôn.

Ngày ấy Từ Bích Quân bị huynh trưởng ngăn lại, sao đó liền bị nhốt ở trong phòng, lấy nàng thông minh tài trí, muốn bỏ đi không khó, nhưng đối mặt mẫu thân hai mắt đẫm lệ nhu tràng, Từ Bích Quân chung quy là không thể nhẫn tâm.

Ở khuê phòng mệt nhọc hai tháng, không ra khỏi cửa, Từ Bích Quân vẫn nghe nói bút tích ở phía Nam của Thẩm Cẩm Vinh.

Thẳng tay chém giết Mục Huống đến cầu thân, dao mổ soàn soạt hướng về thế gia, hủy diệt thế gia ở Nam địa, trở thành phương nam chi chủ, còn có phát minh thuật làm giấy, thuật in ấn, 《 nữ giới 》 của thế gia giống như phù dung sớm nở tối tàn, ngăn không được thiên quân vạn mã của Thẩm Cẩm Vinh, cũng áp không được thanh danh thiên thu của nàng.

Từng chuyện từng chuyện, Từ Bích Quân đều hỏi rất cẩn thận, như sợ bỏ lỡ cái gì.

Sau khi nghe xong, Từ Bích Quân cười to mà rơi nước mắt, "Ta không bằng nàng, ta không bằng nàng, nguyên lai, nàng thật sự có thể làm được......"

Từ mẫu nghe nói tâm trạng nữ nhi không thích hợp, đến chỗ nàng, đầu tiên là không mang Từ Bích Quân can ngăn, trừng phạt tỳ nữ đem những chuyện này kể cho nàng, rồi trịnh trọng vỗ vỗ bàn tay nữ nhi.

"Bích Quân, đừng nghĩ đến những việc này."

"Không, mẫu thân, người đừng nói vậy." Từ Bích Quân bướng bỉnh nói.

Từ mẫu không chút nào để ý nữ nhi, chỉ nói, "Phụ thân ngươi đã an bài hạ hôn sự cho ngươi."

"Cái gì?" Từ Bích Quân kinh hãi.

Từ mẫu ôn tồn khuyên bảo, "Là Thiệu tướng quân, ngươi không phải cũng thích hắn sao? Ta thấy hắn cũng không tồi, phụ thân ngươi nói vài vị huynh trưởng của ngươi đều so ra kém Thiệu Vân Phái, cho nên tính toán để Thiệu Vân Phái làm người nối nghiệp hắn, kế thừa quân quyền."

"Nhưng, nhưng ta còn chưa nghĩ kĩ." Từ Bích Quân thở dài nói.

"Hôn nhân đại sự, từ trước đến nay đều là cha mẹ làm chủ, ngươi còn muốn cái gì? Ngươi đều bị những sách vở đó làm choáng váng đầu óc, ta lúc trước không nên cho ngươi đi theo ca ca ngươi cùng nhau đọc sách." Từ mẫu cả giận nói.

"Mẫu thân, người để ta ngẫm lại đi." Từ Bích Quân ánh mắt đạm mạc nói.

Từ mẫu rốt cuộc là đau lòng nữ nhi, ngữ khí cũng mềm xuống, "Hôn kỳ đã định, ngươi phải hảo hảo chuẩn bị làm tân nương tử đi."

Từ mẫu rời đi không bao lâu, sính lễ còn có áo cưới chưa thêu họa tiết đều đưa đến tiểu sân Từ Bích Quân, Từ phụ Từ Vị vẫn không yên tâm nữ nhi to gan nhà mình, an bài tướng sĩ tinh nhuệ bảo vệ cho tú lâu, thẳng đến xuất giá ngày.

Nghe tỳ nữ bên người cười duyên nói, cô gia Thiệu tướng quân dáng vẻ đường đường, tài năng xuất chúng, Từ Bích Quân bất quá cũng chỉ cười cười, không nói gì.

Trước ngày xuất giá ba ngày, Từ Bích Quân bỗng nhiên nói muốn gặp Thiệu Vân Phái, tỳ nữ ma ma có chút khó xử, trước hôn lễ gả phu thê không được gặp mặt, nhưng Từ Bích Quân khăng khăng, ma ma đành phải đi truyền lời cho cô gia tương lai, Thiệu Vân Phái nhưng thật ra vui vẻ đáp ứng.

Hai người gặp mặt ở một cái tiểu đình giữa hồ, tướng sĩ cùng các ma ma liền ở cách đó không xa giám sát, trong lòng cũng chỉ nghĩ là tiểu thư mong nhớ vị hôn phu, không chịu nổi muốn gặp một lần.

"Quân Bích, không, là Bích Quân." Thiệu Vân Phái vừa ra khỏi miệng liền phát giác mình nói lỡ.

"Không sao, Quân Bích là ta, Bích Quân cũng là ta." Từ Bích Quân nghiêm túc nói, "Ta cũng không thay đổi hoàn toàn."

"Ta nghe nói tướng quân đã nhiều ngày đều cho người giám sát ngươi, ta khuyên qua hắn, nếu ngươi thật sự không muốn, ta sẽ chủ động cùng tướng quân nói." Thiệu Vân Phái trên mặt mang theo tươi cười ôn tồn lễ độ, làm người tin cậy.

"Ta không có không muốn." Từ Bích Quân nhìn hắn, chậm rãi nói.

Thiệu Vân Phái vui vẻ nói, "Nguyên lai ngươi là thích ta,."

"Đúng vậy, ta thích ngươi." Từ Bích Quân ôn nhu cười nói, giống Thiệu Vân Phái, nam tử tuấn mỹ nghiêm túc lại có chí hướng, cùng hắn ở chung lâu rất khó không sinh ra hảo cảm.

"Bích Quân, ta sẽ đối với ngươi toàn tâm toàn ý." Thiệu Vân Phái trịnh trọng hứa hẹn.

Từ Bích Quân vẫn chưa vì lời của Thiệu Vân Phái mà có bao nhiêu cao hứng, chỉ nghiêm túc nói, "Vân Phái, ta chỉ muốn hỏi ngươi một vấn đề."

Thiệu Vân Phái mỉm cười nói, "Ngươi hỏi đi, ta nhất định biết gì nói đó, không nửa lời dấu diếm."

Từ Bích Quân nhìn vào mắt hắn, "Nếu ta không phải nữ nhi Từ Vị, ngươi còn sẽ cưới ta sao?"

Chương 29 – (10)

Sau khi Từ Bích Quân cùng Thiệu Vân Phái li khai, trở lại tú lâu, nhìn áo cưới đỏ tươi, Từ Bích Quân lại hồi tưởng đáp án của Thiệu Vân Phái,

"Đương nhiên."

Thiệu Vân Phái nói lời này mười phần tình ý, nhưng nữ nhân mẫn cảm luôn có thể biết được lời âu yến từ miệng nam nhân là thật hay là giả, chỉ là có nguyện ý tin tưởng hay không mà thôi.

Từ Bích Quân là một nữ nhân bình tĩnh thông tuệ, bất luận thời điểm nào cũng sẽ không mất đi điểm này.

Đêm đã về khuya, dưới ánh nến leo lắt, đôi mắt Từ Bích Quân càng thêm sâu thẳm.

"Ai!" Từ Bích Quân bỗng nhiên khẽ quát một tiếng, ngay sau đó đứng dậy rút ra bảo kiếm giấu ở bình hoa, kiếm ra khỏi vỏ, chỉ thấy từ trên xà nhà nhảy xuống một cái bóng đen, thấy không rõ bộ dáng.

"Sứ giả Thẩm thị, bái kiến Từ tiểu thư." Hắc y nhân hạ giọng nói.

Thị nữ dựa vào hành lang ngủ gà ngủ gật vẫn chưa bị động tĩnh trong phòng làm tỉnh.

Thẩm Cẩm Vinh? Từ Bích Quân lắp bắp kinh hãi, chẳng lẽ Thẩm Cẩm Vinh đã biết Chu Quân Bích từng gặp mặt qua một lần chính là nàng?

"Chủ công nghe nói Từ tiểu thư ít ngày nữa thành hôn, đặc lệnh ta tiến đến dâng lên thi lễ." Hắc y nhân từ trong lòng lấy ra một phong thiếp vàng, hai tay dâng lên.

Từ Bích Quân chần chờ một lát, vẫn là kéo xuống khăn lụa bên hông, qua một lớp khăn nhận lấy tin hàm trong tay hắc y nhân, không phải nàng đa nghi, vạn nhất này sứ giả không phải người của Thẩm Cẩm Vinh, mà là thế lực khác phái tới đối phó Từ gia cùng Thiệu Vân Phái thì sao?

Nhiều tâm tư cẩn thận, là tu dưỡng cơ bản của một mưu sĩ.

Thời điểm Từ Bích Quân nhìn thấy tộc huy Thẩm gia trên phong tin hàm, liền đã tin hơn phân nửa, chỉ là, đây cư nhiên là chiêu hiền thư.

Từ Bích Quân trong lòng cảm thấy không thể tưởng tượng được, cuối cùng vẫn nhịn không được mở ra phong thư, nhưng, bên trong chỉ có một trương giấy trắng.

"Đây là có ý tứ gì?" Từ Bích Quân nhướng mày hỏi sứ giả.

Sứ giả trầm giọng nói, "Chủ công còn có một câu, "Làm Hoàng Hậu, hay là làm Tể tướng, Từ tiểu thư chọn đi."

Này thì có cái gì mà chọn?

Từ Bích Quân quyết đoán thay thường phục, cùng sứ giả rời đi.

Áo cưới đỏ như lửa còn chưa thêu xong bị vứt lại trong sọt, nàng không thèm liếc nhìn một cái/

Sứ giả giỏi ẩn nấp, lại có Từ Bích Quân đối với Từ gia thậm chí là cả Bắc thành bố trí đều cực kì quen thuộc, hai người suốt đêm không nghỉ ra khỏi thành, hướng về phía nam.

Từ đây trời cao biển rộng, để nàng ngao du.

Buổi sáng, thị nữ gõ cửa phòng tiểu thư, phát hiện bên trong không một bóng người,

"Nghịch nữ!" Từ Vị đem thư Từ Bích Quân lưu lại hung hăng chụp trên bàn, sắc mặt tràn đầy tức giận.

"Bích Quân của ta." Từ mẫu khóc thút thít không ngừng, này chỗ nào là thư từ bình thường? Ít ỏi mấy câu, rõ ràng là thư quyết tuyệt, bất quá là kết hôn, gì đến nỗi bức bách nàng đến như vậy.

Từ mẫu không hiểu, nếu Bích Quân thật sự không muốn gả, vậy không gả là được, vì cái gì còn muốn cùng cha mẹ huynh trưởng đoạn tuyệt quan hệ?

Từ mẫu không hiểu Từ Bích Quân, nhưng có thể nói, Từ gia không ai có thể hiểu, hiểu nàng có lăng vân chi chí, hiểu nàng muốn phong hầu bái tướng bừng bừng dã tâm.

Hoàng hậu chi tôn, mẫu nghi thiên hạ cũng tốt, nhưng không phải là cái nàng muốn, nàng tự nhận là trời sinh bất phàm, hữu tài hữu mưu, đương nhiên muốn thiên kim bái tướng, tước vị liệt tam đài, kim điêu ngọc đái há lại chẳng vượt qua bao nhiêu búi tóc váy hồng phấn son?

Nếu có cơ hội làm hiền tướng tiếng tăm truyền xa muôn vàn, cũng không uổng công một chuyến này.

Thiệu Vân Phái biết được chuyện này lại không có bao nhiêu tức giận, ngược lại ôn tồn khuyên Từ đại tướng quân, "Không bằng hoãn hôn sự, chờ tìm được Bích Quân về rồi lại nói."

Từ Đại tướng quân cau mày quắc mắt nói, "Hôn sự như thế nào có thể từ bỏ, để cho người khác nhạo báng ta Từ Vị không biết cách dạy nữ nhi sao, nàng đi rồi, coi như Từ gia không có đứa con gái này."

Từ Đại tướng quân kiên trì, ngày thứ hai hôn lễ vẫn tổ chức.

Chỉ là tân nương tử đổi thành chất nữ họ hàng xa của Từ gia, thay thế Từ Bích Quân, vội vã mặc áo cưới lên kiệu hoa.

Từ Vị gả nữ nhi tổ chức vẻ vang, không ai không biết, Từ Bích Quân đã đi xa cách đó ba thành, ngồi ở lều trà nhỏ ven đường cùng sứ giả hai người nghe người qua đường nói chuyện này.

Từ Bích Quân trong lòng rõ ràng, lấy tính cách cố chấp không chịu mất mặt mũi của phụ thân, từ một khắc nàng đào hôn, nàng liền không còn là Từ Bích Quân nữa. Bất quá như vậy cũng tốt, Từ Bích Quân đã là quá khứ, Chu Quân Bích mới là tương lai, thi triển tài hoa đích tân nhân sinh.

"Chúng ta cách Giang Châu có còn xa lắm không?" Chu Quân Bích hướng sứ giả vẫn luôn trầm mặc kiệm lời hỏi.

Sứ giả nói, "Lấy roi thúc ngựa, suốt đêm lên đường, còn có hai ngày."

Hai người uống trà, nghỉ ngơi trong chốc lát sau, liền tả tiền trà, lên đường.

Lều trà nhỏ vẫn như cũ nghị luận hôn sự Từ gia, lại không biết tân nương tử chân chính vừa mới rời đi.

Tới Giang Châu, cũng chính là nơi Thẩm Cẩm Vinh trị hạ lãnh địa quan trọng, Chu Quân Bích cự tuyệt nghỉ ngơi, nói lập tức muốn gặp Thẩm Cẩm Vinh.

Chỉ có một năm, lần này tái kiến đã là cảnh còn người mất, Thẩm Cẩm Vinh trở thành nam phương chi chủ, mà Chu Quân Bích cũng cô độc một mình, không vướng bận.

Cẩm Vinh đối với việc Chu Quân Bích lập tức muốn thấy mình cũng không ngoài ý muốn, đây mới đúng là Chu Quân Bích mà cô biết đến.

Chu Quân Bích nhìn thấy Thẩm Cẩm Vinh một thân la y màu tím, thản nhiên hành lễ, sau nói, "Ta đã không còn là nữ nhi Từ gia."

Cẩm Vinh câu thần nhất tiếu, "Ta muốn cũng không phải là quân quyền Từ gia, mà là chính Chu Quân Bích."

"Ta biết, cho nên ta đã tới." Chu Quân Bích trong mắt lóe sáng quang huy, kiên định bức người.

Có Chu Quân Bích ở đây, Cẩm Vinh gánh nặng trên người cũng ít đi rất nhiều, hơn phân nửa chính vụ đều giao cho Chu Quân Bích xử lý, đối với người ngoài tuyên bố là phụ tá mới thu vào dưới trướng.

Có chút người cảm thấy cái tên này rất quen tai, tựa hồ cùng vị quân sư từng có thanh danh thước khởi, sau lại mai danh ẩn tích ở phương Bắc cùng tên, nhưng một người là nữ nhân, một người là nam nhân, hơn nữa lại là người bên cạnh Thẩm đại nhân, cũng không dám lại nghĩ nhiều.

Chu Quân Bích am hiểu nhất không phải quân sự mưu lược, mà là nội chính, thả thiện bút thư, không chỉ có đem chính vụ nhanh chóng xử lý đến gọn gàng ngăn nắp, đối với ngoại giao cùng thế lực khắp nơi cũng là diệu ngữ sinh hoa, tự tự châu ngọc, ở ích lợi thanh danh phân hào bất nhượng.

Cẩm Vinh đem nàng đặt ở bên người rèn luyện thời gian càng lâu, càng hiểu biết sở trường nàng, cũng càng đáng tiếc, nữ tử như vậy, đời trước cư nhiên chết mòn bên trong hậu cung.

Nhưng Thiệu Vân Phái cũng là người đồng dạng đáng sợ, bức cho Chu Quân Bích không thể thong dong chịu chết mà đào hôn, vẫn có thể như cũ thu nạp quân quyền Từ gia, ở Bắc địa chơi trò hợp tác liên hoành, mượn sức các thế lực phương Bắc, bao gồm bắc địa thế gia.

Thế gia phân nam bắc, tuy nhiều có ngăn cách, nhưng rốt cuộc cũng đồng khí liên chi, Thẩm Cẩm Vinh đem Nam Địa thế gia cơ hồ tàn sát hầu như không còn, bọn họ không có khả năng ngồi chờ chết, vì thế cùng Thiệu Vân Phái thông đồng.

Chưa được một tháng, Thiệu Vân Phái lại lần nữa nghênh thú nữ nhi thế gia, thiên kim Tạ gia, cùng Từ thị ngồi cùng bàn ăn.

Đối với chuyện này, Từ gia chỉ có thể cam chịu, Từ Vị vốn cảm thấy có lỗi với Thiệu Vân Phái, cũng không can thiệp chuyện hắn vì củng cố thế lực mà cưới thêm vợ hai Tạ thị làm bình thê, Từ thị không người chống lưng, chỉ có thể yên lặng rơi lệ, lo lắng bị Tạ thị đoạt sủng.

Thiệu Vân Phái đích xác hảo thủ đoạn, Thẩm Cẩm Vinh chưa chạm được tới Bắc địa khi, cố ý khơi dậy tâm kiêng kị của rất nhiều thế lực đối với Thẩm Cẩm Vinh, lợi dụng mượn sức ngưng tụ lên một thế lực đại bang.

Không hổ là nam chủ, lấy xuất thân con cháu nhà nghèo đi từng bước một lên vị trí đế vương. Cẩm Vinh dưới đáy lòng tán thưởng một tiếng.

Mà đối với Thẩm Cẩm Vinh trong thời gian ngắn như vậy liền chỉnh lý tốt thế lực phía Nam, hiện tại chính là đang nghỉ ngơi bồi dưỡng binh lực, tùy thời có thể chinh phạt Bắc địa, Thiệu Vân Phái cũng là kinh hãi không thôi.

Thẩm Cẩm Vinh tuyệt đối là đối thủ cực kỳ mạnh mẽ.

Nhưng nhìn đến tin tình bảo, Thẩm Cẩm Vinh mới thu vào mưu thần xử lý nội chính tên "Chu Quân Bích", mặt Thiệu Vân Phái vẫn là nhịn không được vặn vẹo một chút.

Nguyên lai, Từ Bích Quân là đi phía Nam.

Thiệu Vân Phái mắt gian hiện lên một tia sát ý.

Cẩm Vinh cùng Tiêu Ước, Chu Quân Bích đều thảo luận về địch nhân chủ yếu hiện tại, Thiệu Vân Phái, nhắm vào hành động gần nhất của hắn, mược sức một loạt thế lực phương Bắc.

"Ta cùng hắn ở chung thời gian không ngắn, biết hắn là người không cam lòng hạ thấp mình, tuyệt là người không dễ dàng từ bỏ, hơn nữa phi thường cẩn thận, để ý chi tiết......"

Chu Quân Bích phi thường lý trí khách quan nhận xét.

Mặc dù là vị hôn phu tiền nhiệm của nàng, cũng là nam tử nàng từng yêu thích, nhưng cũng không hề cố kỵ, đây mới là một mưu thần đủ tư cách.

"Không cam lòng với hạ mình, điểm này cùng chủ công ngươi lại rất giống." Tiêu Ước nhướng mày nói.

Cẩm Vinhliếc mắt một cái, "Nếu liền điểm giác ngộ này cũng không có, liền tư cách cạnh tranh cũng không có nốt."

"Có lẽ, hắn sẽ là đối thủ cuối cùng." Tiêu Ước nhìn Cẩm Vinh cười nói.

Cẩm Vinh như suy tư gì, cuối cùng Cẩm Vinh kết luận, "Thiệu Vân Phái là nhân vật kiêu hùng, không thể khinh thường."

Đối với chuyện Thiệu Vân Phái liên hôn cùng thế gia phương Bắc, Cẩm Vinh không để ý nhiều, này hết sức bình thường, cô cơ hồ giết sạch thế tộc sở hữu phía Nam, cùng thế tộc phương Bắc kết hạ thâm đích cừu hận, hiện giờ người duy nhất có thể cùng cô tranh đấu là Thiệu Vân Phái nắm quân quyền quật khởi, mà Thiệu Vân Phái lại tỏ rõ cùng cô đối địch, địch nhân của địch nhân chính là bằng hữu, đạo lý nãy rất dễ hiểu.

Kỳ thật thế gia phương Bắc cũng là bất đắc dĩ, nếu nói lúc trước nhằm vào hãm hại Thẩm Cẩm Vinh là vì lợi ích của thế gia, như vậy hiện tại là vì bảo toàn thân mình.

Lúc trước làm những chuyện kia, cho dù chủ lực là thế gia phía Nam, nhưng bọn họ tuyệt đối không phải là không biết, thậm chí là ở sau lưng thúc đẩy, cho nên Thẩm Cẩm Vinh không có khả năng dễ dàng buông tha cho bọn họ, nhẹ thì nguyên khí đại thương, nặng thì gia tộc huỷ diệt, từ đây rời khỏi sân khấu lịch sử, sau trận chiến này, thế gia tuyệt không có đường lui.

Cho nên thế gia cho dù khuynh tẫn toàn lực cũng nhất định phải làm Thiệu Vân Phái thắng.

Nhưng Tiêu Ước tự nhận là ít nhiều hiểu rõ đồ nhi Thẩm Cẩm Vinh này, thế nhân vẫn luôn cho rằng là thế gia từng bước ép sát Thẩm Cẩm Vinh, chỉ có Tiêu Ước suy đoán một hồi đã nhận ra vài phần tâm tư bí ẩn của Cẩm Vinh.

Đó là phân công nữ quan, thậm chí còn đề cao địa vị nữ tử.



Cẩm Vinh biểu tình lười biếng mà nghe phía dưới tấu chính sự, Chu Quân Bích thì ở một bên nghiêm túc ký lục cùng chú thích, trong đám quan viên bên cạnh Thẩm Cẩm Vinh lúc này cũng không thiếu bóng dáng nữ tử.

Cơ hội cùng tài nguyên trong triều đình vốn đã không đủ nhiều, thế gia còn chiếm hơn phân nửa, đánh rớt thế gia cũng vừa lúc cho Cẩm Vinh một vị trí phân công nữ quan.

Cẩm Vinh khóe miệng hơi câu lên.

Trước khi xử lý thế gia ở Nam địa, không ít người đối với chuyện Thẩm Cẩm Vinh phân công nữ quan quản lí thuộc địa có phê bình kín đáo, quan viên thuộc hạ dưới trướng Thẩm Cẩm Vinh cũng có tâm tư.

Nhưng sau khi đánh rớt thế gia cao cao tại thượng, liền không còn có người nói quá những lời này, lại cũng vì Chu Quân Bích vừa đến chỗ Thẩm Cẩm Vinh đã có thể xử lý được một lượng lớn chính sự, quyền lực cung cấp không ít phương tiện, đương nhiên năng lực nàng cũng là nguyên nhân quan trọng khiến chúng nhân đối nàng tâm phục khẩu phục.

Vương giả chi đạo, Thẩm Cẩm Vinh sợ là đã học gần hết rồi. Tiêu Ước ở trong lòng cảm thán nói, trên mặt lại là cười nhạt không thôi.

Có thể chứng kiến một nữ tử bước lên ngôi vị chí tôn, hắn cũng không tiếc nuối.

Chương 30 – (11)

Cẩm Vinh đi ra ngoài thành thị sát thí nghiệm mới một phen, nghiên cứu mới phát minh ra một chủng loại lúa nước tuy so với lúa nước kỹ thuật hiện đại thành thục, nhưng có với loại trước kia đã là tốt hơn rất nhiều.

Đi sau cô là Chu Quân Bích, nghiêm túc đặt bút ghi chép cùng tính toán, ngẫu nhiên ngẩng đầu thấy ruộng lúa một mảnh ánh vàng rực rỡ, hạt gạo béo múp, cũng không khỏi lộ ra vui sướng.

Thái bình chi tượng đã hiện.

Trở lại phủ thành chủ, Chu Quân Bích hội báo tình huống gần nhất của các châu, cuối cùng trịnh trọng nói, "Lấy tiến trình, kế hoạch chinh phạt binh bắc có thể bắt đầu rồi."

Cẩm Vinh hơi hơi nghiêng đầu, chỉ là nhẹ nhàng "Ừm" một tiếng, không biết suy nghĩ cái gì.

Chu Quân Bích cũng không nói thêm nữa, chủ công là người cực kỳ thông minh, đều có cân nhắc.

"Nên ăn cơm đi." Sau một lúc lâu, Cẩm Vinh bỗng nhiên nói một câu.

Chu Quân Bích sửng sốt một cái rồi chớp mắt, tiện đà thực mau nói, "Đúng, đã buổi trưa một khắc."

Cẩm Vinh cười tủm tỉm trả lời, "Vậy sai người truyền thiện đi." Thuận tiện đem Chu Quân Bích cũng lưu lại.

Cấp dưới có năng lực lại chăm chỉ như vậy, làm chủ công vẫn là muốn tri kỷ một chút tương đối hảo.

Vừa đến lúc bày thiện, Tiêu Ước liền không thỉnh tự đến, "Quả nhiên vẫn là chỗ chủ công đồ ăn tốt nhất." Tiêu Ước có chút cà lơ phất phơ cười nói.

"Người ăn cơm mềm không có tư cách nói cái lời này." Cẩm Vinh nói, còn nhìn thoáng qua Chu Quân Bích đi theo cô công tác một buổi sáng đang ở yên lặng ăn cơm, lại nhìn về phía Tiêu Ước, trong mắt ghét bỏ rõ ràng.

"Lời nói không thể nói như vậy, lão sư ta tinh thông thiên văn địa lý, kỳ môn độn giáp......"

Cẩm Vinh chưa bao giờ gặp qua giống như Tiêu Ước không biết khiêm tốn là cái gì, trừ bản thân mình đi, nhưng mà cái này không tính.

"Như vậy, ngươi đi xử lý Thiệu Vân Phái đi, như vậy ta cũng liền không thu tiền cơm ngươi."

Tiêu Ước buông chiếc đũa, mắt lộ ra đau đớn kịch liệt nói, "Chủ công, làm người vẫn là muốn làm đến nơi đến chốn cho thỏa đáng."

Cẩm Vinh: "......"

Không đợi Cẩm Vinh mở miệng mắng Tiêu Ước không biết xấu hổ, bỗng nhiên trong đình viện rơi xuống mấy đạo hắc ảnh, ẩn hiện ánh đao.

"Bảo hộ chủ công." Từ bốn phía đồng thời xuất hiện nhiều danh ám vệ, hộ ở trước mặt ba người, cùng nhóm hắc y thích khách mặt đối mặt chiến đấu, Tiêu Ước cũng khẩn cấp kéo lục lạc báo động, tiếng chuông vô cùng lớn, thực mau kinh động hộ vệ phủ thành chủ.

Nhưng những hác y thích khách kia lại không giống tử sĩ bình thường, ngược lại tử sĩ thường cực kì am hiểu ám sát đánh lén, thủ đoạn tàn nhẫn, mà những người này võ nghệ cực cao, nhưng lại lưu sướng không chút mờ ám, không bao lâu đã có hai ba ám vệ bị thích khách đánh ra, lao thẳng đến chỗ ba người.

Chu Quân Bích rút kiếm nghênh hướng thích khách, tuy không địch lại được, nhưng cũng nỗ lực đem hắn bám trụ, mà Tiêu Ước bên kia, sớm từ sau khi kéo lục lạc, liền nâng lên bàn sách tránh ở mặt sau, ngẫu nhiên có thích khách đánh úp lại, còn có thể lấy bàn ngăn cản một chút.

Cẩm Vinh sắc mặt trầm tĩnh nhìn một mảnh hỗn chiến, không chút khiếp đảm.

Những người này so với thích khách thì càng giống cao thủ võ lâm hơn.

Lúc này, hắc y thích khách cầm đầu võ công tốt nhất liền giết chất một ám vệ ngăn cản hắn, sau đó phi một đạo tụ tễn về phía Cẩm Vinh.

Tiêu Ước còn ở trong góc liền đánh lạc hướng hắc y thích khách, tụ tiễn hơi chệch hướng, Chu Quân Bích lập tức lấy thân chắn trước mặt Cẩm Vinh, tụ tiễn xuyên qua người nàng, huyết nhục lẫn lộn.

Cẩm Vinh tiếp được Chu Quân Bích, giơ súng trong tay hướng đầu hắc y nhân nã một phát súng.

"Phanh" một tiếng, cho dù là cao thủ võ lâm cũng không thể tránh một kích này, lập tức dừng hô hấp, thích khách còn lại cũn g bị thủ vệ bắt lấy.

"Tạm giam lại đã, đừng để bọn họ chết, mau truyền y quan lại đây." Tiêu Ước tạm thời thay Thẩm Cẩm Vinh ra lệnh, sau đó lại nhìn về phía Thẩm Cẩm Vinh, hiện tại đang đỡ Chu Quân Bích.

Phía Nam được Cẩm Vinh chủ trương mạnh mẽ phát triển y thuật, mà bản thân Cẩm Vinh y thuật cũng không yếu, lập tức buộc vải cầm máu cho Chu Quân Bích, ngăn độc ở mũi tên khuếch tán, y quan chưa tới, nhưng Cẩm Vinh đã định rút mũi tên này ra.

"Đại nhân." Mấy vị y quan, y nữ vội vã tới.

"Chuẩn bị bắt đầu giải phẫu, ta tới mổ chính." Cẩm Vinh vững vàng bình tĩnh nói.

"Tuân lệnh, đại nhân." Y quan y nữ nhóm đối với y thuật thành chủ đại nhân từ trước đến nay luôn tin tưởng không nghi ngờ, lập tức theo mệnh lệnh, đem Chu đại nhân nâng đến nơi phẫu thuật, giúp thành chủ đại nhân thay y phục, chuẩn bị bắt đầu cứu trị.

Tiêu Ước đầu tiên là trấn an những người bên trung phủ thành chủ, cũng nhanh chóng phong tỏa tin tức thành chủ bị ám sát, loại sự tình này kỳ thật cũng không phải lần đầu tiên đã xảy ra, nhưng lần này nghiêm trọng hơn rất nhiều.

Làm xong những việc này, Tiêu Ước ngồi ở bậc thang cửa nghỉ ngơi, lấy ra mai rùa bói toán.

Kết quả, là " cát ".

*trong phong thủy, chữ cát chỉ sự vui vẻ, may mắn, bình yên, an vui...

Chu Quân Bích từ từ tỉnh lại thì nhìn thấy Cẩm Vinh đứng ở bên cạnh, "Chủ công."

Cẩm Vinh hơi hơi gật đầu, "Ừm, ta xem dược hiệu cũng không sai biệt lắm, ngươi cũng nên tỉnh lại."

"Những người đó thích khách là Thiệu Vân Phái phái tới?" Chu Quân Bích tuy là nghi vấn, nhưng ngữ khí lại là khẳng định.

Đối với Chu Quân Bích câu đầu tiên không phải là hỏi chính mình thương thế như thế nào, mà là lai lịch thích khách, Cẩm Vinh không chút nào ngoài ý muốn, hất hất đường viền áo choàng màu trắng nạm kim sắc, ngồi ở trên ghế tròn, sau đó nói, "Tám chín phần đi."

"Là giang hồ nhân sĩ, đều là cao thủ đứng đầu." Cẩm Vinh lại nhiều lời một câu.

"Ta thế nhưng tính sót điểm này, Thiệu Vân Phái sẽ cùng thế lực giang hồ cấu kết với nhau ám sát chủ công." Chu Quân Bích mặt mày ngưng trọng nói.

Tranh giành thiên hạ, thế lực giang hồ không xuất hiện, đông đảo chư hầu cũng chỉ đem bọn họ làm như hạng người lùm cỏ. Không nghĩ tới giang hồ lại có thể để Thiệu Vân Phái sở dụng.

Cẩm Vinh đảo tựa hồ không chút để ý, nói với thị nữ, "Đi y quan kia đem thuốc mang tới đi."

Thị nữ đi rồi, Cẩm Vinh lại nhìn về phía Chu Quân Bích sắc mặt tái nhợt trên giường, đôi mắt hơi lóe, "Ngươi có biết, mũi tên kia nếu sâu thêm một phân, dù có thủ đoạn thần tiên cũng không thể nào cứu được ngươi."

Cẩm Vinh cũng không cho rằng Chu Quân Bích phải vì cô mà chết, bọn họ đơn giản là quan hệ giao dịch, cô cho người khác thứ họ muốn, cho nên bọn họ mới vì cô mà làm việc, tính mạng người với người ai cũng như nhau, tính mạng người khác không thể so ra đê tiện, tính mạng Cẩm Vinh cũng không thể so người khác cao quý.

Bất quá trăm năm, đều hóa thành một đống hoàng thổ.

Chu Quân Bích lại lắc lắc đầu, "Chúng ta ai đều có thể chết, duy nhất chủ công không thể."

Cẩm Vinh chớp chớp mắt, có chút nghi hoặc, "Vì cái gì?"

Chu Quân Bích nằm trên giường, gương mặt tái nhợt đến cơ hồ không có huyết sắc, đôi mắt lại lộ ra thần thái kì dị, ngữ khí suy yếu rồi lại phá lệ kiên định, "Bởi vì ngươi là hy vọng, là hy vọng của chúng ta, làm nam nhi trên đời này nhìn xem, nữ tử cũng có thể xưng đế, ngươi quyết không thể chết, ngươi sẽ khai sáng tân thời đại, nữ tử có thể nhập sĩ, phong hầu bái tướng, thậm chí là cửu ngũ chí tôn."

Cẩm Vinh trầm mặc, thật lâu sau mở miệng nói, "Ngươi nói những cái đó, ta chưa bao giờ nghĩ tới, ta làm như vậy, chỉ là vì ta muốn làm hoàng đế mà thôi.

Có lẽ là tâm huyết dâng trào, có lẽ là bừa bãi tự đại, nhưng hiện tại lại không giống nhau.

"Bất quá mong muốn kia của ngươi ta tiếp được, hảo hảo sống sót đi, ngươi sẽ nhìn được một ngày kia."

Cẩm Vinh câu môi cười, đây lại là lần đầu tiên cô cho người khác hứa hẹn. Nguyên lai bất tri bất giác trên người lại mang theo hy vọng của nhiều người như vậy.

"Ta tin tưởng chủ công sẽ làm được." Chu Quân Bích chậm rãi khép lại đôi mắt, nàng cũng sẽ hảo hảo nỗ lực sống sót, nhìn đến một ngày huy hoàng hoặc hủy diệt kia.

Thời đại này chú định bị các nàng làm cho điên đảo.

Nghe chuyên Cẩm Vinh bị ám sát, Thẩm phụ buôn bán ở tận Tây Vực cũng vội vàng trở về, lo lắng cho an toàn của ái nữ.

Cẩm Vinh khó được kiên nhân an ủi, "Cha yên tâm, con không có việc gì, bất quá con súng lúc trước con đưa, nên tùy thời mang theo người."

"Ta nhớ rõ con nói, vẫn luôn mang trên người." Thẩm phụ tuy không hiểu cái gì quốc gia đại sự, nhưng lại là thương nhân khôn khéo, lấy lợi tránh hại lại giảo hoạt. Cũng không phải không có ai đem chủ ý đánh tới trên người Thẩm phụ, nhưng muốn tìm gặp Thẩm phụ, đến cái vạt áo còn không thấy được, người thông minh là thỏ khôn có ba hang, nhưng Thẩm phụ lại là có hơn mười đường lui đều chuẩn bị tốt, cùng với thế thân không người nào biết.

Rốt cuộc quá có tiền cũng yêu cầu bảo đảm.

Vì chu cấp cho bảo bối nữ nhi làm đại sự, hiện giờ Thẩm phụ thương nghiệp chủ yếu đều làm ở nước ngoài, lần này đi Tây Vực cùng các quốc gia vùng sa mạc cũng kết hạ giao tình không nhỏ.

Chu Quân Bích thương thế tốt hơn một chút, liền từ trên giường bò dậy làm tổng kết với phân tích tình huống đối với thương nghiệp lần này Thẩm phụ mang về, để kế hoạch ngày sau tiến thêm một bước hoàn thiện.

Trung Nguyên nội loạn, cũng yêu cầu suy xét đến phản ứng các quốc gia xung quanh, nhiều năm ở quan ngoại Chu Quân Bích đối bản tính ngoại tộc hiểu biết rất nhiều.

Phía trước là có nàng phụ thân Từ Vị trấn thủ biên quan, nhưng hiện tại Từ gia quân chủ soái thay đổi người, kia tình huống liền khả năng không giống nhau.

Lúc trước có phụ thân nàng Từ Vị trấn thủ biên quan, nhưng hiện tại chủ soát Từ gia quân đổi người, tình huống khả năng không giống nhau.

Trải qua Chu Quân Bích nhắc nhở, Cẩm Vinh cùng quan lại khác cũng thận trọng hơn nhiều.

————

Sau khi tổ chức giang hồ đứng sau vụ ám sát bị hủy diệt mọi người dần dồn sức chú ý đến chuyện Bắc phạt.

Vô luận là hỏa khí hay lương thảo, toàn bộ đã chuẩn bị tốt, tuyên thệ trước khi xuất quân, chính thức chinh phạt Bắc địa, ý muốn đoạt được phương Bắc.

Lần này Cẩm Vinh cũng không tính toán tự mình lãnh binh, mà là giao cho một đại tướng tín nhiệm từng có nhiều lần lãnh binh, giám quân được chọn là Chu Quân Bích.

Không ít người cực kỳ hâm mộ Chu Quân Bích được chủ công tín nhiệm, chiến dịch quan trọng như vậy, chủ công cũng nguyện ý đem gánh nặng giao cho người mới như nàng.

Mà Tiêu Ước lại có ý tưởng khác, "Ta cảm thấy để Chu Quân Bích đảm nhiệm giám quân không ổn."

Cẩm Vinh không thể lí giải, "Ngươi cũng không tín nhiệm Chu Quân Bích có năng lực đảm nhiệm giám quân?"

"Ta tự nhiên không phải không tín nhiệm tài năng của nàng, giám quân đối với nàng mà nói là chuyện dễ dàng, chỉ là ta có chút lo lắng tình huống khác sẽ xuất hiện."

"Tình huống khác?" Cẩm Vinh hơi hơi nhướng mày.

Tiêu Ước nhíu mày nói, "Đừng nói ngươi không biết, lần này Thiệu Vân Phái lĩnh quân, dưới trướng đa phần là người của Từ gia, thậm chí, còn có hai vị huynh trưởng nàng."

Cẩm Vinh nhàn nhạt liếc mắt nhìn hắn, "Ngươi xem thường nàng, nàng so ngươi ta tưởng tượng còn quyết tuyệt hơn nhiều."

Chương 31 – (12)

Cẩm Vinh không có nói cho Tiêu Ước chính là, nàng cùng Chu Quân Bích từng có một phen đối thoại, về Từ gia.

"Ngươi yên tâm, ta có thể lưu cha ngươi một mạng, để hắn an độ lúc tuổi già."

Được Cẩm Vinh hứa hẹn sau, Chu Quân Bích cũng liền yên tâm, kỳ thật vô luận Cẩm Vinh có hứa hẹn hay không, Chu Quân Bích cũng nguyện ý đảm nhiệm giám quân, thậm chí là chủ động thỉnh nhậm.

Bởi vì Chu Quân Bích tin tưởng, không có người nào có thể làm tốt hơn nàng.

Cho dù trên chiến trường phải cùng thân nhân giằng co đến ngươi chết ta mất mạng, nàng nhất định sẽ làm đến cùng, tuyệt không lui bước.

Chu Quân Bích là một người rất thuần túy, nàng có thể đối xử ác độc với người khác, đối với bản thân lại càng ác độc hơn. Ham muốn thực hiện lý tưởng của chính mình cùng khát vọng chính trị, chấp niệm của Chu Quân Bích so với bất luận kẻ nào còn đáng sợ hơn, vì mong muốn một ngày, có thể lấy thân phận nữ tử đường đường chính chính đứng trên triều đình, cho dù là nam nhân mến mộ nhất hay phụ thân kính trọng nhất đều có thể vứt bỏ.

Chu Quân Bích không phải máu lạnh vô tình, chỉ là bỏ được những gì người khác không thể, cho dù chịu người thân thóa mạ, sau khi chết cũng không được nhập mộ phần tổ tiên.

Cũng không oán thán không hối hận.

Đại chiến, hai quân đối chọi.

Một nam tử trẻ tuổi, áo bào trắng oai hùng cưỡi ngựa mà ra, là Thiệu Vân Phái.

"Ta muốn gặp giám quân các ngươi." Thiệu Vân Phái ôn hòa cười nói.

Chu Quân Bích rất mau nhận được tin tức, nếu chủ soái đối phương đã tự mình ra mặt, nàng làm giám quân nếu không ra, sẽ làm người cho rằng nàng sợ Thiệu Vân Phái, sợ đại quân liên minh phương bắc.

"Đã lâu không gặp, Bích Quân." Thiệu Vân Phái như cũ cười đến ôn hòa thuần lương, dường như quá vãng đủ loại chưa bao giờ phát sinh qua.

Chu Quân Bích kéo dây cương, sắc mặt đạm mạc, "Ta cho rằng ngươi hẳn là rõ ràng, gặp lại nhau, ngươi ta chính là địch nhân.

Thiệu Vân Phái cười khổ một tiếng, đúng vậy, ở chung lâu như vậy, nàng quen thuộc chí hướng làm người của hắn, hắn cũng biết quyết đoán thông tuệ của nàng.

"Ta chưa từng xem thường ngươi." Thiệu Vân Phái nghiêm túc nói, "Nhưng ngươi ta nhất định phải đi đến tình trạng này sao? Ngươi liền tính hạ tâm tàn nhẫn với ta, vậy cha mẹ ngươi, huynh trưởng ngươi thì sao?"

"Quân Bích không cha không mẹ, cô độc một mình, chỉ nguyện trung thành với chủ công, để báo chí hướng." Chu Quân Bích lôi kéo dây cương, xa xa hướng không trung thi lễ.

Thiệu Vân Phái ánh mắt càng thêm lạnh, cuối cùng thở dài, "Chỉ hy vọng ngươi cuối cùng chớ có hối hận."

Sau đó giá mã xoay người hoàn toàn đi vào trong đại quân.

Chu Quân Bích hơi hơi mỉm cười, hối hận sao, thà làm ngọc vỡ, không làm ngói lành.

Trận đầu ở Trường Dã, Thiệu Vân Phái phái ra hai đại tướng thủ hạ, Từ Vân Sinh, Từ Hải Minh, nhưng mà bọn họ cuối cùng lại lâm vào trong mưu hoa khốn cục của nam quân giám quân Chu Quân Bích, đánh lâu mệt nhọc mà chết.

Khi tin hai nhi tử chết trận truyền đến, Từ Vị đang ngồi trong nhà dùng cơm.

Người đầu bạc tiền người tóc xanh, lão lệ tung hoành.

Cẩm Vinh ở lúc chiến sự tiến hành được một nửa, đuổi lại đây, nói với Chu Quân Bích, "Ngươi không cần như thế."

Chỉ cần Chu Quân Bích nói một tiếng, có thể làm cho người khác vì nàng mà động thủ, không cần tự mình chế định bậy rập hay tự mình điều khiển quân đội, ít nhất trong lòng nàng so với hiện tại có thể dễ chịu hơn một chút.

Chu Quân Bích lắc đầu, "So với nhìn bọn họ chết trong tay người khác, chi bằng để ta."

Cuối cùng một câu nhẹ đến cơ hồ không có người nghe thấy, "Bọn họ không nên vào chiến trường, người Từ gia đều quá ngốc."

Quá ngốc cũng quá cố chấp.

Chuyện duy nhất Chu Quân Bích có thể làm cho hai anh trai, chính là thu hài cốt, hạ táng, mong kiếp sau có thể sinh ở thái bình thịnh thế.

Cẩm Vinh lần này đột nhiên chạy tới, tự nhiên không phải là bởi chuyện của Chu Quân Bích sự, cô đều tin tưởng Chu Quân Bích có thể xử lý tốt, Cẩm Vinh tới là vì một sự kiện khác.

"Thiệu Vân Phái cư nhiên cùng ngoại tộc liên minh, ký kết điều ước?" Chu Quân Bích đại kinh thất sắc.

Cẩm Vinh bình tĩnh nói, "Việc này không giả, Thẩm gia thương đội từ thảo nguyên mang tin tức đến."

Chu Quân Bích tức giận nói, "Hắn thế nhưng không từ thủ đoạn, lại tới tình trạng này."

Kỳ thật nếu không phải mưu lược của Chu Quân Bích cùng với hỏa khí Thẩm gia quân trong thời gian ngắn bức bách Thiệu Vân Phái đến lui không thể lui nổi, hắn cũng sẽ không ngầm cùng ngoại tộc cấu kết, ý đồ lợi dụng thế lực ngoại tộc đuổi hổ nuốt lang.

"Việc này ta đã có kế hoạch, nói cho các ngươi là muốn cho các ngươi chuẩn bị sẵn sàng, còn có, trong vòng nửa tháng, ta muốn các ngươi đánh hạ đô thành."

Đám người trong trướng bao gồm Chu Quân Bích toàn bộ quỳ xuống, trầm giọng nói, "Phụng mệnh chủ công, chờ định toàn lực ứng phó."

Nửa tháng thời gian, Thẩm gia đại quân đã đoạt được tảng lớn núi sông phương Bắc, mà Thiệu Vân Phái cùng thảo nguyên ngoại tộc ký kết điều ước, Cẩm Vinh sớm đã mược lực Bách Lí Ổ thao túng buôn bán dê bò trên thảo nguyên, lăn lộn đến bọn họ nội loạn không thôi, không còn sức lực để ý đến Trung Nguyên, Thiệu Vân Phái tự nhiên cũng mất đi trợ lục mạnh mẽ, cuối cùng sắp thành lại bại.

Thiệu Vân Phái cũng có ngạo khí, không muốn rơi vào tay Thẩm Cẩm Vinh chịu nhục, tự tử, hai thê tử của hắn, Từ thị bị Từ mẫu mang đi, mà tạ thị thế gia tặng cho Thẩm Cẩm Vinh, vì nàng đã mang thai.

Còn chưa chờ Cẩm Vinh xử lý, Tạ thị đã quyết đoán uống thuốc phá thai, Thiệu Vân Phái nếu không chết, đứa bé này là tôn vinh của nàng, mà hiện giờ hắn đã chết, đứa bé này cũng thành tai họa.

Cẩm Vinh nhướng mày cười, khiến cho người đem Tạ thị đưa trở về, đến nỗi chèn ép thế gia, cô cũng không định dừng tay.

[editor: Phần này hơn 11 nghìn chữ, chưa bao giờ up một part dài thế này nên chưa kịp check chính tả, mọi người thấy lỗi comment lại nha~ cũng cho truyện một vote luôn~]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Vinh Hoa Phú Quý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook