Xuyên Nhanh: Pháo Hôi Nữ Phụ Muốn Phản Công

Chương 346: Sư phụ ta không có khả năng, sao thô lỗ (5)

Đài Chi Mộng

11/03/2020

Thấy Đường Tăng một lời không hợp liền đánh, Quan Thế Âm lần này cũng không bình tĩnh, đặt xuống câu tiếp theo "Hồng Hài Nhi, hôm nào ta lại đến" sau đó liền chạy.

"Bồ Tát." Nhìn Quan Thế Âm đi, Hồng Hài Nhi lắp bắp mở miệng, con mắt đỏ thành con thỏ, nhìn đặc biệt đáng thương.

Đường Tăng nhìn lướt qua Hồng Hài Nhi, dọa đứa nhỏ này lập tức liền nín khóc.

Cố Thiển Vũ: "....."

Rất tốt, Đường Tăng này phi thường tốt.

"6666, ngươi cút ra đây cho ta, lão nương muốn chơi chết ngươi." Cố Thiển Vũ nghiến răng nghiến lợi.

Đường Tăng đây là muốn nghịch thiên a, nàng một tiểu tiểu nhân loại thế nào có thể ngăn cản tôn đại thần này bước chân?

6666 mẹ nó là hố nàng a, nhiệm vụ này nàng sao có thể hoàn thành?

6666 thấy Cố Thiển Vũ nổi giận thật, lại bắt đầu giả chết, gọi thế nào đều không ra.

Hệ thống quá hố cha, Cố Thiển Vũ chỉ có thể kiên trì làm tiếp, chỉ phiên bản Tây Du Ký này trình độ hủy tam quan vượt qua tưởng tượng.

Không chỉ có Đường Tăng, Tôn Ngộ Không không phù hợp người thiết lập, đến Trư Bát Giới cùng Sa Tăng đều mẹ nó không thích hợp.



Bên trong phim truyền hình Trư Bát Giới, đầu heo não heo, vẫn yêu tham món lời nhỏ.

Vị diện này Trư Bát Giới dáng dấp đặc biệt đẹp đẽ, lúc cười lên lộ 2 răng mèo, nhìn lại ngây thơ, lại tà ác.

Sự thật gia hỏa này hoàn toàn chính xác tiện hề hề, loại hình chỉ sợ thiên hạ bất loạn, thích nhất chính là khi dễ chọc ghẹo nhân thê người thiết Tôn Ngộ Không.

Sa Tăng chính là bá đạo tổng giám đốc cao lãn, một ngày cũng không nói được vài câu, về sau mỗi ngày đều mặt lạnh, nói nhiều nhất một câu chính là, đừng làm rộn.

Mỗi lần Tiểu Bát Giới tiện hề hề gây ra chuyện, cao lãnh Sa Tăng đều sẽ níu lấy cổ áo hắn sau đó nói một câu đừng làm rộn.

Cố Thiển Vũ: (﹁﹁)

Mỗi lần thấy bọn họ, Cố Thiển Vũ đều cảm thấy họa phong không bình thường, có một loại cảm giác quen thuộc xấu bụng cao lãnh công x người tiện miệng càng tiện tiểu thụ.

Để Cố Thiển Vũ càng mẹ nó ngọa tào chính là Bạch Long Mã kia hàng.

Tên kia mọc ra một gương mặt phú nhị đại phong lưu, mắt phượng, sống mũi cao, bờ môi mỏng, cũng không có việc gì liền thích vung chính mình tóc cắt ngang trán đùa nghịch.

Về phần nguyên chủ, ha ha, Cố Thiển Vũ chỉ có thể nói dáng dấp rất đẹp, nhưng là vẻ đẹp không phải đại khí bá đạo, chính là vẻ đẹp tiểu thấy cảnh khốn cùng, liền mẹ nó thích hợp bị người khác đùa giỡn.

Cho nên mấy người bọn họ thỉnh kinh thường ngày chính là, nguyên chủ chịu mệt nhọc làm chỗ nào, có đôi khi không có chuyện còn muốn bị miệng tiện Bát Giới trêu chọc một chút.



Bát Giới còn tốt, dù sao có cao lãnh Sa Tăng, mỗi lần không đợi hắn liêu, cao lãnh Sa Tăng liền mang theo cổ áo của hắn, đem hắn kéo đi.

Ngọa tào liền ngọa tào là Bạch Long Mã, mỗi lúc trời tối đều mẹ nó muốn hóa thành hình người các loại trêu chọc nguyên chủ.

Bạch Long Mã đem Cố Thiển Vũ kéo tới nơi hẻo lánh, mắt phượng tràn đầy ý cười: "Tiểu Không Không, có nghĩ ta hay không?"

"Nghĩ đại gia ngươi." Cố Thiển Vũ mặt không biểu tình.

"Thật thô lỗ Tiểu Không Không, ngươi từ trước đến nay không nói thô tục." Bạch Long Mã một mặt hoài nghi nhân sinh nhìn Cố Thiển Vũ, tựa hồ không ngờ đến nàng biểu thô tục.

"Thô tục đại gia ngươi." Cố Thiển Vũ mặt không biểu tình.

"Tiểu Không Không, ta cảm giác ngươi cùng sư phụ học xấu." Bạch Long Mã một mặt vô cùng đau đớn.

"Học cái xấu đại gia ngươi." Cố Thiển Vũ mặt không biểu tình.

"Tiểu Không Không." Bạch Long Mã đột nhiên ấn bờ môi Cố Thiển Vũ xuống, hắn lắc lắc tóc cắt ngang trán, 39 độ tiên diễm ưu thương: "Ta không thích ngươi thế này."

Cố Thiển Vũ từ trong lỗ tai lấy ra Kim Cô bổng, một đầu đập tới trên cánh tay Bạch Long Mã trên cánh tay: "Chết xa một chút."

Bạch Long Mã nhìn một chút Cố Thiển Vũ, sau đó lại nhìn một chút phiên bản thu nhỏ Kim Cô bổng trên người, vài giây đồng hồ về sau, hắn hét thảm một tiếng: "Đau quá."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Pháo Hôi Nữ Phụ Muốn Phản Công

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook