Xuyên Nhanh: Kí Chủ Cùng Ta Đi Bắt Yêu Quái

Chương 18: Anh Hai Lại Đây Cùng Chơi Nào (Hoàn)

Thỏ

30/03/2021

Sau khi cả hai đã khuất bóng trên cầu thang , bà Ngụy mới bật khóc mà ôm chặt lấy Ngụy Gia Minh .

- Tôi không hề muốn phải làm vậy với tụi nhỏ.

- Tôi biết .

Ngụy Gia Minh ôm lấy tấm lưng đang run rẩy trong lòng mình , giọng buồn rười rượi lên tiếng .

Trước kia ông và bà Ngụy cũng bị hôn ước cấm cản nên hiểu rõ hơn bao giờ hết . Họ cũng là cha mẹ , mà cha mẹ ai lại không muốn con họ được hạnh phúc ? Huống hồ Nguỵ Minh Triết còn là người tốt , có thể chăm lo cho con gái họ một đời . Họ không sợ bị người khác dèm pha rằng nhà họ Nguỵ có vụ việc loạn luân . Họ ngăn cản hạnh phúc của hai người kia vì họ không muốn con của họ phải đau khổ . Chính ông bà Nguỵ hay Lam Gia cũng đều không có quyền quyết định hôn sự này .

Bên Nguỵ Gia đã ngư vậy thì bên Lam Gia cũng chẳng khá hơn là bao . Hạo Hiên bị người của Lam Gia đuổi thẳng ra ngoài . Lam Ái Vy thì bị giam lỏng cho đến ngày cưới.

Rất nhanh sau đó ngày định mệnh ấy cũng đã đến . Khách khứa bận trên mình những bộ quần áo lộng lẫy , khuôn mặt vui vẻ chúc phúc cho Ngụy Minh Triết và Lam Ái Vy hạnh phúc đến đầu bạc răng long . Nhận những lời chúc ấy mà cô dâu , chú rể càng không vui nổi . Lam Ái Vy mãi mới rặn ra một nụ cười . Nhưng nụ cười ấy trông còn khó coi hơn cả khóc .

Hạo Hiên và Nguỵ Quân Dao hiện tại đều không có ở lễ cưới vì một người bị cấm không cho vào , một người thì đang bị giam lỏng .

Nguỵ Minh Triết và Lam Ái Vy nắm tay nhau đi lên lễ đường trong tâm thế hời hợt . Mặt cả hai đều không biểu lộ ra một chút cảm xúc hạnh phúc nào.

Cha sứ đứng trước hai người họ , đọc lên câu nói quen thuộc .

- Hai con có đồng ý sẽ bên nhau và yêu nhau trọn đời hay không ?

- Con không đồng ý !

" Rầm "

Âm giọng vô cùng lớn của một nam một nữ vang lên từ sau cánh cửa . Ngay sau đó , cửa nhà thờ bị mở tung . Nguỵ Quân Dao mặc lên bộ váy bồng cúp ngực màu trắng dài đến ngang đùi cùng Hạo Hiên một thân vest trắng bước đến . Bảo vệ từ phái sau định xông đến liền bị người của Hạo Hiên đẩy ra ngoài .

Gian phòng nhỏ bỗng dưng vỡ oà lên bởi tiếng bàn tán của khách khứa . Ông bà Ngụy và ông Lam đứng hẳn dậy , ngạc nhiên nhìn về mớ hỗn độn ở cửa . Riêng cô dâu chú rể thì chỉ cười một cái . Lam Ái Vy nhanh tay xé rách chiếc váy tầng vướng víu , hoa cưới cùng giày cao gót cũng bị cô ném đi không thương tiếc . Cô chạy thật nhanh đến ôm chầm lấy Hạo Hiên mà khóc .

Nguỵ Minh Triết sải bước tới trước mặt Quân Dao , cười nhẹ rồi dang hai tay ra .

- Không ôm sao ?



Nguỵ Quân Dao liền nhảy đến ôm thật chặt Nguỵ Minh Triết , thủ thỉ .

- Em đến rồi .

Bốn người đứng đó ôm nhau khiến cả căn phòng lần nữa dậy sóng . Phóng viên thi nhau chụp lại . Ông bà Ngụy cùng Lam Hùng bước đến trước hai cặp đôi trẻ , giận dữ đồng thanh hét lên .

- Các con có biết mình đang làm gì không hả ?

- Chúng con nói rồi ! Chúng con sẽ không lấy người chúng con không yêu .

- Con ...

- Không sao đâu anh Lam .

Cửa lớn lần nữa bật mở , một đoàn vệ sĩ đứng thẳng tắp ở hai bên . Từ chỗ giữa bước ra bốn người với mái tóc vàng óng . Phải . Họ là người nhà Louis.

Người đàn bà vừa nãy can ngăn ông Lam liền tiếp tục mở miệng .

- Hôn ước này chúng tôi muốn hủy bỏ . Chúng tôi đã có lỗi với Brian ... à không , chúng tôi đã có lỗi với Minh Triết quá nhiều . Chúng tôi muốn bù đắp lại nỗi lầm của mình .

Ngụy Minh Triết đưa mắt lạnh về phía người đàn bà kia , trong mắt nhìn kĩ sẽ thấy những tia buồn .

Phụ huynh nhà Nguỵ và nhà Lam nghe vậy cũng nhìn sang nhau rồi cười nhẹ . Ổn rồi nhỉ .

Quân Dao bây giờ chính là mặt ngơ ngác hết sức . Quả thật cô đã tính xong hết . Nhưng tính thì cũng chỉ là đến cướp rể rồi chạy đi thôi chứ không nghĩ đến việc gia tộc Louis xuất hiện . Loạn thật đấy !

Một tháng sau đám cưới đã được tổ chức lại nhưng tên cô dâu chú rể đã được thay mới . Ngụy Quân Dao , Ngụy Minh Triết cùng nam nữ chủ đều tổ chức hôn lễ cùng ngày , cùng nơi .

Cha sứ vẫn nói lên câu hỏi của một tháng trước .

- Các con có đồng ý sẽ yêu nhau và bên nhau trọn đời hay không ?

Cả bốn cùng nhìn nhau cười rồi dõng dạc tuyên bố .

- Con đồng ý .



Các bậc phụ huynh bên dưới đều vô cùng hạnh phúc . Người nhà Louis bật khóc nức nở . Con trai họ không những không trách họ mà còn chấp nhận họ . Đứa con trai ngoan ngoãn của họ đã hạnh phúc rồi.

[ Tinh ! ]

[ Hải cảm tăng 1% . Đã đạt 100% . Kí chủ ở lại vui vẻ ]

Ba năm sau , Nguỵ Quân Dao hạ sinh cho Ngụy Minh Triết một hoàng tử kháu khỉnh . Ai cũng vui vẻ riêng Nguỵ Minh Triết thì không . Từ lúc có đứa trẻ ấy , Dao Dao lúc nào cũng kè kè bên thằng nhóc , hắn hoàn toàn bị cho ra rìa .

Một ngày nọ , hắn đang muốn ân ái ôm Quân Dao thì tên nhóc Ngụy Thần kia liền ra phá.

- Mama , con muốn ôm mama .

Lần khác :

- Dao Dao , anh mệt quá , mau truyền năng lượng cho anh.

Ngụy Minh Triết vừa về nhà liền làm nũng với Quân Dao . Cô cũng chỉ cười khì rồi dang tay ra . Ngụy Minh Triết vui mừng định chạy đến ôm thì Nguỵ Thần liền chạy ra ôm cô trước .

Lần khác nữa :

- Quân Dao , anh gối đầu lên chân em ngủ nhé ? Anh mệt quá .

- Được rồi .

Minh Triết đang định ngả người xuống thì liền bị Nguỵ Thần dùng " thiết đầu công " đập cho u đầu . Cậu nhóc nhỏ nào đấy xong việc liền chạy đến nằm lên chân Quân Dao cười khì mặc kệ ánh nhìn sắc lẹm từ Nguỵ Minh Triết .

Gia đình họ cứ như vậy mà vui vẻ sống . Ờ thì không vui vẻ lắm với Ngụy Minh Triết .

Đến năm ba mươi chín tuổi , Quân Dao đột ngột qua đời . Ngụy Minh Triết nghe tin liền chạy đến ôm chặt Ngụy Quân Dao đang thoi thóp kia , khuôn mặt sớm đã dàn giụa nước mắt .

- Quân Dao , nhớ kĩ . 3000 thế giới , anh chắc chắn sẽ tìm được em .

Sau đó Quân Dao không đáp lại , chính xác hơn là không thể đáp lại . Máy đo nhịp tim không còn nhiễu loạn lên xuống mà đã chạy thẳng . Quân Dao đã trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay hắn . Người ta nói rằng , sau khi Nguỵ Quân Dao ra đi không lâu , Ngụy Minh Triết cũng đã ra đi theo cô trong phòng làm việc , trên tay vẫn ôm chặt tấm ảnh của Nguỵ Quân Dao .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Kí Chủ Cùng Ta Đi Bắt Yêu Quái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook