Xuyên Nhanh! Kí Chủ Xin Bình Tĩnh Chút

Chương 60: Bạn Gái Cũ Của Thiếu Gia Nhà Giàu(60)

Đỗ Liễu Liễu

12/04/2021

Edit :Charlotte

Nếu không có sự cho phép của tôi, em không được đơn phương đi gặp Lãnh Tử Việt.

Lãnh Duệ gắt gao mà nắm lấy tay Đường Quả. Sau đó xoay người về sau, xoay chuyển ánh mắt nhìn về phía con trai. Đúng vậy, càng lúc càng không vừa mắt.

Theo bản năng, Lãnh Tử Việt dự cảm thấy có điều không tốt sắp xảy đến. Chưa kịp nói gì thêm, ba nuôi của hắn đã cướp lời : "Không phải cậu có một người bạn gái sao ?"

"Đúng vậy."

Vừa nói lời này ra, cũng là lúc nam chính hoàn toàn tỉnh táo lại. Hắn bắt đầu hiểu có gì sai sai khi nói xấu Đường Quả. Một cỗ khí lạnh từ người ba nuôi xông thẳng đến, lấy áp lí trí của hắn. Câu hỏi của ba cũng quá sức kì lạ, không phải sao ? Biết vậy hắn sẽ không xúc động nhiều lời.

Nhưng đây cũng là người đàn ông nhận nuôi hắn, vậy sao có thể vì người đàn bà mà bỏ hắn cơ chứ. Dẫu sao con nuôi hay con ruột vẫn đều là con.

Lãnh Duệ khóe miệng xẹt qua ý cười thâm trầm : "Nếu cậu đã nói chuyện có bạn gái, vậy cũng nên kết hôn. Tôi sẽ giúp cả hai chọn ngày lành tháng tốt. Chuẩn bị tư tưởng để kết hôn đi."

Lãnh Tử Việt cả người run lên, trừng lớn con mắt nhìn Lãnh Duệ. Môi răng đều có chút run rẩy không tin vào những thứ vừa được nghe. Người ba nuôi này vì một người như Đường Quả, mà lại ép con trai tổ chức hôn lễ ?

Đây là ...... chặt đứt ý niệm của hắn sao ??

"Đừng cho là tôi nhìn không ra tới." Lãnh Duệ khóe miệng nổi lên nụ cười tàn nhẫn. Những ngón tay theo dài nhè nhẹ vuốt ve gương mặt mềm mại của Đường Quả.

"Cậu chỉ có một người mẹ. Là Đường Quả. Mãi mãi chỉ có thể là Đường Quả."

Nghe những lời khẳng định từ ba nuôi, toàn thân Lãnh Tử Việt bị sốc đến lảo đảo.



Hắn đầu vang lên từng hồi chuông cảnh báo. Trân mắt đứng nhìn Lãnh Duệ ôm Đường Quả rời đi. Mơ hồ nghe được những lời nói khi thì lạnh như băng, lúc lại ôn nhu, mềm mại như nước. Cả hai hoà quyện vào nhau. Nhưng dường như tất cả đều không phải những lời ngon tiếng ngọt, ngược lại nó giống như lời cảnh cáo. Cảnh cáo cả hắn cùng Đường Quả.

"Sau này Lãnh Tử Việt chính là con trai em."

Lãnh Tử Việt xụi lơ trên mặt đất. Cuối cùng bất lực lấy hai tay che lại mặt.

. . .

Về đến biệt thự, đúng như những lời hứa hẹn hắn vẫn giữ lại Đường Quả. Nhưng điều mà Lãnh Duệ không nhìn ra là gương mặt tươi cười ngọt ngào kia có điểm không thích hợp. Bên ngoài chỉ là nụ cười nguỵ trang, còn bên trong không rõ. Chỉ biết nụ cười quỷ dị này gợi cho cảm giác sợ hãi đến gai người.

Việc đầu tiên mà Lãnh Duệ yêu cầu Đường Quả là đẩy mạnh cô vào phòng tắm, ra lệnh : "Tắm rửa sạch sẽ sau đó mới được vào phòng."

Đường Quả bị đẩy mạnh phòng tắm cũng không nghĩ nhiều. Lúc sau định bước ra mới phát hiện cửa phòng tắm đã bị khóa.

【 Ký chủ, cô phải ổn định ! 】 Âm thanh nhu nhược của hệ thống vang lên.

【 Trong lòng Lãnh Duệ luôn âm u, biến thái. Cô nhất định không nên cùng hắn so đo. Hẳn là vì người yêu cũ của cô là Lãnh Tử Việt nên mới có thái độ tiêu cực đến vậy. 】

Đường Quả nhắm hai mắt, yên ả nằm trong bồn, sắc mắt bình thản tựa như chưa có việc gì xảy ra.

"Lãnh Tử Việt ? Chẳng lẽ hắn không phải là một cô nhi bình thường ?"

【 Đúng vậy, cô thực sự cho rằng nam chủ sẽ có một thân phận bình thường sao? 】 hệ thống có chút bất đắc dĩ.



【 Nếu không phải có sự xuất hiện một Đường Quả mang nhiều bất ngờ như vậy, chắc hẳn cốt truyện ban đầu sẽ không đi theo chiều hướng này. Để được tiết lộ về thân phận thực sự của nam chính, chúng ta cần đi đến khoảng thời gian rất lâu sau khi nguyên chủ chết. 】

Đường Quả mở to đôi mắt đầy hứng khởi, tò mò hỏi : "Sau khi nguyên chủ chết, đã xảy ra những chuyện gì ?"

【 Cũng không nhiều lắm. Lãnh Tử Việt phát hiện thân thế thực sự của bản thân, hắn hợp sức với Lục Kỳ, giết chết Lãnh Duệ. 】

Đường Quả: "......"

"Phốc —— ta còn cho rằng hắn là một đại Boss. Hoá lai cũng là cái pháo hôi giống ta sao."

【 Ký chủ, đây không phải là trọng điểm mà tôi muốn nói !! 】

"Vậy thân phận thực sự của Lãnh Tử Việt là ?"

Mơ hồ, Đường Quả đã có chút suy đoán, chỉ là vẫn không xác định được đâu là chân tướng thực sự.

【 Hắn là em trai nhỏ của nhân vật phản diện, do mẹ Lãnh Duệ tằng tịu với tình nhân sinh ra. 】

Hệ thống không tình nguyện lộ ra tin tức này. Đây là cốt truyện ẩn. Nhưng ai bảo nó dây vào một ký chủ khó chơi đến vậy, không có cách nào khác ngoài kể ra từng bí mật nhỏ. Mong cô không chán và cũng đừng có ý định băng thế giới này là được.

【 Lãnh Duệ ngay từ đầu đã biết tất cả. Nhưng hắn muốn con trai của kẻ thù ngày ngày đêm đêm kêu hắn một tiếng ba nuôi, hai tiếng ba nuôi. Như vậy mới có thể thoả mãn sự biến thái của hắn. 】

【 Đáng sợ nhất là đến lúc chết mẹ ruột của Lãnh Duệ không cảm thấy mình làm sai điều gì. Thậm chí còn cầu xin hắn, mong hắn đừng tổn thương con trai bà. Trút giận lên bà, lên chồng bà nhưng đừng đụng đến con trai nhỏ của hai người.

Lãnh Duệ cảm thấy thật không công bằng. Vì cái gì mà mẹ ruột của hắn cùng tình nhân mà vứt bỏ hắn. Lúc chết lại quay ngược ra yêu cầu hắn, ép buộc hắn phải làm theo ý bà. Hắn không phải cũng là con trai bà ta sao ? Bởi vậy dù có chết hắn không thể dễ dàng bỏ qua cho Lãnh Tử Duệ. 】

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh! Kí Chủ Xin Bình Tĩnh Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook