Xuyên Nhanh: Quyến Rũ Không Có Tội 1

Chương 92

Bình Tử

02/11/2019

“Tìm được rồi nhưng mà một ngón tay lấy không ra, tôi cho thêm một ngón nữa vào được không?” Trong mắt người đàn ông hiện lên một tia giảo hoạt, nhìn cô gái bị ngón tay của anh trêu đùa, mặt đỏ tai hồng, ánh mắt mê ly.

“A?” Bối Nhi có chút khó xử, chẳng lẽ muốn cô nói được, anh tiến vào hai ngón tay đi.

“Được không?” Ngón tay Lâm Thư ngừng động tác bên trong, một hai phải đợi Bối Nhi cho một câu trả lời.

“… Được… A…” Mới nói một chữ được, người đàn ông đã gấp không chờ nổi mà xâm nhập hai ngón tay vào, Bối Nhi không kịp phòng bị, kêu lên một tiếng, người đàn ông nghe được tiếng rên uyển chuyển kia, phía dưới sưng đau, hận không thể lập tức muốn cô.

Lúc lấy được khiêu đản (một loại dụng cụ sắc tình) ra, toàn thân hai người đều đẫm mồ hôi, người đàn ông cầm trên tay cái khiêu đản đáng giận kia, bên trên đều là mật dịch của Bối Nhi.

“Nước của cô thật nhiều.” Người đàn ông không có ý tốt trêu đùa, duỗi tay cầm khiêu đản đến trước mặt Bối Nhi.

“Anh… Tôi…” Đáng thương cho Bối Nhi đơn thuần căn bản theo không kịp suy nghĩ của người đàn ông này, cô còn tưởng rằng cứ như vậy kết thúc, lại không biết người đàn ông đã sớm nổi lên dục vọng với cô, không định buông tha cho cô.

“Cô đã được giải quyết, vậy thì giải quyết cho tôi đi!” Người đàn ông đứng lên, phía dưới bụng rõ ràng đã dựng lên một cái lều trại nhỏ, cho dù cách quần cũng có thể cảm nhận được sự bùng nổ tình dục của người đàn ông này.

Lâm Thư cởi quần của mình ra, kéo quần lót xuống, dương vật gấp không chờ nổi nhảy ra, hướng về phía Bối Nhi, gật đầu thị uy.

“Ngoan, sờ nó.” Cô có chút trợn mắt há mồm, nhìn dương vật của anh, trong lòng anh có một ít tự hào, cầm tay của cô đặt lên nó, dương vật giật giật muốn cô trước tiên hãy giải tỏa dục vọng cho nó.



Vốn dĩ Bối Nhi vẫn luôn cho rằng dương vật của Diệp Thần đã rất lớn, cô đã từng xem qua AV, dương vật của Diệp Thần cũng không thua gì đàn ông Châu Âu, không nghĩ tới dương vật của Lâm Thư cũng hùng tráng như vậy.

Không giống với dương vật to lớn đậm màu của Diệp Thần, màu của Lâm Thư là hồng nhạt do không thường xuyên sử dụng, vừa thô lại thẳng, có mùi tanh nhàn nhạt, không tính khó ngửi, mâu thuẫn trong lòng Bối Nhi giảm bớt một chút.

Một bàn tay kéo bao da quy đầu bao trùm dương vật to lớn ra, lòng bàn tay non mềm ma sát vào lỗ nhỏ, một cái tay khác nắm lấy dương vật, di chuyển lên xuống, thỉnh thoảng còn trêu chọc, ép hai túi trứng lại.

“A… Ưm… Dùng sức một chút, bé yêu…” Hơi thở của người đàn ông thô nặng, trong miệng phát ra tiếng rên rỉ thoải mái, âm thanh trầm thấp khàn khàn tràn ngập từ tính nổ tung bên tai Bối Nhi, ánh mắt thâm thúy nhìn Bối Nhi.

Bối Nhi bị nhìn, cả người không được tự nhiên, người đàn ông này thật sự quá gợi cảm, gợi cảm đến mức cô khống chế không được muốn nhào lên.

Cô nghĩ nghĩ rồi cúi sát vào dương vật, vươn đầu lưỡi liếm liếm đỉnh lỗ nhỏ, liếm hết chất lỏng mới vừa chảy ra phía trên, để lại nước bọt của mình.

“A… Ưm… Tiểu phôi đản, định quyến rũ tôi sao?” Ngăn lại cô gái đang muốn há miệng, khẩu giao cho mình, cong lưng, nhẹ nhàng hôn lên khóe miệng của cô gái: “Chờ sau này cô khỏe lại sẽ có cơ hội, bây giờ để tôi thoải mái một chút, nghe lời.”

Cho tới tận bây giờ, tuy rằng chỉ từng tiếp xúc với một người đàn ông là Diệp Thần nhưng đã lưu lại bóng ma rất sâu trong cô, khiến cô cho rằng đàn ông đều chỉ coi trọng dục vọng của chính mình, sẽ không bận tâm đến cảm nhận của phụ nữ, nhưng mà Lâm Thư hoàn toàn không giống.

Anh ấy vẫn luôn đối xử dịu dàng với cô, cũng chính sự dịu dàng của anh đã kéo cô thoát khỏi bóng đêm.

Cô nghĩ gặp được một người như vậy là hạnh phúc cả đời của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Quyến Rũ Không Có Tội 1

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook