Xuyên Nhanh: Kí Chủ Cùng Ta Đi Bắt Yêu Quái

Chương 20: Ảnh Hậu Phú Bà Vô Cùng Soái Ca (2)

Thỏ

30/03/2021

Tiểu Dao ! Em có sao không ?

Người phụ nữ kia vừa thấy cô liền lập tức chạy đến ôm chầm . Sau đó rất nhanh đã thả cô ra , nhìn cô một lượt từ trên xuống dưới . Sau khi chắc chắn cô không bị thương dù chỉ là một chút , người phụ nữ ấy mới buông tha cho cô . Lập tức kéo cô lên xe đưa thẳng về nhà .

Quân Dao sau khi về nhà liền chạy về phòng ngủ khoá trái cửa .

" Hệ thống . Truyền kí ức và thông báo cốt truyện. "

[ Tinh !]

[ Bắt đầu truyền tải kí ức và cốt truyện ]

[ Cốt truyện của vi diện này là về Showbiz . Nữ chính đã có một lần giúp đỡ nam chính thoát khỏi kẻ thù nên đã được nam chính nâng đỡ để trả ơn . Cả hai người dần dà lấn vào mối quan hệ kim chủ bao nuôi với nhau. Không may câu chuyện của cả hai bị phát hiện. Không còn cách nào khác , hai người đành chia tay và phủ nhận mối quan hệ . Nữ chính bỏ đi nhưng nam chính lại ân hận khôn nguôi . Anh ta bắt đầu cho người tìm kiếm tung tích nữ chính rồi đưa nữ chính về . Ngỏ ý muốn nữ chính diễn một bộ phim mà anh ta làm vai nam chính . Nhân lúc diễn mà nhân vật nam chính tỏ tình hắn ta nói luôn ra lời thật lòng , nữ chính cũng thật lòng nhận lời . Sau đó về nhà anh ta cứ vậy mà đăng lên weibo . Nữ chính biết việc thì vô cùng hạnh phúc . Cả hai công khai quan hệ rồi ở bên nhau đến trọn đời . Nữ chính dần dần đạp đổ cựu ảnh hậu , trở thành ảnh hậu trẻ tuổi và có nhiều thành tích nhất Đế đô . ]

" Ta thấy nhân vật ta xuyên vào cũng thật giỏi nha "

[ Kí chủ thấy nhân vật đó siêu ở đâu chứ ? Đó là nữ chính , không phải người . ]

" Ta ... không phải nữ chính? "

[ Đúng vậy . Kí chủ là nữ phụ phản diện. ]

" Rắc "

Tiếng trái tim của Quân Dao vỡ tan thành nhiều mảnh . Cô còn tưởng mình làm nữ chính . Lúc ở nhà hoang còn mộng tưởng sẽ đánh chết nữ phản diện . Thật mong lời mơ mộng ấy không thành hiện thực .



Quân Dao một tay ôm ngực , khoé miệng rỉ máu khó khăn truyền thanh tới hệ thống .

" Nói về nguyên chủ đi . "

[ Nguyên chủ là ảnh hậu hiện tại nhưng tương lai liền bị nữ chính dẫm bẹp . Cho đến bây giờ nguyên chủ vãn là vị ảnh hậu trẻ tuổi và có nhiều thành tích nhất . Vẻ ngoài tất nhiên xinh đẹp , quyến rũ , trưởng thành . Hiện nay hai mươi ha tuổi . Gia đình gia thế khủng nhưng đi lên nhờ tài năng . Có quan hệ mập mờ với nam phản diện đồng thời là ảnh đế Minh Thần . Ờ thì đấy cũng là đối tượng công lược của cô đấy . Nữ phản diện này vì yêu điên cuồng nam chính mà hãm hại nữ chính . Từ đó scandal lộ ra càng nhiều , danh tiếng nguyên chủ đi xuống , nữ chính mới dễ dàng cướp ngôi . Ảnh đế Minh Thần vô cùng yêu nguyên chủ nhưng ánh mắt nguyên chủ chỉ đặt lên người Minh Thần . Đến cuối cùng vì cứu nguyên chủ nên Minh Thần bị nam chính bắn chết . Nữ phản diện sống sót nhưng lưu lạc đầu đường xó chợ . Về sau nam phụ phản diện trùng sinh , muốn bảo vệ nguyên chủ lại và ngăn cô không như kiếp trước nhưng tình cảm đối với cô cũng đã không còn nhiều , chỉ dừng lại mức bạn bè. ]

" Cốt truyện này ta nuốt không trôi . Đổi vi diện được không ? "

[ Có thể . ]

" Đổi đi . "

[ Chuyển đổi vi diện tốn 10000 tích phân . Xin mời kí chủ xác nhận để hoàn tất chuyển đổi. ]

Quân Dao khóc ròng . Hệ thống này cũng quá là gian manh . Hở ra chút xíu là nó liền moi tiền của cô . Còn tên chủ nhân của nó chắc cũng phải có bộ não siêu phàm mới nghĩ ra mấy mấy cốt truyện cẩu huyết như thế này .

" Nói nốt đi "

[ - Nhiệm vụ chính tuyến bao gồm .

• Công lược nam phản diện - Minh Thần

• Giữ vững ngôi vị ảnh hậu .

- Nhiệm vụ phụ tuyến : Trở thành bạn thân của nam nữ chủ . ]



" Được rồi , mau đi cho ta nghỉ ngơi. "

Hệ thống vừa rời đi không lâu thì chị quản lí tên An Hạ liền chạy đến kéo cô dậy .

- Mau dậy nhanh ! Mấy giờ rồi em còn nằm đấy hả ? Bộ phim " Phong Tình " này khó khăn lắm em mới thành nữ chính . Đạo diễn tính khí cũng không tốt . Em đừng có ngày đầu diễn đã để cho người ta ấn tượng không tốt chứ ?

Chị An Hạ miệng vẫn mắng tay vẫn kéo cô dậy , trang điểm , mặc quần áo cho cô . Tay cứ thoăn thoắt . Quân Dao buồn ngủ chủ vớ tạm cái túi rồi chạy ra xe tiếp tục ngủ .

Mười phút sau chiếc xe màu đen dừng chân trước phim trường . Cô cùng quản lí Hạ bước xuống . Tuyệt nhiên không còn dáng vẻ nhếch nhác và vội vàng khi nãy . Khí chất của cả hai đều vô cùng cao ngạo . Chị An Hạ dù cho là quản lí nhưng cũng là người đứng đầu bảng xếp hạng quản lí nghệ sĩ . Gia thế và năng lực

cũng không hề tồi .

Đạo diễn Trương vừa thấy hai người liền niềm nở bước đến chào hỏi .

- Cả hai đến rồi sao ? Mau chuẩn bị đi lát nữa sẽ đến cảnh quay của em đó Dao Dao.

- Vâng .

Quân Dao gật đầu nhẹ rồi cất bước về phía phòng trang điểm . Chị đạo diễn vừa rồi tuổi đời còn trẻ nhưng đã vô cùng nổi danh . Phim nào cũng trở thành bộ phim nhận giải .

Quân Dao đang đi liền bị ai đó đụng mạnh vào , cả hai ngã rạp xuống . Giày cao gót của cô vô tình làm rách một mảng trang phục diễn .

Cô gái kia thấy vậy thì liền vội đứng lên rồi đỡ cô dậy , rối rít xin lỗi . Cô cũng không để bụng còn rất hảo tâm mà hỏi thăm vài câu .

Nữ nhân kia thấy cô như vậy liền đỏ ửng mặt . Cô ta quả thật xinh đẹp . Mắt to ngậm nước , mày lá liễu thanh tú , mũi dọc dừa cao thẳng , môi trái tim vô cùng câu nhân . Nhưng mà cái dáng vẻ này ... Đệch . Cô gặp nữ chính rồi !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Kí Chủ Cùng Ta Đi Bắt Yêu Quái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook