Xuyên Nhanh: Trở Thành Bạch Nguyệt Quang Của Nam Chính

Chương 21

Dạ Nguyệt Dao Ca

29/07/2020

Editor: Cà Pháo

➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺

Cánh tay như sắp bị chặt đứt, Lăng Dung lại nỗ lực kéo Tần Triều Dương lên thêm một chút.

Rốt cuộc là có biện pháp nào hay không, nói ra đi! Lăng Dung thúc giục hệ thống.

Trong không gian của hệ thống có một loại thuốc trong thời gian ngắn có thể gia tăng sức lực, khiến con ngươi giống như lực sĩ, nhưng mà có tác dụng phụ, cô...... Hệ thống giải thích cho cô, chỉ là tác dụng phụ là cái gì còn chưa kịp nói ra đã bị Lăng Dung cắt ngang.

Có thứ tốt còn không nhanh lấy ra! Mặc kệ cái gì mà tác dụng phụ, Tần Triều Dương sắp ngỏm tỏi rồi, còn không nhanh cho tao.

Lăng Dung chờ không kịp, cứ kéo dài thời gian thì nguy hiểm của Tần Triều Dương sẽ gia tăng từng chút.

Hệ thống không còn lời nào để nói, chỉ có thể hướng cô xác nhận nói "ký chủ chắc chắn dùng thuốc tăng lực đúng không"?

Chắc chắn! Trên mặt thiếu niên vô cùng kiên định, trả lời không chút do dự.

Ở giây phút Lăng Dung lựa chọn, nháy mắt cảm giác được trong thân thể ùa vào một luồng sức mạnh, cả người ấm áp thoải mái, hai tay bởi vì lôi kéo vật nặng trong thời gian quá dài cũng rút đi cảm xúc đau đớn muốn chết, chỉ cảm thấy lực lượng cuồn cuộn không ngừng xông lên cánh tay, có ảo giác có thể nâng cả một đầu con voi.



Cùng lúc đó, âm thanh hệ thống nhắc nhở lại lần nữa vang lên "thuốc tăng lực đã kích hoạt thành công, thời gian sử dụng có thời hạn, xin ký chủ mau chóng sử dụng".

"Nắm chặt lấy tôi!" Lăng Dung hét lớn một tiếng, ngay sau đó đem sức mạnh toàn thân đều đặt ở cánh tay kéo Tần Triều Dương lên trên, Tần Triều Dương kinh ngạc phát hiện mình vậy mà thật sự bị kéo lên.

Giờ phút này trên mặt Tần Triều Dương đều tràn ngập khiếp sợ, nhìn thiếu niên thân thể gầy yếu kia, cậu không dám tin bên trong lại có sức mạnh lớn như vậy.

Chưa kinh ngạc được bao lâu, nhận thấy mình có thể được cứu, Tần Triều Dương lập tức phối hợp với Lăng Dung một chút một chút hướng lên trên, tuy rằng bởi vì bị kéo khiến cho bụng và trước ngực cọ xát với vách tường nên sinh đau, nhưng trước mặt cái chết, nhiêu đây đã tính là gì.

Cuối cùng tay cậu đã có thể nắm lấy lan can, đôi tay Tần Triều Dương lập tức nắm chặt lấy, sau đó thân thể hướng về phía trước phối hợp với cánh tay của Lăng Dung đang kéo từ từ, chờ tới lúc chân có thể đụng vào lan can, Tần Triều Dương tinh thần hăng hái dùng tay chân bò vào bên trong, đồng thời Lăng Dung ở một bên túm chặt lấy cậu sợ sẽ xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

Sau khoảng hơn một phút luống cuống tay chân, cả người Tần Triều Dương cuối cùng cũng hoàn toàn rời khỏi khu vực nguy hiểm, dưới sự trợ giúp của Lăng Dung vượt qua lan can thấp bé vào lại sân thượng.

Hai người bất giác nhẹ nhõm thở dài một hơi, Tần Triều Dương bởi vì thời gian dài lơ lửng trên không nên không còn sức lực, chân lập tức mềm ngồi trên mặt đất.

Nhưng giây tiếp theo cả người Tần Triều Dương lại đột nhiên bị đẩy trên mặt đất, phía sau lưng cùng với mặt đất cứng cáp chạm vào nhau truyền đến không ít đau đớn, khiến cậu chịu không được rên một tiếng.

Càng đáng chết hơn là, đầu sỏ gây tội lại trực tiếp ngồi trên đùi cậu, hình thành tư thế công trên thụ dưới*, một đôi bàn tay trắng nõn đè chặt lấy chỗ trước ngực không cho cậu lên, ngay sau đó giọng nói thanh thúy của thiếu niên mang theo tức giận vang ở bên tai cậu.

(*Ở đây tác giả ghi là nữ trên nam dưới, mà Tần Triều Dương đã biết Lăng Dung là nữ đâu, nên Pháo để v luôn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Trở Thành Bạch Nguyệt Quang Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook