Xuyên Nhanh Nữ Xứng: Nữ Thần Quốc Dân, Soái Tạc Thiên!

Chương 29: Cô ngoại trừ mỹ mạo chỉ còn hai bàn tay trắng (29)

Miêu Mao Nho

23/05/2019

"Ngày mai tôi tới đón cô đi vào tổ tiết mục show thực tế, hôm nay cô ở nhà nghỉ ngơi cho tốt đi."

Bạch Tửu nhận điện thoại của chị Lan, chị Lan cũng chỉ là dặn dò mấy câu rồi nhanh chóng cúp máy.

Bạch Tửu ngồi trên sô pha, nhìn Weibo của mình không ngừng tăng fan, chỉ trong ngày hôm qua, cô đăng thông báo mong mọi người ủng hộ《 Đao kiếm giang hồ 》, bình luận đã hơn một vạn, phần lớn mọi người đều hỏi cô thích Tống Nhất Nhất hay là Kỳ Phụng, tự nhiên, cũng vẫn có người trào phúng.

【Khí chất Bá Vương: Mọi người đã quên kỹ thuật diễn của Bạch Tửu như thế nào sao, nhân phẩm kém như thế nào sao? Cứ như vậy còn có thể tẩy trắng, cư dân mạng cũng quên nhanh thật, ngay cả câu nói chó không đổi được tật ăn cứt cũng đã quên. 】

Lập tức, bình luận này đưa tới mấy trăm câu trả lời.

【 Nhóm người cơ trí quỳ xuống: Lầu trên nói chuyện cũng quá khó nghe rồi, chị gái nhỏ Bạch Tửu trước kia cũng chỉ biểu hiện ra không quen nhìn Tống Nhất Nhất mà thôi, nhưng đã làm chuyện gì xấu đâu. 】

【 Tôi thích học tập: Muốn nói tiếp, trước kia Bạch Tửu cũng chỉ nói nói, cô ấy cũng chưa từng cầm dao đi hại người. 】

【 Tiểu Thiến mỗi ngày đều nỗ lực: Ta có thể làm chứng Bạch Tửu là người rất tốt, khi cô ấy nhìn thấy có người gặp nguy hiểm, cũng chẳng quan tâm người này là ai, cô ấy đều sẽ giúp đỡ.】

【 Em gái mềm mại vào lòng anh: Muốn bị mắng sao? Cái thứ gì? Em hái Tiểu Tửu xinh đẹp như vậy, có chỗ nào không tốt? 】

【 Thế giới giả tưởng là một nhà: Tôi thấy người này muốn vào bụng mẹ nấu lại, không có việc gì thì đi học bài đi, ít nhả phân thôi! 】

...

Trong văn phòng tổng giám đốc, thư ký nhìn sắc mặt người lãnh đạo đang cầm di động càng ngày càng kém, không nhịn được hỏi: "Tổng giám đốc, làm sao vậy?"

"Những cư dân mạng không có tố chất này!" Văn Bỉnh giận dữ đập bàn, nhìn chằm chằm màn hình di động biểu tình vặn vẹo, thân là một tổng giám đốc được học tập những thứ cao siêu, hắn ta không thể nói ra những lời thô tục như những cư dân mạng bình thường kia.

Thư ký trong lòng nhàn nhạt "nga" một tiếng, xem ra tổng giám đốc lại tạo tài khoản nhỏ đi bôi đen Bạch Tửu, chuyện như vậy tổng giám đốc làm không ít.



Không bao lâu, Văn Bỉnh lại nhìn thấy một câu trả lời.

【 Tống Nhất Nhất: Anh không được nói Bạch Tửu như vậy, cô ấy là người bạn tốt nhất của tôi. 】

Nha, đã bay lên người bạn tốt nhất!?

Văn Bỉnh tức giận đến đau gan, lại yên lặng ghi một bút vào sổ.

"Bạch Tửu... Tôi sẽ không để yên cho cô!" Văn Bỉnh nhìn về phía thư ký, "Điều tra cho tôi, bây giờ Bạch Tửu đang ở đâu, đang làm gì?"

Thư ký lập tức trả lời: "Cô ấy đang ở trong nhà chơi game."

Văn Bỉnh hơi dừng lại, "Sao cậu lại biết nhanh như vậy?"

"Bởi vì cô ấy đang phát sóng trực tiếp." Thư ký vươn tay, trên màn hình xuất hiện Bạch Tửu đang phát sóng trực tiếp game 《 Đao kiếm giang hồ 》.

Văn Bỉnh nguy hiểm nheo lại đôi mắt.

Vì cảm ơn fans và nhân ngày đạt được một triệu lượt theo dõi, Bạch Tửu đột phát ý tưởng phát sóng trực tiếp chơi game, cô vốn là người phát ngôn game《 Đao kiếm giang hồ 》, phát sóng trực tiếp chơi game cũng coi như một cách tuyên truyền, cô hỏi qua chị Lan, chị Lan cũng không có ý kiến.

《 Đao kiếm giang hồ 》 là game lấy bối cảnh thời Đường, người chơi có thể lựa chọn những nhân vật khác nhau, vũ khí mà mỗi nhân vật sử dụng đều là đao, kiếm, thương, roi, những người thích cổ trang lại có mộng giang hồ tự nhiên sẽ không bỏ qua trò chơi này.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Bạn tổng giám đốc bá đạo sẽ làm gì tiếp theo nhỉ???

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Nữ Xứng: Nữ Thần Quốc Dân, Soái Tạc Thiên!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook