Xuyên Nhanh: Pháo Hôi Nữ Phụ Muốn Phản Công

Chương 244: Bá đạo tổng giám đốc yêu tôi (11)

Đài Chi Mộng

06/12/2019

Lương Thành cùng nguyên chủ là thanh mai trúc mã, hắn từ nhỏ đã rất thích nguyên chủ.

Lương Thành vốn liếng so nguyên chủ nhà càng thêm giàu có, Hứa ba ba vẫn nghĩ nguyên chủ gả cho hắn, cho nên trước đó Hứa ba ba mới kiệt lực phản đối nguyên chủ cùng Đường Lệ Tước cùng một chỗ.

Lúc kia Đường Lệ Tước mụ mụ bệnh nặng rất cần tiền làm giải phẫu, vì kiếm tiền cho Đường Lệ Tước, nguyên chủ đành phải đáp ứng Hứa ba ba cùng Đường Lệ Tước chia tay, sau đó rời đi nơi này.

Nguyên chủ cùng Lương Thành một khối ra nước ngoài học, sau khi bọn họ xuất ngoại, Hứa ba ba hoàn toàn chính xác cho Đường Lệ Tước một khoản tiền, nhưng lại đem lời nói nói rất khó nghe.

Nam chính vhúng ta có cốt khí nghe thấy những này tất nhiên nổ, hắn hết sức tức giận đem chi phiếu xé, từ đây đi đến cừu hận nữ chính không đường về.

Ở trong lòng Đường Lệ Tước, nguyên chủ chính là một kẻ xảo trá đến cực điểm, hơn nữa là nữ nhân ngại nghèo yêu giàu.

Lúc trước vì tiền theo một cái phú nhị đại, hiện tại lại vì tiền thành tình nhân của hắn, cho nên hắn thường xuyên lấy tiền nhục nhã nguyên chủ.

Mặc dù xem thường nguyên chủ, nhưng chờ thời điểm nguyên chủ cùng nam nhân khác cùng một chỗ, Đường Lệ Tước lại bắt đầu ăn dấm, hắn ăn một lần dấm liền làm trầm trọng thêm nhục nhã nguyên chủ.

Mà Lương Thành chính là người thường xuyên để Đường Lệ Tước ăn dấm, chỉ cần nguyên chủ cùng Lương Thành gặp mặt, Đường Lệ Tước liền sẽ phát hiện, sau đó hai người bắt đầu ngược luyến.

Cố Thiển Vũ: "......."

Thực tình cảm giác được đương nữ chính cũng rất khổ, nhất là thế giới nữ chính ngược luyến, chỉ cần cùng nam nhân khác liên lụy không rõ, liền sẽ bị nam chính biết, cũng không biết lấy ở đâu nhiều như vậy trùng hợp?

Vốn cô hiện tại liền cùng Đường Lệ Tước hiểu lầm đây, Cố Thiển Vũ cũng không muốn lại tìm đường chết đi gặp nam nhị, sau đó bị Đường Lệ Tước về nhà ngược.

Cho nên cô quả quyết cự tuyệt Lương Thành mời, thậm chí còn đem Lương Thành điện thoại kéo đen.

Trân quý sinh mệnh, rời xa nam nhị.

Để Cố Thiển Vũ tương đối nghĩ go die chính là, thời điểm cô đi dạo phố thế mà gặp Lương Thành.



Cố Thiển Vũ: "......."

Cao phú soái, nhóm pháo hôi nghĩ gặp không gặp được, nữ chính tùy tiện vừa ra khỏi cửa chính là loại này cấp bậc diễm ngộ, cái này rất lúng túng.

"Tiểu Sanh?" Trông thấy Cố Thiển Vũ, Lương Thành con mắt bỗng nhiên phát sáng lên.

Sau khi Lương Thành đi tới, anh tuấn mặt có chút bất mãn: "Anh mấy ngày nay điện thoại cho em, làm sao đều đánh không thông? Điện thoại di động của em hỏng sao?"

"Thật là đúng dịp." Cố Thiển Vũ ha ha hai tiếng, tránh nặng tìm nhẹ đáp lại hắn một câu.

"Đương nhiên, em thế nhưng là vợ anh tương lai, không cùng em xảo, anh còn có thể với ai xảo." Lương Thành ôm Cố Thiển Vũ một cái, một mặt đầy nhiệt tình.

Lương Thành là người thuộc về cái loại nhiệt tình như lửa, nói dễ nghe chính là giảng nghĩa khí trọng bằng hữu, nói khó nghe chút chính là chuunibyou màn cuối.

Thời khắc Cố Thiển Vũ bị ôm lấy, cô kém chút xù lông, cô vội vàng đẩy tay ra Lương Thành ra, sau đó cảnh giác bốn phía nhìn thoáng qua.

Y theo kịch bản ngược tâm, loại thời điểm này nam chính nhất định sẽ tùy thời ẩn hiện, cô nhất định phải cẩn thận một chút, kiên quyết không thể lại chế tạo nói không rõ hiểu lầm.

"Em còn có việc, chúng ta trước hết như vậy đi." Cố Thiển Vũ qua loa Lương Thành một câu, sau đó liền định đi.

Lương Thành bắt lại cổ tay Cố Thiển Vũ: "Em gấp làm gì? Chúng ta đã lâu lắm không gặp, anh rất nhanh nhớ em muốn chết, chúng ta lúc nào kết hôn?"

Cố Thiển Vũ hất tay Lương Thành ra, khốc phạm thập phần đặt xuống câu tiếp theo: "Chúng ta không thích hợp, em sẽ không cùng anh kết hôn."

Lương Thành sửng sốt một chút, sau đó lại bắt lấy tay Cố Thiển Vũ: "Em làm sao đột nhiên lật lọng Tiểu Sanh, anh làm gì sai?"

Thiện lương nguyên chủ đại nhân sợ tổn thương Lương Thành, cho nên cô vẫn luôn không có cùng Lương Thành đem lời nói rõ ràng ra, đến bây giờ Lương Thành còn tưởng rằng nguyên chủ sẽ cùng hắn kết hôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Pháo Hôi Nữ Phụ Muốn Phản Công

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook