Xuyên Nhanh: Nam Chính Không Vội Sao Ta Phải Vội!!

Chương 5: Trúc mã biến thái không chịu được! _ 3

BQNT

04/01/2021

Một tháng giận dỗi, Cố Nhất Hiên đã đem chương trình học lớp 2,3 học xong, liền cũng nhảy lớp.

Cứ thế 2 người liên tục nhảy lớp, Xương mẫu cùng Cố gia cha mẹ thấy vậy đầu tiên có sửng sốt, sau đó liền quen. Có lúc còn cố ý hỏi 2 người có muốn trực tiếp nhảy cấp không.

Xương An Diệp cùng Cố Nhất Hiên 12t học lớp 9 làm nhiều người khiếp sợ. Nhưng mà bọn họ vẫn muốn nhảy lớp.

Cấp 3 Trung học Nhất Kiến đều đỗ qua, tiếp theo muốn nhảy lớp nhưng nghĩ đến học cũng chỉ có 3 năm liền chỉ nhảy một lớp.

Đại học A, Cố Nhất Hiên học khoa kinh tế, Xương An Diệp đương nhiên cũng học, dù gì thực tế cậu cũng là CEO của một tập đoàn.

Cố Nhất Hiên một thân sơ mi trắng, quần dài đen, lại thêm cặp mắt kinh, vô cùng nho nhã, đứng một chỗ mà tựa như toả ra vầng hào quang. Là vầng hào quang của nam chính. \_0\_

Xương An Diệp vừa đi xuống từ KTX liền thấy một màn nam sinh anh tuấn mỉm cười dưới nắng, tâm liền nhộn nhạo. Aaaaaa, sao tên này càng lớn càng đẹp trai vậy!

" Đừng đứng đây, tắc đường." Xương An Diệp thấy xung quanh rất nhiều nữ sinh tụ như bầy đàn.

Cố Nhất Hiên cười cười: " Không có tắc đường."

" Hừ, lần sau ra ngoài, cậu có thể đem mặt nạ quỷ gắn lên trên mặt."

Cố Nhất Hiên sủng nịnh xoa đầu Xương An Diệp, nói: " Được. Cậu thích đều được."



Hai con người, đều có giá trị nhan sắc cực cao đi cạnh nhau thu hút rất nhiều ánh nhìn. Hơn nữa lúc vào đại học A , hai người đều mới 16,17t đi, học bá xuất sắc như vậy nói thử xem không nổi tiếng chó nó tin. Đại học A còn đặc biệt cung cấp cho hai người rất nhiều đặc quyền.

Vốn dĩ tưởng rằng cốt chuyện bị chệch khỏi quỹ đạo thì sẽ chia rẽ được nam chính cùng nữ chính. Ai ngờ , nữ chính cũng một thân nhảy lớp, một phát thi thẳng lên đại học A. Đây có thể gọi là sức mạnh của hào quang nữ chính không? Trời mé, vừa nhắc tào tháo tào tháo xuất hiện.



Yến Nhiên Xảo váy trắng nhẹ nhàng, mỉm cười luôn treo trên môi, cả khuôn mặt lộ ra vẻ dễ gần cùng hoà ái.



" Nhất Hiên, chúng ta lại gặp nhau rồi a." Yến Nhiên Xảo cười đến xinh đẹp.

Cố Nhất Hiên nhìn sang Xương An Diệp, xong lại nhìn Yến Nhiên Xảo, lộ vẻ khó chịu ra mặt: " Tôi không quen cô."

Yến Nhiên Xảo nháy mắt cứng đờ, tiếp lại cười lấy lòng: " Chúng ta là đồng học mà, hai hôm trước cậu còn giúp mình bê sách. Cậu nhớ không?"

Xương An Diệp âm thầm bĩu môi, nhớ cái con khỉ?

Nếu không phải Xương An Diệp đang ở đây, Cố Nhất Hiên đảm bảo sẽ cho một cước để nàng ta bay xa tám nghìn vạn dặm. Nhưng như thế có hơi bạo lực, Tiểu Diệp chắc chắn sẽ hoảng sợ. Không được, hắn phải đổi cách khác.

" Đi thôi." Mặc kệ nàng ta nói gì, Cố Nhất Hiên kéo tay Xương An Diệp vòng qua lại bị Yến Nhiên Xảo chặn lại. Nàng có chút ủy khuất: " Nếu....nếu như cậu ghét mình như vậy... lần sau mình sẽ không làm phiền cậu nữa. Mình chỉ muốn cảm ơn thôi mà."



Yến Nhiên Xảo chính là cố ý nói lớn, thu hút mọi người lại. Lớn lên đều đẹp ba người tập trung một chỗ , thể nào cũng có người hóng chuyện, không cẩn thận lại tạo drama cũng mệt.



" Vậy thì mau cút đi." Xương An Diệp xem lâu như vậy chính là ngứa mồm. Yến Nhiên Xảo nói như vậy còn không phải là muốn tỏ vẻ mình mới là người ủy khuất, lấy đồng cảm của mọi người sao.

" Mình không có nói chuyện với cậu. Cậu lại nói mình như vậy." Đm, bạch liên hoa, cậu muốn một cước đá văng nàng ta mười vạn dặm.

" Nghe cho kĩ đây. Trên thế giới này có rất nhiều người, tôi cần thiết phải biết cô sao. Hơn nữa giúp người là thuận tiện, còn cảm ơn thì khỏi. Đừng có đứng đây ra vẻ mình là con người tốt của Đảng, rồi thu lại cái tầm hồn rắn rết của mình đi. Xấu xí thì đừng có ra ngoài đường, sẽ doạ người ta chạy mất mật đấy. Còn nữa...." Cố Nhất Hiên nắm tay Xương An Diệp: " Việc của tôi cũng là việc của cậu ấy, cậu ấy nói như thế nào thì chính là thế đó. Không quen biết thì Cút."

Nói xong liền sóng vai cùng Xương An Diệp đi mất. Yến Nhiên Xảo cả khuôn mặt thanh thuần lộ ra vặn vẹo không cam lòng, ánh mắt nồng đậm ghen ghét.

Những người xung quanh nhanh hóng hớt cũng thực nhanh, đã post lên diễn đàn trường cái tiêu đề to đùng

" Drama: Cố Nhất Hiên lên tiếng khẳng định chủ quyền Xương An Diệp, Yến Nhiên Xảo CÚT."

\[ Video cảnh vừa rồi.\]

Diễn đàn trường chưa đầy mấy giây đồng hồ liền bùng nổ.

**Du dương hóng hớt xã giao**: Aaaaaa, tui bỏ qua sự kiện hot thế này. Đứa nào quay là rõ nét thế , 1 triệu like cho trình độ đá lục trà xanh của Cố đại nam thần trong lòng tuiiii.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Nam Chính Không Vội Sao Ta Phải Vội!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook