Xuyên Nhanh: Nam Thần Mau Tới Đây

Chương 2: Trói Buộc Với Hệ Thống

Phượng Lê Cao

17/06/2020

Bạch Vi Vi nắm chặt ngực, đau quá, đau đến nỗi không có cách nào hô hấp, cô biết rằng bản thân sắp chết. Nhưng cô không cam lòng, tình cảm của mình bị người khác lợi dụng, hơn nữa còn cướp đoạt tất cả mọi thứ, hậm chí ba còn chưa biết rõ bản chất của Bạch Dao Dao.

Bạch Vi Vi chợt mở mắt ra, giơ tay cố gắng nắm chặt quần áo Bạch Dao Dao, khóe mắt căm giận nói: "Nếu cô dám làm tổn thương ba, tôi sẽ giết... giết cô."

Bạch Dao Dao ra vẻ ghét bỏ lập tức ném tay Bạch Vi Vi ra: "Cô lo lắng làm cái quái gì? Dù sao cô cũng sắp chết rồi, còn ba ba, chờ đến khi tôi nắm hết cổ phần của ông ta trong tay, liền đưa ông ta đi xuống âm phủ đoàn tụ với cô."

Bạch Vi Vi hét lên, "Cô dám!"

Lời nói này như rút cạn sinh lực của Bạch Vi Vi, cô bỗng nhiên cảm thấy trái tim tê rần, trước mắt chợt tối sầm, cả người mềm nhũn.

"Đúng vậy, tôi có cái gì mà không dám, mỗi lần đóng kịch tỷ muội tình thâm với cô, tôi đều không nhịn được mà buồn nôn." Bạch Dao Dao cười nói.

Nước mắt Bạch Vi Vi rốt cục cũng rớt xuống, giọt lệ này cũng vì trách chính bản thân mình ngu ngốc.

Đột nhiên ngữ khí Bạch Dao Dao thay đổi, trở nên vô cùng thống khổ, cô ta nằm bò lên người Bạch Vi Vi "Chị, chị làm sao vậy? Anh Diệp anh mau đến xem, chị hình như lại tái phát bệnh tim rồi..."

Bạch Vi Vi cố mở mắt, nhìn thấy Diệp Vũ Hiên đi tới, khí tràng mạnh mẽ, gương mặt tuấn mỹ, biểu tình lại lạnh nhạt đến đáng sợ, tựa hồ vị hôn thê sắp chết như cô cũng không đáng để anh ta quan tâm.

Đi theo anh ta tới còn có ba.



Ba... ba... Bạch Vi Vi đã không còn sức nói chuyện.

Bạch Vi Vi cảm thấy linh hồn của chính mình đang thoát ra khỏi cơ thể, nổi trôi trước mặt ba.

Vẻ mặt Bạch Dao Dao giả vờ bi thương, "Chị, chị đừng bỏ em lại, tại sao chị lại không uống thuốc chứ? Sao chị lại bất cẩn như vậy, chị đi rồi thì sau này em biết sống với ai đây???"

Bạch Vi Vi cảm thấy thật sự ghê tởm, lại luyến tiếc vì mình chết đi thì không còn ai vạch trần bộ mặt thật của cô ta, sợ rằng mọi người vẫn sẽ tin bộ mặt điềm đạm đáng yêu giả dối của Bạch Dao Dao.

Đồ bạch liên hoa.

[Đinh, kích hoạt hệ thống công lược nam thần, mời ý chủ chuẩn bị tốt để thực hiện trói buộc.]

Hệ thống, là cái gì?

[Kiểm tra đo lường giá trị oán hận của ký chủ, mời ký chủ nói một nguyện vọng của bản thân.]

Thực hiện nguyện vọng?

Bạch Vi Vi nhìn cơ thể đã không còn hô hấp của mình, còn có Bạch Dao Dao giả vờ đau buồn, bổ nhào vào lồng ngực vị hôn phu của mình, tự biên tự diễn khóc lóc tới mức tê tâm liệt phế. Trong mắt Bạch Vi Vi hiện lên hận ý, "Tôi có thể trở về sao?"



[Chỉ cần ký chủ tích lũy đủ điểm giá trị tình yêu là có thể trở về.]

Bạch Vi Vi nhìn vẻ mặt tuyệt vọng của ba đang quỳ gối bên người cô gào khóc, Bạch Vi Vi cắn răng, nước mắt cũng theo đó mà rơi xuống, "Được, tôi đồng ý trói buộc, chỉ cần giúp tôi còn sống, giúp tôi trở về."

[Đinh, ký chủ đáp ứng, thực hành trói buộc, trói buộc 50%, 90%, 100%... Mở khóa quà tân thủ, cơ thể ký chủ có thể sống được thêm 72 giờ, có lập tức sử dụng hay không?]

Bạch Vi Vi không chút do dự nói: "Dùng."

Cô không biết hệ thống này là gì, nhưng cho dù có phải giao dịch cùng ma quỷ, bán đứng bản thân thì cô cũng lựa chọn.

Cô không muốn chết, hơn nữa chết oan ức mà không hề có giá trị gì.

[Sử dụng xong, nguyên thân ký chủ bảo trì sinh mệnh ba ngày hôn mê.]

Đột nhiên ba Bạch Vi Vi - Bạch Xương Ngôn kinh hỉ hô to: "Người đâu, con gái tôi còn chưa chết, Vi Vi còn hô hấp."

Lời nói này lập tức gây hỗn loạn.

Nhưng Bạch Vi Vi cũng không nhìn thấy, bởi vì cô bị hệ thống kéo vào một mảnh không gian trắng muốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Nam Thần Mau Tới Đây

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook