Xuyên Nhanh: Quyến Rũ Không Có Tội 2 - Nữ Phụ Xoay Người

Quyển 1 - Chương 2: Công chúa bị coi như cống phẩm

Bình Tử

05/07/2020

Khi tỉnh lại một lần nữa, cả người nàng vô lực nằm ở trong nhuyễn kiệu.

Trong đầu truyền đến từng đợt đau đớn, nàng ôm đầu cắn răng gắng gượng nhưng bất đắc dĩ thân thể này quá mảnh mai, cuối cùng nàng vẫn cứ như thế mà bất tỉnh nhân sự.

Tuy đã ngất đi rồi nhưng những trận đau đứt quãng vẫn nảy sinh khiến nàng cất tiếng rên rỉ như có như không.

Lần thứ hai tỉnh lại nàng vẫn bị nhốt ở trong nhuyễn kiệu như cũ.

Đúng vậy, chính là bị nhốt lại.

Cửa sổ nhỏ và cửa kiệu bị cố định thật chặt, chừa ra mấy cái lỗ nhỏ để không khí lưu thông, chỉ đến thời gian dùng cơm cái khóa lớn nặng nề ở trước cửa kiệu mới được mở ra để ném vào một hai cái màn thầu cho nàng, nhưng mà bởi vì khi tiếp thu tin tức nàng ngất xỉu đã bỏ lỡ thời gian dùng cơm cho nên đêm nay ngay cả màn thầu cũng không có.

Những lúc khác cũng không chịu để nàng rời khỏi cái kiệu nhỏ này, hơn nữa còn trực tiếp để một cái bô ở trong kiệu.

Tô Nhất Nhu cảm thấy thật may mắn nguyên chủ là một người cứng rắn, từ khi bị nhốt đến nay cũng chưa từng uống một giọt nước nào, cho nên cái bô này cũng không được dùng qua.

Nếu không trong không gian bị bịt kín như vậy lại có mùi lạ…Nàng sẽ nhịn không được mà tự sát.

Nguyên thân cũng gọi là Tô Nhất Nhu, là một công chúa.

Mà công chúa này lại bị coi như cống phẩm, muốn tặng cho một người nam nhân được gọi là “Công tử”.

Nghe nói người nam nhân này không gì làm không được, nghe nói người nam nhân này có được lực lượng thần bí, hơn nữa nghe nói người nam nhân này từ lúc sinh đã có ba đầu sáu tay, diện mạo như ác quỷ…

Người nam nhân này tên là Vũ Văn Tịch, lúc này cũng chính là đối tượng nàng phải công lược.

Vũ Văn Tịch không biết có được lực lượng gì, phàm là những chuyện cầu xin với hắn, mặc kệ là chuyện gì hắn đều có thể làm được, vì vậy hắn độc chiếm một ngọn núi cũng không có người nào dám có bất cứ dị nghị gì, bao gồm cả triều đình.

Bởi vì những người có dị nghị đều đã chết, nghe nói chết tương đối thảm thiết, rất thảm thiết.



Để hắn ra tay chỉ có một điều kiện, đó là cống hiến một nữ tử.

Không phải tùy tùy tiện tiện kéo đến một vị mỹ nữ là được, trên người vị mỹ nữ này phải có một chỗ hoàn mỹ nhất.

Có thể là tay, có thể là chân, có thể là ngực… Chỉ cần trên người có một chỗ vô cùng xinh đẹp là có thể.

Đợi sau khi hắn nhìn qua thấy vừa lòng, hắn mới ra tay.

Mà lúc này vương triều Tô thị cũng có chuyện cần tìm công tử, ấn theo quy củ muốn đưa đến một nữ tử.

Vốn dĩ không nên là nàng, bởi vì từ xưa đến nay Tô Nhất Nhu đều rất cẩn thận che dấu đi tướng mạo của mình, đơn giản là trung cung sinh ra đích trưởng công chúa Tô Nhất Thiên, hận nhất những nữ tử lớn lên xinh đẹp hơn mình, chỉ cần nhìn thấy không mất một lớp da mới là lạ, cho nên không có tiếng tăm gì, dung mạo lại không xinh đẹp như Tô Nhất Nhu không có khả năng bị phụ hoàng của nàng nhớ tới.

Vốn dĩ người được chọn là một vị công chúa xinh đẹp mẫu tộc thấp kém khác nhưng nàng không muốn đi, sau đó Tô Nhất Nhu xui xẻo vừa vặn đụng vào, bị vị công chúa kia treo đầu dê bán thịt chó.

Vị công chúa kia còn giảo hoạt hơn, thu mua cung nhân hộ tống nàng lên đường, để cho bọn họ nhốt nàng lại.

Nguyên bản mọi chuyện chính là như vậy nhưng trong đầu Tô Nhất Nhu còn có tình huống phát triển tương lai, chính xác mà nói là tương lai nguyên bản.

Tướng mạo Tô Nhất Nhu che dấu bị bại lộ, vì vậy nàng được lưu lại, được nuôi dưỡng cẩm y ngọc thực, đến tận lúc Vũ Văn Tịch bị Tô Nhất Thiên trộm ra cung hấp dẫn, mang theo Tô Nhất Thiên trở lại sơn trang.

Sau đó Tô Nhất Thiên trong lúc vô ý nhìn thấy Tô Nhất Nhu, không nhận ra nàng nhưng lại vô cùng ghi hận tướng mạo hơn người của nàng, tất nhiên là Tô Nhất Nhu không thể phản kháng lại Tô Nhất Thiên được Vũ Văn Tịch sủng ái, sau đó nàng phải chết.

Lại nói đến cái thứ gọi là hệ thống kia hình như muốn nàng thay đổi vận mệnh của Tô Nhất Nhu, làm nàng ấy không lại chết trong tay Tô Nhất Thiên.

Sau đó nàng chống cằm suy nghĩ, bây giờ chính mình nên chạy đi đâu hay là vẫn nên đi gặp vị công tử ba đầu sáu tay này một lần?

Hệ thống cho nàng đều là văn tự, không thể cho nàng một bức họa để nàng nhìn một cái cái công tử này lớn lên trông như thế nào được sao ~?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Quyến Rũ Không Có Tội 2 - Nữ Phụ Xoay Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook