Xuyên Nhanh: Quyến Rũ Không Có Tội 1

Chương 250: Âm mưu

Bình Tử

20/08/2020

Mộ Lâm nhíu chặt mày, rõ ràng rất không thích nhắc đến chồng cũ của Hải Bối Nhi, càng không thích Lý Thanh Thanh để tên cặn bã kia ra tới lắc lư, lập tức sắc mặt lạnh lùng: “Thật sự?”

Hải Bối Nhi chu miệng: “Đúng vậy, vì muốn níu kéo anh đó!”

Cuối cùng Mộ Lâm cũng biết vì sao Hải Bối Nhi lại tới tìm anh ầm ĩ, nhìn bộ dáng nheo mắt nhìn anh của cô khi nhắc tới Lý Thanh Thanh, rõ ràng chính là ghen tị: “Anh cũng không trêu chọc cô ấy.”

Anh thật sự vô cùng oan uổng, đó hoàn toàn do Lý Thanh Thanh một bên tình nguyện.

Nhưng mà Hải Bối Nhi lại không mua đơn, chu miệng oán giận: “Thật sự rất muốn khóa anh lại!”

Mộ Lâm cười, ôm Hải Bối Nhi: “Anh là của em, ai cũng đoạt không được.”

Kế hoạch của Lý Thanh Thanh, Hải Bối Nhi đoán được vài phần, gần đây nhà họ Mộ muốn tổ chức một buổi tiệc, có lẽ cô ta muốn động tay chân trong buổi tiệc đó.

Từ xưa đến nay, buổi tiệc nào cũng xảy ra nhiều chuyện a.

Nghĩ đến tên Trần Nghị kia có lẽ nhờ sự trợ giúp của Lý Thanh Thanh trà trộn vào trong buổi tiệc, rồi sau đó hạ thuốc gì đó cho cô khiến cô xấu mặt trước mặt mọi người, ép buộc Mộ Lâm nhất định phải ly hôn.

Hải Bối Nhi trợn mắt, kịch bản cơ bản chính là như vậy nhưng mà nếu loại kịch bản này thành công vẫn rất có tác dụng, cô thật sự không ngại để cho bọn họ tự lãnh hậu quả xấu.



Nguyên tắc nhất quán của cô chính là người không phạm ta, ta không phạm người, nhưng cô như vậy còn bị người tính kế, cũng không nên trách cô phản kích.

Nếu buổi tiệc của nhà họ Mộ, như vậy Mộ Lâm cần phải đi.

Mặc kệ ngầm làm ầm ĩ như thế nào, bên ngoài vẫn muốn thể hiện sự hữu hảo.

Rồi sau đó Mộ Lâm không biết phát điên cái gì, lại mua về một đống lớn lễ phục trang sức, ôm sức mạnh muốn để cô diễm áp hoa thơm cỏ lạ trong buổi tiệc, không ngừng đồ vật cho cô.

Hải Bối Nhi tỏ vẻ quá mệt mỏi, mỗi ngày thay quần áo thử trang sức cũng rất mệt.

Nhưng mà cô cũng nhận được tâm ý của Mộ Lâm, cô biết Mộ Lâm muốn cô an tâm, sợ cô nghĩ nhiều.

Cô nhìn người đàn ông còn đang kén cá chọn canh, cô đi qua lập tức hôn anh một cái: “Anh thật tốt.”

Mộ Lâm vuốt khóe miệng, ngây ngốc cười: “Em vui vẻ là được rồi, anh không để ý người khác, cũng chỉ để ý đến em.”

Nhìn ánh mắt kiên định lại thâm tình của anh, Hải Bối Nhi ấm áp trong lòng, ôm anh, cô nói: “Nếu không chúng ta sinh con đi!”

Sinh con phải làm cái gì, đương nhiên là làm tình.



Mộ Lâm từ một câu nói này nhanh chóng nghĩ đến một số hình ảnh, vì vậy anh trực tiếp bế Hải Bối Nhi lên: “Được nha, hiện tại chúng ta nên đi tạo người!”

Không đề cập tới vợ chồng son bên này ân ân ái ái, bên kia Lâm Yên quả thực tức giận muốn nổ tung.

Cô không nghĩ tới Trần Nghị lại có thể nhanh chóng tiếp cận được một cô tiểu thư nhà giàu khác như vậy, nhìn ảnh chụp của hai người, động tác của cô giống Trần Nghị như đúc, ảnh chụp đáng thương cứ như vậy hy sinh.

Vốn dĩ cô không tin lời Hải Bối Nhi nói, Hải Bối Nhi nói Trần Nghị khả năng có niềm vui mới.

Sau đó cô đi điều tra, đúng lúc gần đây Trần Nghị vẫn luôn gặp mặt để thương lượng với Lý Thanh Thanh về buổi tiệc, tất nhiên gặp mặt tương đối nhiều, hơn nữa bởi vì những chuyện họ nói muốn kiêng dè, nên hẹn gặp mặt phần lớn là những nơi yên tĩnh, người mà Lâm Yên tìm cũng chỉ có thể chụp đến loại hình ảnh mơ mơ hồ hồ nhưng lại khiến người mơ màng như thế này.

Trai đơn gái chiếc ở cùng nhau, liên tiếp hẹn ngày gặp mặt lại đến những chỗ yên lặng, rất tự nhiên Lâm Yên lập tức nghĩ tới phương diện nào đó.

Cô không khỏi nhớ tới mấy ngày hôm trước Trần Nghị hứa với cô, cái gì mà anh có được nhà họ Hải, trở nên nổi bật lập tức sẽ cưới em, anh sẽ đối xử với em thật tốt, em chỉ cần chờ...

Chờ? Thật là buồn cười.

Lúc này Lâm Yên cuối cùng cũng tuyệt vọng, cô đi đến căn phòng được mua với mục đíc yêu đương vụng trộm, không chút tốn sức đã có thể mở két sắt ra, một ít vàng thỏi và văn kiện bày biện chỉnh tề ở bên trong.

Đây là số tài sản cuối cùng của Trần Nghị.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Quyến Rũ Không Có Tội 1

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook