Xuyên Nhanh: Quyến Rũ Không Có Tội 1

Chương 248: H, xe chấn

Bình Tử

20/08/2020

Mộ Lâm lái xe, vẻ mặt luôn nhất quán, không vui không buồn lại hơi hơi cau mày.

Tay của Hải Bối Nhi vuốt ve qua lại trên đùi anh, mắt thấy sắp sờ đến tận bẹn, anh bất đắc dĩ bắt lấy bàn tay kia, nắm chặt, rồi mới thả tay cô ra, sau đó Hải Bối Nhi lại tiếp tục lặp lại.

Hiện giờ cô đã hoàn toàn sờ thấu tính tình của Mộ Lâm, ngay khi ánh mắt hung ác của anh nhìn cô, cô lập tức mở to đôi mắt, đôi mắt ngập nước nhìn vừa vô tội lại thuần khiết, sau đó Mộ Lâm hơi khựng lại, không nói cái gì nữa.

Hải Bối Nhi hiểu rõ, Mộ Lâm rất thích bộ dáng này và lúc yếu đuối của cô, như vậy anh sẽ lập tức mềm lòng rối tinh rối mù, sẽ không nói tiếp nữa.

Vì vậy bàn tay tiếp tục tác loạn trên đùi anh, nhẹ nhàng sờ qua sờ lại, khẽ nhéo phần thịt mềm mại trên dùi của anh khiến anh hít sâu một hơi.

“Không cần đùa giỡn!”

Giọng nói của Mộ Lâm thoáng nghiêm túc, lúc nãy thiếu chút nữa anh đã trượt tay lái, vừa quay đầu đã nhìn thấy Hải Bối Nhi đoan đoan chính chính ngồi đó, những lời tiếp theo không thể tiếp tục nói ra.

Bất đắc dĩ, Mộ Lâm tìm một chỗ yên lặng dừng xe, dừng xe xong mới có thể so đo với cô.

Nhưng thật rõ ràng mỗi lần động tác của Hải Bối Nhi đều nhanh hơn anh một bước, anh vừa mới dừng xe xong, cô đã kéo khóa quần tây của anh xuống, bàn tay cách quần lót tới tới lui lui, vỗ về chơi đùa.

Hầu kết của Mộ Lâm khẽ nhúc nhích, tiếng nói cũng khàn khàn: “Đừng náo loạn.”

Cố tình Hải Bối Nhi không sợ bộ dáng này của anh, ngược lại còn bị tiếng nói gợi cảm mê người của anh dụ hoặc rồi, cô hơi hơi mỉm cười, cúi đầu, đầu lưỡi cách một lớp vải hoạt động.

Mộ Lâm cúi đầu, nhìn thấy phần lưng trắng nõn của cô, bộ lễ phục bó sát khiến đường cong thân thể của cô càng hiện rõ, anh không tự giác sờ lên cặp mông vểnh mượt mà.

Nước bọt thấm ướt lớp vải mỏng, dục vọng của anh căn bản không cần khiêu khích nhiều hơn đã nổi lên cứng rắn, ngay cả Hải Bối Nhi cũng kinh ngạc với tốc độ cứng lên kia.

Cô không có ý tốt mỉm cười, xem ra không chỉ có một mình cô muốn.

Cô kéo quần lót của anh xuống, dương vật màu sắc thâm trầm lập tức nhảy ra, đánh vào mặt Hải Bối Nhi, phát ra một tiếng “Bang” vang dội.

Gân xanh ở cổ và cánh tay của Mộ Lâm nháy mắt nổi lên, hình ảnh dâm mĩ như vậy làm sao anh có khả năng không xúc động, đặc biệt trên mặt Hải Bối Nhi còn có dấu vết hồng hồng rõ ràng đến cực điểm.

“Bối Nhi...”



Mộ Lâm nhịn không được gọi cô một tiếng, bên trong tràn đầy dục vọng và cầu xin, Hải Bối Nhi nghe được trong lòng mềm nhũn.

Lỗ chuông của anh đã tràn ra chất lỏng trong suốt, ngón tay trắng nõn của Hải Bối Nhi nhẹ nhàng đụng vào phía trên, lúc thả ra có thể lôi ra một sợi chỉ bạc, cô chơi vô cùng vui vẻ còn Mộ Lâm lại đau khổ.[QR][diendanlequydon]

“Bối Nhi...”

Mộ Lâm bắt lấy bàn tay của cô, bàn tay lớn nắm lấy bản tay nhỏ, bàn tay nhỏ lại cầm dương vật, giữa động tác cầm nắm, anh thường thường phát ra tiếng gầm nhẹ nặng nề sảng khoái khiến Hải Bối Nhi có loại ảo giác anh đang thủ dâm trước mặt cô.

Cô cúi đầu, hôn lên đỉnh chuông một chút, không có gì bất ngờ anh lại rên lên một tiếng, cô dừng động tác lại, trong mắt tràn đầy chờ mong.

Hải Bối Nhi hôn từng chút từng chút từ đỉnh, quy đầu, thân gậy... Ngay cả hai cái trứng dái nặng trĩu cũng không hề buông tha giống như đối đãi với trân bảo.

Rồi sau đó, cô thu hồi hàm răng, thật cẩn thận ngậm lấy quy đầu.

Gần như chỉ có quy đầu đã khiến tràn đầy miệng cô, đầu lưỡi ở phía trên liếm láp, nhẹ lướt, thổi qua khe rãnh khe mũ, trong cổ họng Mộ Lâm không ngừng phát ra tiếng gầm nhẹ, hô hấp dồn dập lại trầm trọng giống như đang cổ vũ cô, cô càng thêm ra sức liếm láp đại gia hỏa trong miệng, hai bàn tay nhỏ phối hợp với động tác môi lưỡi, loát phần dư lại của thân gậy, thường thường trấn an trứng dái.

Nhìn bộ dáng sảng khoái của anh như vậy, cô xấu xa cuốn đầu lưỡi, đâm vào lỗ chuông, lấp kín cửa động lớn như lỗ kim kia lại rút ra, bắt chước lúc làm tình.

“A, tiểu yêu tình....”

Mộ Lâm hít một hơi, bàn tay đè ở sau đầu của cô, hơi dùng sức một chút, dương vật lại tiến vào thêm một phân trong miệng cô, toàn bộ miệng cô chứa đầy đồ vật của anh, ngay cả đầu lưỡi cũng không có không gian hoạt động.

Vì vậy Hải Bối Nhi theo lực đạo Mộ Lâm phun ra nuốt vào, miệng nhỏ phun ra nuốt vào thân gậy, nước bọt không ngừng chảy xuống khiến thân gậy ướt nhẹp, anh nhịn không được khẽ động vòng eo, dương vật khẽ đâm vào rút ra trong miệng Hải Bối Nhi theo biên độ nhỏ.

“Ưm ưm ưm... Ưm ưm....”

Hải Bối Nhi không thoải mái giãy giụa, đầu lưỡi không ngừng chống đẩy, lại chính bởi như vậy càng khiến anh cảm thấy sảng khoái, lực đạo lại lớn hơn một chút.

Trong xe tràn đầy tiếng thở dốc nặng nề và tiếng nước dâm mĩ, không bao lâu sau anh đã muốn bắn, vì vậy anh rút dương vật ra, dùng tay loát vài cái, bắn ra tinh dịch trắng sữa.

Hải Bối Nhi ở sát bên, trên mặt dính một chút tinh dịch, cùng với đôi mắt tràn đầy hơi nước và môi đỏ hơi hơi sưng, nhìn như thế nào cũng cảm thấy mê người, dương vật mới phát tiết không lâu lại có dấu hiệu cứng rắn.



“Thật là tiểu yêu tinh!”

Mộ Lâm hung tợn nói, kéo Hải Bối Nhi qua, dâng lên một nụ hôn sâu, đầu lưỡi cùng nhau nhảy múa.

Bàn tay anh lại không an phận, trực tiếp cắm vào giữa hai chân của cô, không có gì ngạc nhiên khi anh sờ đến một vùng ướt át, anh khẽ cười một tiếng, bàn tay càng thêm dùng sức ma sát hai bối thịt của cô.

“Ưm ưm... Thật sướng, dùng sức...”

Hải Bối Nhi trực tiếp mở rộng hai chân, ngồi lên trên đùi của anh, ghế lái nhỏ hẹp đột ngột xâm nhập hai người, một đôi mắt đẹp mờ mịt, vặn vẹo eo nhỏ ở kẹp chặt tay anh.

Bộ dáng như vậy ngược lại giống như yêu tinh tuyệt đẹp đang nhảy múa trên bàn tay anh.

Ngón tay hơi hơi rơi vào mảnh ghép mềm mại, bởi vì Hải Bối Nhi mặc quần lót hình chữ Đinh (丁), vì vậy anh không hề cố sức đã trực tiếp đâm ngón tay vào, cảm nhận được mị thịt chặt chẽ kinh người.

“Mộ Lâm... Em muốn anh.... Mau tới.....”

Trong chuyện làm tình, Hải Bối Nhi luôn luôn trực tiếp lớn mật, cô tùy tay loát dương vật của anh vài cái lập tức muốn trực tiếp ngồi lên nhưng mà Mộ Lâm lại ngăn cô lại.

“Một ngày nào đó anh phải từ từ giáo huấn em!”

Giọng nói của anh rất không tốt, rồi sau đó đè chặt eo cô, di chuyển một cái, toàn bộ dương vật hoàn toàn đi vào, phát ra một tiếng “Phụt” vang dội.

“A a a... Giáo huấn như thế nào.... Đúng, đúng, dùng dương vật lớn.... Chơi chết em sao.....?”

Hải Bối Nhi vẫn còn không tự giác dùng ngôn ngữ khiêu khích anh, đôi mắt của Mộ Lâm lập tức đỏ đậm, hạ thân giống như máy đóng cọc, từng cái từng cái đâm vào chỗ sâu nhất của cô.

Không có bất cứ kỹ xảo nào, chính là dùng sức đâm vào từng cái từng cái như vậy, cực kỳ giống dã thú nhưng không thể phủ nhận như vậy cũng rất sung sướng, làm Hải Bối Nhi có loại ảo giác bị đâm xuyên qua, ngẩng cổ phát ra tiếng thét chói tai giống như sắp chết.

“A a a... Mộ Lâm.... Thật sướng a..... Đâm vào thật sâu......”

Mộ Lâm hung tợn cắn vào cái cổ trắng nõn gần ngay trước mắt, bàn tay nắm eo nhỏ của cô càng thêm dùng sức, Hải Bối Nhi bị anh đâm đến thần chí không rõ, trong nháy mắt đạt được cao trào chỉ mơ mơ hồ hồ nghe thấy anh nói một câu.

“Sớm hay muộn gì anh cũng sẽ thật sự chơi chết em, tiểu yêu tinh này!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Quyến Rũ Không Có Tội 1

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook