Xuyên Nhanh: Kí Chủ Cùng Ta Đi Bắt Yêu Quái

Chương 7: Anh Hai Lại Đây Cùng Chơi Nào (6)

Thỏ

30/03/2021

Người phụ nữ váy đỏ vừa cất tiếng nói đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của Quân Dao và Ái Vy . Cô nàng nữ chính vừa nhìn thấy nữ nhân kìa liền xù lông với Quân Dao.

- Dao Dao cậu xem , chính là cô ta !

- Được rồi , đi chơi với mình !

Quân Dao cầm lấy cổ tay mềm nhỉ của Ái Vy , cứ như vậy mà kéo ra quầy lễ tân . Ái Vy và cô Trần vừa chạm mặt nhau liền mắt bắn ra tia lửa . Nữ nhân họ Trần kia liền nở nụ cười mỉa mai , hất tóc nói .

- Hoá ra là cô , làm tôi cứ tưởng nhân vật lớn nào . Sao ? Bị tôi đuổi cổ rồi đếm đây ăn vạ ?

Thấy đối thủ ra chiêu , Lam Ái Vy cũng không nhanh không chậm đáp lại

- Chỉ là ngẫm lại thấy vừa nãy tôi chơi đùa hơi quá , để cô lộng hành đến nỗi tưởng tôi sợ cô thật . Nên giờ liền quay lại chơi thêm lần nữa với cô .

- Hừ , để xem cô mạnh miệng đến bao giờ , cô như thế kia thì làm gì được tôi ?

Quân Dao ở đằng sau thấy Trần Lạc nói ngư vậy liền tiêu soái bước lên , miệng cười nhàn nhạt nói .

- Cô ấy đâu chỉ có một mình ?

Trần Lạc vừa thấy Quân Dao , khí thế hùng hổ ban nãy liền tụt xuống không ít . Bởi cô ta biết , Quân Dao không phải nhân vật tầm thường . Khí thế át người ấy , nhất định không là tiểu thư đài các thì cũng là tổng tài của công ti lớn .

- Hèn hạ nhỉ ? Lôi kéo thêm đồng minh đến . Nhưng không sao , dù thế nào , tôi vẫn sẽ đuổi cô ra khỏi đây lần nữa .

Nghe được giọng điệu của cô ta , Quân Dao không nhịn được mà cười lớn . Có điều , nụ cười này không giống với lúc cô cười với Ái Vy ở quán cà phê . Mà nó mang theo sự châm biếm .

- Chỉ với cô ?



- Ý ... Ý cô là sao ? Chẳng lẽ cô đang xem thường tôi sao ? Dù sao thì tôi cũng là thư kí của tổng giám . Cô có biết có bao nhiêu người đến ứng tuyển vị trí này không ? Nhưng mà họ đều thất bại , chỉ có tôi là người chiến thắng .

Cô ta nói với giọng điệu tự hào . Cũng phải thôi . Ngụy Tinh là công ti có tầm ảnh hưởng rất lớn . Huống hồ chi đây còn là chức vụ thư kí riêng của tổng giám đốc . Tất nhiên cũng vì fan của tên Ngụy Minh Triết kia không hề ít . Nếu không nhầm thì có tới gần hai trăm người tới ứng cử nhưng đều đã bị loại . Yêu cầu của Ngụy Tinh khá cao .

- Chỉ có vậy liền khoe mẽ ? Tôi không biết cô làm việc năng suất có cao không , có thông minh không nhưng riêng cách cô nói chuyện tôi liền thấy cô vô cùng yếu kém . Như vậy thì liệu rằng kĩ năng đàm phán cô có tốt không ? Không ngờ Ngụy Tinh chọn người lại kém như vậy !

- Cô ! Ai cho cô cái tư cách nói tôi như vậy !

- Chẳng cần ai cho tôi tư cách cả . Tư cách chính là luôn luôn ở chỗ tôi . Tư cách của tôi , không đến cô quản .

- Hừ ! Dù có thể nói tôi như thế , nhưng nếu cô chê cười Ngụy Tinh , cô liền thảm rồi !

Sau câu nói của Trần Lạc , mọi người xung quanh cũng bắt đầu xì xào bàn tán . Vụ việc của Lam Ái Vy cùng thư kí Trần vừa rồi còn chưa kịp lắng xuống thì lại bùng nổ quy mô to hơn , kéo theo không ít người chú ý . Mặc dù thường ngày Trần Lạc có dựa hơi chức vụ cao mà khinh dễ bắt nạt bọn họ , tính tình cũng rất khó ưa nhưng không thể không phủ nhận rằng cô ta nói đúng . Chê cười Ngụy Tinh , bất kì ai cũng đều có kết cục không tốt .

Trần Lạc còn đang tận hưởng cảm giác chiến thắng thì một lát sau cô ta liền vỡ mộng .

Cửa thang máy một lần nữa mở ra . Một người đàn ông vô cùng đẹp trai khoác trên mình bộ áo vest màu đen , theo sau là nhưng người đàn ông mặc vest màu xám . Khuôn mặt góc cạnh toả ra khí thế quyền uy vô cùng .

Nhân viên cùng Trần Lạc vừa thấy hắn liền ngay lập tức cúi người chào hỏi .

- Ngụy Tổng .

Không sai , chính xác đây là Ngụy Minh Triết .

Ngụy Minh Triết bước tới chỗ đám đông , tiến đến bên cạnh Ngụy Quân Dao , rồi lại đưa mắt nhìn thư kia riêng của mình , cất giọng trầm thấp mê người .

- Cô sai rồi , cô gái này có tư cách nói như vậy .



- Nhưng Ngụy Tổng ... Cô ta cũng chỉ là một dân thường .

Ngụy Minh Triết nghe được câu trả lời của người kia , liền nhìn về phía Quân Dao khiến cô giật mình .

Sao lại nhìn ta ?

- Cô lại sai rồi . Cô ấy là Ngụy Quân Dao , em gái của Ngụy Minh Triết này .

Nghe xong câu nói ấy , Trần Lạc trực tiếp hoá đá tại chỗ , nhân viên xung quanh cũng nháo nhào cả lên . Họ quả thật có nghe Ngụy Gia có một cô con gái được cưng như cưng trứng hứng như hứng hoa . Nhưng tất thảy đều không ngờ người trước mắt họ lại là vị tiểu thư ấy . Hôm nay họ đi làm thật đúng ! Liền xem được nhiều thứ hay ho như vậy.

Quân Dao thấy vậy liền cười nhẹ một cái . Đưa mắt nhìn về phía Minh Triết . Cất giọng nhàn nhạt .

- Ngụy Tinh chọn người thật kém . Cô ta còn chẳng bằng em .

Hiểu ý cô , Minh Triết liền lấy tờ giấy sa thải từ tay anh chàng vệ sĩ bên cạnh , ném về phía Trần Lạc , cất giọng lạnh lẽo .

- Cô chính thức bị sa thải .

Trần Lạc quá đỗi xấu hổ liền chạy vội đi , ôm mặt khóc thút thít , nhân viên cũng tản dần ra làm việc . Quân Dao cũng đang định kéo tay Lam Ái Vy - cô gái bị lãng quên chuồn chuồn ớt thì liền bị Ngụy Minh Triết gọi lại .

- Ngụy Quân Dao , cô theo tôi .

Ôi trời ...

[ Mong kí chủ bình an ]

Củ cải mau cứu chị !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Kí Chủ Cùng Ta Đi Bắt Yêu Quái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook