Xuyên Nhanh: Nữ Phụ Thật Uy Vũ!

Chương 26: TGT2: Vương gia thỉnh tiếp chiêu (10)

Tịch Nhan Từ Kính

04/01/2021

Trong thư phòng Cửu Thanh Hàn ngồi trên ghế gỗ chậm rãi thưởng thức trà, Nhất Ảnh quỳ phía dưới báo cáo kết quả điều tra được

" bẩm vương gia thuộc hạ đã điều tra theo lời vương gia dặn dò kết quả đúng là liên quan đến thái sư, trắc phi cũng không thoát khỏi liên quan"

Hắn ý cười sâu " thái sư dạo này rất rảnh rỗi cả hoàng hậu nữa, ngươi tìm việc giúp thái sư tránh rảnh rỗi đến phủ của bổn vương cũng muốn quản "

"tuân lệnh " Nhất Ảnh chấp tay cúi đầu hành lễ rồi biến mất nhanh như gió.

Nha hoàn từ bên ngoài đi vào thông báo Nhược Vũ đã đứng ở cửa chờ truyền vào, Cửu Thanh Hàn phất tay cho truyền,

Nhược Vũ bên ngoài đi vào phía sau Lục Trúc cùng tiến vào hành lễ

"thỉnh an vương gia "

Cửu Thanh Hàn đi đến đỡ Nhược Vũ đứng lên ra hiệu Lục Trúc ra ngoài

" vương gia thân thể đã khỏe hơn chưa?, Cầm Nhược có nấu chút điểm tâm vương gia có muốn dùng không? " cô mở nắp bày điểm tâm ra bàn

" được rồi nàng có gì muốn nói phải không? việc cầu xin cho Tô Linh Nguyệt thì nàng không cần phí công, ý bổn vương đã quyết "

Nhược Vũ bị nói trúng cười gượng " lúc nãy là do Cầm Nhược vô lễ trước.... "

Cửu Thanh Hàn chịu thua bản tính lương thiện của Nhược Vũ đành lơ qua chuyện đi lại bàn ăn chút điểm tâm

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Một Tháng sau



Sau khi bị cấm túc 1 tháng Tô Linh trở nên khác lạ như đổi thành người khác, cả tháng này Nhược Vũ luôn để mắt đến nhất cử nhất động nên hiểu được vì sao Tô Linh thay đổi đến vậy.

Tô Linh tập trung nghiên cứu cốt truyện lại từ đầu thay đổi bản tính đến cả cách trang điểm cũng thay đổi nhất quyết phải có được Cửu Thanh Hàn.

Nhược Vũ trong không gian hệ thống nhìn Tô Linh y phục mỏng manh đến đáng thương trong tiết trời khá lạnh đang đến thư phòng tìm Cửu Thanh Hàn, trong thư phòng Tô Linh cùng Cửu Thanh Hàn trò chuyện thân mật ân ân ái ái, lúc sau cô ta dùng các chiêu trò ở hiện đại câu dẫn hắn.

Nam nhân bản tính luôn thích mới lạ từ một Tô Linh đanh đá lại trở thành mị hoặc quyến rũ lại còn múa sexy hiện đại cơ thể chậc chậc nhìn nóng cả mắt đến cô nhìn còn muốn cong giới tính.

Thế là cả hai ba ba ba cả đêm hảo cảm liên tục tăng từ 35 đến 65 cô không biết hệ thống có bị hack không nhưng cô chắc Cửu Thanh Hàn chính là tiện tra nam!!!

hệ thống nhìn thấy cũng tức giận ' kí chủ mau ngược chết tên tra nam này đi, bổn hệ thống xem còn tức á !!!! '

Nhược Vũ " Tra nam phải ngược từ từ, ngược đến hắn điên dại mới thôi! hệ thống ngươi chờ xem ta ngược hắn chết không "

Nhược Vũ thoát khỏi hệ thống sửa soạn bản thân rồi đến thư phòng "bắt gian" nhìn bản thân trong gương đồng ,bản thân gương mặt nguyên chủ đã tuyệt sắc mặc hồng y vào khóc nhất định nam nhân đều thương tâm.

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Thư phòng

Nhược Vũ mở cửa đi vào trong, bên trong y phục lẫn lộn tỏa mùi d\*m uế trên giường nam nhân ôm mỹ nhân đang ngủ say.

choanggg

Tiếng vỡ mạnh từ ấm sứ, Nhược Vũ che miệng gương mặt tỏ vẻ bất ngờ, Cửu Thanh Hàn bị tiếng động đánh thức tỉnh dậy thấy Nhược Vũ đã đứng ở đó từ bao giờ kéo chăn che cơ thể Tô Linh lạnh giọng

" người đâu? "

bên ngoài hai gia đinh nhanh chóng chạy vào quỳ báo cáo



" bẩm vương gia bình thường vương gia cho phép Cầm phu nhân vào không cần báo cáo nếu không có chuyện quan trọng nên nô tài không ngăn cản"

Cửu Thanh Hàn vẻ mặt tức giận

" kể từ hôm nay bất cứ ai vào cũng phải thông báo, Cầm Nhược nàng về Đông viện nghỉ ngơi đi không có việc đừng tìm bổn vương!"

Nhược Vũ khóe mắt từ bao giờ những giọt nước mắt đã xuất hiện khóc đến lê hoa đái vũ nhưng môi đào cười tươi nhưng chứa đầy sự chua xót hành lễ

" vâng, là Cầm Nhược quá xem trọng bản thân rồi, Cầm Nhược cáo lui"

Nghe được những lời này từ Nhược Vũ, Cửu Thanh Hàn cảm nhận bản thân đã mất mát thứ gì rất quan trọng thâm tâm trống trải muốn gọi cô lại nhưng không thể nói nên lời.

\[đinh\_ hảo cảm nam chủ dành cho kí chủ\+5, tổng hảo cảm là 63\]

Nhược Vũ xoay người chạy nhanh chóng khuất xa khỏi tầm mắt Cửu Thanh Hàn, chạy một lúc đến đình viện cô đi vào khí thái thanh nhã ngồi xuống cười nhạt lao đi nước mắt cảm thán :

" Cửu Thanh Hàn a Cửu Thanh Hàn từ bây giờ ngươi chờ xem màn kịch phía sau a~ vốn định chơi đùa một chút nhưng nữ chủ hành động rồi cũng không thể ngồi chờ chết"

Trong thư phòng Tô Linh tỉnh dậy từ bao giờ khóe môi cong lên cười đắc chí,

người cổ đại đòi so với người xuyên đến? Cầm Nhược cô xứng sao!!! Cuối cùng cô cũng sẽ thua thôi.

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

bắt đầu ngược từ đây nha!!!! mọi người có mong chờ màn cẩu huyết máu chó này không?

mong mọi người ủng hộ !!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Nữ Phụ Thật Uy Vũ!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook